Wednesday 29 February 2012

amma

விந்து வெளிப்படப் போகும் அறிகுறியாக, என் சுன்னி, மேலும் விரித்து துடித்தது. டிரஸ் எல்லாம் நாசமாகப் போகிறதே என்று, என் விந்தை அமுக்கிப் பிடிக்க என் கர்சீப்பை எடுத்தேன். அதற்கு அவசியமில்லாமல் அந்தக் காரியம் நடந்தேறியது. அம்மா சட்டென்று குனிந்து, என் சுன்னியைத் தன் வாய்க்குள் சொருகிக் கொண்டாள். விந்து வெடித்து சீறிப் பாயப் பாய விழுங்கிக் கொண்டிருந்தாள். கடைசித் துளிவரை குடித்துவிட்டு, என் சுன்னியை, தன் நாக்காலேயே நக்கி சுத்தம் செய்து விட்டாள். நான் என் பூலை உள்ளே தள்ளி ஜிப் போட்டேன். அம்மா தன் முலைகளை ப்ளௌஸ்சுக்குள் தள்ளி மறைத்தாள். பிறகு, அம்மா அந்தப் பெண்ணைத் திரும்பிப் பார்த்த போது, அந்தப் பெண், பட்டென்று, முகத்தை மறுபக்கம் திருப்பிக் கொண்டாள். பஸ் ஒரு டீ கடையில் நின்றது. இறங்கி ஒண்ணுக்குப் போனோம். திரும்பி வந்து தூங்கிப் போனோம்.

மறு நாள் அம்மா என் படுக்கைக்கு வந்து, என் சுன்னியைக் கையில் பிடித்துக் குலுக்கிவிட்ட போது, அவள் ஊம்ப மாட்டாளா என்று நான் ஏங்கினேன்.

" அம்மா, ப்ளீஸ், பஸ்லே பண்ணுன மாதிரி வாயால...
" சே!"
" அம்மா, ப்ளீஸ்'மா. ப்ளீஸ். ப்ளீஸ். ப்ளீஸ்."

அம்மா கன்னத்தில் குழி விழ சிரித்தாள். பிறகு, குழிந்து, என் பூலைத் தன் வாய்க்குள் எடுத்தாள். கதகதப்பும் எச்சில் ஈரமும் என்னைக் கிறங்க அடித்தன.

அவள் அழுத்தம் கொடுத்து சப்பி இழுத்த போது என் உயிரே அவள் வாய்க்குள் இறங்கித் துடிப்பது போல் அவ்வளவு இன்பமாக இருந்தது. ஜிமிக்கியும் மடல் நெடுக சிறு சிறு ஸ்டட்சும் போட்டிருந்த அவள் காதுகளைத் தடவிக் கொண்டே, அவள் வாய்க்குள் என் பூலைக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் என் கொட்டைகளைத் தடவிக் கொண்டே, என் பூலை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். ஊம்புவதும், சப்புவதும், சவைப்பதும், நக்குவதும், நாக்கு நுனியால் நுனு நுனுப்பதும் ஆகா என்னை இன்ப வெள்ளத்தில் இழுத்துச் சென்றாள். நான் மூச்சுத் திணறினேன். இன்பம் தாங்காமல் இடுப்பை வளைத்து நெளிந்தேன். அவ்வப்போது ஆத்திரம் கொண்டவன் போல் அவள் வாய்க்குள் என் பூலால் இடித்தேன். குரல் கரகரத்து, 'அம்மா' 'அம்மா' என்று அரற்றிக் கொண்டிருந்தேன்.

பிறகு ஒரு கட்டத்தில் அவள் தலை முடியைக் கொத்தாக பிடித்துக் கொண்டு வெறி வந்தவன் போல் என் முழுப் பூலையும் அவள் தொண்டைக்குள் இறக்க முயன்றேன். நல்ல வேலை, தன் இரண்டு கைகளையும் ஒன்றின் மேல் ஓன்று போட்டு, அவள், என் அடித்தண்டைப் பிடித்துக் கொண்டாள். அதனால், நுனி மொட்டோடு, கூட ஒரு அங்குலம் அளவுக்கே என் சுன்னி அவள் வாய்க்குள் நின்றது. அப்படி நிறுத்திக் கொண்டு, என் சுன்னி மத்தில் இருந்து சீறி சீறி வாய் நிரப்பிய விந்துக் கஞ்சியை அவள் மடக் மடக் என்று குடித்து விழுங்கினாள். என் சுன்னி தளர்ந்து தன் வாயில் இருந்து நழுவுகிற வரை அதை அவள் சப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

மறுநாள் என் அம்மா என் அறைக்கு வந்த போது, அவளைக் கட்டிலில் மல்லாத்தி அவள் மேல் படர்ந்தேன். அவள் என்னைப் புரட்டித் தள்ளி அடிக்கக் கை ஓங்கினாள். அடிக்கவில்லை, ஆனால் திட்டித் தீர்த்துவிட்டாள்.

" அம்மாவையே பெண்டாளுவையா, பாவி?"
" இல்லம்மா, நமக்குள்ள இவ்வளவு நடந்து..."
" எவ்வளவு நடந்துச்சு?"

No comments:

Post a Comment