Saturday 18 February 2012

amma mahan train udaluravu 2


அம்மாவுக்கும் உன் மேல ரெம்ப நாளா ஆசைடா...அப்பப்ப உனக்கு சீன் காட்டுவேன்..நீயாகவே வந்து அம்மாவை ட்ரை பண்ணுவேன்னு நினைச்சேன்..அப்பா என்னை ஓக்கும் போதெல்லாம்,பல தடவை நீ ஓப்பது போலவே கற்பனை செஞ்சிக்கிட்டு ஓல் வாங்குவேன்...உனக்கு இங்கே படிக்க ஸீட் கிடைச்சதும்,அப்பாவை கன்வின்ஸ் செஞ்சு நாம மட்டும் தனியா இருக்க ப்ளான் செஞ்சென்டா...:என்னடா..செல்லகுட்டி ஒண்ணும் சொல்லாமல் இருக்கிற..." என்றதும்,எனக்கு என்ன சொல்வதேன்று தெரியாமல் திகைத்து நின்றேன்...



அம்மாவே தொடர்ந்து பேசினாள்..


"ஏன் திகைச்சு போய் இருக்கிற...அம்மாவை அனுபவிக்க ஆசை இல்லையா...ஒரு தடவை உன் அம்மாகூட படுத்துப்பாருடா...அம்மா உன் வாழ்நாள் முழுசும் மறக்க முடியாத சுகத்தை தருவேன்டா கண்ணா....நாம யார் கவலையும் இல்லாமல்,புருஷன் பொண்டாட்டி போல ஓக்கலாம்..என்ன சொல்லுறடா.."என்று கண்ணடித்தவாறே சொன்னாள்


நான் எனது உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாமல்,அப்படியே அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து அவளது பருத்த உதடுகளை கவ்வி உறியத்தொடங்கினேன்..


அம்மாவும் மெல்லிய காமகுரலில் முனங்கியவாறே,



"ரகு..வா..உள்ளே போயிடலாம்..யாராவது வந்திடுவாங்க..' என்று சொல்லி என்னை இழுத்து சென்றாள்



..நானும் மந்திரித்து விட்ட ஆடு போல அவள் பின்னாடி சென்றென்.உள்ளே சென்று கதவை தாளிட்டதும் தான் தாமதம்...நீண்டநாள் பிரிந்த காதலர்கள்போல வெறித்தனமாக நான் கதவிலே அம்மா மாலதியை சாய வைத்து அவள் உதடுகளை பஞ்சராக்கினேன்.



எனது கைகள் அம்மாவின் உடம்பு முழுவதும் பயணம் செய்தது..கைக்கு அகப்பட்ட அவளது சதைகளையெல்லாம்,அமுக்கி எனது வெறித்தனததை அம்மாவிடம் காட்டினேன்.. அம்மா மாலதியும் எனது கைவேலைகளுக்கெல்லாம் உடன்பட்டு மயங்கி கொண்டிருந்தாள்....அவளது முனகல்கள் அதிகமாகி கொண்டிருந்தது..
அம்மாவின் மார்பு சேலையை விலக்கி அந்த ஜாக்கட்டுக்குள்மூச்சி திணறிக்கொண்டிருந்த முலைப்பப்பாளிப்பழங்களை வெறியோடு கசக்கினேன்..அங்கே இரு மாங்கனிகள் அந்த சந்தன கலர் பிராவினுள் அடங்க முடியாமல் வெளியே வர துடிக்க, எனது முகத்தை அந்த இரு கனிகளையும் இரு கையால் பிடித்து அதன் நடுவே உதட்டை வைத்து சப்பினேன்.


நாக்கால் நக்கினேன். இரு கைகளும் பிராவோடு சேர்ந்து அந்த இரு முலைகளையும் பிடித்து கசக்கியது. அம்மா மாலதியும் என் தலை முடியை பிடித்து அழுத்த, நான் புரிந்து கொண்டவனாக ஒரு பக்க முலையை பிராவோடு சேர்த்து வாயில் கொண்டு சென்று கடித்து குதப்பினேன்.


"ஆஆஆ......அப்படித்தான் …ஆஆஆஆஆஆ நல்லா பிசைடா, அப்படியே நக்கி காமபை கடிடா" என சொல்லவும் அம்மாவின் பிராவிலிருந்து அந்த கனிகளை விடுவித்து சந்தனம்போன்று இருக்கும் அந்த சந்தன கலசத்தை இரு கைகளால் தூக்கி ஒரு கலச்த்தை கசக்கிக்கொண்டும் இன்னொரு கலசத்தை அதன் உச்சியிலிருக்கும் கூம்பை கடித்துக்கொண்டும் இருந்தேன்.


அம்மா மாலதியோ பிதற்றிக்கொண்டே இருந்தாள். இப்படி ஒன்றை மாற்றி இன்னொன்றை கடித்து சாப்பிட்டேன். ஒவ்வொரு பழமும் எனக்கு இன்ப வெறியை கிளப்பிக்கொண்டே இருந்தது.மெதுவாக இரு முலையையும் சேர்த்து வாயில் வைக்க், இரு முலையின் காம்பு மட்டும் எனது வாயில் சிக்க அதை கடித்து இழுத்து சூப்பினேன். அம்மாவின் உடல் கொதித்தது. அது காம வெறி என்பது மட்டும் புரிந்தது. மாறி மாறி இரு காம்புகளையும், முலையும் எனது வாய், மற்றும் எனது கைகளால் பட்டு சீரழிந்து கசங்கி கனிந்தது.



அம்மா தனது இரண்டு கைகளையும் மார்புக்கு குறுக்கே கொண்டுவந்து அவளது முலைகளை கசக்கத் தொடங்கினாள்… அம்மாவை கட்டிபிடித்து அணைத்தவாறே,அவளது ஜாக்கட்டை அவிழ்க்க தொடங்கும்போது, அம்மா மாலதியே.."அவசரத்தப்பாரு.." என்று சொல்லி திமிறிய ஜாக்கட்டுக்குள் இருந்த தனது பருத்த முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தாள்..பிரா ஏதும் போடாமல் இருந்ததால்,பொதுக் என்று என் அம்மாவின் இரண்டு முலாம்பழங்களும்,வெளியே வந்து தொங்கின..நான் ஆச்சரியமாக பார்க்கவும்,

"எப்படியாவது..உன்னை இந்த லீவில கவுத்திரனும்முன்னு பிளான் செஞ்சேன்டா.. வீட்டில சான்ஸ்கிடைக்கல...இப்போ தனியா ஒரே ரூமில இருக்க சான்ஸ் கிடைத்தவுடனே ,இப்பத்தான் டாய்லட்டுகுள்ளேபோய் பிராவை கழட்டி,ஜாக்கட் மட்டும் போட்டேன் " என்று சொன்னாள். 


