Saturday 18 February 2012

amma mahan part 3


"அம்மா நீ முன்னாடி முலையை மெகா சைஸுக்கு வச்சிருக்கிறது போல பின்னாடியும் அதிமெகா சைஸுக்க்கு வச்சுருக்குடி"..என்று கூறி அவளது மெகா சைஸ் குண்டியில் கையை வைத்து ஒரு தட்டு தட்டினேன்...அம்மாவும் சிணுங்கியவாறே "ஸ்..ஸ்..மெல்லமாங்க " என்று சொன்னாள்.அம்மாவின் குண்டி பெருத்த சத்ததோடு சதைகள் குலுங்கின..

அப்படியே அவளது கால் தொடைகளுக்கு கீழே வந்து ,,பருத்த தொடைகளை பிரித்தேன்...அவளது புண்டை மயிர் அடர்ந்து புசு புசுவென்று காடு மயமாய் இருந்தது...முடிகளை விலக்கி பார்த்தால்..அவளது சொர்க்கலோகம் சிவப்பு நிறத்தில் நீர் பிசுபிசுப்பாக,ஈரமாக இருந்தது...மெல்ல அம்மாவின் புண்டை சதைகளை விலக்கி எனது நாக்கை வைத்து லேசாக நக்க தொடங்கினேன்...

"ஸ்..ஸ்...வேண்டாம்..அங்க போய் ...வாயை வைத்து..ஸ்..ஸ்...ஸ்...அய்யோ.." என்று அம்மாவின் வாய் கூறினாலும் அவளது கைகள் எனது தலையை அவளது புன்டைக்குள்ளே அழுத்தியது..நானும் ஒரு பதினைந்து நிமிடத்திற்க்கு விடாமல் நக்கி கொன்டிருந்தேன்..

அம்மாவும் உணர்ச்சியில் துடித்து கொண்டு அவளது தலையை அங்கும் ,இங்கும் ஆட்டியவாறே பிதற்றி கொண்டிருந்தாள்..ஆனாலும் அவளது புண்டையில் அழுத்தி பிடித்திருந்த எனது தலையை அவளது கைகளை விட்டு விலக்கவில்லை...

"போதும்டா ..விட்டிடு..அய்யோ..தாங்கமுடியலயே.."என்று கத்தியவள்..சிறிது நேரத்தில் பெருங்குரலில் உச்சகட்டம் அடைந்து அம்மாவின் புண்டை நீரை என் வாய்க்குள் பீச்சியடித்தாள்.உவர்ப்பாக இருந்த அந்த நீரை நான் முதல் முதலாக சுவைத்தபோது எனக்கு மயக்கமே வந்து விட்டது...

அம்மாவின் உடம்பு நடுக்கத்தோடு ஆடியது..அம்மாவின் மூச்சு காற்று வெகு வேகமாக வர,நான் அப்படியே அம்மாவின் உதட்டில் இறுக்கி முத்தமிட்டேன்...

அம்மா தனது மதன நீரை சுவைத்தவாறே ..ரெம்ப நாளைக்குபிறகு வாய் போட்டு தண்ணீர் கழன்றதாக சொன்னாள்.கல்யாணம் முடிந்த போது ஒன்று அல்லது ரெண்டு தடவை மட்டும் அப்பா வாய் போட்டிருப்பதாகவும்....உச்சகட்டம் அடைய அம்மா பெரும்பாலும் விரலையே நம்பி இருப்பதாகவும் சொன்னள்...

"அம்மா..நீ..இனிமேல் ஒன்னும் கவலைப்படாதே ..நான் இருக்கும் வரை..உன் புண்டை தண்ணீர் என் வாய் இல்லையின்னா சுண்ணியினால் தான் கழறும்"

அம்மா மிக மகிழ்ச்சியாக "ரகு..எனக்கு இத்தனை வயசிலேயும் இப்படி ஒரு சுகம் கிடைக்கும்ன்னு நான் நினைச்சி கூட பாக்கலடா...பேசாமல் இங்கயே பெர்மனன்டா டிரான்ஸ்பர் வாங்கிடுடா..நாம..யாருக்கும் பயப்படாமல் நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் கதவை பூட்டிகிட்டு நைட்டும்,பகலும் ஓக்கலாம்...அம்மாவும் மகனும் என்பதால யாருக்கும் சந்தேகம் வராது..உன் தங்கச்சியும் ,அப்பாவும் நமக்கு டிஸ்டர்பன்ஸ்சாகஇருக்க மாட்டாங்க...என்ன சொல்லுறடா....."என்று அம்மா சொன்னதும்..எனக்கு மிக மகிழ்சியாக..

"உன் இஷ்டம் தான் என் இஷ்டமும்மா..எப்படியாவது அப்பாகிட்ட என் கல்யாணத்த பத்தி ஏதாவது சொல்லி சமாளிச்சிடுங்க...ஒரு நாலஞ்சு வருஷத்துக்கு கல்யாணம் வேண்டாத மாதிரி ...நாம திகட்ட திகட்ட டெய்லி ஓக்கலாம்..இவ்வளவு நாளா நாம ஓக்காம விட்டத்தை வட்டியும்,முதலுமா ஓக்கலாம்மா...என்ன சொல்லுறீங்க..?..."

