Wednesday 29 February 2012

amma


அம்மா ஓட்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டனும்'ன்னு ஆசையா இருக்கா, ராஜா?
" ஆனா நீ வந்த வழியிலே விடுறதுக்கு ஒப்புக்க மாட்டேன்."
"ஆமாம்மா, ப்ளீஸ்'மா! ப்ளீஸ்!அம்மா ப்ளீஸ்."
" இந்த வழியிலே வேணும்'னா விட்டுக்கோ."

அவள் தன் குண்டி ஓட்டையைக் காண்பித்தாள். தல தல என்று அவள் குண்டி இருந்த இருப்புக்கு அங்கேயே ஓக்கலாம் போல் எனக்கும் ஆசை வந்துவிட்டது. நான் ஆசையாக அவளை நெருங்கி உட்கார்ந்தேன். அவள் கைநீட்டி எங்கிருந்தோ ஒரு குப்பியை எடுத்தாள். அதைத் திறந்தாள். வெள்ளையாக ஒரு களிம்பு இருந்தது. அதை வழித்து என் சுன்னி மத்து முழுக்கத் தடவினாள். தன் குண்டித் துளையிலும் இட்டுக்கொண்டாள். பிறகு முன்பு போலவே தலையணையை இழுத்து குண்டிக்கு அடியில் இட்டு, கால்களைத் தூக்கி விரித்தாள். களிம்பு இட்ட அவள் குண்டி ஓட்டை என் பூலுக்கு 'வெல்கம்' காட்டியது.

" சதக்'ன்னு குத்தி இறக்கிடாதே. கொஞ்சம் கொஞ்சமா இறக்கணும். உன் ஆயுதம் பெருசு. அம்மாவுக்கு கிழிஞ்சிடாமப் பாத்துக்கோ, என்ன?"
" சரி, மெல்லமா செய்யிறேன்."

அம்மா மணிக் கொலுசு கிலுங்கும் தன் கால்களை என் தோல் மீது ஏற்றினாள். என் பூலைப் பிடித்து தன் குண்டிச் சந்தில் பொருத்தினாள். என் கைகளை எடுத்து தன் முலைகளைப் பிடிக்கச் செய்தாள். பிறகு, கண்ணசைத்து, பெர்மிஷன் கொடுத்தாள். நான் அழுத்தம் கொடுத்தேன். அம்மா உடம்பை இருக்காமல் தளர்த்தி, தன் குண்டியை விரித்துக் கொடுத்தாள். என் நுனி மத்து வழுக்கி இறங்கியது. அம்மாவின் உடம்பில் ஒரு நடுக்கம்! அது அடங்குகிற வரை நான் ஆடாமல் அசையாமல் பொறுமையாக இருந்தேன். மீண்டும் அவள் உடல் சஹஜ நிலைக்கு தளர்ந்தது. ஆவலோடு, நான் அம்மாவின் முகத்தைப் பார்த்தேன். அவள் கண்கள் அசைந்து பெர்மிஷன் கொடுத்தாள். என் சுன்னிக்கு அழுத்தம் கொடுத்தேன். மேலும் ஒரு அங்குலம் இறங்கியது. இந்த முறை, அம்மா டென்ஷன் ஆகவில்லை. மேலும் உள்ளே தள்ளப் பெர்மிஷன் கொடுத்தாள். தள்ளினேன். தள்ளித் தள்ளி அரை நீலப் பூலுக்கு மேல் இறக்கிவிட்டேன்.

" பாதியாவது உள்ளே போயிருக்குமா, கண்ணு?"
" ம்ம்ம், போயிடிச்சு."
" அப்போ, கொஞ்ச நேரத்துக்கு, அதை முன்னும் பின்னும் இழுத்து ஆட்டி, ஓட்டையே இலக்கு."
" சரி."

அரை நீல ஆழத்துக்கு அசைத்து ஓத்தேன். அதுவே நன்றாக இருந்தது. ஒரு பத்து இருபது அடிகளுக்குள் ஓட்டை இலக்கம் கொடுத்துவிட்டது. நான் என் பூலை மேலும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாகத் தள்ளி, முழுப் பூலையும் அம்மாவின் குண்டிக் குழிக்குள் புதைத்து விட்டேன். என் கொட்டைகள், அம்மாவின் முதுகுத் தண்டு முடிவில் முட்டி அணைந்தன. அம்மா என் தோள்களில் இருந்து, தன் கால்களை இறக்கி என் இடுப்பில் பின்னி என்னை தனக்குள் இழுத்தாள். நான் அவள் மேல் சரிந்தேன். அவள் என் முடியைப் பிடித்து இழுத்து என் வாயோடு வாய் வைத்து உறிஞ்சினாள். என்னை இயங்க சொன்னாள். நான் அவள் முலைகளைப் பிடித்து அமுக்கிக் கொண்டே, சூத்தில் நுழைத்த என் சுன்னியை உருவி சொருகி ஓத்தேன். சுன்னை சுற்றி நல்ல இறுக்கம்! சூத்தடிக்க சுகமாக இருந்தது! புண்டையில் ஓத்தாலும் அதே பொசிஷனில் தான் ஓக்கப் போகிறோம். என்ன, ஓட்டைதான் ஒரு அங்குலம் கீழே.

No comments:

Post a Comment