Wednesday 29 February 2012

amma


ஒரு நாள் அவள் வீட்டுக்குப் போனப்போ, நீங்க சொன்ன மாத்ரி, கால்லிங் பெல் அடிக்காமல், இடுக்கு வழியாப் பார்த்தேன். பார்த்தா, TV-லே சவுண்ட் இல்லாம படம் ஓடிக்கிட்டு இருக்கு. சோபாலே, தம்பியை மல்லாத்தி, அக்காகாரி ஏறி அடிச்சுக்கிட்டு இருக்கா! நான் மூச்சுக் காட்டாமத் திரும்பிட்டேன்."

" பாவம் அவதான் என்ன பண்ணுவா? அவ புருஷன் பத்து வருஷமா துபாய்லே கிடக்கான். அதனாலதான், அதே மாதிரி ஒரு யோசனையை உனக்கும் சொன்னேன். எப்படிப் போகுது நம்ம வீட்டுக் கதை?"

" சூப்பர்ரா போகுதுங்க. வாழ்க்கையில வசந்தம் திரும்பி வந்த மாதிரி இருக்குங்க. சிறு வயசுப் பையனா வேற இருக்கானா, இன்பத்துலே குளிப்பட்டுறான். ஐயோ, அதே எப்படிச் சொல்றதுனே புரியலை!"

" அனுபவி. உன் பிள்ளை. உனக்குப் போகத்தான் இனி ஒருத்திக்கி."

" ஏங்க, இனி ஒரு விஷயம், கோவப்படக் கூடாது."

" நான் உன் மேல கோபப் படுவேனா? சொல்லு."

" உங்க பிள்ளை என் வயித்துலே லோடு ஏத்திட்டாங்க, இப்போ என்ன பண்ணுறது?"

" பெத்துக்கோ. எனக்கு சம்மதம்; சந்தோசம் கூட."

" நிஜம்மாவா?"

" நிஜம்மா. கேக்குறப்பவே த்ரில்லிங்கா இருக்கு, தெரியுமா? ஒரு பிள்ளை என்ன ஒரு டசன் பெத்துக்கோ."

" தேங்க்ஸ்! ஆனா, நீங்க அங்கே இருக்கிறபோ... ஊரு என்ன சொல்லும்?"

" கவலைப் படாதே. லீவ் கிடைச்சாச்சு. அடுத்த மாசம் வர்ரேன். ஊரு வாயை மூடிடலாம் ."

" உங்களை மாதிரி ஒரு ஹஸ்பண்ட கிடைக்கிறதுக்கு... ஐ லவ் யு."
எனக்குத் தலை சுற்றியது. அம்மா போனை கட் பண்ணும் வரை காத்திருத்து, என் ரிசிவரை வைத்தேன். என் சுன்னி, வலிக்கிற அளவுக்கு விரைத்துவிட்டது. அறைக்குள் இருந்து வெளிப்பட்ட அம்மா, என்னைக் கவனித்து என் அருகில் வந்து, வழக்கும் போல், ஒரு சின்ன முத்தம் முத்தி, கிட்சன் போகத் திரும்பினாள். நான் அவள் பின்னால் போய், என் குறி விறைப்பு அவள் குண்டி உணர, அவளை அணைத்தேன். அவள் கழுத்தை திருப்பி, புருவத்தை உயர்த்தினாள். நான் அவள் கழுத்தில் உதடு பதித்து, என் இடுப்பை அசைத்துக் காட்டினேன். அம்மா, தன் இடுப்புக்கு மேல் துணி தூக்கிக் குனிந்தாள். நான் என் இடுப்புக்குக் கீழ் துணி விளக்கி அவளோடு இணைந்தேன். இருவரும் அசைந்து இன்பத்தில் லயித்தோம். என் அப்பாவே பிளான் பண்ணி உண்டாக்கியது எங்கள் உறவு.

முற்றும்.

No comments:

Post a Comment