Wednesday 29 February 2012

amuki parkava amma


ஜாக்கெட்டின் மூன்றாவது கொக்கியை கழட்டிக்கொண்டே நான் சொன்னேன். கொக்கிகள் ஒவ்வொன்றாக விடுபட, அடக்கிவைத்த அம்மாவின் கலசங்கள், பிதுங்கிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. கடைசி கொக்கியும் கழண்டுகொள்ள, ப்ரா அணியாத அம்மாவின் பழங்கள், குலுங்கியபடி நிர்வாணமாயின. பாலும், சந்தனமும் கலந்த மாதிரி ஒரு நிறத்தில், அம்மாவின் முலைச்சதைகள் பளபளத்தன. வெளுத்த முலைகளுக்கு, அதன் உச்சியில் இருந்த கருத்த காம்பும், பழுப்பு வட்டமும் எடுப்பாக இருந்தன.

நான் அவசரப்படவில்லை. பொறுமையாக, ரசித்து ரசித்து அம்மாவின் முலைகளை நக்க ஆரம்பித்தேன். நாக்கை நன்றாக வெளியே நீட்டி, அம்மாவின் கொழுத்த சதைகளில் ஒரு மில்லி மீட்டர் கூட விடாமல், நாய் மாதிரி நக்கினேன். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி எச்சிலை வாரி இறைக்க, அம்மாவின் கலசங்கள் இப்போது ஈரமாய் மினுமினுத்தன. இப்போது நான் என் நாக்கை கூர்மையாக மடித்து, அம்மாவின் முலைக்காம்பை தீண்டினேன். நாக்கின் அடிப்பாகத்தால், அம்மாவின் கருங்காம்பை தடவிக் கொடுக்க, அம்மா சுகத்தில் சிலிர்த்துக் கொண்டாள்.

"ஹ்ஹ்ஹா....!!"

"என்னம்மா... சுகமா இருக்கா...?"

"ம்ம்ம்..."


"பெத்த பையன்ட்ட முலையை சப்பக் கொடுத்துட்டு.. சுகமா முனகுறியே.. உனக்கு வெக்கமா இல்லையாம்மா...?"

அம்மா அதற்கும் "ம்ம்ம்..." என்று முனக, எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. சிரிப்பை அடக்கிக்கொண்டு அம்மாவின் நெஞ்சுசதைகளை சப்புவதில் கவனம் செலுத்தினேன். நிதானமாக, ரசித்து ரசித்து, அம்மாவின் கனிகளை ருசித்தேன். எதற்கு அவசரப்படவேண்டும்..? அம்மாதான் எந்த எதிர்ப்பும் காட்டாமல், சுயநினைவின்றி கிடக்கிறாளே..? ஆசையாக, ஆர்வமாக, அவசரமில்லாமல் சப்பினேன். ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு அந்த மாதிரி அம்மாவின் பருத்த பழங்களில் ஜூஸ் குடித்துவிட்டு எழுந்தேன்.

எனது சுன்னி இப்போது கன்னாபின்னாவென்று விறைத்து ஜட்டியை முட்டியது. இப்படி போதையில் மயங்கிக் கிடக்கும் என் அம்மாவிடம், காம சில்மிஷங்கள் செய்வது, ஒரு வெறித்தனமான உணர்ச்சியை என் சுன்னியில் ஏற்படுத்தி இருந்தது. நான் என் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாய் களைய ஆரம்பித்தேன். மது உண்ட மயக்கத்தில் நெளிந்தபடி கிடக்கும் அம்மாவை பார்த்துக் கொண்டே, பொறுமையாக உடைகளை கழட்டிப் போட்டேன். முழு அம்மனமானேன்.

எனக்கு, உருட்டுக்கட்டை மாதிரி சுன்னி. எட்டு இன்ச் நீளம் இருக்கும். இரண்டு இன்ச் தடிமன் இருக்கும். கருகருவென உலக்கை மாதிரி இருக்கும். அந்த உலக்கை இப்போது முழு விறைப்பில் செங்குத்தாய் நின்று கொண்டிருந்தது. நான் மெல்ல அம்மாவின் தலைமாட்டுக்கு சென்று அமர்ந்துகொண்டேன். என் தடியை கையால் பிடித்து குலுக்கி, மேலும் விரைப்பாக்கினேன். ஏற்கனவே சூடான எனது தடி, இப்போது பாம்பு மாதிரி சீறியது. அப்படி சீறிய என் கருநாகத்தை நான் அம்மாவின் அழகு முகத்தில் தவழ விட்டேன்


