Saturday 18 February 2012



அன்னிக்குக் காத்தால ப்ளஸ் டூ ரிசல்ட் வந்துச்சு. வழக்கம் போல நான் கோட் அடிச்சிருந்தேன். டாடியும் அண்ணனும் எதோ உலகமே அழிஞ்சு போன மாதிரி காள் காள்ன்னு கத்திக்கிட்டிருந்தாங்க. நான் கல்யாணப் பொண்ணு மாதிரி தலைகுனிஞ்சு தரையை வெறிச்சுப் பாத்துக்கிட்டிருந்தேன். எனக்குத் தெரியும் நான் ஏன் இந்த முறையும் ஃபெயில்ன்னு. மெல்ல தலையைத் தூக்கிக் கிச்சனைப் பாத்தேன். உள்ளே மம்மி டிபன் ரெடி பண்ணிக்கிட்டிருந்தா. அவளுக்கும் தெரியும் நான் எப்படி ஃபெயிலானேன்னு..ஏன்னா எல்லாம் அவளாலேதான். என்னை பலிகடா ஆக்கிட்டு இப்போ ஒண்ணுமே நடக்காதமாதிரி மவுனமா இருக்கா. ஆமாம். மம்மி மட்டும் அன்னிக்கு ராத்திரி கொஞ்சம் கண்டிப்போட இருந்திருந்திருந்தா இன்னிக்கு நான் இப்படி தலை குனிஞ்சு நிக்கவேண்டி வந்திருக்காது. அட்லீஸ்ட் பார்டர் மார்கிலாவது பாஸ் செஞ்சிருப்பேன். ம்..ஆனது ஆச்சு. இனி ஆகறவேலையைப் பாக்கணும். இந்த டாடியும் அண்ணனும் எப்போ கத்தி முடிப்பாங்கன்னு காத்துக்கிட்டிருந்தேன். ஒருவழியா ரெண்டுபேரும் என்னை திட்டோ திட்டென்று திட்டி முடிச்சிட்டு ஆபீஸிக்குப் போயிட்டாங்க. வீட்டில் நானும் மம்மியும் மட்டும்தான் இருந்தோம்.

நான் கிச்சனுக்குப் போயி மம்மி பக்கத்திலே நின்னேன். மம்மி என்னை ஏறெடுத்துப் பாத்துட்டு கலங்கியிருந்த என் கண்களை தொடச்சு விட்டா. "சீ சீ..இதுக்குப் போயி ஏண்டா கண் கலங்கறே. அடுத்த எக்ஸாமிலே நல்லா எழுதிட்டாப் போச்சு. என்ன ஒரு வருஷம் வீணாயிடும். போனாப் போகுது. நேரத்தை வேஸ்ட் செய்யாம நீ இந்தக் கம்ப்யூட்டர் கிராஃபிக்ஸ், அனிமேஷன் இப்படி எதாச்சும் கத்துக்கோ. இதுக்கு ஏன் கவலைப் படறேன்னு" ஆதரவா தலைக் கோதிவிட்டா. "இல்லை மம்மி..நான் இந்தத் தடவ நிச்சயமா பாஸ் செஞ்சிருப்பேன். ஆனா மேத்ஸ் எக்ஸாம் சமயத்திலே அந்தத் தப்பு மட்டும் நடக்காம இருந்திருந்தா..."ந்னு சொல்லிட்டு மம்மியை உத்துப் பாத்தேன். ஆமாம். அவளுக்குப் புரிஞ்சு போச்சு. முகத்தில் நாணம் படர மெல்ல புன்னகைத்தாள். "என்னடா பண்றது கண்ணா. மம்மிக்கும் அடக்க முடியலே..உனக்கும் அடக்க முடியலே. அன்னிக்கு அப்படி நடந்து போச்சு. அதையே மனசுலே போட்டுக் கொழப்பிக்காதே. நடந்ததை ஒரு கெட்ட கனவா மறந்துட்டு மேற்கொண்டு ஆகவேண்டியதைப் பாரு"ந்னு மம்மி அன்போட சொன்னா. "அதெப்படி மம்மி அன்னிக்கு நடந்ததை ஒரு கனவா நெனச்சு மறக்கறது. அது தெனமும் வந்து ராத்திரி என்னை பாடா படுத்துதே"ந்னு சொல்லிக்கிட்டே மம்மியை நெருங்கி நின்றேன். என் நெருக்கத்தை உணர்ந்த என் அம்மா மெல்ல பார்வையை உயர்த்தி,"அதுக்கு இப்போ என்னங்கறே? மம்மி கூட அடிக்கடி படுக்கணும்னு ஆசைப் படறியா? அதெல்லாம் நடக்காதுடா செல்லம். டாடிக்குத் தெரிஞ்சா ரெண்டுபேரையும் கொன்னுபோட்டுடுவாரு"ந்னு சொன்னா.
இன்னிக்கு எனக்கு மனசே சரியில்லை மம்மி. இதுக்குக் காரணம் நீங்கதான். அதனாலே அதுக்கு மருந்து தரவேண்டியதும் நீங்கதான்"ந்னு சொல்லிட்டு அம்மாவின் முந்தானையை ஒதுக்கி விட்டேன். கொஞ்ச நேரம் யோசனை செஞ்ச என் அம்மா," சரி. இன்னிக்கு மட்டும் செஞ்சுக்கோ. ஆனா அப்புறம் அடிக்கடி வந்து மம்மியைத் தொந்தரவு செய்யக் கூடாது..ஓகே!"ந்னு கேட்டா. "ஓகே மம்மி"ந்னு சொல்லிட்டு அவளோட முந்தானையை முழுசும் ஒதுக்கி முட்டிக்கிட்டிருந்த மொலையை ஜாக்கெட் மேலே புடிச்சுப் பிசைஞ்சேன். "உஸ்..மெதுவாடா..மம்மிக்கு வலிக்குது"ன்னு அம்மா பொய் கோபத்தோட சொல்லிட்டு என் இடுப்பை வளைச்சு பிடிச்சு தன்னோட சேத்து அணச்சுக்கிட்டா.