அம்மா சிரித்து,செக்ஸியாக கீழ் உதட்டை கடித்தவாறு "இன்னும் கொஞ்ச நாள் கழித்து அப்பா கிட்ட சொல்லி சமாளிக்கிறேன்...ஆனா என்னை டெய்லி நீ சமாளிச்சிடுவியா..?" என்று சொல்லி என் பருத்து நீண்ட சுண்ணியை பிடித்தாள்..

"யாருக்கிட்ட சொல்லுறடி..இப்பப்பாரு.."என்று சொல்லி அவளது தொடைகளை விரித்ததும்...அவள் அப்படியே என் மீது பாய்ந்து என்னை திரும்ப போட்டு என் சுண்ணியை தனது கைகளால் உறுவி விட்டு மெல்லமாக ஆட்ட தொடங்கினாள்....
அம்மாவுக்கு உன் சுண்ணியை ஊம்பனும் போல இருக்குடா...ஊம்பட்டா...எப்படி விடச்சு போய் இருக்கு பாரு..இதவிட்டு கீழ குத்தினா பத்து நாளைக்கு எந்திரிக்க முடியாது போல இருக்கே"

"நீ தானே சொன்ன..எப்படி சமாளிப்பியான்னு...இப்போ நீ எப்படி தாங்குரேன்னு பாக்கத்தானே போறேன்" என்றதும், அம்மா வேகவேகமாக ஊம்பத்தொடங்கினாள்...எனக்கு தலை கிறுகிறுவென்று ஆனது..

அம்மா ஊம்ப ஊம்ப அவளது வாயிலிருந்து எச்சில் நீர் என் சுண்ணியில் நிரம்பி வழிந்தது...எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் தண்ணீர் கழன்று விடும் போல இருக்க,அவளது ஊம்பி கொண்டிருந்த தலையை அமுக்கி பிடித்ததும்,அம்மா என்ன என்று கண்களால் கேட்டாள்.

"போதும்டி..இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பினா..தண்ணி கழன்டிடும்....வா..ஓக்கலாம்" என்று அவளை எழுப்பினேன்.. ஆனால் என்னை அம்மா என்னை அப்படியே அமுக்கியவாறே..

"நீ அப்படியே படுத்திடு..நான் மேல ஏறி அடிக்கிறேன்டா..ரெம்ப நாளாச்சுடா.."என்று சொல்லி அம்மா அவளது வலது கையால் என் விடைத்து பருத்திருந்த சுண்ணிய பிடித்து அம்மாவின் புண்டை வாசலில் வைத்து அவளது இடுப்பை மெல்லமாக இறக்கினாள்..

"ஸ்..ஸ்..ஸ்...ஆ..ஆ....கத்தி போல போகுதுடா..மெல்லமா மேல சொருகு...அப்படித்தான்..அய்யோ..."

" அம்மா உன் புண்டை இந்த வயசிலும் இவ்வளவு டைட்டா இருக்குடி.."

"எல்லாம் உனக்ககத்தாண்டா...உன் அம்மாவை எப்படியெல்லாம் ஓத்து அனுபவிக்கனுமோ அப்படி அனுபவிச்சிக்கோ..இதுக்கு தானே ஏங்கி போயிருந்தாடா..."

"ஆமாடி... ஒன்ன போல ஒருத்தி கிட்டதான் கன்னி கழியனும்முன்னு இருந்தேன்..இப்போ எனக்கு சந்தோஷமா இருக்குடி...அம்மா.... அப்படியே தூக்கி தூக்கி அடி...எனக்கு தாங்க முடியடி “

"அம்மா...என்னலேயும்தாங்க முடியலயே...என் ராஜா..என் கன்னுகுட்டி…. அம்மா ஓக்குறது உனக்குபிடிக்குதா...நான் நல்லா ஓக்குறேனா...உனக்கு பிடிச்ச மாதிரி ஓக்குறேனா...உன் கற்பனையில ஓத்தது போல ஓக்குறேனா..."

"ஆமாடி...நல்லா ஓளுடி..என் ஆசை அம்மா....அப்படித்தான்...ஓளு...நல்ல சூடா இருக்கு உன் புண்டை...வளுக்வளுக்குன்னு இருக்குடி..."என்று சொல்லி கீழிருந்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை விட்டு எதிர் தாக்குதல் நடத்தினேன்..

நேரம் ஆக ஆக அம்மாவும் நானும் எதோதோ பிதற்றியவாறும்,கொஞ்சியவாறும் அசிங்க அசிங்கமாய் பேசியவாறும் போட்டி போட்டு ஓத்து கொண்டிருந்தோம்..

கொஞ்ச நெரத்தில் எனக்கு சுண்ணி அம்மா புண்டைக்குள் போய் வருவதே தெரியாதது போள் மரத்து இருந்ததை உணர்ந்தேன்..அம்மாவும் மிஷின் போல மேலும்,கீழும் தனது பருத்த குண்டியை வைத்து என்னை துவம்சம் செய்து கொண்டிருந்தாள்.

