Saturday 18 February 2012

வெட்கத்தை விட்டுச் சொல்றேன், நானும் என் மகனும் தினமும் ரெண்டு வேளையாவது ஓல் போட்டு விட்டுத்தான் மறுவேலை பார்ப்போம். என்ன அப்படிப் பாக்குறீங்க? என்னடாது, அம்மாவும் மகனுமான்னுதானே? என்ன செய்வது? என்னக்கு கூதி அரிப்பு அதிகம். சின்னவசிலேயே புருஷன் என்னை விட்டுட்டு எவளோ ஒரு தேவிடியாளோடு ஓடிப்போயிட்டான். அப்ப என் மகனுக்கு 4 வயசு. வவுத்துப் பொழப்புக்காக கூலி வேலை செஞ்சேன். என்னோட கட்டான உடம்பு பகலில் கூலிவேலைக்கும் இரவில் கூதி வேலைக்கும் உபயோகமாயிருந்தது.

எனக்கு புண்டையும் முலையும் பெரிசு. கிழவன் பார்த்தாலே குஞ்சு நட்டுக்கும். இளவட்டங்கள் சும்மா விடுவாங்களா? அதுவும் வேலி இல்லாத பயிர் நான். மேயாம போவாங்களா? என்னக்கும் ஓல் சுகம் தேவையாய் இருந்துக்சு. கூலி வேலையில் கிடைத்த வருமானத்தை விட, கூதி வேலியில் நல்ல காசும் கிடைச்சுது. வாழ்க்கை வளமா இருந்திச்சு.

பையனும் பெரிசாயிட்டான். அவனுக்கு 16 வயசு ஆனப்போ எனக்கு 32 தான் வயசு.
பாக்கறவங்க எங்களை அம்மா பையன் சொல்லாம, அக்கா தம்பியானு கேட்பாங்க. ஒரு
நாள் என் மகன், நான் குளிக்கும்போது ஒளிஞ்சிருந்து பாதுக்கிட்டே, சுன்னியைக் குலுக்கிக் கையடிக்கறதை கவனிச்சேன். அட, பையன் வயசுக்கு வந்துட்டான்.. அம்மா கூதியைப் பாத்தே கையடிக்கிறான்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டேன். தீவீரமா சிந்தனைபண்ணி, மகனுக்கே முந்தானை விரிக்கிறதுன்னு முடிவு பண்ணினேன்.
ஒரு நாள் அவன் தூங்கும்போது, நட்டுக்கிட்டிருந்த சுன்னியை லுங்கியை விலக்கி பாத்தேன். அம்மாடியோவ். 16 வயசிலே, 6 அங்குலமான்னு அசந்துபோயிட்டேன். மகனோட சுன்னியும் நல்ல கனமா, நெழு நெழுன்னு நீட்டிக்கிட்டிருந்துச்சு. லபக்குன்னு குனிஞ்சு அவனோட சுன்னியை வாயில் வச்சு ஊம்பினேன். அவனுக்குத் தூக்கதிலே ஒண்ணும் புரியாம, ஆ..ஆ..ம்ம்ம்ம் ந்னு அனத்தினான். நான் அவனோட குண்டாந்தடியை விலுக் விலுகுன்னு ஐஸ் ப்ரூட் மாதிரி சப்பி சப்பி ஊம்பினேன். மகனோட சுன்னியை ஆசை ஆசையா ஊம்பினதில், அவனுக்கு தண்ணி கழண்டு புலிச் புலிச்ன்னு விந்து பீறிட்டு என் தொண்டைக்குழியில் பாய்ந்தது..ஆ.ஹஹ..என்ன ருசி..என்ன ருசி.. மகனோட வெள்ளைப் பாயசத்தை அப்படியே விழுங்கினேன்.. மகனுக்கு விழிப்பு வந்துடிச்சு..

