Wednesday 29 February 2012

amma


எனக்கு மிகவும் பிடித்த பகுதியை மேலும் ஒரு தடவை இங்கே கொடுத்து மகிழ்கிறேன். மன்னிக்கவும் )

" பிடிக்காமையா வீடு கூட்டுற மாதிரி முலையைக் காட்டிக் காட்டி உன்னை வளச்சு, இன்னிக்கு, கூதியிலே போட்டிருக்கேன்?"

" வேணும்'ன்னுதான் காட்டுனையா? பெத்த மகனையே ஓக்கிறதுக்கு பிளான் பண்ணுனியா, அம்மா?"

" என்ன பண்ணுவேன் சொல்லு? ஓல் திமிரு பிடிச்ச உடம்பு எனக்கு. உன் அப்பா வருஷத்துக்கு ஒரு முறை தான் லீவ்லே வர்றாரு. வெளியிலே எவன் கிட்டயாவது ஓலு வாங்கி, அம்பலம் ஆயிடிச்சுனா அசிங்கமாப் போயிடும். ஒரு நாள், நீ தூங்கிக்கிட்டு இருக்கிறப்போ, எழும்பிகிட்டு நின்ன உன் பூலைப் பார்த்திட்டேன். ரூட் போட்டுட்டேன்.

" அப்போ, இனி, அப்பாவுக்கு நான் சப்ஸ்டிடுட்டா'மா?"

" நீதாண்டா மெயின். அவரு சப்ஸ்டிடுட்."

அம்மா பேசின பேச்சு என்னைக் கிளர்த்தி வெறி கொள்ளச் செய்தது. நான் அவள் கூதிக்குள் இறக்கிய என் பூலை இழுத்து, ஓங்கி இடித்து ஓத்தேன். அம்மாவும் ஆசை ஆசையாக கூதியை எம்பிக் கொடுத்து, என்னிடம் குத்து வாங்கினாள். மட்டுமல்ல, என் முகம் எல்லாம் முத்தி முத்தி, விடாமல் என்னைக் கொஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள்.

ஒன்னும் கிடைக்காதவன் கை அடிக்கிறான். 'ஒன்பது' கிடைத்தவன் குண்டி அடிக்கிறான்.
ஆனால், புண்டை வெம்மைக்குள் வெண்ணை வயல் உழக் கிடைத்தவன் எவனோ அவன்தான் பிறவிப் பயன் அடைகிறான்.
அம்மா புண்டை யானால்...ஆஹா!


மல்லாந்து, மடி எக்கி, என் இடி வேண்டும் அம்மாவை, முலை பற்றி, முட்டுக் குத்தி, நான் ஓத்தேன். பிறந்த வழிப் பிளவில், என் இரும்புத் தடிப் பூலை ஏற்றி ஏற்றி ஓத்தேன். புயல் வேகத்தில் ஆஞ்சு ஆஞ்சு அடித்துத் தகர்த்துக் கொண்டே, கூதிக்குள் குளித்து வெளிப்படும் என் பூலாட்டத்தை குனிந்து ரசித்தேன். ஆஹா, அம்மாவின் புண்டை உதடுகள் விண்டு மதுவடிக்க, என் தண்டு அதில் நுழைந்து கிண்டிக் கிழங்கெடுக்க, அவள் நண்டுப் பிடிபோட்டு தன் குண்டி கோனைத்தாட்ட, நான் உண்டு இல்லை என்று ஓல் ஓத்து ஓத்து, மண்டை கிருகிருத்தேன்; வாய் உளறி, இடி இடித்தேன். அம்மாவுக்கும் வெறி வந்துவிட்டது.

"குத்துடா, குத்து! என் கூதி கிழியக் குத்து! இம்புட்டு இன்பம், மகனே, உங்க அப்பனும் கொடுத்ததில்லை; ஒரு சுப்பனும் கொடுக்கப் போறதில்லை."

" அம்மா!"

" ஓலுடா, ஓலு! என் ஓட்டை எல்லாம் ஓலு! வித விதமா ஓக்க விட்டு உன் பூலை என் பொச்சுக்கு அடிமை ஆக்களே, தாயோளி, உன் பூலைப் பெத்த கூதி இல்லைடா இது."

" அம்மா!"

" சொருவுடா, சொருவு! என் தொண்டி விரியச் சொருவு! பிறந்த வழி சொருவிப் புகுந்து விளையாடு! புதுமைப் பிள்ளை, என் புது மாப்பிள்ளை."