உருண்டு விளையாட, அழகான, அகலமான அம்மாவின் முகம் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் எனது கருநாகமும், ஆனந்தமாக துள்ளியது. எனது விதைக்கொட்டைகள் அம்மாவின் கன்னத்தை தடவ, எனது சுன்னிமொட்டு அம்மாவின் மூக்கை 'தட்.. தட்.. தட்..' என தட்டி விளையாடியது. அம்மா போதையில் செருகிக்கொண்ட கண்களை மெல்ல திறந்து பார்த்தாள். தனது முகத்தில் உருளுவது, தான் பெற்றெடுத்த மகனின் கருஞ்சுன்னி என்பது அம்மாவுக்கு விளங்கவில்லை. முனகினாள்.

"ம்ம்ம்... அ..அசோக்...."

நான் எதுவும் பேசவில்லை. கொஞ்ச நேரம் என் சுன்னியை வைத்து, அம்மாவின் முகத்தை தட்டி தட்டி விளையாடினேன். எனது சுன்னிமொட்டை அவளுடைய கன்னத்திலும், நெற்றியிலும் வைத்து தேய்த்தேன். எனது தடியின் அடியை பிடித்துக் கொண்டு, அம்மாவின் சிவந்த உதடுகளை 'தப்.. தப்.. தப்..' என்று சுன்னியாலேயே அடித்தேன். அம்மா கண்களை மெல்ல திறந்து பார்ப்பதும், பின்பு மூடுவதும், ஈனஸ்வரத்தில் முனகுவதுமாக கிடந்தாள். எனக்கு அம்மாவின் வாய்க்குள் என் பூலை விட்டு ஆட்ட வேண்டும் போல இருந்தது. எனது சிவந்த சுன்னி மொட்டை, அம்மாவின் பட்டு உதடுகளில் வைத்து தேய்த்தபடியே அம்மாவை அழைத்தேன்.

"அம்மா...!!"

"ம்ம்ம்.." அம்மா செருகிய கண்களை லேசாக திறந்தபடி கேட்டாள்.

"வாயை தெறம்மா..!!"

"ஏ..ஏன்...?"

"இதை வாய்ல வச்சுக்கம்மா..?"

"எ..என்னது..?"

"குச்சி ஐசும்மா.."

"க..கருப்பா இருக்கு..?"

"சாக்லேட் ஃப்ளேவர்ம்மா.. டேஸ்ட்டா இருக்கும்.. வாய்ல வச்சுக்கம்மா..!!"

"வேணா.M
"ஏன்..?"

"ஐ..ஐசு சாப்பிட்டா ச..சளி புடிக்கு..?"

"இல்லைம்மா.. இது உன் புள்ளையோட குச்சி ஐசு.. சளி புடிக்காது.. சாப்பிடும்மா... வாயை தெற.."

"ம்ஹூம்..."

"அடம் புடிக்ககூடாதும்மா.. உன் மகன் ஆசையா ஊட்டி விடுறேன்.. வாயை தெறந்து வாங்கிக்கம்மா.. நல்ல அம்மால்ல..? ம்ம்... அப்படித்தான்.. தெற.. நல்லா.."

அம்மா லேசாக வாயை பிளக்க, நான் சுன்னியை அம்மாவின் வாய்க்குள் திணித்தேன். இப்போது எனது பாதித்தடி அம்மாவின் வாய்க்குள் இருந்தது. மீதியையும் தள்ளிவிட முடிவு செய்தேன்.

"அம்மா.. வாயை இன்னும் நல்லா தெறம்மா..."

"ம்ம்ம்ம்...."

"உன் பையன் ஐசு.. நீளம் ஜாஸ்திம்மா.. முழுசா உள்ள போக வேணாமா..? நல்லா வாயை தெறம்மா.."

அரை குறை மயக்கத்தில் கிடந்த அம்மா, தன் வாயை அகலமாக திறந்து கொண்டாள். நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக, பொறுமையாக எனது முழுத்தடியையும் அம்மாவின் வாய்க்குள் திணித்தேன். எனது கரு உலக்கையை தன் வாய்க்குள் அடக்க, அம்மா மிகவும் திணறினாள். நான் அம்மாவின் கூந்தலை மென்மையாக வருடிக் கொடுத்தபடி சொன்னேன்.

"ஐஸை வாய்ல வச்சிட்டேன்ம்மா.. கடிச்சு சாப்பிடாம.. சப்பி சாப்பிடனும்.. சரியா...?"

"ம்ம்..."

"சப்பும்மா.. சப்பு...!!"

No comments:

Post a Comment