சரிதான் அம்மா மாலதியும் நல்ல ஓல் பார்ட்டிதான் போல என்று நினைத்துக்கொண்டு ப்ரா போடாத முலையில் கை போட்டு மெதுவாக பிடித்தேன், பெரிய பலூனில் நிறைய தண்ணீர் ஊற்றி வைத்தது போல் மெதுக் மெதுக்கென அம்மாவின் முலை தட்டுப்படவும் எனது சுண்ணியின் வீராப்பு எக்க சக்கமாக எகிறியது,


எனக்கு அம்மாவின் முலை இரண்டையும் பார்க்கவும் அப்படியே மயக்கம் வராத குறைதான்.. 
சும்மா தள தளவென அம்மா மாலதியின் முலைகளை பார்க்கவும் அப்படியே அம்மாவின் கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு முலைகளில் வாயை வைத்து வெறி கொண்டவன் போல் சப்ப ஆரம்பித்தேன்..



அப்போது அம்மா மாலதி” கொஞ்சம் மெதுவா , உங்க அப்பாவும் இப்படித்தான் முதலில் என்னோட முலையை பார்த்தாலே அப்படியே பிணை பிணையென்று பிணைந்து தள்ளி விடுவார் இப்போது திறந்து போட்டு படுத்து கிடந்தாலும்,கண்டுக்காமல் சென்று விடுகிறார், என்றாள்., 



“ஏன் அம்மா … அப்பா இப்போது உங்களை ஓப்பது இல்லையா? என்றேன் .. 



“ஏன் ஓப்பதில்லை?, திடீரென வந்து சேலையை தூக்கி என்னோட புண்டைக்குள் சுண்ணி போச்சா போகலையான்னு தெரியாம கூட சொருகிக்கிட்டு அப்பா ஓத்துட்டு போய் விடுகிறார். அதற்கப்புறம்தான் எனக்கு கிளம்பும்,.அப்படியே தண்ணியை குடித்தும்,விரல் போட்டும் சமாளித்துக்கொள்கிறேன்,.” என்றாள் அம்மா மாலதி.




எனக்கு அம்மா மாலதி யின் மேல் கொஞ்சம் பாவமாக கூட இருந்தது ,. அப்படியே என் அம்மாவை கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டவன் அவளது முலைகளை பிணைந்து கொண்டே என் அம்மாவின் குழியான தொப்புளுக்கு கீழே கட்டி இருந்த என் அம்மாவின் பாவாடையை ,பாண்டீசை கழற்ற போனேன்.



“கொஞ்சம் இரு,. நானே அவிழ்த்துக் கொண்டிருந்தால் எப்படி , நீயும் உங்க துணிகளை அவிழ்த்து விட்டு சாமானைக் காட்டு…, என்றாள்,.நானும் என்னோட பேண்ட் சட்டை எல்லாம் கழற்றி விட்டு நிமிர்ந்து சிப்பாய் போலிருந்த என்னோட முழு சுண்ணியையும் காட்டவும் , அப்பாவுக்கு இருப்பது போல தொங்காமல்,உனக்கு நல்லா விளைஞ்ச வெள்ளரிக்காய் போல பருத்து கனமா இருக்கே...நல்லா நிமிர்ந்த பூலுதான் என்று என்னோட சுண்ணியை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டாள்.அம்மாமாலதியும் அவளோட பாண்டீசையும் கழற்றி விட்டு முழு நிர்வாணமாக என் முன்னால் நின்றாள்,,. நல்ல நிமிர்ந்த உடல்வாகுடன் கிண்ணென்ற அவளது முழு அழகையும் காணவும் அப்படியே மின்சார அதிர்ச்சி கண்டவன்போல் நின்று விட்டேன். என் அம்மாவின் புண்டையில் மயிர் அளவாக டிரிம் செய்யப்பட்டு ஒரு கரும் முக்கோணம் விடைப்பாக இருந்தது,. 



அப்படியே என் அம்மாவின் புண்டையில் இருக்கமாக ஒரு பிடி பிடித்து விட்டு என்னோட வாயை வைத்து பருப்பை நோண்ட ஆரம்பித்தவுடன் , என் அம்மா பிதற்ற ஆரம்பித்துவிட்டாள். என் அம்மாவின் புண்டையில் இருந்து கொழ கொழப்பு வர ஆரம்பித்து விட்டது .



நான் அவளது புண்டையில் என் கைகளால் தேய்த்தேன். அவளது சுருங்கிய வெளி உதடுகளை மெதுவாக விரித்தவாறே அவள் உள் உதட்டை என் நாக்கினால் நக்கினேன். அவள் வளைந்து வளைந்து துடித்தாள். அவளது மதனநீர் அவளது புண்டையில் இருந்து வழிந்தது.


“பிளீஸ் அம்மா … இன்னும் கொஞ்ச நேரம் இருக்க விடுங்க “என்று கெஞ்சாத குறையாக கேட்டேன். சரி என்று சொல்லி மெல்ல எழுந்து மண்டி போட்டுக் கொண்டு அவள் மார்புகளை கசக்கத் தொடங்கினாள். 



என் அம்மாவின் முலைக் காம்புகளை சூப்புவதற்காக அவள் வாயருகே கொண்டு போனாள். அவளது பருத்த முலையின் கருத்த காம்புகளை தனது நாக்கால் நக்கினாள். அவள் அருகே போய் அவளது ஒரு முலையை என் வாயில் வைத்து சூப்பினேன். 



மெதுவாக மீண்டும் மேலே சென்று உதட்டை கவ்வி சிறிது நேரம் சப்பி விட்டு அவளது அந்த பரந்த இடுப்பில் எனது நாக்கால் கோலமிட்டேன். பின் தொப்புளில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினேன். நாக்கை விட்டு தொப்புள் ஓட்டையில் விளையாடினேன். 