அவளது ஆட்டத்திற்கு ஏற்றார் போல அவளது பருத்த முலைகள் என் கண்கள் முன்னே ஆடின..அவளை அப்படியே என் மீது இழுத்து அவளது பருத்த முலைகளை சப்பத்தொடங்கினேன்..இடது கையை அவளது தோள்களில் போட்டு அணைத்தவாறே அவளது முலைகளை சப்பத்தொடங்கியதும்,அம்மாவுக்கு மேலும் காமவெறி தூண்டப்பட்டு அவளது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இன்னும் வேகமாக ஓக்கதொடங்கினாள்....

"அய்யோ..அம்மா...ஸ்..ஸ்..ஆ...ஆ...ஆ....எனக்கு வரப்போகுது..."என்று சொல்லி அம்மாவும் தனது வேகத்தை நிறுத்தப்போனாள்..நான் சுதாரித்தவாறே எனது இடுப்பை வேகமாக ஏறி ஏறி அடித்தேன்...அம்மாவும் பலமாக சத்தம் போட்டவறே என் மீது விழுந்து தனது மதனநீரை பீச்சிஅடித்தாள்...

நானும் விடாமல் அவளது இடுப்பை பிடித்தவாறே கீழிருந்து அவளது புண்டையை பம்ப் அடித்தேன்..அம்மாவோட மதன நீர் வழுவ்ழுப்பகா கிரீஸ் போல இருந்தது....

"அம்மா ...அப்படியே இரு...நானும் தண்ணீர விடப்போறேன்டி...என் ஆசை அம்மாவின் புண்டைக்குள்ள...இதோ வாங்கிக்கோ....ஸ்..ஸ்..ஆஆ..ங்கா..அய்யோ வரபோதுகுது...இந்தாம்மா...உள்ள வாங்க்கிகோ" என்றதும் அம்மா என்னை திருப்பி படுக்க போட்டு...

"வாடா...அம்மாவோட புண்டைக்குள்ள..உன் தண்ணீய விடு...காஞ்சிகிடக்கிற உன் அம்மாவோட புண்டைய குளிர வைடா...ஊத்து..நல்லா..உள்ள ஊத்திடு.."
என்று சொன்னது தான் தாமதம்..எனது மண்டைக்குள் மின்னல் வெட்டியது போல இருந்தது.எனது சுண்ணியிலிருந்து சர்..சர் என்று விந்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் பாய்ந்ததை உணர்ந்தேன்.

அம்மாவின் மேலே அப்படியே படுத்ததும்,அம்மாவின் பக்கத்திலிருந்த சேலையை எடுத்து என் முகம்,முதுகை துடைத்தவாறே...

"என்னமா ஓக்குறடா..அம்மாவுக்கு மூச்சே முட்டிடும் போல இருந்தது..பாரு உன் விந்து புல்லா அம்மா புண்டைக்குள்ள நிரம்பி தொடை வழியா வடியுது...இப்படியா கொலை வெறியா ஓக்குறது..."

நானும் சிரித்தவாறே அம்மாவை முத்தமிட்டு "ரெம்ப தேங்க்ஸ்ம்மா...என் டைரிய படிச்சபிறகு நீ போய் அப்பா கிட்ட மாட்டி விட்டுடுவியோ இல்லையின்னா அட்வைஸ் பன்னிடுவியோன்னு பயந்துட்டேன்டி..."

"நானும் தாண்டா.உனக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லனும்...இத்தன வயசுக்கு பின்னாடி எனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டினதுக்கு..."என்று சொல்லி அம்மா தனது சேலையை எடுத்து மேலே போர்த்தியவாறே..

"டயர்டா இருக்குடா..தூங்கணும்.....நாளைக்கு ஸ்கூல் வேற இருக்கு"

"அம்மா நீ நாளைக்கு லீவ் போட்டுடேண்..." என்று சொல்லியவாறே கண்ணடித்தேன்..

"அடப்பாவி அம்மாங்கிற மரியாதை இல்லையின்னலும்,டீச்சரிங்கிற பயமுமா இல்ல..கூசாம ஓக்குறதுக்கு லீவ் போட சொல்லுறான் பாரு" என்று சொல்லி என் முதுகில் செல்லமாக அடித்த அவளை தாவி அணைத்து கொண்டேன்.

சிறிது நேரத்தில் கண்கள் சொருக அப்படியே அம்மணமாக நானும் அம்மாவும் அணைத்தவாறே தூங்கிப்போனோம்...

ஜன்னலுக்கு வெளியே... எல்லாவற்றையும் பால்நிலவு அமைதியாக பார்த்து சிரித்து கொண்டிருந்தது...


காலையில் மெல்ல தூக்கம் கலைந்த போது பொழுது நன்றாக விடிந்திருந்தது.உடம்பின் மேல மெல்லிய சூரிய வெளிச்சம் பட்டு சூடாக வெப்பம் உணர,போர்வையை எடுத்து போர்த்திவிட்டு,பக்கத்தில் படுத்திருந்த அம்மாவை தடவி பார்த்தேன்.இடம் காலியாக இருந்தது.எழுந்து விட்டாள் போலும்..நினைத்து பார்க்க,பார்க்க கிளுகிளுப்பாகவும் அதே சமயத்தில் கனவு போலவும் இருந்தது...அம்மா என்னமா ஒத்துழைக்கிறாள்...சரியான காமப்பிசாசு..எவ்வளவு ஆசையை அடக்கி வைத்திருக்கிறாள்...

