Wednesday 29 February 2012


மெல்ல என் சுன்னி வேட்டிய மீறி வானத்தை பார்த்தபடி ஆடிக்கிட்டே இருப்பதை அம்மாவும் பார்த்தாங்க. மெல்ல தன் கையை என் தொடையில் படும்படி வைத்தாங்க. எனக்கு பர பரன்னு கை அரிக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு அம்மாவோட முலைகளை அமுக்க. அம்மவோட முலையில் படும்படி என் கையை வைத்தேன். ஒன்னும் சொல்லல. மெல்ல அமுக்கி விட்டேன். நெஞ்ச நிமித்தினாங்க. வேகமா ஜாக்கெட்ட அவுக்க போனேன். அப்போ காதுக்குள் வந்து. "அதெல்லாம் இங்க வேணாம்டா. மாப்பிள வீட்டில் நல்லபடி இருக்கனும் . " என்றதால் அவுக்காம அதை மேல் பக்கம் தூக்கி விட்டு நீள கறுப்புக் காம்புகளை நிமிண்டி விட்டதும் அம்மாவின் கால்கள் பிளந்தன. இப்போ இன்னொரு கையால் அவங்க சேலைய விலக்கி விட்டு தொடைகளை தடவிக்கிட்டே அம்மாவின் புண்டை முடிகளை கோதி கோதி விட்டேன். என்னடா பண்ணுறே. மேக்கப் பண்ணுறியான்னு சிரிச்சதும், இல்லம்மா. உனக்கு இங்க இவ்வளவு முடி இருக்கும்மா. " அதுக்கென்ன செய்ய சொல்லுறே. செரைக்க சொல்லுறியா. அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாதுப்பா. உங்கப்பா இருக்கும் போதே அப்படியே இருக்கும். இனிமே இத செரைச்சு என்ன செய்ய. என பெருமூச்சு விட்டவங்கள இறுக்க கட்டி அணைத்தபடி நான் செரைக்குறேன்மா. உங்களுக்கு புண்டை மேடு நல்லா இருக்கு முடியில்லாதப்போ பாத்தா மஞ்சளா இருக்கும்மா உங்க புண்டை. அதில் ஒரு முத்தம் கொடுக்கணும்மா. என்றேன்.

சூ அங்க போயா வாய் வைப்பாங்க. சீ அசிங்கம். கருமம். நீ மனிசத்தனமாவா பேசுறே. சீ நாய்ப் பயலே என செல்லமாய் சொல்லிக்கிட்டே என்னை குமட்டில் குத்தினாங்க. ஆமாடா. போதை ஏறிருச்சோ. அம்மாவை ஓக்க அலையுறியேடா. என்றவங்க என் சுன்னிய பிடிச்சு விட்டபடி இதால என்னை என்ன பாடுபடுத்தின் பஸ்ஸில. ம்ம். ம்ம்ம். சொல்லிக்கிட்டே அதில் ஒரு முத்தம் இட்டு அப்படியே ஊம்பி ஊம்பி விட்டாங்க. எனக்கு சுன்னி நல்லா விடைச்சுருச்சு. அம்மாவின் வாயில் ஓத்துக்கிட்டே அம்மாவின் புண்டையில் விரலை விட்டு ஓத்துக்கிட்டே அம்மாவின் முலைகளில் காம்பை நாக்கலும் பற்களாலும் கடித்தும் சப்பியும் உறிஞ்சியும் விட்டபடி நடுச்சாமம் ஒரு மணி வரை இந்த வேலை நடந்தது. மச்சானும் தங்கையும் தூங்கிய பிறகு அம்மா இப்போ சேலையை கழட்டிட்டு பாவாடையை அவுத்துட்டு என்னை கிட்ட வரச் சொன்னாங்க. என் சுன்னிய பிடிச்சு உருவிக் கிட்டே போனதும் டேய் சட் புட்டுனு முடிக்கனும் லேட் பண்ணக் கூடாது. அதெல்லாம் நம்ம வீட்டில் போய் வச்சுக்கலாம். என்ன சரியா. அப்ப்டீன்னாத்தான் அம்மா உனக்கு வருவா. என்ன சொல்ற. என கண்டிஷன் போட்டவங்க என் வாயில் அவங்க முலைகளை வச்சுக்கிட்டே என் சுன்னிய புண்டைக்குள்ள விட்டு பார்த்தாங்க.