நான் நல்ல உசரம். அம்மா அஞ்சடிதான். அதனால அவ என் தோள்பட்டை உயரம்தான் இருந்தா. மம்மியோட பால்சொம்பு ரெண்டும் கும்முன்னு புடிச்சு வச்ச மாவிளக்காட்டம் இருக்கும். நானும் என் அண்ணனும் கொழந்தையா இருந்தப்ப மம்மிகிட்டே பால் குடிச்சதோட சரி. டாடி அதையெல்லாம் தொட்டு கசக்கி விளையாட மாட்டாராம். அவருக்கு மம்மியோட கூதியை நக்கறது கூட அருவருப்பான விஷயமாம். அதனாலே மம்மியோட முலைரெண்டும் வயசுப்பொண்ணோட முலையாட்டம் நல்லா கிண்ணுன்னு சாயாம சரியாம குத்திக்கிட்டு இருக்கும். மம்மிக்கு வயசு 44 ஆச்சு. ஆனா முப்பது முப்பத்துரெண்டுக்கு மேல சொல்லமுடியாது. குமரன் சன் ஆஃப் மஹாலஷ்மி படத்தில் வர நதியா மாதிரியே இருப்பா. நான் ஜெயம் ரவி மாதிரி கலரா இல்லாட்டியும் அவனை விட உயரமா இருப்பேன்.

அந்தப் படத்தில் நதியா எப்படி இளமையா செக்ஸியா இருப்பா. அதேமாதிரி என்னோட மம்மியும் இருப்பா. என்னோட ஃப்ரெண்ட்ஸ் எல்லோரும் எங்க வீட்டுக்கு வந்தா எங்கம்மாவை நைசா சைட் அடிக்காம போகமாட்டாங்க. டாடியோட ஆபீஸ் ஃப்ரெண்ட்ஸும், அண்ணனோட ஃப்ரெண்ட்ஸும் கூட மம்மியை கண்ணாலேயே கற்பழிக்கறதை நான் பலமுறை கவனிச்சிருக்கேன். அப்பெல்லாம் எனக்கு மம்மியோட அழகிலேயும் கவர்ச்சிலேயும் அவ்வளவா ஈடுபாடுவரலே. ஆனா ஒரு நாள் மம்மியும் டாடியும் உடலுறவு கொள்றதை யதேச்சையா பாத்தேன். மம்மியோட பளிங்கு மேனியை நிர்வாணமாப் பாத்தப்புறம் எனக்குள் ஒரு அரக்கன் விழித்துக் கொண்டான். 
மம்மியை நான் அதுக்கப்புறம் வேற கண்ணோட்டத்தில் பாக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் குளித்து விட்டு வரும் போதும், உடைமாற்றிக் கொள்ளும்போதும், கிச்சனில் அரைகுறையாய் முலையை காட்டிக்கொண்டு வேலை செய்யும்போதும் கண்களால் அவளைக் கற்பழித்து வந்தேன். குளிக்கும்போது மம்மியின் ப்ரா, பேண்டீசை சுன்னியில் வைத்து தேய்த்து குலுக்கி விந்தை அதன்மீது பீச்சியடிச்சு மம்மியை ஓப்பதுபோல் கற்பனை செய்தேன். அந்த அனுபவம் கொடுத்த சுகம் அவளை உண்மையாகவே அனுபவிக்க மனதில் தீப்பொறியாய் விழுந்து கொழுந்து விட்டு எரிய ஆரம்பித்திருந்தது. மம்மியோ என் மனக்குழப்பம் புரியாமல் என் முன்னால் அரை நிர்வாணமாக நிற்பாள். நானோ காமவெறியில் கம்பு நீண்டு கையடிக்க ஓடுவேன். பெத்த தாயை இப்படி கற்பனை செய்வது ஆரம்பத்தில் குற்ற உணர்ச்சியாகத்தான் இருந்துச்சு. ஆனா போகப் போக அதுவே ஒரு கொள்கையா மாறிடுச்சு. மம்மிகிட்டே பால் குடிச்சிருக்கேன். மம்மியோட மொலை எனக்குச் சொந்தம்ங்கறமாதிரி உறுதி செஞ்சுகிட்டேன்.