லீவ் போடச்சொன்னேமே..போடப்போறாளா..இல்லை ஸ்கூலுக்கு போறாளா? என்று தெரியவில்லை..மெல்ல படுக்கை விட்டு எழுந்து பெட்-ரூமை விட்டு நடந்தேன்.கிச்சனில் அம்மா பாத்திரங்களை உருட்டும் சத்தம் கேட்டது...

குளித்து முடித்து வேறு ஒரு மெல்லிய பிங்க் சேலைக்கு மாறியிருந்தாள்.அவள் பாத்திரங்களை டிரேயில் அடுக்கி கொண்டிருந்தபோது,அவளது உடம்பு அசைந்ததில் அவளது பருத்த முலைகளும்,குண்டியும் சேர்ந்து ஆடின...இந்த மாமுலைகளும்,மலை போன்ற பின் புற எழுச்சியும் என்னை நேற்று இரவில் என்ன பாடுபடுத்தின..


"ஸ்கூலுக்கு போலயாம்மா.."

அம்மா திரும்பி பார்த்தாள்..மெல்லிய புன்முறுவலோடு தலையை குனிந்து கொண்டாள்..வெட்கம் போலும்.கன்னம் சிவந்திருந்தது..

"அம்மா பார்க்க புதுப்பொண்ணுபோல இருக்கடி.."

"காலையிலே ..தூங்கி எழுந்திரிச்சதும்,பல் கூட விளக்காமல்..கேக்குறான் பாரு,கேள்வியை..ஸ்கூலுக்கு போறியா..இல்லையான்னு..எதுக்கு மறுபடியும் நாள் புல்லா போட்டு தள்ளவா" என்று அம்மாசிரித்து கொண்டே கேட்டாள்.

அம்மாவை பின்னாலிருந்து கட்டிப்பிடித்தவாறே "புதுசா புண்டைய பார்த்தா அப்படித்தாண்டி..நீங்க கல்யாணம் முடிஞ்சதும் எப்படி இருந்தீங்க..அரிபெடுத்து அலயலயா..அதப்போலத்தான் நானும்.." .அம்மாவின் கழுத்து முடிகளை விலக்கி,மோப்பம் பிடித்தேன்..

"மோப்பம்பிடிச்சதெல்லாம் கிடக்கட்டும்..முதல்ல பல்ல விளக்கிகிட்டு வா..." என்று பிடித்து என்னை தள்ளினாள்.

உள்ளே போய் பல் விளக்கி அப்படியே நன்றாக வெந்நீரில் குளித்த பிறகு நேத்து நைட்டு போட்ட அலுப்பு கொஞ்சம் குறைந்தது மாதிரி இருந்தது.அம்மாவோடு குளியலறையில் ஒரு ஜலக்கிரிடை போட்டு ஓத்தால் எப்படி இருக்கும்...அவள் சீமைப்பசு உடம்பு ஷவர் தண்ணீரில் எப்படி தளதளக்கும்,எப்படியெல்லாம் சுகத்தில் துள்ளுவாள் என்றெல்லாம் மனசு நினைத்தது..

.இன்னைக்கு இல்லையின்னா போகட்டும்..இன்னொரு நாள் போட்டுட்டா போச்சு என்று நினைத்தவாறே,டிரஸ் மாற்றிவிட்டு வந்தேன்.டைனிங்க் டேபிளில் இட்லி இருந்தது...சேரில் உட்கார்ந்த போது,அம்மாவின் பெட்-ரூமிலிருந்து, அம்மா சேலையை சரிசெய்தவாறே,

"அப்படியே குளிச்சிட்ட போல.."

"ஏன்...என்கூட குளிக்கணும்முன்னு இருந்தியா..இல்லை..முதுகு தேய்ச்சிவிட கூப்பிடுவேன்னு காத்துகிட்டு இருந்தியாடி"

"அடப்பாவி...ஐயாவுக்கு முதுகை வேற தேச்சிவிடனுமா...ஆசையப்பாரு...அதுக்குமேல கட்டின பொண்டாட்டி போல அவுத்துபோட்டு வேற குளிக்கணுமாமே" என்று அம்மாசிணுங்கினாள்..

"அம்மா உதட்டை கடிச்சிட்டே அப்படி பார்க்காதே...ஒன்னும் ஆசையில்லாதவள் போல சிணுங்காதேடி..எனக்கு என்னமோ செய்யுது..."

"ச்சீய்..போடா..காலங்காத்தாலே ஆரம்பிச்சிடாதே..நான் ஸ்கூலுக்கு போகணும்.."

"அப்போ..நான் என்ன செய்யிறது..சொல்லிட்டு போடி..."

"ம்..ம்..கட்டின புருஷன் மாதிரி அதிகாரம் பண்ணுறான் பாரு..நான் இல்லாதப்ப என்ன செஞ்சியோ..அத செய்..."

"அடப்பாவி அம்மா..கை அடிச்சிக்க சொல்றியா?...பல் இருக்கும்போது பரோட்டா சாப்பிடாமல்..பன்சாப்பிட சொல்லுறியே...