எனது கைகளோ அவளது தொப்புளில் நாக்கு விளையாட, எனது கைகள் கீழே நகர, அதை வரவேற்பது போல் தனது தொடைகளை விளக்கி தனது புண்டையை எனது கைகளுக்கு இதுவரை நான் செய்த கைங்காரியத்துக்காத திறக்க எனது கை அவாளது மன்மத மேட்டை தடவியது. பின் எதிர் பாராமல் இருக்கும்போது எனது இரு விரலை அவளது புண்டையில் திணிக்க அது கொழ கொழ என்று ஊறிப்போய் இருந்தது.
 அம்மா, என்ன உன் கூதி இப்படி கொழ கொழன்னு இருக்கு"


"எல்லாம் உன்னால தாண்டா. இப்படி போட்டு என் முலையையும், தொப்புளையும் வாயால் கையாலும் போட்டு கசக்குனா. அதான் என் புண்டையும் கொதிச்சு தேனை கக்கிடுச்சு"


"அப்ப அந்த புண்டை தேனை ருசிக்கிறீயா." என்று சொல்லி எனது விரலை அவள் வாயில் வைக்க அதை அப்படியே அம்மா அழகா ஊம்பினாள்.


" அம்மா விரலையே இந்த ஊம்பு ஊம்புறீங்களே...இன்னும் என் சுன்னியை கொடுத்தா என்ன பண்ணுவீங்க” 



"அதை கொடுத்து பாருடா என் கூதி மவனே. அப்புறம் தெரியும்" அம்மா மாலதி வெறியோடு சொன்னாள்


"அப்படியாடி. இப்ப பாரு உன் கூதியை என்ன பண்ரேன்னு" என சொல்லி அவளது புண்டைக்குள் எனது நாக்கை விட்டு துலாவ ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் புண்டை நீரை நக்கி நக்கி குடித்தேன். பலவருஷமாக அடி பட்ட புண்டை ஆகியால் விரிந்து போய் கிடந்தாலும். பள பள என்று அவள் புண்டை நீரால் கசிந்து வெறி ஏற்றியது. 



நன்றாக விரலால் ஓத்துக்கொண்டே நாக்கால் நக்கினேன். விரலாலும், நாக்காலும் புண்டையை ஓத்தேன். தனது தடித்த அந்த தொடைகளை எனது கழுத்தில் போட்டு அமுக்க, நானும் நன்றாக விளையாடினேன். எனது தலை முடியை அமுக்கி,


"ரகு…. இந்த புண்டைக்குதானே ஏங்கினே? …நல்லா சாப்பிடுறா?..."


"அப்படிதாண்டா, நல்லா ஓழுடாஆஆஆஆஆஆ" என அம்மா கத்தினாள்



எனது கையை மேலே தூக்கி விரைத்துக்கொண்டிருக்கும் அந்த முலைக்காம்பை இரு விரல்களால் நசுக்கிக்கொண்டு அவளாது பருப்பை நிமிண்டினேன். அப்படியே நாக்கால் கவ்வி கவ்வி இழுக்க அம்மா உடல் தூக்கி தூக்கி போட்டு குலுங்கியது. இரு முறை குலுங்கி அவளது புண்டை நீரை கக்கியது. சிறிது நேரம் அப்படியே படுத்து விட்டாள்.



நான் அம்மாவின் புண்டையிலிருந்து மெதுவாக எனது தலையை உயர்த்தி மாலதி ஆன்டியின் உச்சம் அடைந்த அந்த பொன் முகத்தை பார்த்தேன். அம்மா கண் விழித்து பார்த்து மெதுவாக புன்னகைத்து எனது தடித்த நேந்திர பழ சுன்னியை கையால் பற்றினாள்.


அவள் முகத்தில் இருந்த அந்த புன்னகையும் திருப்தியும் அந்த அழகும் என்னை கொள்ளை கொள்ளவே, அவள் முகத்தில் அருகில் சென்று பாசத்துடன் அம்மா கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அப்படியே அவளது உதட்டையும் சுவைத்து விட்டு அம்மா என்னுடைய நேந்திரம் பழத்தை சாப்பிடுவதற்காக நன்றாக காலை விரித்து படுத்தேன். 
மெதுவாக கால் வழியே என் நேந்திர பழ சுன்னியை நோக்கி போனவள் சீறிப்பாய துடிக்கும் ராக்கெட் போல் நன்றாக வீறு கொண்டு இருக்கும் என் தடித்த சுன்னியை தன் மென்மையாக கடங்களால் பற்றி மேலிருந்து கீழாக உருட்டி அதன் பரிமாணத்தை அம்மா மாலதி அளந்து ஆச்சர்யப்பட்டாள்.


"என்ன ரகு இதற்கென்று ஏதாவது சாப்பிடுகிறாயா? இப்படி தடிப்பா இருக்குதே?" என சொல்ல,


"எல்லாம் அம்மா மாலதியின் கூதி போல் உள்ளதை பார்ப்பதுதான் அதற்கு சத்து" என சொல்லவும், அழகான கன்னங்களில் குழி விழ சிரித்தாள்.


பின்னர் மெதுவாக குனிந்து அந்த மொந்தம் பழத்தின் தோலை சீவி அதன் உச்சியில் இருக்கும் தொப்பியை நாக்கால் தட்டி தட்டி விளையாடி விட்டு, மெதுவாக அதன் தொப்பியை மட்டும் உதட்டில் கவ்வி நாக்கால் கோலமிட "ம்ம்ம்ம்ம்ஹுஹும்" என பெருமூச்சு வெளி வந்தது.



அப்படியே குனிந்து என் தடியை அவள் வாய்க்குள்ளே எடுத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் தலையை மெதுவாக கோதிவிட்டு அம்மாவின் முதுகை வருடினேன். சிறிது நேரத்தில் வாயிலிருந்து சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ஆட்டத் தொடங்கினாள். இடையிடையே நாக்கால் நக்கி நக்கிவிட்டு ஆட்டினாள்.



பின்னர் அந்த ஒற்றைக்கண்ணில் நாக்கை விட்டு குத்த எனக்கு தாங்க முடியா இன்பமாய் இருந்தது. மெதுவாக எனது இடுப்பை தூக்க, அது பட்டென்று அம்மா மாலதியின் வாயினுள் புகுந்து அடி தொண்டை வரை மோதி முட்ட, சுன்னியை வெளியே எடுத்து சிறிது மூச்சு வாங்கினாள்.