நுழைய முடியல. அம்மாவுக்கு புண்டை வாய் சிறிசு. ஆழம் தான் அதிகம். எனக்கு சுன்னி பெரிசு. அதனால அம்மா தன் கால்களை பிளந்தபடி எச்சியை புண்டையில் துப்பிட்டு என் சுன்னியில் துப்பிட்டு இப்ப விடு ம்ம்ம். என் கண்ணு விடுடா. மகனே. அம்மாவுக்கு ஆசையா இருக்கு. ம்ம்ம்ம். உள்ள விடு புலம்பிய அம்மாவை இன்னும் அகலிக்க சொல்லிட்டு புண்டைக்குள்ள விட்ட சுன்னிய வெளீய இழுக்கும்போது. ஜாஆஆஆஆடே. மெதுவாடா. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்மம்மாவ இப்படி ஓக்க எத்தனை நாள் திட்டம் போட்ட. தேவிடியாப் பயலே. என திட்டுவது ரகசியமா என் காதுக்கு கேட்டது. ஒரு வருசமா உன்னை ஓக்கத் தாண்டி நினைச்சேன். நீதான் கண்ட பய சுன்னிக்கும் அலைஞ்ச. என சொல்லி திரும்ப ஒரு ஓங்கி ஒரு குத்து. விட்டேன். அம்மா. ஆஆஆஆஆஆஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் மெதுவாங்க. ம்ம்ம்ம்ம்ம் முங்க சுன்னிய சும்மா எதுக்கு வச்சுருதீங்க. இப்ப ஓழுங்க. என் புண்டை உங்களுக்குத் தான். என்னை இனிமே அம்மான்னு கூப்பிடக்கூடாது. பப்ளிக்லதான் அம்மா. மத்த நேரம் உங்களுக்கு பொண்டாட்டி. என்ன சரியா. ம்ம்ம்ம். ம்ம்ம்ம்ம். ப்ச். ப்ச். ப்ச். என் முகம் பூரா முத்தமிட்டவங்க இப்போ என்னை கீழே சாய்த்துவிட்டு அவங்க மேல ஏறி இடுப்பை அசைச்சு அசைச்சு ஓக்க ஓக்க அவங்க பெரிய முலைகள் ஆடும்போது அதை பிடித்தவன் சக். சளக். சக். சளக். ஓழ்வேலை 3 மணிவரை தொட்ர்ந்து ஓத்தோம்.

தண்ணி வரும்போது அம்மா விருட்டென உருவிவிட்டு என் சுன்னிய கையால் ஆட்டி ஆட்டி தண்ணி கழற வச்சவங்க இப்ப தன் வாய்க்குள் போட்டு குத்தப்பினாங்க. நாக்கால் ஒத்தடமிட்டுக்கிட்டே அவங்க புண்டையைய உயர்த்தினாங்க. என் உதடுகள் புண்டையை கடித்தன. அம்மாவின் புண்டை உதடுகள் என் உதடுகளை கவ்வி கவ்வி விளையாடின. அம்மா அதை ரசித்தவர்கள் ஊம்பும் வேகம் அதிகரித்தது. இப்போ என் வாயில் தன் புண்டையை தேய்த்தபடி என் சுன்னியை நாலா ஊம்பினாங்க. தண்ணி. மீண்டும் வரும் போல் இருந்தது. அப்போது அம்மாவின் புண்டைக்குள்ளிருந்து சள சள என புண்டைத் தண்ணி வந்தது. அம்மாவின் குண்டி ஆட்டமும் குறையவும் எனக்கும் தண்ணி வர அதை அப்படியே உறிஞ்சிட்டாங்க அம்மா. இருவருக்கும் இப்போ காம போதை தெளிய காலையும் விடிந்தது. அடுத்த நாள் மச்சான்ட்ட தங்கைட்ட சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டோம். பஸ்ஸில் போகும் போது அம்மாவும் நானும் பக்கத்தில் புருசன் பொண்டாட்டி போல கசக்கல். பிணையல், உறுவல் எல்லாம் நடந்தது.


லேசா குனிந்து பார்த்தேன். அடத் தாயோழி. அம்மாவோட தொடை இடுக்குல ஒரு கையை வச்சு விரலால தடவுனத பார்த்ததும் எனக்கு என்னமோ ஆயிருச்சு. அம்மாவுக்கு சம்மதமில்லாம இந்த வேலை நடக்காது என்று நினைத்தவன் அம்மாவின் குண்டிச்சதைகள் அவன் இடுப்போடு ஐக்கியமானதை பாத்த பிறகு இனி நாம எதுவும் செய்வதற்கில்லை. அம்மாவுக்கே புண்டை அரிப்பு அடங்கலையே, நாம என்னத்த சொல்றதுன்னுட்டு வேடிக்கை பாக்க ஆரம்பிச்சிட்டேன். அவன் கை அம்மாவின் புண்டையில் தேய்ப்பதை நானும் ஓரக்கண்ணால் பாத்தாலும் அடிக்கடி அம்மா என்னை பாக்காத போது புண்டையை தேய்ப்பதை பார்த்தேன். திடீர்னு அம்மாவின் பார்வையும் என் பார்வையும் சந்தித்ததும் அம்மா தன்னை உடனே சரி செய்துகொண்டு நல்ல பொம்பளை மாதிரி நின்னுக்கிட்டாங்க.