"பன்னோ..பரோட்டாவோ...சத்தியமா அம்மாவின் பன்னு இப்போ கிடைக்காது...போரடிச்சா...நியூஸ் பேப்பர் படி..டி.வி பாரு..இல்லையின்னா ஏதாவது சி.டி.போட்டு படம்பாரு..அது தான் நிறைய வச்சிருக்கியே.." என்று கண்ணடித்தாள்...

"இந்த ஆன்டிகளையே இதுக்குத்தான் நம்பக்கூடாது..பாதிலே கழட்டி விட்டிடுவாளுங்க..."

அம்மா சிரித்துகொண்டே ஸ்ரீவித்யா சைஸ் குண்டியை ஆட்டியவாறே சென்றதைப்பார்த்து கொண்டிருந்தேன்..
நேரம் ஆக ஆக எனக்கு ரெம்ப போரடித்தது.நியூஸ் பேப்பரில் முழ்கிப்பார்த்தேன்.டி.வியை எல்லா சேனல்களையும் குடைந்தது தான் மிச்சம்.ஒன்றும் தேறவில்லை.அதரப்பழசான பாடல்களை போட்டு கொண்டிருந்தார்கள்..

ஒரு ஒன்றரை மணி நேரம் ஆனது. என்னடா கொடுமையிது...காலையிலே நல்லா லைட் வெளிச்சத்தில அம்மாவை போட்டு தாக்கலாம் என்றால் இப்படி ஆயிடுச்சே...அதுவும் சரிதான்..இப்படி எடுத்த எடுப்பிலே நேரங்காலம் பார்க்காமல் போட்டு தள்ளியதால் பயந்து விட்டாளோ? என்று தோன்றியது. அப்பா எப்போதாதவது தான் அம்மாவை போடுறார்..வீட்டில இருந்தாலும் போடுறது கிடையாதுன்னு அம்மா சொன்னாள்..

அம்மாவை நன்றாக ,அவள் ஆசை தீரும் வரை ஒத்து சுகம் கொடுக்கணும் என்ற வாஞ்சை மனதில் கூடியது.நைட்டு போடும் போது எப்படி ஆசையாக அனுபவித்தாள்.கட்டின பொண்டாட்டி கூட இப்படி ஆசையாய் ஊம்புவாளா என்று தெரியாது..கோக்குமாக்காக திடிரென்று ஒரு நினைவு .. அம்மாவை பாவாடை தாவணியில் ,ரெட்டை ஜடை போட்டு ஒத்தால் எப்படி இருக்கும்..அவளை சின்ன வயதில் ஒக்க சந்தர்ப்பம் இல்லாமல் போனாலும்,இப்போ அது போல ஒக்கலாமே என்று எண்ணினேன்.,என் சுண்ணி டெம்பரில் தூக்கியது..ஆகா ..நினைக்கும் போதே இப்படி இருக்குதே..நிஜமா நடந்தால்....ஐயோ..


காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டதும், அப்பாவோ அல்லது தங்கையோ வந்து மொத்த பிளானுக்கும் பால் ஊத்தப்போராங்களோ என்று பயந்தவாறே ,தூக்கிய சுண்ணியை லுங்கியில் மறைத்தவாறே கதவை திறந்தால்.. அம்மா….!


"எனக்கு தெரியும்டி...நீ ஸ்கூலுக்கு போனாலும் ஒன்னால பாடம் நடத்த முடியாது...இனிமேல நீ தப்பிக்க முடியாது.." என்று சொன்னதும்,

"அதெல்லாம் ஒண்ணும்மில்லடா...நம்ம வயல் வீட்டுக்கு உரம் லோடு வந்திருக்காம்..உங்கப்பா போன் செஞ்சாரு...கடைக்காரன் எனக்கு போனடிக்காமல் அவருக்கு போய் போன செஞ்சிருக்கான் ..அந்தாளு..இப்பவே போ..ன்னு குதிக்கிறாரு..நீ வந்திருக்கன்னு சொன்னேன்.துணைக்கு கூட்டிட்டு போ...ன்னு சொன்னாரு...நீ.வரியா..பேங்குக்கு… போயிட்டு அப்படியே நம்ம தோட்டத்து வீட்டுக்கு போயிடலாம்"..என்று அம்மா மூச்சு விடாமல் சொன்னாள்..

எனக்கு மனசுக்குள் பட்சி ...ஆகா..தோட்டத்து வீட்டில இன்னைக்கு வேட்டை தான் என்று மகிழ்ந்தவாறே...அவளைப்பார்த்து சிரித்தேன்..அதற்கு. அம்மா."என்னடா..ஒரு மாதிரியா சிரிக்கிற....அங்க வந்து கைய..கால வச்சிக்கிட்டு சும்மா இருக்கணும்..எல்லாம் நம்ம வீட்டில தான்" என்று சொன்னாள்..

"சரி தான்..அத அங்க போய் பார்க்கலாம்..இரு.டிரஸ் சேஞ்ச் பண்ணிட்டு வரேன்"என்று சொல்லி உடுப்பு மாற்றி வந்ததும், அம்மா ரெடியாக இருந்தாள்...கையில் பேங்க் பாஸ்புக் சகிதமாக..

"ஆமா..எப்படிபோறோம்..பஸ்ஸா...இல்ல.. பைக்கா?"