" அம்மா!"
கூவிக் கொண்டே அவள் கூதிக்குள் என் குண்டாந்தடி வேகத்தைக் கூட்டினேனா, அவள் உடலிலும் அந்த இன்ப நடுக்கம் வந்துவிட்டது. அவள் என்னைப் பின்னிக் கொண்டு, கடல் பொங்குவது போல் பொங்கித் தணிந்தாள். நானும், உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை உருகி இறங்க, என் விந்து வெள்ளத்தை, என் ஜன்ம பூமியில் பாய்ச்சி, அவள் மார் மீது சரிந்தேன். மூச்சு முட்ட, அவள் கை கால் பிணைப்புக்குள் கிடந்தது, வியர்த்தேன். அம்மா, என் முகம், முடி, கழுத்து எல்லாம் தொடர்ந்து முத்தம் இட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.
" அம்மா!"

" என்னடா, செல்லம்?"

" ரொம்ப ரொம்ப சுகமா இருந்திச்சு'மா."

" எனக்கும்தான். நல்லா ஓக்குரடா, செல்லம்."

" நீ இவ்வளவு கெட்ட பேச்சு பேசுவே'ன்னு நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லம்மா!"

" அதுவா? அது உன் அப்பாவுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். ஓக்குரப்போ தேவடியா மாதிரி பேசனும் 'ன்னு அவருதான் சொல்லிக் கொடுத்தாரு. இங்கேதான்.

" இந்த குகையிலேயா?"

" ஆமா, இந்த குகையிலேதான் உன் அப்பா என்னை சீல் உடைச்சார்."

" நிஜம்மாலுமா?"

" இதே குகைலே நடந்த பல ஓலுகள்'லே ஒன்னுலேதான் உன்னை நான் கருத் தரிச்சேன். அப்புறமாத்தான் கல்யாணமே பண்ணிக்கிட்டேன்."


" நிஜம்மாவா?"

" ஆமாம். இப்போ இதே குகையிலே உன்னையும் கொண்டு வந்து என் கூதிக்குள்ள திறம்ப போட்டிருக்கேன்.

சொல்லிவிட்டுப் புன்னகைத்த அம்மாவின் கணங்கள் பனித்தன. நான் அவள் கண்களை முத்தமிட்டேன். அவள் என் கன்னங்களைக் கிள்ளி, என் தலையைக் கோதிவிட்டாள். நான் அவள் புண்டைக்குள் கிடந்த என் பூலை உருவாமல் அவள் முலை அணையில் முகம் புதைத்துக் கிடந்தேன். அம்மா என்னைத் தூங்கப் பண்ணுவது போல் என் முதுகில் தட்டிக் கொடுத்தாள். ஆனால் தூங்குவதற்குப் பதில், என் சுன்னி அவள் சந்தனக் குழைவுக்குள் உசும்பிக் கொண்டிருந்தது. அது உசும்ப உசும்ப, அம்மா, தன் கூதி மச்சில்சை இறுக்கித் தளர்த்தி அதை மேலும் உசுப்பேத்தினாள். அன்று, அந்தக் குகையில், பிறகும் ஒரு முறை ஓப்பதர்கே எங்களுக்கு நேரம் இருந்தது.

விடுமுறை முடிந்து, நான் கல்லூரி மாணவன் ஆகி விட்டேன். அதற்குள் அம்மா சொல்லித் தரத் தர, காமக் கலையின் எல்லா சூத்திரங்களையும் கற்றுத் தேறிவிட்டேன். வீட்டில் அம்மாவும் நானும் கணவன் மனைவி போல், ஒருமித்து, காதலர்கள் போல் இன்பம் அனுபவித்து வாழ்ந்தோம். நான்கு ஐந்து மாதங்களுக்குப் பிறகு ஒரு நாள், நான் என் கல்லூரி விட்டுத் திரும்பி வீட்டுக்குள் நுழைந்த வேலை, போன் ரிங் ஆனது. நான் ஹாலில் இருந்த போனை எடுத்தேன். அதே சமையம், பெட்ரூமில் இருந்த பேரல்லேல் போனை அம்மா எடுத்துவிட்டாள். பேசியது துபாயில் இருந்து அப்பா.

"நீ நல்லா இருக்கியா?"

"நீங்க நல்லா இருக்கீங்களா? Etc. etc . நான் போனை வைப்பதற்கு இருந்தேன். அப்போது பார்த்து ஒரு இண்டரெஸ்டிங் ஆனா மேட்டர் வெளிவந்தது.

" விஜிலாவை பத்தி நீங்க சொன்னது சரிதாங்க."

" சரியாப் போச்சா? எப்படிக் கண்டு பிடிச்சே?"

1 comment: