Wednesday 29 February 2012

amma

அது வந்து... வாய்வேலை வரைக்கும்..."
" வாய்வேலை என்ன வாய்வேலை? நீ குழந்தையா இருந்தப்போ உன் குஞ்சியைப் பிடிச்சு நான் கொஞ்சி இருக்க மாட்டேனா? என் சக்கரைக் கட்டி'ன்னு அதை வாயிலே எடுத்து சப்பியிருக்க மாட்டேனா? அம்மா தன் மகனை, அங்கே, முத்தம் கொடுக்குறது தப்பா? அறிவு கேட்ட முண்டம்!"

நான் கூனிக் குறுகிப் போனேன். என் கண்ணில் நீர் கட்டிவிட்டது. எழும்பி நின்ற என் சுன்னியும் படுத்து விட்டது. நான் துவண்டு போய் சரிந்து, அவளுக்கு மறுபக்கம் திரும்பிப் படுத்துக் கொண்டேன். அழுகை அழுகையா வந்தது.

கொஞ்ச நேரத்துக்குப் பிறகு, அவள் தன் முலைகள் என் முதுகில் அழுந்த, என்னோடு ஒட்டிப் படுத்து, என் துவண்டு கிடந்த சுன்னியில் கைபோட்டாள். நான் அதைத் தட்டிவிட்டேன்.
" இளவரசருக்கு கோவமா?"
" ......."
" நீ பிறந்த பாதையில நீயே உன் 'இதே' விட்டு...அது எப்படி'டா?"
" அப்படித்தானே கற்பனை பண்ணிக்கிட்டு கைமுட்டி அடிச்சிருக்கேன்."
" கற்பனை தப்பு இல்லை, ஆனா நேர்ல... அம்மாவுக்கு எப்படி இருக்கும்'ன்னு யோசிச்சுப் பாரு."
" அதெல்லாம் நல்லாத்தான் இருக்கும். முலையே அமுக்குனப்போ கண்ணை மூடி அனுபாவிச்சியே, சுகமாத்தானே இருந்திச்சு?"
" நீ குழந்தையா பாலு குடிச்சப்போக் கூட கண்ணை மூடித்தான் சுகப் பட்டிருக்கேன்."
" அட, போம்மா. நான் கைமுட்டி அடிச்சே காலம் தள்ளிக்கிரேன்."
" என்னத்துக்கு கோவப் படுறே? மொதல்ல இந்தப் பக்கம் திரும்பு."
" என்னத்துக்கு?"
" வேணும்னா, நீ பிறந்த இடத்தை நீ பார்க்கிறதுக்கு காமிக்கிறேன்."

நான் சட்டென்று அவள் பக்கம் திரும்பி படுத்தேன். அம்மா என்னை இழுத்து அணைத்து என் உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தமிட்டாள். பிறகு, என்னைப் பிரிந்து படுத்து, மல்லாந்தால். மல்லாந்து, ஒரு கையை தன் கண்கள் மேல் போட்டு மறைத்துக் கொண்டாள்.
" அம்மாவா காமிக்க கூடாது. நீயே பார்த்துக்கோ."

அப்போதுதான் கவனித்தேன். அவள் கௌன்னில் முன்வசம் நெடுக, வசதியாக, பட்டன் இருந்ததை. ஒவ்வொன்றாகத் திறந்தேன். முதலில், நான் ஏற்கனவே கண்டு கசக்கிக் களித்த முலைகள் வெளிப்பட்டன! பிறகு, அம்மாவின் ஆழக் குழிவுள்ள அழகிய உந்திச் சுழி! பிறகு, சட்ரே வெளித்தள்ளி, என்னைக் கருவுட்று இருந்த அடையாளமாய், சிறு நுண் வரிக் கோடுகள் தாங்கிய ஆள் இலை அடிவயிறு! பிறகு... என் விரல்கள் நடுங்கின! தொண்டை வரண்டது!

அம்மா தன் கண்கள் மேலிட்ட கையை விலக்கினாள். தயங்கித் தவங்கும் என் முகம் பார்த்துப் புன்னகைத்தாள். தொடர்ந்து முன்னேறு என்று கண்ணசைத்துக் காட்டினாள். தொடர்ந்தேன்: உப்பலாய் மேடிட்டு, அகலமாய் பறந்து, மழிக்காமலும் மண்டாமலும் தங்கத் தட்டில் கீரை விதை சிதறிக் கிடந்தால் போல மயிர் மினுங்கும் புண்டை முக்கோணம்! நான் என் வாழ்க்கையில் முதல் முதல் பார்க்கிற புண்டை! அம்மா புண்டை!!! அதற்குமேல் என் கையும் ஓடவில்லை; கழற்ற பட்டனும் இல்லை.
" காலுக்கு நடுவுலே வா, நல்லாத் தெரியும்."

அம்மா தன் உருண்டு திரண்ட வடிவான தொடைகளைப் பிரித்து, கால்களை அகற்றி வைத்தாள். அவள் புண்டை உதடுகளும் பிரிந்து நின்றன. நான் நடவில் போய் மண்டியிட்டேன். அம்மாவின் புண்டை என்னை நோக்கி, 'பார்க்கத்தானே முடியும்; பண்ணவா முடியும்?' என்று இளக்காரமாக சிரித்தது. என் சுன்னி, அளவுக்கு அதிகமாய் விரித்து, வலி எடுத்தது. அம்மா கால்களை மடக்கி விரித்து, தன் புண்டையை மேலும் திறந்தாள். ஒரு செம்பருத்தி பூ விரிந்தது போல அவ்வளவு அழகு! என் முகம் வியர்த்து மூக்கு நுனியில் சொட்டியது.

No comments:

Post a Comment