"என்னடா செல்லம் யோசனை" ந்னு மம்மி என் தலைக் கோதிக்கொண்டே கேட்டாள். நான் என் சிந்தனையிலிருந்து விடுபட்டு சுய நினைவுக்கு வந்தேன். மம்மி புன்னகையோடு தன்னோட ஜாக்கெட் பட்டனை ஒவ்வொண்ணா கழட்டினா. நான் மம்மியின் பம்மிக்கிட்டிருந்த முலை மேடுகளை விழுங்குவதுபோல் கண்கள் விரிய பாத்துக்கிட்டிருந்தேன். "என்னடா என்னமோ புதுசா மம்மியோட மாரைப் பாக்கறவன்மாதிரி பாக்கறே. அன்னிக்குத்தான் இது ரெண்டையும் புடிச்சு கசக்கிப் புழிஞ்சு பிச்சு எடுக்கறமாதிரி பாடாபடுத்தினே.."ந்னு மம்மி தன்னோட ஜாக்கெட்டை கழற்றிக்கொண்டே கேட்டாள். மம்மியின் மாம்பழ முலைகள் கருப்பு ப்ராவில் முட்டிகொண்டு நின்றன். முலைக்குவியல்களின் நடுவில் தோன்றிய பிளவு மம்மியின் புண்டைப்பிளவின் ஜெராக்ஸ் காப்பிபோல் தெரிந்தது. மம்மியின் கிளிவேஜை நாக்கால் நெருடி நக்கினேன். "உஸ்..என்னடா பண்றே!"ந்னு மம்மி நெளிந்தாள்.
"மம்மி உங்க கிளிவேஜ்லேயே குத்தலாம் போலிருக்கு. இந்தப் பிளவைப் பாத்தாலே ஜிவ்வுன்னு அடியிலே நட்டுக்குது"ந்னு நான் சொல்ல, "இருக்கும், இருக்கும். ரொம்பத்தான் கெட்டுப் போயிட்டே"ந்னு சொல்லிக்கிட்டே மம்மி ப்ரா ஹூக்கைக் கழற்றி முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தாள். அடேங்கப்பா. மம்மியின் மல்கோவா முலைகள் தான் என்ன கலர், என்ன கவர்ச்சி, என்ன எழுச்சி. அப்பப்பா..முலைக்காம்புகள் முலைவட்டமும் கரும்சிவப்பு நிறத்தில் படு கவர்ச்சியாய் இருந்தன. நான் ஆசையோடு மம்மியின் மல்கோவா முலைகளையே ரசித்துப் பார்த்தேன்."என்னடா செல்லம் அப்படிப் பாக்கறே. நீ சின்ன வயசிலே மூணுவயசுவரைக்கும் முட்டி முட்டி குடிச்ச பாச்சிதாண்டா இது" மம்மி செல்லமாய் என் தலையில் குட்டியபடியே சொன்னாள். "மம்மி உங்க ப்ரெஸ்ட் ரெண்டும் எப்படி இப்படி கல்லுமாதிரி கிண்ணுன்னு இருக்கு. உங்க வயசு பொம்பளங்களுக்கெல்லாம் தொள தொளன்னு தொங்கிப் போயிருக்கே"ந்னு நான் சொன்னதும்,"படுவா..பொம்பளங்களோட மாரையெல்லாம் பாக்கறதுதான் ஐயாவோட பொழுதுபோக்கோ. அப்படி எத்தனைபேரோடோதை அளந்து பாத்திருக்கே?"ந்னு மம்மி பொய்கோபத்துடன் கேட்டாள். "இல்ல மம்மி, பக்கத்து வீட்டு கிரிஜா மாமி உங்க ப்ரெண்ட் தானே. அவங்களுக்கும் உங்க வயசு தானே இருக்கும். ஆனா ப்ரெஸ்ட் ரெண்டும் எப்படி தொங்கிப்போய் சப்பட்டையா இருக்கு. அதேமாதிரி நம்ம காய்கார முனியம்மா வராலே அவளுக்கும் உங்க வயசுதானே இருக்கும். அவளுக்குகூட எப்படி தொள தொளன்னு தொங்கிபோயி தூரியாடுது மாரு ரெண்டும். அதான் கேட்டேன்"ந்னு நான் சொன்னதும், "போக்கிரி படுவா, காய்கார முனியம்மா, கிரிஜா மாமின்னு எல்லோரையும் கணக்குப் பண்ணறியா நீ. அதான் படிப்பு வரமாட்டேங்குது ஐயாவுக்கு" என்று மம்மி கமெண்ட் அடிச்சாள். நான் அதை காதில் போட்டுக் கொள்ளாமல் மம்மியின் வலது முலைக்காம்பை வாயில் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

"உஸ்..ஆஅ.ஆன்னு" மம்மி நெளிந்தாள். அவளது வலது கரம் என் இடுப்பை சுற்றி இழுத்து அணைத்தது. இடது கரம் என் தலையை ஆசையாய் முலையோடு சேர்த்து அழுத்திக் கோதிவிட்டது. எனக்கோ மம்மியின் முலையில் பால் குடிக்க குடிக்க அடியில் தண்டு நீண்டு புற்றிலிருந்து புறப்பட்ட பாம்புபோல் சீறிக்கொண்டு பெர்முடாவை முட்டிக்கொண்டு நின்றது. மம்மியின் முலைவட்டத்தையும் முலைக்காம்பையும் நாக்கால் நெருடி நக்கி சுவைக்க சுவைக்க மம்மியின் முலைக்காம்பு விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. இடது முலையையும் அதேபோல் சுவைக்க ரெண்டு முலைக்காம்புகளும் கத்திபோல் நீட்டிக் கொண்டிருந்தன. என் அழகு மம்மியின் சந்தன மேனியும், சங்குமுலைகளும், சர்க்கரை காம்புகளும் எனக்குப் பித்து பிடிக்க வைத்தன. "மம்மி நீங்க ரொம்பவும் அழகாயிருக்கீங்க. சினிமா நடிகை நதியா மாதிரியே இருக்கீங்கன்னு என் ப்ரெண்ட்ஸ் எல்லாம் சொல்றாங்க. இந்த வயசிலேயே நீங்க இவ்வளவு கவர்ச்சியா இருந்தா..சின்ன வயசிலே எப்பிடி இருந்திருப்பீங்க"ந்னு நான் சொல்ல, "சீ. போக்கிரி, மம்மி என்ன நதியா மாதிரி அவ்வளவு அழகாவா இருக்கேன். ஆனா சின்ன வயசிலே உங்க அப்பாவை காதலிச்சுக் கல்யாணம் செஞ்சுக்கிட்டேன். அவரு எம்மேல ரொம்ப உசிரா இருப்பாரு. என்னை தெனமும் ரெண்டு மூணு தடவையாவது போட்டு புரட்டிப் புரட்டி அனுபவிச்சாத்தான் அவருக்குத் திருப்தி. சின்ன வயசிலே உங்க டாடி உன்னை மாதிரியேதான் இருப்பாரு. நீ உங்க டாடியோட ஜெராக்ஸ் காப்பி. அதான் உம்மேல எனக்கு ஒரு தனி பாசம், காதல்..எல்லாம். அது இப்போ இதுவரைக்கும் கொண்டுபோயி விட்டிருச்சு."ந்னு மம்மி சொல்லிக் கொண்டே என் தோளில் கையைப் போட்டுக் கொண்டு நான் அவளுடைய மாம்பழ முலைகளை கசக்கிப் பிழிவதை ரசித்தாள்.