மொதல்ல அவனுக்கு ஒண்ணும் விளங்கலே. திரு திருன்னு விழிச்சான். நான் சிரிச்சுக்கிட்டே, என்னடா மணி அப்படி முழிக்கிறே? அம்மா உன்னோட பூலை ஊம்பறனேன்னு பாக்கிறியா? நான் குளிக்கும்போது நீ ஒளிஞ்சிருந்து பாத்து கையட்டிகிறதை நான் கவனிச்சேன். உனக்கு அம்மா புண்டைலே ஓக்க ஆசையிருக்கின்னு புரிஞ்சுக்கிட்டேன். எனக்கும் உன்னோட சுன்னியைப் பாத்ததும் வாயெல்லாம் நம நமன்னு இருந்த்திச்சு. அதான் ஊம்பினேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது..நால்லாவே விந்து பாய்ச்சினே. அப்படியே படு. உன்னோட சுன்னி இன்னும் நட்டுக்கிட்டுதான் இருக்கு. அம்மா உம்மேல உட்காந்து மட்டை
உரிக்கிறேன்ன்னு சொல்லிட்டு எம் பொடவையை வழிச்சு விட்டிக்கிட்டு மகனோட
சுன்னிக்கு நேர என் கூதியை வச்சு படக்குன்னு அழுத்தி உட்காந்தேன். புலுக்குன்னு அவனோட பூலு என்னோட கொழ கொழத்தப் புண்டைக் குழிக்குள்ளே போயிடிச்சு. ஆஅஹாஹ என்ன சுகம் என்ன சுகம்.என் மகன் நடப்பது என்னன்னு புரிஞ்சுக்கறதுக்குள்ளே நான் என்னோட குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடிச்சு அவனை ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.

ரெண்டு கையையும் அவனொட அக்குளுக்குள் கொடுத்து வாரி அணைச்சுக்கிட்டே கூதியை எக்கி எக்கி அடிச்சு ஓத்தேன். என்னோட மகன் இப்போ தூக்கம் தெளிஞ்சுபோய் என்னோட ஓல் குத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தான். என்னோட குண்டு முலை ரெண்டையும் மாரப்புக்குள்ளே கையை விட்டு பிசைஞ்சான். அவன் பிசையப் பிசைய எனக்கு காம வெறி அதிகமாயிடிச்சு. மாராப்பை ஒதுக்கிவிட்டு, ஜாக்கெட்டோட கீழ் பட்டனை அவுத்து ப்ரா போடாத என் மொலை ரெண்டையும் வெளியே எடுத்து விட்டேன். அமுக்குடா.. அம்மாவோட மொலையை நல்லா அம்முக்குடா.. காம்பிலே பால் குடிக்கிறியானு சொல்லிக்கிட்டே குனிஞ்சு என் வலது மொலைக்காம்பை அவன் வாயிலே திணிச்சேன். அவனும் சின்னப் புள்ளையாட்டம் எங்கிட்டே முலைப்பால் குடிச்சான்.
நான் எம்பி எம்பி ஓக்க ஓக்க மகனுக்கு சுன்னி வீங்கி என் கொழ கொழத்த கூதியைக் கிழித்து விடுவதுபோல் நீட்டிக்கொண்டிருந்தது. நான் அவிழ்ந்து விழுந்த என் கொண்டையை முடிந்து கொள்ளாமல் புண்டையை மகன் பூலில் வைத்து ஏறி ஏறி இறங்கிக்கொண்டிருந்தேன். என் கொப்பு முலைகளை கைக்கொன்றாகப் பிடித்துக் கசக்கிக் கொண்டே என் மகன் என் ஓலை ரசித்துக் கொண்டிருந்தான். நான் குனிந்து அவனைப் பார்த்து கண் சிமிட்டியபடி, எப்படி இருக்கு அம்மா புண்டை? கையடிக்கும்போது கிடச்ச சுகத்தைவிட அம்மா கூதிலே நெசமா ஓக்கும்போது இன்னும் சுகமா இருக்கா? சொல்லுடா எம்மம்முத ராசா...என்றேன்.