பின்னர், என் பழத்தை நன்றாக பிடித்து வாயினுள் வைத்து நாக்கால் நக்கி, சுழட்டி சுழட்டி விளையாட, என் சுன்னி துடிப்பு அதிகமாகியது. அந்த கஜக்கோலை முழுவதுமாக நாக்கால் எச்சில் படுத்தி, அவள் எச்சியும் எனது பழத்தேனும் கலந்து வழ வழ என்று வழுக்கு மரம்போல் காட்சி அளித்தது.
அழகாக மெதுவாக மேலே ஏறி வந்தவள் அந்த தடித்த சுன்னியை தன் கையால் பிடித்து தன் முலைகளில் வைத்து தடவினாள். அவள் காம்பை எனது தடியில் வைத்து அழுத்தி தேய்க்க தேய்க்க எனக்கு கொள்ளை இன்பம். இரு முலைகளிலும் மாறி மாறி வைத்து தடவினாள்.



அம்மா மாலதியின் பஞ்சு குவியல் முலைகளில் பட்டு எனது கடப்பாரை இன்னும் விரைப்பை காட்ட, மெதுவாக தனது பருத்த அந்த இரு கொங்கைகளை தனது இரு கையால் பிடித்து அந்த இரு மலை நடுவே எனது கடப்பாரையை நுழைக்க, ஆஹா ஆஹா சுகமோ சுகம். மெதுவாக அழுத்தம் கொடுத்து இரு கொங்கைகள் எனது சுன்னியை இறுக்கி பிடிக்க அம்மா மாலதியின் முலைகளை பிடித்து ஆட்ட ஆட்ட, நல்ல வழ வழ என்று இருந்த எனது விரைத்த சுன்னி அந்த முலை நடுவே போய் புளுக் புளுக் என போய்வந்த காட்சி என்னை இன்னும் சூடேற்றியது.




நானும் எனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி காட்ட அது சளக் சளக் என போய் வந்தது. அப்படி போய் அது அம்மா மாலதியின் தாடையில் இடிக்க அதை நாக்கால் நக்குவதும், பின்பு விடுவதுமாக விளையாடினாள். நான் மெதுவாக அவள் முலையை பிடிக்க சொல்லி விட்டு வேக வேக மாக எனது கடப்பாரையை அதில் வைத்து ஓழ்க்க ஓழ்க்க அவளுக்கும் எனக்கும் இன்பமோ இன்பம்.



சிறிது நேரம் விளையாடி விட்டு, தனது முலையிலிருந்து என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து வாயினுள் விட்டு வேகம் வேகமாக எனது அடி சுன்னியை பிடித்துக்கொண்டும், வேக வேகமாக உருட்டியும், பிசைந்தும் ஊம்பினாள்.



அம்மா மாலதி எனது கொட்டைகளை தடவியும், பிசைந்தும் எனது விந்து கொட்டி விடாமல் ஒரு கை தேர்ந்த தேவடியாள் போல செயல் பட்டாள். நானும் அவள் தலையை நன்றாக அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டு தலையை இங்கும் அங்கும் ஆட்டிக்கொண்டு இன்ப நிலையில் கிடந்தேன்.



பின்பு, "போதும் போதும் மா இனி தாங்காது" என கத்தினேன். அப்போதுதான் அம்மா மாலதி நிறுத்தினாள்.



"என்ன ரகு, எப்படி சுகமா இருந்துச்சா......" என சொல்ல,


"அடி பாவி இன்னும் கொஞ்சம் இருந்தால் என் சுன்னி உன் வாயிலேயே கக்கி இருப்பான்"



"அதுவும் இருக்கு. ஆனால் இப்போ இல்லை. இப்ப அந்த நேந்திர பழ பூலை எடுத்து இந்த் பழுத்த கூதியில் வைத்து அடி" என சொல்லி விட்டு ரயிலில் கொடுத்த படுக்கை,தலையணையை எடுத்து எதிரே எதிரே இருந்த இரண்டு சீட்டுகளுக்கு இடையே உள்ள இடத்தில் விரித்தாள்...



"ரகு..ஒரே சீட்டில் நாம ஒன்னா படுக்கமுடியாது..இங்க தரையில படுக்கலாம்டா...ரயிலோட ஓட்டத்துக்கு ஏற்றார் போல என் மேலே ஏறி ஓத்துப்பாரு...புது அனுபவமா இருக்கும்.." என்று சொல்லி கண் சிமிட்டினாள்.
முழுவதும் அம்மணமான நிலையில் நானும், அம்மாவும் தரையில் விரிக்கப்பட்ட மெத்தையில் நெருங்கி படுத்து கொண்டு, கணவன் மனைவி போல முத்தமிட்டும்,கொஞ்சிகொண்டும்,எங்களது உடல்களை தடவிக்கொண்டுமிருந்தோம்..



"ரகு..அம்மா உன்னை கட்டின புருஷன் மாதிரி கூப்பிடலாமா..அப்படி கூப்பிட்டுகிட்டே ஓக்க ஆசையா இருக்குடா...நீயும் அம்மாவை..வாடி..போடின்னு..ஆசையா கூப்பிடு" என்று சொல்லியவாறே,



"என்னங்க..என்னால முடியலைங்க...புண்டையில அருவியா கொட்டுது...வாங்க..ஒரு ஷாட் போட்டுடலாம்..அப்புறமா..உங்க ஆசை தீரும் வரை கொஞ்சுங்க...முத்தம்கொடுங்க.."என்று சொல்லியவாறேஎன்று மல்லாக்க படுத்து காலை நன்றாக விரித்து வைத்துக்கொண்டாள்.,



எனக்கோ சரியான தீனி கிடைத்தது என்று அம்மாவின் மேல் ஏறி படுத்துக் கொண்டேன்,
அம்மாவின் விரித்த கால்களுக்கிடையில் அவள் புண்டையில் எனது சுண்ணி உரசிக்கொண்டிருந்தது.. இப்போது அம்மா என்னோட சுண்ணியை தனது வலது கைகளால் இருக்கிப் பிடித்து தன்னோட விரிந்த புண்டையில் உரசி தேய்த்து அப்படியே உள்ளே விட்டுக்கொண்டாள்.,



இப்போது அம்மாவின் புண்டை வாய் லேசாக திறந்து இருந்தது,, என் பூலை எடுத்து சொத சொத என் இருக்கும் அவள் கூதியில் வைத்து திணித்தாள். அது முதலில் வழுக்கி கொண்டு போனது. ஆனால் பாதி உள்ளே சென்ற உடன் நின்று கொண்டது. புரியாமல் நான் ஏன் என்பது போல் கேட்க

"இந்த புண்டை சுன்னியை பார்த்து வருஷம் ஆச்சு அதான்...நல்லா வேகமா உள்ளே விடு" என சொல்ல, நான் மெதுவாக குனிந்து அம்மாவின் கனிகளை சிறிது நேரம் கவ்வி இழுத்து சாப்பிட்டும், உதட்டை கவ்விக்கொண்டும் அவள் எதிர் பாரா நேரத்தில் சட்டென ஒரு வேகமாக ஒரு குத்து குத்த "ம்ஹும்ம்ம்" என திமிர பார்த்தாள்.



ஆனாலும் விடாமல் உள்ளே போய் எனது சுன்னி நங்கூடம் பாய்ச்சி நின்றான். சிறிது நேரம் உதட்டை கவ்வி இழுத்து நக்கினேன். பின் அவள் உதட்டை பிரித்து "வலிக்குதா......." என கேட்க,


"அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை. இவ்வளவு பெரிய சுன்னியா......அதான் கொஞ்சம் இதா இருந்தது." என அம்மா சொல்ல,



நான் மெதுவாக உழ ஆரம்பித்தேன். நானும், அம்மாவின் பின்னாடியே சென்றேன்...அவள் என்னை திரும்பி பார்த்துவிட்டு,



"இரு..நான் போயிட்டு வந்திடுறேன்..."


" அம்மா..... நானும்..."


"வேண்டாம்..யாராவது பார்த்த வம்பாயிடும்.." என்றதும்,



“யாரும் வரமாட்டாங்க” என்று சொல்லி அம்மாவை உள்ளே தள்ளினேன்... அம்மா அவளது நைட்டியை தூக்கி சிறுநீர் கழிக்க ஆரம்பித்தாள்..சிவந்த புண்டை சுவர்களை கிழித்து சர் என்று பாய ,நான் எனது சுண்ணியை தடவிக்கொண்டே இருந்தேன்.. அம்மா எழுந்து அவளது புண்டையை கழுவி விட்டு எனக்கு வழி விட்டாள்..நானும் எல்லாம் முடிந்ததும்,சுண்ணியை கழுவி விட்டு ,திரும்பி பார்க்க, அம்மா பாத்ரூமின் தாள்ப்பாளை திறக்க முயன்றாள்...


" அம்மா..வேண்டாம்...."


"ஏன்டா..."


"இங்கயே...” என்று அம்மாவை கதவின் மேலே அமுக்கி தள்ளி,அவளது உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சினேன்...நைட்டியின் மேலேயே அந்த மலபார் தேங்காய்களை கசக்கினேன்.. அம்மாவும் தனது உடலை மேலே உயர்த்தி "ம்ம்.ம்ம்..ஆ..ஸ்..ஸ்..ஆ" என்று காம உளறல்களை எழுப்பினாள்...



கீழே எனது சுண்ணி நன்றாக பருத்து விடைத்தது...அதன் நுனியில் கழுவிய நீர் வடிந்து கொண்டிருந்தது... அம்மாவின் கைகள் எனது சுண்ணியை மெதுவாக பற்றி ஆட்டத்தொடங்கினாள்...அவள் எனது சுண்ணியை ஆட்ட,நான் அவளது பருத்த முலைகளை நைட்டியோடு பிசைய,எங்களுக்குள் காம போராட்டம் ஆரம்பமாகியது..



அம்மா தனது நைட்டியை தலைவழியாக கழற்றி விட்டு என்னை கட்டிபிடித்து கொண்டாள்..ரயிலின் வேகத்தில் நாங்களும்,சிறிது ஆடியவாறே அணைத்துகொண்டோம்...



அருகில் இருந்த கண்ணாடியில் எங்களது உருவம் தெரிய, அம்மா வெட்கத்துடன் எனது மார்பில் புதைந்து கொன்டாள்.. அம்மாவின் மார்புகளை பிதுங்கி தெரிய,அவளது இடுப்பில் தெரிந்த மடிப்புகளை கசக்கியவாறே, அவளது கழுத்தில் மோப்பம் பிடித்தேன்..



எனது சுண்ணி நரம்புகள் புடைக்க,சுத்த போர் வீரன் போல போருக்கு தயாரானான். அம்மாவின் கைகள்,எனது சுண்ணியை பற்றியவாறே,"ஊம்பட்டுமா.." என்று சொல்லி அங்கேயே குத்துக்கால் போட்டு உட்கார்ந்தாள்...
மெதுவாக வெளியே எடுத்து பின் மெதுவாக் உள்ளே திணித்தே
முறை செய்து விட்டு பின் என் வேகத்தை கூட்டினேன். அம்மாவும் சளைக்காமல் எனது புட்டத்தில் கால்களை மடக்கி போட்டுக்கொண்டு "ம்ம்ம்ம் ராஜா அடி தூள் கிளப்பு" என சொல்லி உசுப்பேத்தவும், நானும் வேகத்தை கூட்டி அடி அடி என அடித்து அம்மா புண்டையை ஒரு வழி செய்தேன். எனது சுன்னியும் தாராளமாக சளக், புளக் என போய் வந்து கொண்டிருந்தது.



ஒவ்வொரு அடி அடிக்கவும், அம்மாவின் கொங்கைகள் குலுங்குவதும், அதை அப்படியே வாயால் கவ்வி விளையாடுவதுமாக எனது சுன்னி அவளது புண்டையினுள் போய் வந்து கொண்டிருந்தான். அம்மா மாலதியும் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என நெஞ்சை தடவி உசுப்பேத்தினாள்.



முலையை எடுத்து வாயில் திணிப்பதும், தன் கைகளால் முலையின் காம்பை திருகுவதும், என என்னை உசுப்பேத்த அது என் சுன்னிக்கு வெறியை கிளப்ப முன்னை விட அதன் வேகம் கூடி போய் நன்றாக அம்மாவின் துளையினுள் போய் வந்தான். அவளும் கணணை மூடி அந்த இன்பத்தை ரசித்து "ஆஆஆஆஆஅ. ஊஊஊஊ" என பிதற்றினாள்.



சிறிது நேரம் வருவதுபோல் இருக்க, மெதுவாக ஆட்டத்தை குறைத்து அம்மாவின் பொன் மேனியில் விழுந்து அந்த இரு கனிகளை பிடித்து கடித்து,சாப்பிட்டேன். அதை திருகினேன். என் கைகளை கொண்டு மாவு பிசைவது போல் பிசைந்தேன். அவள் வாயோடு என் வாய் வைத்து அழுத்தி முத்த மழை பொழிந்தேன். அவள் கழுத்தின் நாக்கால் கோல மிட்டேன்.
பின், என் அம்மாவின் இடுப்புக்கு கீழே எனது கைகளை ஊண்றி அவளுடைய புட்டத்தை தூக்கி பிடித்தவாறு என் கடப்பாரையை செலுத்தி குத்த ஆரம்பித்தேன். ஒவ்வொரு குத்தும் வேகமாகவும், இடியென் இறங்கியது. அதன் வேகத்துக்கு ஏற்ப ஆடும் அந்த கேரளத்து தேங்காயை வெறியுடன் பார்த்துக்கொண்டே "ஹும்....ஹும்...ஹும்" என குத்தினேன்.



சுமார் ஒரு இருபது நிமிடத்துக்கு குறையாமல் குத்தி கிழித்து இதற்கு மேல் என்னால் தாங்காது என்னும் நிலையில் என் அம்மாவின் புண்டையினுள் எனது சுன்னி விந்தை கக்கினான் என்று சொல்வதை விட பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடித்தான். சுமார் ஐந்து ஆறு முறை துடி துடித்து விந்தை அவள் புண்டையினுள் பீய்ச்சி அந்த புண்டையை நிரப்பினான். அப்படியே அவள் மேனியில் வியர்வை மழையில் விழ அழகாக என்னை தன் மேல் போர்த்தி என் வியர்வையை துடைத்து, என்னை தன் கணவன் போல் இழுத்து அணைத்து படுத்தாள்.



என் அம்மாவின் புண்டைக்குள் அவ்வளவு தண்ணியும் சென்றவுடன் எனது சுண்ணி பாதி இறுக்கத்தை இழந்தது மெதுவாக என்னோட சுண்ணியை என் அம்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்து உறுவினேன்.. இப்போது நன்றாக ஓல் வாங்கிய என் அம்மாவின் புண்டையை பார்த்தேன் ,.. அவள் காலை விரித்து படுத்து இருந்த வாக்கில் அம்மாவின் புண்டையில் நான் ஓத்துவிட்ட தண்ணீர் அவள் குண்டி வழியே ஒழுகிக்கொண்டிருந்தது



சுமார் பத்து நிமிடத்துக்கு பிறகு எனது நேந்திரம் பழம் பூம்பழமாக மாறி தொங்கி வெளியே வர, நான் மெதுவாக எழுந்து இருவரும் பாத் ரூம் சென்றோம். அவளை அணைத்தவாறு சென்று அவள் தொடை முழுவதும் வடிந்த இருவரது தண்ணியையும் சுத்த படுத்தினேன்.


"வேண்டாம்..... வேண்டாம் ....... ரகு" என சொல்ல,


", இந்த சுகம் தந்த அம்மாவை ராணி மாதிரி வைத்து இருக்கனும்" என சொல்ல,



" அதெல்லாம் இருக்கட்டும். ரகு. இத்தனை நாளுக்கு பிறகு ஒரு உண்மையான அன்பும், ஆண்மையும் உள்ளவனோடு படுத்தேன் என்கிற போது எவ்வளவு சந்தோசம்" என சொல்லி எனது சுருங்கிய சுன்னியை அம்மா கழுவி விட்டாள். பின் இருவரும் வந்து உடையை மாற்றிக்கொண்டு ரூமில் வந்து கீழே விரித்திருந்த படுக்கையில் அணைத்தவாறே படுத்து பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.



ரயில் தடக் தடக் என்று ஓடிக்கொண்டிருந்தது... அம்மா காதலாக பார்த்து சிரித்தாள்..அவளை நானும் இறுக அணைத்து கொண்டேன்...எனது சுருங்கிய சுண்ணி அவளது தொடைகளில் ரயிலில் ஓட்டத்துக்கு ஏற்ப உரசி கொண்டிருந்தது...நான் அவளது பருத்த முலைகளின் காம்புகளை நிமிண்டியவாறே முத்தமிட்டேன்.. அம்மாவும் எனது உதடுகளை வெறியோடு கவ்விக்கொண்டாள்...



சென்னை செல்ல இன்னும் நேரமிருக்கிறது....என் அம்மாவை ஒருபக்கமாகவே அணைத்து படுத்து இருந்ததால்,எனது கைகள் வலித்தன.. என் அம்மாவின் இடது கை எனது இடுப்பை இறுக்கி அணைத்திருந்தது...மெல்லிய வெளிச்சத்தில் இரவின் வெளிச்சம் எங்களது ஜன்னலில் தெரிய, அம்மாவை நகர்த்தி,அவளது கைகளை அப்புறமாக போட்டதும், அம்மா,"ம்ம்..ம்ம்"..என்னடா..." என்று சிணுங்கியவாறே விழித்துக்கொண்டாள்....



"ஒன்னுமில்லைம்மா...ஒரு சாய்ந்தே படுத்திருந்தால..கை வலிக்குது..அது தான்....நீங்க தூங்குங்க..." என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்த என்னை, அம்மா அப்படியே தன் மீது இழுத்து போட்டு கொண்டாள்..அந்த ஜில்லென்ற அறையில் எங்களது,உடம்பின் சூடு குறையாமல் இருந்தது....



"வாடா... அம்மாக்கு குளிருது...வீட்டில தூங்கும் போது பாதிலே ஏ.ஸியை குறைத்திடுவோம் இல்லைன்னா ஆப் செஞ்சிடுவோம்..ஆனா,இங்க ஒண்ணும் செய்யமுடியல...செமையா குளிருதுடா..." என்று சொல்லி அணைத்துக்கொண்டாள்....



"ஆமா.. அம்மா..எனக்கும் குளிருது...டிரஸ் கூட போடாம..இந்த கம்பளிபோர்வையிலெ தூங்கியிருக்கோம்...இருங்க..பாத்ரூம் போயிட்டு வந்திடுறேன்..." என்று சொன்னவனை, அம்மா தடுத்து...