உனக்கும் டாடிக்கும் ஒரே ஒரு வித்தியாசம்தாண்டா செல்லம். அவருக்கு மம்மியோட மாரை நீ கசக்கிப் பிழியறமாதிரி எல்லாம் செய்யப் பிடிக்காது. லைட்டா பட்டும் படாம கையால பிசைஞ்சு விடுவாரு. அவ்வளவுதான். வாய் வெச்செல்லாம் சப்பப் பிடிக்காது. அதேமாதிரி மம்மியோட வெஜினாவை நீ லிக் பண்றமாதிரி செய்யப் பிடிக்காது. ஆனா நீ அதிலெல்லாம் எக்ஸ்பர்டா இருக்கே. உம்பொண்டாட்டி கொடுத்து வச்சவ"ந்னு சொல்லிட்டு என் நெற்றியில் உச்சிமோந்தாள். நான் மெல்ல குனிந்து மம்மியின் கொவ்வை உதடுகளை என் வாயில் கவ்வி சுவைத்த படி என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து அவளுடைய நாக்கை நெருடினேன். மம்மியும் எனக்கு ஒத்துழைத்தபடி என் வாயோடு வாய் வைத்து நாக்கால் நெருடி நக்கி விளையாடினாள். மம்மியின் முலைகளை மாறி மாறிப் பிசைந்து கொண்டே லிப் டு லிப் கிஸ் கொடுத்தேன். மம்மியோ கண்கள் செருக என்னை இறுகக் கட்டித் தழுவிக் கொண்டு என் முத்தங்களை ஏற்றுக் கொண்டாள்.

நான் மெல்ல மம்மியின் கன்னம், காதுமடல்கள், கழுத்து, மார்பு, முலைகாம்புகள், தொப்புள் என படிப்படியாய் முத்தமிட்டபடியே கீழிறங்கி வந்தேன். மம்மியோ "உஸ்..அப்பாஆஆ"நு இன்பத்தில் நெளிந்தாள்."என்னமோ பண்றீயேடா என் செல்லமே..மம்மிக்கு ஜிவ்வுன்னு இருக்குடா என் ராஜா"ந்னு என் தலைமுடியைக் கொத்தாய்ப் பிடித்து கசக்கியபடியே மம்மி புலம்பினாள். நான் மம்மியின் லோ-ஹிப் பகுதிக்கு வந்து புடவையை கொஞ்சம் இழுத்து அந்த கேப்பில் என் இடது கையை நுழைத்து மம்மியின் கூதிமேட்டைத் தொட்டேன். "ஓ..ஆஆ...உஸ்..ஸ்ஸ்"ந்னு மம்மி கூச்சத்துடன் நெளிந்தாள். அவளுடைய பளிங்குக்கூதி இப்போது கொழகொழவென்று ஒழுகிக் கொண்டிருந்தது. ஆமாம். என் அம்மா எப்போதுமே கூதியை கிளீன் ஷேவ் செய்து சுத்தமாக வைத்திருப்பாள். அவள் கூதியை நீங்கள் பார்த்தீர்கள் என்றால் நாக்கில் ஜொள் வழிய நக்கிச் சுவைக்க வேண்டும்போலிருக்கும். ஆனால் என் டாடிக்கு ஏன் அந்த ஆசை வரவில்லை என்று தான் எனக்குப் புரியவில்லை. சரி டேஸ்ட் டிஃபர்ஸ்..ஒவ்வொருத்தருக்கு ஒவ்வொரு ஆசை. ஆனால் எனக்கோ மம்மியின் கூதியை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு நக்குவதில் இருக்கும் பேரானந்தம் வேறு எதிலுமே இருக்காது.

நான் மம்மியின் கொழகொழத்த கூதிக் கதுப்புக்குள் என் இடது கை நடுவிரலை நுழைத்து நோண்டிக்கொண்டே வலது கையால் மம்மியின் பம்மியிருந்த பூசணிக்குண்டியை புடவைக்கு மேலாக நோண்டினேன். மம்மி அனலில் விழுந்த புழுவாய் நெளிந்தாள். உஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆஅன்னு முனகினாள். அவளுக்கு நான் நோண்ட நோண்ட கீழே ஊரல் பெருகிவழிந்தது கொண்டிருந்தது. என் விரலெல்லாம் பிசுபிசுவென்று வெண்டைக்காயை வெட்டி அலசியதுபோல் ஆகிவிட்டது.
ப்ரகாஷ் மம்மியால தாங்கமுடியலே..ரொம்பத்தான் கொளமாக் கொட்டுது. சீக்கிரம் மம்மியை பெட் ரூமுக்குக் கூட்டிட்டுப் போ ராஜா. மம்மிக்கு நிறைய வேலை பாக்கியிருக்கு. ரொம்ப நேரம் காக்க வைக்காதேடா என் செல்லம்"ந்னு கெஞ்சினாள் என் அழகு மம்மி. " எனக்குந்தான் மம்மி. உங்களை இப்பவே இங்கேயே மேடையில் சாய்ச்சு வச்சு ஏறணும்போல இருக்கு..சரி வாங்க பெட் ரூமுக்குப் போயிடுவோம்"ந்னு சொல்லிட்டு மம்மியை அப்படியே கொத்தாய் அள்ளி அணைத்து கைகளில் தாங்கிக்கொண்டு பெட் ரூமுக்குக் கொண்டு போனேன். மம்மியை கட்டில் மென்மையாய் படுக்க வைத்து விட்டு ரூம் கதவை சாத்திவிட்டு திரும்பிப் பார்த்தேன். மம்மியின் அவிழ்ந்து கிடந்த ஜாக்கெட், ப்ரா, சரிந்து கிடந்த முந்தானை, முழங்கால் வரை வழித்து விட்டிருந்த சேலை இந்தக் கோலத்தில் அப்ரசஸ்போல் மெத்தையில் படுத்திருக்கும் என் அழகு மம்மியைப் பார்த்ததும் எனக்கு ஏற்பட்ட எழுச்சியின் அளவை வார்த்தையால் வர்ணிக்கமுடியாது. அப்படியோர் இரும்பு எழுச்சி உண்டாகியிருந்தது என் சுன்னியில். என் பெர்முடாவின் பிரமிட்கூடாரத்தைப் பார்த்து மம்மி புன்னகைத்தாள். "என்ன என் ராஜாவோட பெர்முடா கிழியறளவுக்கு இன்னிக்கு நீட்டிக்கிட்டிருக்கு. மம்மியைப் பாத்தா அவ்வளவு செக்ஸியாவா இருக்கு!" "அய்யோ மம்மி கேக்காதீங்க. எனக்கு உள்ளே விடறதுக்கு முன்னாடியே லீக் ஆயிடும் போலிருக்கு. நீங்க ஆனாலும்
அநியாயத்துக்கு அழகு மம்மி. உங்க ஒடம்பு சந்தனத்தைக் கடஞ்சு செஞ்சு வச்ச சிற்பமாட்டம் இருக்கு. அதுவும் இப்படி அரைகுறை டிரஸ்ஸோட பாக்கும் போது கன்னாபின்னான்னு கிக் ஏறுது மம்மி"ந்னு சொல்லிட்டு பெர்முடாவை கழற்றி கடாசினேன்.