நான் ஓக்க ஓக்க என் மகனுக்கு உணர்ச்சி பெருகி சுன்னி விரைத்து கஞ்சியைக் கொட்டத் தயாரானது. அம்மா, எனக்கு தண்ணி கழலும் போலிருக்கும்மா.. உம்புண்டையில் அடிக்கட்டுமா? என்று அவன் கேட்க, அடிச்சு ஊத்துடா அருமை மகனே..அம்மா கூதிலே உம்பூல் தண்ணி பூர பீச்சியடிடா.. என்று நான் சொல்லிக்கொண்டே என் கூதியை வேக வேகமாக அவன் பூலில் சொருகி இடித்தேன்.

அவ்வளவுதான்..அடுத்த ஐந்தாவது நிமிடத்தில் அவன் பூலிலிருந்து கஞ்சி பீறிட்டு என் புண்டைக் குழியில் குபீர் என்று பாய்ந்தது. அப்பபபா.. கஞ்சினாலும் கஞ்சி..அவ்வளவு கஞ்சி..என் மகன் குஞ்சிலிருந்து குற்றால அருவியாய் கொப்பளித்துப் பாய..என் கூதிக் குழி நிரம்பி பொல பொலவென்று புண்டையிலிருந்து மகன் விட்ட சூடான கஞ்சி அவன் பூல் மீதே அபிஷெகம் செய்தது. அவன் கண்களை மூடி..அம்மா..அம்மா என்று அனத்த அனத்த சுன்னி
லிங்கத்திற்கு புண்டைக் குழம்பால் அபிஷேகம் செய்தேன்
எனக்கும் வெறி தலைகேற, கூதியை எக்கி எக்கி இடிக்க சளக், புளக், சளக், புளக் கென்று ஓல் சப்தம் காதைப் பிளந்தது. நான் விடாமல் அடித்த அடியில் என் கூதியும் குழைந்து குளமாய்க் கொட்ட..நான் அப்படியே கவிழிந்து படுத்து மகனை அணைத்துக் கொண்டு முத்தமழை பொழிந்தேன். ஓத்தியாடா மகனே..அம்மா புண்டைலே ஆசைதீர ஓத்தையாடா கண்ணா? என்று கனிவுடன் கேட்டேன். ஆம்மாம்மா! நல்லா ஓத்தேன்..உம்புண்டைலே ஓக்கற சுகமே சுகம்மா.. என்று அவன் சொல்ல, என் குண்டு முலைக் காம்பை அவன் வாயில் திணித்து, பால் குடிடா கண்ணா..அம்மாவை ஓத்தகளைப்பு போக..நல்ல முட்டி முட்டி அம்மாவோட முலைப் பாலை ஆசை தீர குடிடா என் ராசா.. என்று அவன் தலையை இழுத்து முலையோடு அழுத்தி பால் கொடுத்தேன்.

அவனும் சப்பு சப்பு என்று என் முலைகாம்பைச் சப்பினான். எனக்கு மிகவும் பரவசமாய் இருந்த்தது. ஒரு பத்து நிமிடம் என் ரெண்டு குண்டு மொலைகளிலும் மாறி மாறி பால் குடித்தவனுக்கு மீண்டும் பூல் தூக்கி கொள்ளவே, நான் சிரித்த படியே அவன் பூலிலிருந்து என் புண்டையை உருவிக் கொண்டு எழுந்தேன். அம்மா..எனக்கு உன்னை மறுபடியும் ஓக்கவேணும் போலிருக்கம்மா என்று அவன் சொன்னான். தெரியும்டா..உன் பூல் நட்டுக்கும்போதே.. எனக்குத் தெரியும்..நீ ஓலுக்குத் தயாராயிட்டேன்னு.. அம்மா மல்லாக்கப்
படுத்துக்கறேன்..நீ என் மேல எறி ஓலு என்று கூறிவிட்டு புடவையை இடுப்புவரை வழித்து விட்டுக்கொண்டு புண்டையை விரித்துக் காட்டிகொண்டு படுத்தேன்.

என் மகன் எழுந்து நின்று என் விந்து வழியும் கூதியை ஆசையாய்ப் பார்த்தான். என்னடா மகனே..எறி ஓக்காம அப்படிப்பாக்கறே? என்று நான் கேட்டேன் இல்லம்மா உன்புண்டை அப்படியே தேன்ல ஊறின பணியாரமாட்டம் பளபளன்னு இருக்கும்மா..அப்படியே நக்கணும் போலிருக்குன்னு சொன்னான்." அம்மா புண்டையை நக்க ஆசையா இருந்தா..நல்ல நக்கிக்கோடா மகனே.."என்று என் அதிரசப் புண்டையை அகட்டி வைத்துக் காட்டினேன். உடனே அவன் டபக்கென்று குனிந்து என் கூதியை வாயில் கவ்வி தன் கூர்மையான நாக்கைக் கூதியில் விட்டு சளப் சளப் பென்று நக்கத் தொடங்கினான்.

அய்யய்யோ..மகன் என் புண்டையை நக்க நக்க, நான் இன்பவேதனையில் புழுவாய் நெளிந்தேன். நக்குடா, மகனே.நல்லா நக்குடா..அம்மாபுண்டையை ஆழமா நக்குடா என் ராசா..ஆ
அடடா.என்ன சுகம்..என்ன சுகம்..மகன் பெத்த தாயின் புண்டைக்குழியை நக்குவதுதான் என்ன சுகம்..எனக்கு புண்டையை இன்னும் அகலமாய் விரித்து மகனை கூதிக்குள் உட்கார்ந்து கொண்டு நக்கச் சொல்ல வேண்டும் போலிருந்தது. எத்தனையோ பேர் என்னை ஓத்து என் புண்டையை நக்கி ருசி பார்த்திருந்தாலும், நான் பெத்த என் அன்புமகன் என்னை ஓத்து என் கூதியை நக்கிச் சுவைப்பது எனக்குள் ஒரு இன்பவெறியை ஏடாகூடாமாய் ஏற்றி உசுப்பேத்தியது... நக்கியது போதும்டா ராசா..சீக்கிரம் உன்பூலை ஆத்தா கூதிலே சொருகி..ஓலுடா என் கண்ணே..என்று நான் ஏக்கமாய் கூப்பிட்டேன். மகனோ விடாமல் என் இடியாப்பத்தை சுவைப்பதிலேயே குறியாய் இருந்தான்..அவன் நக்க நக்க..நான் எக்க
எக்க..அய்யோ..அந்த சுகத்தை எப்படி எழுத்தில் வடிப்பேன்..ஆச்சு..என்புண்டை கொழ கொழத்துப் போய் ஆர்ட்டீசியன் ஊற்றாய் கொப்பளித்து குபீர் என்று மதன நீரைப் பீச்சியடிக்க..என் மகன் முகமெல்லாம் நனைந்து கூதி நீர் சொட்டச் சொட்ட எழுந்து உட்கார்ந்தான்.

புண்டையை அகலவிரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு மகனுக்கு ஓக்க அழைப்பு விடுத்தேன். அடுத்த வினாடி மகனின் சின்ன கடப்பாரை என் கவட்டைக் குழிக்குள் சரக்கென்று பாய்ந்தது. ஆஹா..அப்படித்தாண்டா கண்ணா..குத்து.. நல்லா ஏறி ஏறி குத்து..எம்பி எம்பி குத்து..அம்மா கூதிலே ஆழமா குத்து..ஆத்தா புண்டைலே அம்பாரமா குத்து..என்று சொல்லிக் கொண்டே மகனை உற்சாகப் படுத்த, அவன் குண்டியை எக்கி எக்கி என் கூதியை பதம் பார்த்தான். அம்மம்மா..என்ன குத்து..என்ன குத்து..16வயசுப் பையன் குத்தற மாதிரி
இல்லாம, ஏதோ ஓக்கறதிலே கரைகண்டவன்மாதிரி அவன் என்னைக் குத்தி குதறிக்கொண்டிருந்தான்.

