Wednesday 29 February 2012

amma


இன்னும் இரண்டு மணி நேரத்துலே, ஹை டைட் ஸ்டார்ட்டாகி விடும். அதுக்கு முந்தி நாம் கிளம்பனும். ஹை டைட்லே குகை நிரம்பிவிடும்.

"இந்த இடம், இந்த விஷயம் எல்லாம் உனக்கு எப்படித் தெரியும்'மா?"

"உன் அப்பா கண்டு பிடிச்ச இடம். இருபது வருஷமா இன்னும் மாறாம அப்படியே இருக்கு! நேத்து ராத்ரிதான் எனக்கு இந்த யோசனை வந்திச்சு. நீ பாஸ் ஆனதுக்கு இங்கே வச்சுத்தான் பரிசு கொடுக்கப் போறேன்.

அம்மா, நீட்டிக் கொண்டு நின்ற என் பூலுக்கு சின்னதா ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். ஊம்பவில்லை. ஊம்பினாள் நன்றாக இருக்குமே என்று ஆசைப்பட்டேன். ஆனால், அம்மா மல்லாக்கப் படுத்து தொடைகளைத் தூக்கி விரித்தாள். இப்போதெல்லாம் களிம்பு தடவத் தேவை இல்லை. என் பூலு ப்ரீயா போகிற அளவுக்கு அவள் குண்டி ஓட்டை விரிந்து விட்டிருந்தது. ஆடப் போகிறவன் மேடையை தொட்டுக் கும்பிட்டுவிட்டு ஏறுவது போல், நான் என் அம்மாவின் புண்டையை குனிந்து முத்தமிட்டேன். பிறகு, அவள் மேல் ஏறிப் படர்ந்தேன். என் பூலைப் பிடித்து, தன் குண்டி ஓட்டையில் வைத்துக் கொடுப்பது அம்மா வேலை. அவள் என் பூலைப் பிடித்தாள். ஆனால் அவள் வைத்துக் கொடுத்த இடமோ வேறு. அந்த இடம் சதா சதா என்று குழைவாய், கத கத என்று சூடாக இருந்தது. நான் குனிந்து பார்த்தேன். என் சுன்னி அம்மா புண்டையின் ஈர உதடுகளைப் பிளந்து கொண்டு, யோனி த்வாரத்துள் புதைந்து நின்றது.

" அம்மா ஓட்டை மாறிடிச்சு'மா."
" சரியாத்தான் வச்சுக் கொடுத்திருக்கேன். நீ பாஸ் பண்ணுனதுக்கு நான் உனக்கு கொடுக்கிற பரிசு என் கூதி."
"அம்மா! கெட்ட வார்த்தை பேசுறே'ம்மா!"
" ஏன் உனக்குத்தான் வருமா? உன்னியே பெத்த கூதிக்கு பேச வராதா? என் கூதியில ஓக்கணும்'ன்னு அன்னைக்கு கெஞ்சுனே இல்லே, இப்போ ஓத்துக்கோ!
" பிறந்த வழியிலே பண்ணக் கூடாது'ன்னு நீதானம்மா சொன்னே?"
"சொன்னேன். ஏன் சொன்னேன் தெரியுமா? உடனே கூதியைக் காட்டி ஓல்வாங்குனா நல்லா இருக்காது. கொஞ்சம் கொஞ்சமா உசுப்பேத்தி கூதியைக் கொடுத்தேன்'ன்னு வச்சுக்கோ, மவனே, இந்த சுகத்தை உன் ஜன்மத்துக்கும் மறக்க முடியாது.

" கிரேட்'மா. இப்போ, இந்த உன் கூதி கிப்டுக்கு ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ்! நீ சொன்னா மாதிரி, இதை என்னாலே மறக்கவே முடியாது. தேன்க் யு வெரி மச்!"
" யுவர் பூலு இஸ் வெல்கம்."

அது நாள் வரை கனவு கண்டு கொண்டிருந்த என் சொர்க்கத்தில் -- அம்மாவின் புண்டைக்குள் -- என் பூலை நுழைத்தேன். அது சொர்க்கமேதான். அந்த சூடும் வழு வழுப்பும் வேறு எங்கு கிடைக்கும்?"

"உன் அப்பா பூலை விட உன்னிது ரெண்டு மடங்கு பெருசு, மகனே!"
" நிசமாலுமா?"
" பின்னே? ஏம்மா ஆழத்துக்குப் போகுது! கழுதப் பூலு, மவனே, உனக்கு கழுதப் பூலு!"
" உனக்கு பிடிச்சிருக்கா'மா?"


" பிடிக்காமையா வீடு கூட்டுற மாதிரி முலையைக் காட்டிக் காட்டி உன்னை வளச்சு, இன்னிக்கு, கூதியிலே போட்டிருக்கேன்?"
" வேணும்'ன்னுதான் காட்டுனையா? பெத்த மகனையே ஓக்கிறதுக்கு பிளான் பண்ணுனியா, அம்மா?"