"பைக்கிலே போயிடலாம்டா..என்ன ஒரு 30 கிலோமீட்டர் இருக்கும்..மெதுவா போயிடலாம்"

போகும்வழியிலே பேங்கில் பணம் எடுத்து கொண்டு கிளம்பினோம்.. பின்னாடி உட்கார வைத்துகொண்டு,மெதுவாகவே சென்று கொண்டிருந்தேன்..
வழியெங்கும் பச்சை பசேல் என்று வயல் வெளிகளும்,மரங்களும் வெயிலுக்கு இதமாக இருந்தது.ஷண்முக நதி, ஆற்றில் தண்ணீர் ஓரளவு இருந்ததால் விவசாயம் சிறப்பாக இருக்கும் என்றும், இப்போது கரும்பு போட்டுருப்பதாகவும்,வழி நெடுக அம்மா சொல்லிக்கொண்டே வந்தாள்..
..ஆனால்,நான் தலையை ஆட்டியவாறே...ம்ம்..ம்ம்.. ஆமா ..சரி..என்று அவளுக்கு பதில் சொல்லிகொண்டிருந்தேன்...மனது முழுவதும்..இன்னைக்கு நைட்டு எப்படியாவது தோட்டத்து வீட்டில அம்மாவை ரவுண்டு கட்டிவிடவேண்டும் என்ற பிளானில் இருந்தபோது...

"அந்த வலது பக்க மண் ரோட்டில திரும்பி மெதுவா..போ...கொஞ்ச நேரத்தில நம்ம தோட்டம் வந்திடும்.." அம்மா உற்சாகத்துடன் சொன்னாள்..
ஐந்து நிமிட பயணத்தில் பெரிய காம்பவுண்ட் சுவர் சூழலில்..."பத்மா கார்டன்ஸ்" என்ற பெயர் போட்ட கேட் முன்பு நிறுத்த சொன்னாள்..
பைக்கை நிறுத்தி விட்டு சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன்..ஆள் அரவமற்று இருந்தது..

எங்களை பார்த்தும் ஒரு அறுபது வயது பெரியவர் ஓடிவந்து வணக்கம் சொன்னார்...பரஸ்பர அறிமுகத்திற்கு பிறகு..கொஞ்ச நேரம் காத்திருந்தோம்..உர லாரி வந்து லோடுகளை ஏற்றி ,கணக்கு வழக்கு முடிக்க மணி 1 மணி ஆனது..பெரியவர் இரண்டு இளநீர்களை கொண்டு வந்து கொடுத்தார்..

பின்பு அம்மா அவரிடம்.."ஐயா..நீங்க சாப்பிடாச்சா..இன்னும் இல்லையின்னா..போய் சாப்பிட்டு வாங்க...நாங்க அப்படியே தோட்டத்து பக்கம் போயிட்டு வரோம்..பூச்செடி எல்லாம் நல்ல வளர்ந்திருக்கா? " என்று சொன்னாள்...எனக்கு மனதில் வேதாளம் ஏறிக்கொண்டு..

"அப்படியே..நீங்க கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்திட்டு சாயங்காலமா வாங்க.." என்று பெரியவரிடம் சொன்னதும் அம்மா என் முதுகில் அடித்தவாறே... அவருக்கு கேட்காத குரலில்.."போக்கிரிடா" என்று சொன்னாள்.

கேட்டை மூடி உள்ளே தாள் போட்டு பூட்டியதும்...என் இடுப்பில் கைகளை வைத்தவாறே....

"ஹா..ஹா..இப்ப என்ன செய்ய போரடி...நல்லா மாட்டிகிட்டயா?..

அம்மா "ஏன்டா..இப்படி பாடா படுத்திற...நைட்டு புல்லா ஒத்தது..எனக்கு வலிக்கிறது..அதிலும்,உன் மேல ஏறி அடிச்சது இடுப்பெல்லாம் ஒரே வலி வேற..."

"அதெல்லாம் பார்த்த சுகமா இருக்குமா அம்மா...வா...எனக்கு தோட்டத்தை சுத்திக்காட்டு..." என்று சொல்லியவாறே அவளை இழுத்து அணைத்து கொண்டு நடந்தேன்.இது அப்பாவின் பூர்வீக சொத்து என்பதால்...மிக பெரிய இடத்தில் பழமை மாறாமல் இருந்தது..


" அப்பா...உன்னையே சரியா மெயின்டென்ட் பண்ணமுடியாமா இருக்காரு..இந்த தோட்டத்தையும்,உன்னோடு சேர்த்து நான் தான் பராமரிக்கணும் போல இருக்கும்மா.."

"சும்மா கிண்டல் பண்ணாதடா...வா ..அந்த மாமரத்து நிழலில் உட்காரலாம்..."
வெயிலுக்கு அந்த மாமர நிழல் சுகமாக இருந்தது... அம்மா கையோடு கொண்டு வந்த சிறிய போர்வையை தரையில் விரித்து உட்கார்ந்தாள்.அக்கம்பக்கம் பார்த்தேன்..ஒரே நிசப்தம்..மெல்லிய காற்று வீசும் சத்தமும்,பறவைகளிம் சத்தமும் தவிர ஒன்றும் கேட்கவில்லை.....