உள்ளே ஜட்டி போடாததால் என் சுன்னி பாட்டிலிலிருந்து புறப்பட்ட ராக்கெட்போல் சீறிக்கொண்டு வெளியே வந்து டங் டங் கென்று ஆடியது. என் சுன்னியின் நீட்டத்தையும், அதன் எழுச்சியையும் பார்த்து மம்மி, "அப்பாடியோவ். உன் வயசுக்கு இது ரொம்பவும் நீளம்டா. நல்ல கனமா வேற இருக்கு. அன்னிக்கு ராத்திரி செஞ்சப்போ சரியா கவனிக்கலே. இம்மாம்பெரிசா எனக்குள்ளே போயிவந்துச்சு? உன் டாடிக்குக்கூட இப்படியில்லை. அம்மாடி"ந்னு அசந்து போய் சொன்னாள். "ஆமாம் மம்மி அன்னிக்கு ராத்திரி இதையெல்லாம் ஆராய்ச்சி செய்யறமூடில் நாம ரெண்டுபேருமே இல்லை. ஆனா இப்போ இன்னிக்கு நிறுத்தி நிதானமா நீள, அகல ஆழத்தையெல்லாம் ஆராய்ச்சி செய்யலாம்ன்னு" சொல்லிட்டு மம்மியின் புடவையை மேலே தூக்கினேன். "சீ படுவா. விடுடா. மம்மிக்குக் கூச்சமா இருக்கு. பட்டபகல்லே..சீ சீ..அதையெல்லாம் பாக்காம அப்படியே உள்ளே விடு..மம்மிக்கு ரொம்பக் கூச்சமா இருக்கு"ந்னு மம்மி புடவையை மேலே தூக்க விடாமல் தடுத்தாள். "என்ன மம்மி நீங்க. முழுக்க முழுக்க நனஞ்சபிறகு முக்காடு எதுக்கு? நானும் உங்களோடதை பாத்தாச்சு. நீங்களும் என்னோடதை பாத்தாச்சு. அப்புறம் என்ன ஒளிவுமறைவு. காட்டுங்க. எனக்கு அதை நக்கணும்"ந்னு நான் வலுக்கட்டாயமாய் மம்மியின் பொடவையை உயர்த்தினேன்."அய்யோ கர்மமே..என்ன புள்ளை நீ!"ந்னு சொல்லிக்கிட்டே தன் புடவையை உயர்த்த ஒத்துழைத்தாள் என் அழகு மம்மி.

மம்மியின் பளிங்குத் தொடைகளும், அதை கவ்வியிருந்த கருப்பு பேண்டீஸும் எனக்கு வாயில் நீர் ஊற வைத்தன. மம்மியின் பேண்டீஸை முட்டிக் கொண்டிருக்கும் புண்டை மேடு (மம்மியின் புண்டை கையகலத்து உப்பிப் பருத்து பம்மென்று இருக்கும்) என்னை சுண்டியிழுத்தது.ஆசையாய் குனிந்து மம்மியின் புண்டைமேட்டை பேண்டீஸுக்கு மேலாய் தடவிக் கொடுத்தேன். மம்மியின் கொழ கொழத்த கூதியோ பேண்டீசையும் வட்டமாய் ஈரம் செய்திருந்தது. நான் அந்த வட்டத்தில் என் நடுவிரலைவிட்டு அழுத்த அது வகையாய் மம்மியின் கூதிக்குழுக்குள் வழுக்கிக்கொண்டு சென்றது. பேண்டீஸ் தடுக்காவிட்டால் மொத்த விரலும் மம்மியின் கூதிக்குள் போயிருக்கும். அப்படியொரு வழுவழுப்பு, பிசுபிசுப்பு. "டேய் பிரகாஷ், போதும்ண்டா ஆராய்ச்சி எல்லாம். சீக்கிரம் வந்து செய்டா. மம்மிக்கு ஆறாக் கொட்டுதுன்னு" மம்மி மீண்டும் அழைத்தாள். "இதோ ஆச்சு மம்மி ஒரு ரெண்டு நிமிஷம் உங்க பணியாரத்தை நக்கி சுவைச்சுட்டு அப்புறம் செய்யறேன்"ந்னு சொல்லிட்டு பேண்டீசை கீழே உருவினேன். மம்மியும் தன் கால்களை உயர்த்தி மடக்கிக் கொடுத்து பேண்டீசை கழற்ற உதவினாள். இப்போது மம்மியின் மெதுவடை தொடைகளுக்கு நடுவில் அந்த முக்கோணப்பிளவில் அற்புதமாய் உப்பிப் பருத்து வா வா வந்து கவ்விக்கொள் என்று அழைப்பு விடுத்தது. டபக்கென்று குனிந்து மம்மியின் மொந்தப்புண்டை மொத்தத்தையும் வாயில் கவ்விக் கொண்டு, நாக்கை பதமாக அவள் கூதிதுவாரத்தில் நுழைத்தேன். "உஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ."ந்னு மம்மி புலம்பினாள். நான் மம்மியின் தேனடைப் பணியாரத்தை நிதானமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.
என் நாக்கு மம்மியின் கூதிக்கதுப்புகளிலும் புண்டைச்சுவரிலும் சுற்றிச் சுழன்று வந்தது. மம்மியோ என் கூதி நக்கலில் புளகாங்கிதம் அடைந்து புழுவாய் நெளிந்தாள். நான் நக்க நக்க மம்மியின் கூதி மேலும் கொளமாய் கொப்பளித்து கொட்டி வழிந்தது. எனக்கோ அழகு மம்மியின் அம்பாரப்புண்டையை நக்குவது பரமானந்தமாய் இருந்தது. சளப்பு சளப்பு சளப்பு என்று நான் நாக்கை சொழட்டி சொழட்டி மம்மியின் கிளிட் மற்றும் புண்டைக்கதுப்பை நெருடி நக்கோ நக்கென்று நக்கி சுவைத்தேன். என் அம்மா மாதிரி ஒரு அழகு மம்மியின் புண்டையை நக்குவது எனக்குப் பெருமையாய் இருந்தது. மம்மியும் என் தலையை கூதியில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டு தொடைகள் இரண்டையும் என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு, மத்தளக் குண்டியை எக்கி வைத்து எனக்கு வாக்காய் நக்கக் கொடுத்தாள்.

"ஆஅ..ஆஅ..ப்ரகாஷ் கண்ணா.நக்குடா கண்ணா.நக்குடா நல்லா நக்குடா, மம்மியோட வெஜுனா எப்படிடா கண்ணா இருக்கு" ந்னு குண்டியை நெளித்தபடி எனக்கு நக்கக் கொடுத்துக் கொண்டே கேட்டாள் என் அழகு மம்மி. "ம்ம்ம்ம்..சூப்பர் மம்மி...ம்ம்ம்ம்ம்..சளப் சளப் சளப் ..சளப்.."ந்னு நான் நக்கினேன். "நக்குடா என் தங்கமே..நல்லா நக்கு. அய்யோ இப்படி உங்க டாடி நக்கியிருந்தா நான் ஏன் உன்னையெல்லாம் நக்கச் சொல்லிக் கெஞ்சப் போறேன்..அவருக்கு இதெல்லாம் செய்யப் புடிக்காது..ஆனா நீ சூப்பர்டா ராஜா. மம்மியோட ஏக்கத்தைப் புருஞ்சுக்கிட்டு நல்லாவே நக்கிவிடறே... ஆஅ... ஆஅஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. அப்பப்பாஅ..ஆ"ந்னு சொல்லிக் கொண்டே நான் நக்க நக்க மம்மி உச்சத்துக்குவந்து புளுச் புளுச் சென்று புண்டையிலிருந்து பிசு பிசுப்பாய் நீரை பீச்சியடித்தாள். நான் அதையும் விடாமல் சுவைத்து நக்கினேன். "போதுண்டா கண்ணா..எழுந்திருச்சுக்கோ. மம்மிக்கு ரொம்ப நல்லாயிருந்திச்சு. அப்பாடி இந்தமாதிரி நீ நக்கறதா இருந்தா தினமும் மூணு தடவை மம்மி காலை விரிச்சுப் படுத்துக்குவேண்டா என் செல்லம்."ந்னு மம்மி கண்கள் செருக சொன்னாள். "எனக்கொண்ணும் அப்ஜெக்ஷன் இல்லை மம்மி. உங்க புண்டையை எப்ப நக்கச் சொன்னாலும் நான் ரெடி.."ந்னு சொல்லிட்டு கம்பீரமாய் தூக்கிக்கொண்டிருந்த என் சுன்னியை நீட்டுக் கொண்டு எழுந்து நின்றேன்.

"மம்மி..ஒரு சின்ன ரிக்வஸ்ட்"ந்னு நான் சொல்லவும், மெல்ல கண்களைத் திறந்து பார்த்து,"என்னடா வேணும்..அதான் மம்மி நல்லா காட்டிக்கிட்டு படுத்திருக்கேனே..இன்னும் என்ன?"ந்னு கேட்டாள். "அதில்லமம்மி. நான் உங்களுக்கு நக்கிவிட்டமாதிரி நீங்க எனக்கும் செஞ்சு விடுவீங்களா? எனக்கு ஸக் பண்ணி விடறீங்களா"ந்னு தயங்கித் தயங்கிக் கேட்டேன். "சீ..அதெல்லாம் மம்மி உங்க டாடிக்குக்கூட செஞ்சுவிட்டதில்லேடா கண்ணா. எனக்குப் பழக்கமே யில்லைடா ராஜா. வேணா நல்லா கையடிச்சு விடறேன் வா"ந்னு என் பூலை எட்டிப் பிடித்து உருவினாள். "வேண்டாம்மா..கையடிக்கறதுக்கு பதிலா நான் உங்க வெஜினாவிலேயே சொருகி ஃபக் பண்றேன்"ந்னு சொல்லிட்டு அம்மாவின் அகட்டி வைத்த தொடைகளுக்கு நடுவில் போய் நின்றேன்.
மம்மியும் நன்றாக நிமிர்ந்து படுத்துக் கொண்டு தன் குழிப்பணியாரத்தை விரித்து வைத்துக் கொண்டாள். நான் குனிந்து இத்தனை நேரம் நக்கிச் சுவைத்த மம்மியின் ரோஸ் நிற ரோஜாப்புண்டையை பார்த்தேன். மம்மி தன் கனத்த பருத்த தொடைகளை இன்னும் அகட்டி வைத்துக் கொண்டு புண்டையின் வாயை என் குத்தீட்டிக்கு வாகாகக் காட்டினாள். என் சுன்னியின் நுனிமொட்டை அவள் கூதிவெடிப்பில் வைத்து நான் ஒரு அழுத்தம் கொடுக்கவே அது புளுக் கென்று வழுக்கிக்கொண்டு மம்மியின் பொந்துக்குள் புகுந்து கொண்டது. புண்டையும் சுன்னியுன் லாக் ஆனதும் நானும் மம்மியும் ஒருவரையொருவர் பார்த்து புன்னகைத்துக் கொண்டோம். நான் மம்மியின் கனத்த தொடைகளை இரண்டு கைகளிலும் பிடித்துக் கொண்டு குண்டியை எம்பி எம்பி ஆட்டி மம்மியின் குழிப்பணியாரத்தைக் குத்திக் குடையத் துவங்கினேன். ஆஹாஹா. என்ன சுகம் என்ன சுகம். அழகு மம்மியின் அழகுப்புண்டையில் உழுவதுதான் என்னமாய் இருக்கு. என் சுன்னியோ வழுக்கிக் கொண்டு மம்மியின் மொந்தைப்புண்டையை தூர் வாரிக் கொண்டிருந்தது. உள்ளே வெளியே ஆட்டம் போட்டபடி நான் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி அம்மாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். என் ஒவ்வொரு குத்தையும் கண்களை மூடி ரசித்த என் மம்மி, "ம்ம்ம்ம்ம்.. க்கும்.. க்கும்.. உஸ்.. ஆஆ.. க்கும்..க்கும்ம்"ந்னு முனகினாள்.

நான் நன்றாக நக்கி கொளமாக்கியிருந்த அம்மாவின் கூதி இப்போது இன்னும் வழ வழ கொழ கொழன்னு ஆகி என் தண்டை தங்கு தடையில்லாமல் உள்ளே கவ்வி இழுத்துக் கொண்டிருந்தது. இப்போது எங்கள் இருவரின் சங்கமத்திற்கு ஏற்ப சளக் புளக் சளக் புளக் சளக் புளக் கென்று இருவர் சாமான்களும் ஒலி எழுப்பின. அதைக் கேட்டுக்கொண்டே மம்மியை ஓப்பது எனக்கு இன்னும் கிக்கைக் கொடுத்தது. குனிந்து மம்மியின் அழகு முகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டே குலுங்கும் பால் குடங்களைக் கைக்கொன்றாய் பிடித்துக்கொண்டு குண்டியை எக்கி எக்கி இடித்தேன். மம்மியும் மிகவும் ரசித்து என் ஓல் குத்துக்களை தன் மொந்தக்கூதிக்குள் வாங்கிக்கொண்டாள். இப்போது இருவரும் ஒருவரையொருவர் விழுங்கிவிடுவதுபோல் பார்த்துக் கொண்டே அவரவர் இடுப்பை எக்கி எக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டு உறவுகொண்டோம்.

"நல்லா இருக்கா ப்ரகாஷ், மம்மியோட வெஜீனா நல்லா இருக்கா. மம்மியை ஃபக் பண்றது நல்லா இருக்கா.."ந்னு மம்மி கேட்க, "ஆமாம் மம்மி, உங்க வெஜீனாவும், ப்ரெஸ்டும், பட்டக்ஸும் சும்மா செதுக்கிவச்ச சிலையாட்டம் இருக்கீங்க மம்மி. ஃபக் பண்ணிக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு"ந்னு சொல்லிட்டு நான் மம்மியின் அம்மியை நெம்பினேன். "உங்களுக்கு எப்படி இருக்கு மம்மி. நான் நல்லா ஃபக் பண்றனா? டாடி மாதிரி செய்யறனா இல்லை அவரை விட அதிகமா பண்றனா?"ந்னு நான் கேட்டுக்கொண்டே இடிக்க, "ஆமாண்டா கண்ணு. அவரை விட நல்லாவே பண்றே. டாடி மம்மியோட வாரத்திலே ஒருதடவைதான் உறவு வச்சுக்கறார்"ந்னு மம்மி கண்கள் செருக என் ஓல் குத்துக்களில் மயங்கியபடி சொன்னாள். "நான் வேணா உங்களை வாரம்பூரா ஃபக் பண்றேன் மம்மி உங்களுக்கு விருப்பமிருந்தா.."ந்னு சொல்லிட்டு நான் இப்போது என் இடுப்பின் வேகத்தைக் கூட்டினேன். "ஆஅ..ஆஅ...மெதுவாடா..மெதுவா.."ந்னு சொல்லிக்கிட்டே இன்னும் நன்றாக தன் தொடைகளை அகட்டிக்காட்டி என் ஓல் வேகத்துக்கு ஈடு கொடுத்தாள் என் அழகு மம்மி.
"சரி மம்மி, நான் கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லுங்க..வாரம் பூரா நாம இதுமாதிரி ஃபக் பண்ணலாமா?"ந்னு நான் மீண்டும் கேட்க, கண்களைத் திறந்து என்னைப் பாத்து புன்னகை புரிந்த என் அழகு அம்மா,"என்ன மம்மியை மீண்டும் மம்மியாக்கத் திட்டம்போடறியா? தெனமும் இதுமாதிரி பண்ணினா அவ்வளவுதான் மம்மியோட பொழப்பு நாறிடும். சரி சரி..சீக்கிரம் தண்ணிய ஊத்திட்டு உருவிக்கோ. எனக்கு ஆயிரம் வேலைபாக்கியிருக்கு "ந்னு சொன்னாள்.