"ஆமடா..எனக்கும் முட்டிகிட்டு வருது...ஏ.ஸி ரூமின்னா இப்படித்தான்.." என்று சொல்லி எழுந்து கொண்டு,அவளது நைட்டியை எடுத்து அணிந்து கொண்டாள்...அந்த மெல்லிய இரவின் ,வெளிச்சத்திலும்,நில ஒளியிலும், அம்மாவின் நைட்டிக்குளிருந்த பொக்கிஷங்களை அப்பட்டமாக காட்டின...


பருத்த மார்பு பழங்கள்,அதன் எடை தாங்காமல் சிறிது தொங்கின... அம்மாவின் காம்பு புடைத்து நின்றது...பாவாடை கட்டாமல்,நைட்டியை போட்டிருப்பதால்,அவளது புண்டை மயிர் தெரிந்தது...எனக்கு சுண்ணி மெல்லமாக தூக்கியது...குளிரின் தாக்கத்தாலும், அம்மாவின் உடல் காட்டிய உஷ்ணத்தாலும்,எழும்பிய சுண்ணியை அம்மா பார்த்தவாறே,



"உனக்கு சுண்ணி திரும்பவும் தூக்குதுடா...இங்கயே அடிச்சிடாத..." என்று சொல்லி விட்டு ,வெளியே போனா


அருகில் இருந்த கண்ணாடியில் எங்களது உருவம் தெரிய, அம்மா வெட்கத்துடன் எனது மார்பில் புதைந்து கொன்டாள்.. அம்மாவின் மார்புகளை பிதுங்கி தெரிய,அவளது இடுப்பில் தெரிந்த மடிப்புகளை கசக்கியவாறே, அவளது கழுத்தில் மோப்பம் பிடித்தேன்..எனது சுண்ணி நரம்புகள் புடைக்க,சுத்த போர் வீரன் போல போருக்கு தயாரானான். அம்மாவின் கைகள்,எனது சுண்ணியை பற்றியவாறே,"ஊம்பட்டுமா.." என்று சொல்லி அங்கேயே குத்துக்கால் போட்டு உட்கார்ந்தாள்...



ஒருகையால் சுண்ணியை பற்றியவாறே,தனது நாக்கால் கோலம் போட்டவாறே,இடது கையால் கொட்டைகளை தடவிக்கொண்டு ஊம்பத்தொடங்கினாள்..அவள் ஊம்ப,ஊம்ப எனக்கு சொர்க்கமே தெரிந்தது...அம்மா என் சுண்ணியை பிடித்துக் கொண்டு லாலிபாப் மாதிரி சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.



கேரளா பெண்கள் சுண்ணி ஊம்புவதில் திறமைசாலிகள் என்று கேள்வி பட்டு இருக்கிறேன். இப்போ பார்த்தும் விட்டேன். அம்மாவின் கையை எடுத்து என் சூத்தில் வைத்துவிட்டு என் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து அவள் வாயில் குத்தினேன். என் சுண்ணி அவள் தொண்டைக் குழியைத் தொட்டுத் தொட்டு மீண்டும் நுனி நாக்குக்கு வந்தது. ‘ஆ… அப்படித்தான்… பல்லுப் படாமல் இறுக்கமாக வைத்துக் கொள்” என்று கத்தினேன். ஒரு தடவை அது தவறி வெளியே வந்தது. அதை புரிந்து கொண்ட அம்மா அதை எடுத்து மீண்டும் அவள் வாய்க்குள் வைத்து இறுக்கிப் பிடித்தாள். 




சிறிது நேரத்தில் ஈரமான என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவள் முகம் முழுவதும் தேய்த்தேன். அம்மா எனது கொட்டை இரண்டையும் மெதுவாக வருடிக் கொண்டிருந்தாள். அப்படியே என் சுண்ணியை அவள் கையில் எடுத்து ஆட்டத் தொடங்கினாள். “இன்னும் கொஞ்சம் வேகமாக ஆட்டு” என்று கத்தினேன். அவள் வேகமாக அவள் கையை முன்னும் பின்னும் அசைத்தாள். அவளது கைக்கு ரெஸ்ட் கொடுப்பதற்காக ஆட்டிக் கொண்டிருக்கும் போது அடிக்கடி சுண்ணியை வாயில் வைத்து சூப்பினாள்.



ஒரு பத்து நிமிடம் இப்படியே வாய் வேளைகளில் கழிந்தது,. அம்மா ,” இதற்குமேல் தாங்குவற்கு சக்தி இல்லை , ஒழுங்கா ஓக்கிற வழியைப் பாரு” நானும் மாடு ஏறும் போது ஏறுமே அதே போல் ஓங்கி ஒரு ஏறு ஏறவும் ,, அம்மா “ஐய்யோ”வென கத்திவிட்டாள். அப்புறம் நிதானமாக அம்மாவின் இரண்டு தொடைகளையும் விரித்து வைத்துக்கொண்டு நடுவில் அவளது தேன் புண்டையில் நங் நங் என்று குத்த ஆரம்பித்தேன் ,. 



இப்போது அம்மா பிதற்ற ஆரம்பித்தாள், . “நல்லா ஓலுங்க , இந்த மாதிரி ஓல் வாங்கி ரொம்ப நாளாச்சி” என்று பிதற்றிக்கொண்டே உடம்பெல்லாம் உதறி உச்சமடைந்தாள்.. எனக்கு இன்னும் பூலு விடைப்பு அடங்காததால் அம்மாவை நிதானமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்..

அம்மா ஒரு கிறக்கத்துடன் காலை விரித்துக்கொண்டு என்னிடம் ஓல் வாங்கிகொண்டிருக்கையில்,. "ஸ்..ஆஆ.ஆஆ.ஸ்ஸ்...ஷ்..."என்று சொல்லியவாறே உச்சத்தை அடைந்தாள்…


எனது சுண்ணி முழுவதும் அவளது மதனநீர் குளிப்பாட்ட,ரயிலின் அசைவை விட, அம்மாவின் தொடைகள் நடுங்க,என்னை இறுக்கி அணைத்து கொண்டாள். எனக்கு வழுவழுப்பாக எண்ணெய் போட்ட எஞ்சின் போல எனது சுண்ணி அவளது புண்டைக்குள் போய் வந்தது..



