Wednesday 29 February 2012

amma

எனக்குக் குப்பென்று வியர்த்துவிட்டது. அதே நேரம் அவள் கை என் இடுப்பில் லுங்கியை தளர்த்தி என் அடித் தண்டைப் பிடித்துவிட்டது. ஜிவ்வென்று ரத்தம் சூடேற என் உடம்பில் ஒரு நடுக்கம். என் சுன்னி அவள் கை கொள்ளாமல் விறைத்து எகிறிக் கொண்டிருந்தது. தன் கொழுத்த முலை மார்பில் என்னை ஒருக்களித்து சாய்த்து, ஒரு கையால் என் முதுகை தடவிக் கொண்டு, மறு கையால் என் பூலை உருவிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு மயக்கமாக வந்தது. அந்த சுகத்தில், அவள் மார்பில், கண்கள் சொருகிக் கிடந்தேன். அவள் என் சுன்னியைப் புழுதிப் புழுத்தி, விரல்பிடி வளைவுக்குள் ஓப்பது போல், கைமுட்டி அடித்துவிட்டாள்.
"நான் சரியாச் செய்யுரேனா"?
" ம்ம்ம்."
"இப்படித்தான் செய்யனுமா"?
" ம்ம்ம்."
" இப்படி செய்துவிட்டால் சுகமா இருக்குமா"?
" ம்ம்ம், ரொம்ப சுகமா இருக்கு".
" அப்படியே அம்மா மேல சாஞ்சுக்கோ".
" ம்ம்ம்."
" யார்கிட்டயும் சொல்லக் கூடாது, என்ன?"
" சொல்லமாட்டேன்."
" சத்தியமா?"
" சத்யம். "
அவள் ( www.tamilsexstoriespdf.com ) குலுக்கக் குலுக்க உணர்ச்சி தாங்காமல் நெளிந்தேன். எந்நேரத்திலும் மடை உடைந்து வெள்ளம் பீய்ச்சி அடிக்கலாம் என்ற நிலைமை.
"காலையில செய்தப்போ யாரை நினைச்சுக்கிட்டே?"
" ......."
" அம்மாவையா?"
" ......."
" சும்மா சொல்லு. என்னத்தானே?"
" ம்ம்ம்."
" என் மேல அவ்வளவு ஆசையா?"
" ம்ம்ம்."
" எப்போ இருந்து?"
" அது வந்து...ஒரு நாள், மாறு தெரியிராப்புல ப்ளௌஸ் போட்டுக்கிட்டு குனிஞ்சு குனிஞ்சு வீடு கூட்டுனேயே...."
" ம்ம்ம், அப்புறம்?"
" தொடை தெரியிராப்புல புடவையை தூகிக் கட்டி தரை கழுவித் துடைச்சையே..."
"ம்ம்ம், அப்புறம்?"
" அப்படி அப்படி தினமும் மேலயும் கீழையும் காட்டிக் காட்டி..."
" உனக்கு பார்த்து பார்த்து...தாங்க முடியலையாக்கும்?"
" ம்ம்ம்."
" அம்மாவை என்ன பண்ணுரமாதிரி நெனைச்சுக்குவே?"
" ......."
" சும்மா சொல்லு."
" ......."
" சுகம் அனுபவிக்கிற மாதிரியா?"

அந்த நிமிஷமே என் கொட்டை குழைந்து, தண்டு துடித்து, புழுத்தி பூவாணம் வெடித்துப் பீரியடித்தது. அம்மாவின் கௌனிலும், அதையும் தாண்டி, தரையிலும் பீய்ச்சி அடித்தது. மட்டுமல்ல, அம்மாவின் கையிலும் பட்டுக் கொழ கொழவென்று வழிந்தது. துடிப்பு அடங்கிய பின் என் சுண்ணியப் பிடித்திருந்த கையை விளக்கி தன் வெள்ளை வெளேர் நைட்டியில் துடைத்துக் கொண்டாள். என் பூலைப் பிடித்து அதே நைட்டியால் துடைத்தும் விட்டாள். வாசலில் கிடந்த மேட்டை இழுத்து தரையில் சிந்தியதைத் துடைத்தாள். நான் லுங்கியை ஒழுங்காகக் கட்டிக்கொண்டேன். அம்மா திரும்பி வந்து என் நெற்றியில் முத்தமிட்டாள்

No comments:

Post a Comment