நால்புறமும் பாதுகாப்பு சுவர்..உள்ளே தோட்டம்..அமைதியான சூழல்.... அம்மா மாமரத்தை நோக்கி பார்த்து கொண்டிருந்தாள்..காற்றில் அவளது மார்பு சேலை விலகி,உள்ளே கொழுத்த முலைகள் திமிறியவாறு தெரிந்தது...ஆசை அதிகமானால் மார்பு விம்முமாமே..

கீழே உட்கார்ந்திருந்ததால் அம்மாவின் பருத்த குண்டியின் சதைகள் ,இடுப்பின் சேலையின் மேலே பிதுங்கி தெரிந்தது..இடுப்பை பார்த்தேன்..அடப்பாவி..இவ எப்போது லோ- ஹிப்பில தொப்புள் தெரிய கட்டினாள் என்று தெரியவில்லை... அம்மா தனது முந்தானையை கழுத்தில் துடைத்தவாறே

"என்னடா..பலமா யோசிக்கிற...வில்லன் வீரப்பா மாதிரி சவுண்ட் விட்டுட்டு ,இப்படி வடிவேலு போல பம்மிட்டு கிடக்கிற..." என்று சொல்லி அம்மா உசுப்பேற்றினாள்...அடப்பாவி....அய்யோ பாவம்ன்னு பார்த்தால்..என்கிட்டேவா..?"
அவளை இழுத்து உதட்டில் முத்தமிட்டேன்...

"காலையில இருந்தே எனக்கு நல்ல மூடுடா...இந்த மாதிரி ஓத்து ரெம்ப நாளாச்சு..கொஞ்சம் பிகு செஞ்சிட்டு..அப்புறமா ஸ்கூலுக்கு பெர்மிஷன் போட்டு வந்து உன்கிட்ட நல்லா ஓலு வாங்கலாம்ன்னு இருந்தேன்டா...நல்ல வேளையா உன் அப்பாவும் போன் செஞ்சாரு..அத கப்புன்னு பிடிச்சிட்டேன்..."

"அம்மா..எனக்கும் நல்ல மூடுடி...நீ வரதுக்கு முன்னாடி கூட உன்ன பத்தி நினைச்சிகிட்டே இருந்தேன்..உனக்கு பாவாடை தாவணி கட்டி ஓத்தால் எப்படி இருக்கும்ன்னு கற்பனை செஞ்சு பார்த்தேன்..சுண்ணி நல்லா டெம்பரா தூக்கிடுச்சு.."

"அதுதானா..லுங்கியில கூடாரம் போட்டுருந்ததா? ..நினைச்சேன்..நீ ஏதோ பலான படத்த போட்டு கை அடிச்சிகிட்டுருப்பன்னு.."என்று அம்மா சொல்லியவாறே பேண்டுக்குள் முட்டிகொண்டிருந்த எனது சுண்ணியை தடவினாள்.

நானும்,மெல்ல நகர்ந்து எனது இடது காலை முட்டிபோட்டவாறே,அவளது கை எனது ஜிப்பை கழற்றி ஜட்டிக்குள் கையை விட ஏதுவாக உட்கார்ந்தேன்..

"அம்மா இந்த மாதிரி..இயற்கையா காற்றுவெளியில்,இப்படி மரம் செடிகளோடு ஓக்குறது சூப்பரா இருக்கும்டி...யாரும் வரமாட்டாங்கல்ல....சாயங்காலம் வரை உன்ன அம்மணமா போட்டு ஓத்துகிட்டே இருக்கப்போறேண்டி..."

"நான் உன் பொண்டாட்டிடா....என்னை எப்படி ஓக்கனுமோ ..அப்படி நல்லா ஓத்திடு.." ஜட்டிக்குள் இருந்து என் பருத்த சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அம்மா ஆட்டத்தொடங்கினாள்..


"நைட்டு பார்த்ததுக்கும்,இப்போ நல்ல வெளிச்சத்தில பாக்குறதுக்கும் எவ்வளவு பெருசா இருக்கு...என்னடா..இப்படி கடப்பாரை போல நிக்குது..உன் சுண்ணி நல்ல தடிமன்டா..உன் அப்பாவுக்கு இந்த சைஸில பாதிதான் இருக்கும்....நல்ல நீளமா,கனமா இருக்கு... அம்மா உன் சுண்ணிய ஊம்பட்டா..?" சொல்லியவாறே,என்னை மாமரத்தில் சாய்த்தவாறே,எனக்கு முன்னால் உட்கார்ந்தாள்..

முன்புறம் குனிந்தவாறே எனது பேண்டை கழற்றி போட்டு,பின்பு ஜட்டியையும் தூர எறிந்தாள்.நான் இடுப்புக்கு கீழே நிர்வாணமாக உட்கார்ந்திருந்தேன். அம்மா குனிந்து என் சுண்ணியை தனது நாக்கால் நக்கியவாறே,

"மலைவாழைப்பழம் போல இருக்கு...ஓக்குறதுக்கே சில பொண்ணுங்களை பிரம்மன் படைக்கிறது போல ஊம்புறதுக்கே இந்த சுன்ணிய படைச்சான் போலடா..' என்று சொல்லி,சுண்ணியை அம்மா வாய்க்குள் எவ்வளவு ஆழமாக விட்டு ஊம்பமுடியுமோ,அவ்வளவு ஆழமாக ,வேகமாக ஊம்பத்தொடங்கினாள்..அவள் ஊம்ப,ஊம்ப எனக்கு கிறுகிறுத்து போனது.கண்களை திறந்து பார்த்தேன்..