நேரம் ஆக ஆக,எனது வேகத்தை என்னாலே கட்டுப்படுத்த முடியாமல்
அம்மாகிட்டே பேசிக்கிட்டு அவ பெருத்த முலையை பிசைந்து கொண்டே ஏறவும் ,. எனக்கு உச்சமாகி தண்ணீர் பீச்சிக்கொண்டு வந்தது , அப்படியே அவ்வளவு தண்ணியையும் ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் அம்மாவின் புண்டைக்குள் செலுத்திவிட்டேன்,,. 



அம்மாவும் அதே கிறக்கத்தில் கண்களை மூடி,….. இருவரும் அசையாமல் நின்றிருந்தோம்...இறுக்கமாக இருந்த எங்களது அணைப்பில்,கதகதப்பாக இருந்தது...சுண்ணி மெல்லமாக சுருங்கி வெளியே வரவும்,எனது விந்துவும்,அவளது புண்டை தண்ணீரும் கலந்த கலவை அவளது தொடைகளில் வழிந்தது..



திரும்பவும்,எங்களை சுத்தப்படுத்திவிட்டு,ரூமிற்க்குள் வந்தோம்...எங்களது உடைகளை மாற்றிகொண்டு,சிறிது நேரத்தில் ரயில் காட்பாடி ஜங்ஷன் வந்து சேர்ந்தது ....நேரத்தை பார்க்க...மணி 2.30 ஆக இருந்தது...வெளியே சென்று,பிளாட்பாரத்தில் இரண்டு காபி வாங்கி கொண்டு வந்து அம்மாவிடம் கொடுத்தேன்..இருவரும்,மெல்லிய இருட்டின் வெளிச்சத்தில் அணைத்து கொண்டு முத்தமிட்டோம்.




அம்மா,என்னை கீழே விரித்திருந்த பெட்ஷிட்டுகளை எடுத்து தனிதனியாக போடச்சொன்னள்..அவைகளை ஒழுங்காக எடுத்து மடித்து வைத்தேன்.பின்பு, அம்மாவின் இரு 
,இருவரும் உட்கார்ந்து,உப்பு சப்பு இல்லாத விஷயங்களை பற்றி பேசிக்கொண்டிருந்தோம்
அம்மா தனது நைட்டியை கழற்றிவிட்டு,புடவைக்குள் என்னோடு பேசிக்கொண்டே மாறிவிட்டாள்... புடைத்த முலைகளை அவளது ஜாக்கட்டுக்குள் பார்த்ததும்,எனக்கு சுண்னிக்குள் மறுபடியும் ரத்தம் பாயத்தொடங்கியது...மெல்லமாக சுண்னியை எனது பைஜாமாவுக்கு மேலே தடவுவதை பார்த்த, அம்மா மாலதியே,



"என்னடா..மறுபடியும் தூக்கிருச்சா..." என்று சிரித்தவாறே கேட்டாள்...



"ஆமா... அம்மா ...என்னதான் அவுத்து போட்டு அம்மணமா ஓத்தாலும்,இந்த மாதிரி,செக்ஸியா,அரைகுறையா பாதி டிரஸோட என் அம்மாவை பார்க்கும்போது வெறி கிளம்பத்தான் செய்யுது..குண்டியையும்,முலையையும் முழுசா பார்த்தாலும்,இப்படி பிதுங்க பிதுங்க பார்க்கும் போது செமையா கிளம்புது...."



"ஆமா..கிளம்பும்..கிளம்பும்..."என்று சொல்லியவாறே, என் அம்மா அவளது சேலையை கட்டி முடித்தாள்...



"நின்னுகிட்டே ஓத்தது,தொடையெல்லாம் வலிக்குதுடா...காலை அந்த டாய்லெட் சிங்க்கில தூக்கி வச்சிருந்தது,மரத்து போயிருந்தது..." என்று சொன்ன அம்மாவிடம்,"சரி..அப்படியே படுங்க..காலை அமுக்கி விடுறேன்" என்றதும்,



"வேண்டாம்பா..இப்பத்தான் கால நடுங்கி முடிச்சி சகஜ நிலைக்கு வந்திருக்கு. நீ மறுபடியும்,அங்கங்க தடவி ஏத்தி விட்டுறாத...".. அம்மாவின் வாய் தான் சொன்னாலும்,அவளது கை எனது கையை பற்றி இழுத்து,அவள் மீது போட்டுக் கொண்டாள்...



"எனக்கு இத்தனை வருஷத்துக்கு பிறகு,புதுசா கல்யாணம் செஞ்சது போது பீலிங்கா இருக்குடா...மன்சும்,உடம்பும் குறுகுறுன்னு இருக்குது..எப்போப்பார்த்தாலும்,இப்படியே கட்டி பிடிச்சிகிட்டு,உன் சுண்ணியை தடவிகிட்டே கிடக்கணும்போல இருக்குதுடா..." என்றதும்,நானும் பதிலுக்கு, 



"எனக்கும் தான் அம்மா..நான் தான் சொன்னனே, உங்களை எப்படியாவது ஓத்துடனும்னு வெறியா இருந்தேன்..நல்ல வேளை ,உங்களுக்கும் என்மேல ஆசையா இருந்தது...அது தான் நமக்குள்ள கப்புன்னு பிடிச்சிகிட்டு...."



"என்ன தான் நாம சந்தோஷமா இருந்தாலும், அப்பாவுக்கோ,இல்ல நம்ம பக்கத்து வீட்டுகாரங்களுக்கோ,உன் பிரன்ஸுகளுக்கோ சந்தேகம் வர்ற மாதிரி நீ வீட்டில நடந்திடக்கூடாது...அதேபோல என்னை ஓக்குறதிலே நீ ரெம்ப கவனம் செலுத்தாம,படிப்பிலும் நல்லா கவனம் செலுத்தணும்... அம்மா புண்டையை அடிக்கடி தர்றேன்..சரியா..?"



3 comments:

  1. அம்மா நிறைய பேரை ஓல் போட்டு
    ஓல் கலையில் நிபுணரா இருப்பா போல இருக்கே ?

    ReplyDelete
  2. மகனே விரும்பும் அம்மாக்கள் மட்டும் கால் பண்ணுங்க

    ReplyDelete
    Replies
    1. அம்மாககள் மட்டும் கால் பண்ணுங்க 8807734700

      Delete