ஆனா அந்த பையன் காலேஜ் வரவும் இறங்கிகிட்டான். இப்ப கொஞ்சம் கூட்டம் குறைவு தான். அம்மா இப்ப எனக்கு முன்னால் நின்றதால் என் கைப் பையுடன் தொங்க விட்டபடி இருப்பதில் அம்மாவின் புண்டைக்கு பக்கத்தில் என் கை இருக்கவும், மெல்ல நாமளும் அதில் கை வைத்து பார்ப்போமே என நான் அம்மாவின் அருகில் நின்னுக்கிட்டே மெல்ல என் கையால் குலுங்கலோடு குலுங்கலாய் அம்மாவின் புண்டையில் புறங்கை படும்படி வைத்தவுடன் படக் என விலகிட்டாங்க. இப்போ எனக்கு பயமானாலும் அவன் செய்றதுல மட்டும் தப்பில்லையோ என கருவியவனாய் இப்போ அம்மாவின் குண்டிப் பிளவில் என் சுன்னிய அழுத்தினேன். அப்பத்தான் ஒரு கூட்டம் ஏறி
எனக்கு வசதியா போச்சு. அம்மாவின் குண்டிப்பிளவின் இடைவெளி பெரிய கணவாயாத் தான் இருந்தது. என் சுன்னி அப்படியே உள்ளே பயணமானது. அம்மாவின் குண்டிச் சதைகள் விலகியதை போன்ற ஒரு ஃபீலிங். அம்மாவுக்கும் மூடு ஆயிருச்சா. மகனாச்சேன்னு தயங்கிறாங்க. ம்கூம் விடக் கூடாது. அம்மாவின் உணர்வுகளை எழுப்பணும்னுட்டு மெல்ல அம்மாவின் பின்பக்க கழுத்தில் மெதுவா ஒரு முத்தம் வைத்தேன். அப்படியே அம்மாவுக்கு சிலிர்ப்பானது. உடல் தூக்கிப் போட்டதை வைத்து அம்மா உணர்வு புரிந்தேன். இப்போது பையை கீழே வைத்து விட்டேன். எங்களை சுற்றி நின்றவர்கள் எங்களை கவனிக்கவில்லை. இதான் சமயம்ன்னுட்டு அம்மாவின் தொடையில் கை வைத்ததும் என் கையை தள்ளி விட்டபடி என் காதருகில் வந்து என்ன வேலை செய்யுற. சும்மா வா. கூட்டமா இருக்காங்க. இங்கய இப்படி பண்ணுவ. தப்புடா. தப்பிலிப் பயலே. என திட்டிக்கிட்டே என்னை முறைச்சவங்க அப்படியே என்னை பாத்துக்கிட்டே வந்தாங்க.

நான் அப்பத் தான் கவனித்தேன். அம்மாவின் பெரிய முலைகள் இல்லை இல்லை அந்த மலைகள் வெறும் ஜாக்கெட்டில் மாட்டும் அடங்கி அடங்காமல் பிதுங்கியபடி அப்படியே பட்டன் தெறிக்கிற மாதிரி கிண்ண் என இருப்பதை பார்த்தவன் ஆவென வாயை பிளந்தபடி பார்த்தேன். அம்மாவும் என் கண்கள் அவள் முலைகளை பார்ப்பதை ரசித்தன. அதற்குள் ஸ்டாப் வரவும் அம்மாவும் நானும் ஒன்னும் பேசாமல் கடைசி தங்கை வீட்டுக்கு போய் சேர்ந்தோம். வீட்டுக்கு அட்வான்ஸ் என்னிடம் வாங்கி கொடுத்த அம்மா மாப்பிள்ளையின் கையில் தங்கையை ஒப்படைத்து விட்டு மாப்பிள. என் மகளுக்கு கோபம் அதிகம் வந்தாலும் அடக்கமானவ. நல்லபடியா வச்சுக்கங்க. இன்னைக்கு கிளம்பனும் நாங்க. உங்க மச்சான் யாவாரத்துக்கு போகனும். என்றபடி அம்மா நாங்கள் உடனே கிளம்புவதை சூசகமா சொன்னவுடன் மாப்பிள்ளைக்காரன் வருத்தத்துடன். அத்தே. என்னத்தே. இப்பவே போறேன்றீங்க. ஒரு நாள் தங்கிட்டாவது போங்கன்னு சொல்லிக்கிட்டே அம்மா கையில் இருந்த பைய வாங்கியவன் மச்சான் வாங்க கடைக்கு போய் மட்டன் எடுத்துட்டு வரலாம்னுட்டு என்னை கூப்பிட்டவன் வண்டிய எடுத்துக்கிட்டு இருவரும் மார்க்கட் போய்ட்டோம். போய் எல்லாத்தையும் வாங்கி வந்து அம்மாவின் ஆலோசனையில் தங்கை கறி கொழம்பு வச்சு கொடு

No comments:

Post a Comment