Wednesday 29 February 2012

amma

என்ன, இப்போ நல்லா தெரியுதா?"
" ம்ம்ம்."
"அப்படியே அதுலே ஒரு முத்தம் குடுக்கணும் போல இருக்கா?"

நான் நிமிர்ந்து என் அம்மாவின் முகத்தை நோக்கினேன். அவள் தன் முழங்கைகளை ஊன்றி, சற்றே தலை தூக்கி இருந்தாள். என் உதடுகள் துடித்தன. அவள் கண்ணசைத்து அனுமதி கொடுத்தாள். அந்தப் பூவின் அந்தரங்க இதழ்களில் இதழ் பதித்தேன். என் வாயெல்லாம் தேன்! மயங்கி, அதில் நாக்குப் போட்டு நக்கினேன்.

உடனே அம்மா என்ன சொல்லுவாளோ என்று பயந்து, அவளை, ஏறிட்டு நோக்கினேன். அம்மா, தலையணையை இழுத்து தன் குண்டிக்கு கீழ் அண்டக் கொடுத்து, தன் கூதியை ஒரு மதுக் கிண்ணம் போல் உயர்த்திப் பிடித்து, 'டேஸ்ட் பண்ணிப் பார்!' என்று கண் இமை சரித்துக் காட்டினாள். நான் குப்புறக் கவிழ்ந்தேன்.

கொஞ்ச நேரம், கண்ணா பின்னா என்று வாய்க்கு வந்தபடி நக்கினேன். பிறகு, நானே என் கைவிரல்களால் அவள் புண்டை உதடுகளை இளித்து, ஒவ்வொரு இடமாய் பார்த்து பார்த்து நக்கினேன். அம்மா, போதை ஏறிய குரலில், என்னைப் பிரசவித்த வழியைக் காட்டு என்றாள். நான் என் நாக்கை அவள் குழிக்குள் நுழைத்துக் காட்டினேன். மூத்திர வழி கேட்டாள். என் நாக்கு நுனியால் அந்த த்வாரத்தை தொட்டேன். உள்ள உதடு? நக்கிக் காட்டினேன். வெளி உதடு? நக்கினேன். காந்தப் பருப்பு? நக்கி நிமிண்டினேன். ரதி மேடு? மயிர் மினுக்கும் மேட்டில் முத்தம் இட்டேன். அம்மா என் தலை முடிக்குள் விரல் நுழைத்துக் குழைத்து, தன் காம பான பத்திரத்தை என் வாயோடு பொருத்தினாள். சுவைத்தேன். இளம் புளிப்புள்ள வழு வழு இன்ப பானம்!
" என்ன, அம்மாவோட டேஸ்ட் பிடிச்சிருக்கா?"
" ரொம்ப ரொம்ப ரொம்ப ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு."
" என் செல்லம். அப்போ நக்கு. முக்கியமா பருப்புலே நக்கு."
" ஏன்?"
" ஏன்'னா அம்மாவுக்கு ரொம்ப சுகமா இருக்கும்."

அப்படியா என்று புரிந்துகொண்டு, அம்மாவின் பருப்பபைச் சுவைத்து நாக்கு நுனியால் நிமிண்டி நுனு நுனுத்தேன். அம்மா, துடித்துக் கிளுகிளுத்தாள். அவளின் உயிர் நாடியைப் பிடித்துவிட்டது போல், அவள் பருப்பை, என் நாக்கால் படாத பாடு படுத்தினேன். அவள், ஆஅ ஊஉ என்று அனத்தி, ஆனந்தம் கொண்டாள். இடை இடையே அவள் யோனிப் பிளவுக்குள் துழைந்து துழாவி, உள்ள உதட்டு மேல்ளிதழ்களைக் கீழும் மேலும் நக்கிக் கிளர்த்தி, மயிர் மினுங்கும் ரதி மேட்டில் பல்க்குறி பதித்தது, என் வாய் வேலையைக் காண்பித்தேன். அப்படிச் செய்து செய்து, அவள் பருப்பை நுனி நாக்கால் நிமிண்டிக் கொண்டிருந்த ஒரு கட்டத்தில், அம்மா என் தலையைப் பிடித்துத் தன் கூதியோடு அமுக்கி, இசிவு கண்டவள் போல் வெட்டி வெட்டித் துடித்தாள். அவள் கூதிக் குழியில் இருந்து அந்த இளம் புளிப்புள்ள வழு வழு பானம் பொங்கி வழிந்தது. அவளுக்கு என்ன ஆனது என்று கூடப் புரிந்துகொள்ள முடியாமல், அவள் கூதிச் சுனையின் இளநீரை, தொடர்ந்து நக்கிக் கொண்டிருந்தேன்.
"போதும்'டா கண்ணு, அம்மாவுக்கு திருப்தி வந்திடுச்சு."

நான் வாய்வேலையை நிறுத்தி தலை நிமிர்த்தினேன். அம்மா தன் குண்டிக்கு அண்டக் கொடுத்திருந்த தலையணையை அகற்றி எழுந்து உட்கார்ந்தாள். என்னைத் தன்னோடு இழுத்து அணைத்து, தன்னை திருப்தி படுத்திய என் வாயை அன்போடு முத்தமிட்டாள். அப்போதும் விரித்து நிமிர்ந்த என் சுன்னி அவள் தொடையில் இடித்தது. அம்மா அதைப் பிடித்து உருவிக்கொண்டே என் கண்ணுக்குள் ஆழமாகப் பார்த்தாள். என் சுன்னிக்கு நேராக தன் புண்டையைக் காட்டி, காலை விரித்து உட்கார்ந்தாள்.

No comments:

Post a Comment