Wednesday 29 February 2012

amma

"இனி மேல் நீயா செய்துக்கக் கூடாது. அம்மா வந்து செய்து விடுவேன், என்ன? இப்போ தூங்கு".

அம்மா விளக்கை அணைத்துவிட்டுப் போய்விட்டாள். எனக்கு என்னவென்று சொல்ல முடியாத இன்ப மகிழ்ச்சி! அப்படியே உறங்கிப் போனேன்.

மறுநாளும் தூங்கப் போகிற நேரத்துக்கு வந்தாள். அவளாகவே, என் கைலியை விளக்கி, என் பூலைப் பிடித்து ஆட்டிவிட்டாள். நான் ஆசையாக அவள் மாராப்பை விளக்கி, ப்ளௌஸ்ஸோடு சேர்த்து அவள் முலைகளைப் பிடித்தேன். அவள் என் கைகளைத் தட்டிவிட்டாள்.
" நோ, அப்படியெல்லாம் செய்யக் கூடாது."
" ஏன்?"
" நான் உன்னைப் பெத்த அம்மா'டா."
"ஆனா நீ மட்டும் என் பூலைப் பிடிச்சு ஆட்டுரியே?"
" சீ , கேட்ட பேச்சு பேசுறே! நான் பெத்த பிள்ளையா நீ?"
" பேச்சை மாத்தாதே. பதில் சொல்லு."
" நீயா செய்து உடம்பை கேடுத்துக்கப் போறியே'ன்னு ஒரு தாயோட அக்கறை. சொல்லு, வேணாம்னா விட்டுடுறேன்."
" அய்யய்யோ! ஒன்னும் வேணாம். இதுவே போதும்."
"போதுமா? போதுமா?" என்று, கரகரத்த குரலில் கேட்டுக்கொண்டே, இரண்டு கைகளையும் போட்டு, என் பூலை நீவித் தடவி உருவிக் குலுக்கி, கைவேலை காட்டினாள். அடா! அடா! தனக்குத் தானே குலுக்கிக் கொள்வதில் என்ன சுகம் இருக்கிறது? அம்மாவின் கைகளைப் போல் மிருதுவான கைகளும் மெல்லிய விரல்களும் வளைத்துப் பிடித்து, விரித்த நம் பூலைப் புழுத்தி புழுத்தி வேலைகாட்டுகிற சுகமே சுகம்!

என் பூல் முனை வாயிலிருந்து ஒழுகி ஒழுகி வெளிப்பட்ட இளநீரை, அம்மாவின் தளிர் விரல்கள், என் பூல் மத்தில் இழுக்கி இழுக்கி இன்னும் இன்பம் கூட்டினா. நான் எக்கி எக்கி அவள் பஞ்சுக் கைமுட்டியே புண்டை குழிஎன்று பாவித்து உருவிச் சொருகினேன். அம்மா என்னை கட்டில் விளிம்பில் உட்காரச் செய்து, என் கவட்டுக்குள் வந்து மண்டியிட்டாள். அவள் முலைகள் என் தொடைகளில் அழுந்தச் சரிந்து, அவள் கைவேலை காட்டியது இன்னும் சுகமாக இருந்தது. கைக்குக் கிட்டாதது காலுக்காவது கிட்டியதே என்று என் தொடைகளால் அவள் முலைகளை நெறித்தேன். அம்மா, ஒரு விரலை உயர்த்தி அசைத்துக் காட்டி, எச்சரித்தாள். ஏமாற்றத்தோடு விளக்கிக் கொண்டேன். அவள் சிரித்துக் கொண்டாள்.

என் கொட்டைகளை ஒரு கையால் தடவிக் கொண்டே, என் குத்தீட்டியை மறு கையால் பிடித்து, அவள் புழுத்திப் புழுத்தி அடித்த சுகத்தில் கண்மயங்கிச் சாய்ந்தேன். கண்மூடி, அவள் கைவேலையை ரசித்துக் கிடந்த போது, என் தொடைகளில் மெத்தென்று ஏதோ படிந்த ஒரு உணர்வு. மூளைக்கு உடனே புரிந்துவிட்டாலும், நம்ப முடியாத என் கண்கள் பட்டென்று திறந்து பார்த்தன. ப்ளௌஸ்சை திறந்து அம்மா தன் முலைகளை வெளியே விட்டிருந்தாள். மட்டுமல்ல, முலைகளால் என் தொடைகளுக்கு ஒத்தடம் கொடுத்துக் கொண்டும் இருந்தாள்.

வெள்ளைப் பரங்கிப் பழங்கள் போல் துள்ளித் தளும்பும் முலைகள். உள்ளங்கை அகலச் செங்கருப்பு வட்டம். அதுக்கு நடுவில், கட்டை விரல் நுனி எனத் தடித்து விரித்த கரும் காம்புகள். யம்மோவ்! AaaaaaaaahhhhhhhH!
விந்து பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடித்தது. அத்தனை அடிகளையும், அம்மா, நெஞ்சு நிமிர்த்தி, தன் முலைகளில் வாங்கிக் கொண்டாள். அவள் முலைகளில் என் விந்து வெள்ளைக் கூழ் போல் தாரை தாரையாக வடிந்தது. அவள் போட்டிருந்த செயிங்களையும் தாலியையும் கூடக் குளிப்பாட்டி இருந்தது. அம்மாவின் முகத்தில் குறுஞ்சிரிப்பின் நிலவு ஒளிர்ந்தது. அவள் கோலத்தால் ஈர்க்கப்பட்டு அவள் முலைகளை நோக்கிக் கை நீட்டினேன்.amma

No comments:

Post a Comment