முந்தானை சேலை கீழே சரிந்து,லோ-கட் ஜாக்கட்டில் அம்மாவின் பெருத்த முலைப்பழங்கள் பிதுக்கி குலுங்கியது..பெரிய லோ-கட் ஜாக்கட்டில் பாதி முலைகள் வெளியே தொங்கியது..அவளது முகத்தை தூக்கியவாறே உதட்டில் முத்தமிட்டவாறே,

" அம்மா...செம செக்ஸி ஆன்டிடி..என்னமா முலையை வளர்த்து வச்சிருக்க...உன்ன சைடு போஸில எவனாவது பார்த்தான்னா ஓக்காம விடமாட்டான்டி..இந்த பெருத்த முலையும்,ரெண்டு மடிப்பு இடுப்பும்,அகன்ற குண்டியும்...அய்யோ ..செமையா வளர்த்து வச்சுருக்கடி..."

அம்மாவின் கண்களில் காமவெறி வெடிக்க...அவளது சேலையை கழற்றி எறிந்தாள்.பாவாடை,ஜாக்கட்டில் மல்லு நடிகை ஷர்மிலி போல ஓக்குறதுக்கு வாடா என்று கூப்பிடுவது போல முன்புறமாக நின்றாள்..என்னை மாமரத்தில் சாய்ந்து நிற்க வைத்து, அம்மா காலூன்றி உட்கார்ந்து என் சுண்ணியை வேறி பிடித்தவள் போல ஊம்பினாள்...

எனக்கு கொஞ்ச நேரத்தில் மயக்கமே வந்து விடும் போலிருந்தது. அம்மாவை தூக்கி நிறுத்தி கட்டிபிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்.வேகமாக ஊம்பியதால் அவள் கண்கள் சிவந்து போயிருந்தது. அம்மாவை மரத்தில் சாய்த்து ,அவலது பாவாடையை தூக்கி உள்ளே எனது தலையை விட்டு நீர் பிசுத்து இருந்த புன்டையை நக்க தொடங்கினேன்.

அவள் தனது பாவாடையால் என்னை மூடியவாறே "ஸ்.."ஸ்..ஆ...ஸ்..ஸ்..அப்படித்தான்..நல்லா..இன்னும்..நல்லா...ந.க்.கு.டா." என்று காமகுரல்கள் எழுப்பினாள்...

சிறிது நேரத்தில் அவளது தொடை நடுங்கத்தொடங்கியது..எனது தலையை இறுக்கி பிடித்தவாறே..அய்யோ ..அம்மா..என்று சொல்லி அம்மாவின் புண்டைக்குள் அமுக்கினாள்.நானும் தலையை கொஞ்ச நேரம் கழித்து வெளியே எடுத்தவாறே,எனது முகத்தை துடைத்துவிட்டு, அம்மாவை.பெட்ஷீட்டில் படுக்க வைத்தேன்..

அவளோ,தனது பாவாடையை,சுற்றும்முற்றும் பார்த்தவாறே,கழற்றினாள்..நல்லவெளிச்சத்தில் அவளது சிவந்த மேனியும்,பெருத்த தொடைகளும்,எனது காம வெறியை தூண்டின..பெரிய தூண்களைப்போல் ,சதைபற்றுடன் இருந்த தொடைகளுக்கு மத்தியில் அம்மாவின் புண்டை,கரும்முடிகளுக்கு நடுவே மறைந்திருந்தது..அவளது மாமுலைகள் ஜாக்கட்டை விட்டு பிதுங்கி வெளியே வரத்துடித்தன... அம்மா தனது ஜாக்கட் பின்களை கழற்றியவாறே,

"என்னமா ...நாக்கு போடுறடா...அப்படியே மயக்கமா ஆயிடுச்சு... உன் அப்பா கூட..இப்படி சொக்க வச்சதில்ல"

அம்மாவின் பருத்த முலைகள் ஜாக்கெட் சிறையிலிருந்து விடுபட்டதும்,சிறிது நேரம் கூட தாமதப்படுத்தாமல்,அவைகளை சப்பத்துவங்கினேன்..

"அப்படித்தான்..நல்ல சப்பு...சப்பு...உறி...நக்கால காம்ப நக்குடா...ஸ்..ஸ்..ஆ..ஆ..மெதுவாடா...மெல்லமா.. அம்மாவுக்கு வலிக்குது..உன் வெறிய அப்படி காட்டாத..."

அம்மா வெறியில் புலம்பித் தள்ள எனது ஒரு கையால் அவளது புண்டையை நோண்டத்தொடங்கினேன்... அம்மாவுக்கு சிறிது நேரத்தில் உணர்ச்சியில்,புண்டை பொங்கத்தொடங்கியது


2 comments:

  1. அம்மாவை ஓப்பதற்கும்
    முன்னால் இப்படி ஒரு
    ஒரு புற விளையாட்டு கட்டாயம் வேணும்

    ReplyDelete
  2. safety tamil voice chat contact antorajesh84@gmail.com

    ReplyDelete