" என்ன பண்ணுவேன் சொல்லு? ஓல் திமிரு பிடிச்ச உடம்பு எனக்கு. உன் அப்பா வருஷத்துக்கு ஒரு முறை தான் லீவ்லே வர்றாரு. வெளியிலே எவன் கிட்டயாவது ஓலு வாங்கி, அம்பலம் ஆயிடிச்சுனா அசிங்கமாப் போயிடும். ஒரு நாள், நீ தூங்கிக்கிட்டு இருக்கிறப்போ, எழும்பிகிட்டு நின்ன உன் பூலைப் பார்த்திட்டேன். ரூட் போட்டுட்டேன்.

" அப்போ, இனி, அப்பாவுக்கு நான் சப்ஸ்டிடுட்டா'மா?"
" நீதாண்டா மெயின். அவரு சப்ஸ்டிடுட்."

அம்மா பேசின பேச்சு என்னைக் கிளர்த்தி வெறி கொள்ளச் செய்தது. நான் அவள் கூதிக்குள் இறக்கிய என் பூலை இழுத்து, ஓங்கி இடித்து ஓத்தேன். அம்மாவும் ஆசை ஆசையாக கூதியை எம்பிக் கொடுத்து, என்னிடம் குத்து வாங்கினாள். மட்டுமல்ல, என் முகம் எல்லாம் முத்தி முத்தி, விடாமல் என்னைக் கொஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள். ஒன்னும் கிடைக்காதவன் கை அடிக்கிறான். 'ஒன்பது' கிடைத்தவன் குண்டி அடிக்கிறான். ஆனால், புண்டை வெம்மைக்குள் வெண்ணை வயல் உழக் கிடைத்தவன் எவனோ அவன்தான் பிறவிப் பயன் அடைகிறான். அதுவும் அம்மா புண்டை யானால்...ஆஹா!

மல்லாந்து, மடி எக்கி, என் இடி வேண்டும் அம்மாவை, முலை பற்றி, முட்டுக் குத்தி, நான் ஓத்தேன். பிறந்த வழிப் பிளவில், என் இரும்புத் தடிப் பூலை ஏற்றி ஏற்றி ஓத்தேன். புயல் வேகத்தில் ஆஞ்சு ஆஞ்சு அடித்துத் தகர்த்துக் கொண்டே, கூதிக்குள் குளித்து வெளிப்படும் என் பூலாட்டத்தை குனிந்து ரசித்தேன். ஆஹா, அம்மாவின் புண்டை உதடுகள் விண்டு மதுவடிக்க, என் தண்டு அதில் நுழைந்து கிண்டிக் கிழங்கெடுக்க, அவள் நண்டுப் பிடிபோட்டு தன் குண்டி கோனைத்தாட்ட, நான் உண்டு இல்லை என்று ஓல் ஓத்து ஓத்து, மண்டை கிருகிருத்தேன்; வாய் உளறி, இடி இடித்தேன். அம்மாவுக்கும் வெறி வந்துவிட்டது.

"குத்துடா, குத்து! என் கூதி கிழியக் குத்து! இம்புட்டு இன்பம், மகனே, உங்க அப்பனும் கொடுத்ததில்லை; ஒரு சுப்பனும் கொடுக்கப் போறதில்லை."
" அம்மா!"
" ஓலுடா, ஓலு! என் ஓட்டை எல்லாம் ஓலு! வித விதமா ஓக்க விட்டு உன் பூலை என் பொச்சுக்கு அடிமை ஆக்களே, தாயோளி, உன் பூலைப் பெத்த கூதி இல்லைடா இது."
" அம்மா!"
" சொருவுடா, சொருவு! என் தொண்டி விரியச் சொருவு! பிறந்த வழி சொருவிப் புகுந்து விளையாடு! புதுமைப் பிள்ளை, என் புது மாப்பிள்ளை."
" அம்மா!"

கூவிக் கொண்டே அவள் கூதிக்குள் என் குண்டாந்தடி வேகத்தைக் கூட்டினேனா, அவள் உடலிலும் அந்த இன்ப நடுக்கம் வந்துவிட்டது. அவள் என்னைப் பின்னிக் கொண்டு, கடல் பொங்குவது போல் பொங்கித் தணிந்தாள். நானும், உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை உருகி இறங்க, என் விந்து வெள்ளத்தை, என் ஜன்ம பூமியில் பாய்ச்சி, அவள் மார் மீது சரிந்தேன். மூச்சு முட்ட, அவள் கை கால் பிணைப்புக்குள் கிடந்தது, வியர்த்தேன். அம்மா, என் முகம், முடி, கழுத்து எல்லாம் தொடர்ந்து முத்தம் இட்டுக் கொண்டிருந்தாள்

No comments:

Post a Comment