"இதோ ஆச்சு மம்மி ரெண்டும் நிமிஷம்"ந்னு சொல்லிட்டு சதக் சதக் கென்று என் குண்டாந்தடியை மம்மியின் விரித்து வைத்த குழிபணியாரத்தில் குத்திக்குடாய்ந்தேன். "ஆ..ஆஆ.ம்ம்ம்க்கும்...க்கும்..மெதுவாடா மெதுவாடான்னு" மம்மி அனத்தினாள். நான் இதோமம்மி..இதோமம்மின்னு சொல்லிக்கிட்டே மம்மியின் மெதுவடையை நோண்டிக்கொண்டிருந்தேன். நான் ஏறிய ஏறில் மம்மிக்கு கூதிகுளமாகி உச்சமெடுத்து சொல சொலவென்று வென்னீராய் பன்னீரை பீய்ச்சியடித்தாள். என் சுடுகோலெல்லாம் மம்மியின் சுடு நீரால் நனைந்து சொதசொதவென்று ஆகிவிட்டது. மம்மி உச்சத்தில் என்னை இழுத்து அணைத்து உதடோடு உதடு வைத்து சப்பினாள். "ப்ரகாஷ், மம்மிக்கு சூப்பரா இருக்குடா கண்ணா. நல்லா விடாம சொருகி எடு..ஆங்க் ..ஆஅங்க்..அப்படித்தான். இன்னும் இன்னும்..ஆங்க் அப்படித்தான்..அப்படித்தான் என்று நான் இழுத்து இழுத்து சொருகி ஓக்க ஓக்க என் குண்டியை எக்கிப் பிடித்து தன் கூதியோடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டாள்.

நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு மம்மியின் கூதியை நோண்டி நொங்கெடுத்தேன். கொல்லன் உலைத் துருத்தியாய் இருவருக்கும் மூச்சு வாங்கியது. எனக்குள் விந்து புறப்பட்டு பொங்கிப்பீறிட்டு சுன்னியை உப்பிக்கொண்டு புளுச் புளுச் சென்று மம்மியின் புழைக்குள் பாய்ந்து பொங்கி வழிந்தது. நானும் மம்மியும் ஆஆ..ஆஅ..ம்ம்ம்ம்ம்ன்னு அனத்திக்கொண்டே ஒருவரையொருவர் கட்டித் தழுவி முத்தமழை பொழிந்து கொண்டோம். "ஆ..நல்லா இருந்துச்சா..மம்மியோட ஃபக் என் ராஜாவுக்கு"ந்னு மம்மி என்னை அணைத்தபடி கேட்க, "ஆமாம்மம்மி..சூப்பராயிருந்திச்சு. உங்களை ஃபக் பண்ண பண்ண எனக்கு கிக் ஏறிக்கிட்டே போகுது"ந்னு நான் சொல்லிவிட்டு மம்மியின் பரந்த மார்பில் சாய்ந்து கொண்டு கண்ணயர்ந்தேன்.

ஒரு அஞ்சு நிமிஷத்திற்குப் பிறகு மம்மி என் பூலை தன் பொந்திலிருந்து உருவிக்கொண்டு படுக்கையை விட்டு எழுந்தாள். நான் இன்னும் அசதியில் அயர்ந்து தூங்கினேன். அன்றைக்கு மதியம் மூணுமணி வரை நன்றாக தூங்கினேன். மீண்டும் மம்மி வந்து என்னை எழுப்பி சாப்பிட அழைத்தாள். வேண்டா வெறுப்பாக எழுந்து போய் குளித்து விட்டு உடை மாற்றிக் கொண்டு வந்து சாப்பிட உட்கார்ந்தேன். அப்போது மம்மி சொன்னாள்,"இதோ பாரு ப்ரகாஷ், மம்மிகூட இன்னிக்குச் செஞ்சமாதிரி டெய்லி செய்யணும்னு கனவெல்லாம் காணாதே. உனக்கும் நல்லதில்லை. மம்மிக்கும் நல்லதில்லை. எல்லாத்துக்கும் ஒரு லிமிட் வேணும். புரிஞ்சுதா"ந்னு தலையை அன்பா தடவி விட்டுக்கிட்டே கேட்டா. நான் சரி என்று தலையசைத்தேன். எனக்குத் தெரியும். மம்மி அப்புறம் தானே வந்து படுப்பாள் என்று.

அப்படித்தானே அன்னிக்கு ராத்திரி நான் எக்ஸாமுக்குப் படிச்சுக்கிட்டு இருந்தப்போ டீ போட்டுத் தரேன்ன்னு வந்து என்னை உசுப்பேத்தி என் கற்பையும், படிப்பையும் கெடுத்தாள். அதுமாதிரி மறுபடியும் தானே வந்து கூப்பிடட்டும் அதுவரைக்கும் நானா அவளைத் தொடமாட்டேன்னு நெனச்சுக்கிட்டேன். அப்புறம் ஒரு நாலு மணி சுமாருக்கு சட்டையை மாட்டிக்கிட்டு வெளியே கிளம்பினேன். வாசலில் ஆடிக்காத்து சுர் சுர்ன்னு சுழன்றடித்துக் தூசியை வாரி இரைத்துக் கொண்டிருந்தது. ஓ ஆடிக்காற்றில் அம்மியும் பறக்கும்ன்னு படிச்சிருக்கேன். இங்கே ஆடிக்காற்றில் மம்மியும் விரிப்பாள்ன்னு இப்போ தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்.



No comments:

Post a Comment