சரக் சரக் கென்று ஆரம்பித்த புண்டைக்குத்து, என் மதன நீர் வடிய வடிய, சளக் சளக், புளக் புளக் கென்று சகதிக் குத்தாய் மாறியது. ஆஹாஹா..என்ன ஒல் என்ன ஓல்..எவனெவனோ என்னை ஒத்த ஓல் எல்லாம் ஓலல்ல..என் மகன் ஒக்கும் இந்த ஓலே ஓல் என்று மனம் ஓக்காளமிட்டது. என்னமாய் ஓக்கிறான் என் சிங்கக்குட்டி..எனக்கு மேலே உச்சியும், கீழே
பொச்சும் ஒரே சமயத்தில் குளிர்ந்து போனது.

பதினைந்து நிமிட அசுர ஓலுக்குப் பின் மகன் மீண்டும் என் புண்டைக்குள் வென்னீர் பாய்ச்ச, என் கர்பப்பையில் அவன் விந்து சீறிப்பாய்வதை நன்றாக உணர்ந்தேன். எனக்கு புலகாங்கிதமாயிருந்தது. ஆஹா..முதல் முதலாய் மகனை ஓக்க ஆரம்பித்த அன்னிக்கே நான் கர்ப்பமாகி விட்டேன்.. எவனெவனோ இதுவரை ஓத்து ரொப்பிய புண்டை இன்று என் மகன் ஓலுக்குப் பணிந்து போய் கர்பப்பையை திறந்து விட்டது. ஆஹா மகனுக்கு ஒரு மகன் பிறக்கப் போகிறான்.. நான் ஆனந்தக் கண்ணீருடன் மகனை வாரி அணைத்து உச்சிமுகர்ந்தேன்.

ஈன்றபொழுதும் பெரிதுவக்கும் தாய் தன் மகன் தன்னையே ஒத்தான் என்றபோது எப்படி மகிழ்வாளோ அப்படி நான் மகிழ்ந்தேன். நானும் என் மகனும் தினமும் ரெண்டுவேளை ஓல் ஆட்டம் போடுகிறோம். இன்னும் பத்து மாதத்தில் நான் மீண்டும் தாயாகப் போகிறேன்.. சிங்கக்குட்டிக்கு ஒரு சிங்கக்குட்டியைப் பெற்றுத் தரப்போகிறேன்.. சரி சரி..நானும் என் மகனும் இன்னொரு ஓல் ஆட்டம் போடப் போகிறோம்..போயிட்டு அப்புறம் வாங்க..
அ..ஆஆ..ஆஅ..இன்னும் இன்னும்..ஆ.. ஆ. அப்படித்தான்.. நல்லா.. நல்லா ..நாக்கை சொழட்டி சொழட்டி நக்குடா..நாரக்கூதிபெத்த மகனே..என்று நான் புலம்ப..அவன் உற்சாகமாய் என் கூதியை ருசிபார்த்துக்கொண்டிருந்தான்..அடடா.என்ன சுகம்..என்ன சுகம்..மகன் பெத்த தாயின் புண்டைக்குழியை நக்குவதுதான் என்ன சுகம்..எனக்கு புண்டையை இன்னும் அகலமாய் விரித்து மகனை கூதிக்குள் உட்கார்ந்து கொண்டு நக்கச் சொல்ல வேண்டும் போலிருந்தது. எத்தனையோ பேர் என்னை ஓத்து என் புண்டையை நக்கி ருசி பார்த்திருந்தாலும், நான் பெத்த என் அன்புமகன் என்னை ஓத்து என் கூதியை நக்கிச் சுவைப்பது எனக்குள் ஒரு இன்பவெறியை ஏடாகூடாமாய் ஏற்றி உசுப்பேத்தியது... நக்கியது போதும்டா ராசா..சீக்கிரம் உன்பூலை ஆத்தா கூதிலே சொருகி..ஓலுடா என் கண்ணே..என்று நான் ஏக்கமாய் கூப்பிட்டேன். மகனோ விடாமல் என் இடியாப்பத்தை சுவைப்பதிலேயே குறியாய் இருந்தான்..அவன் நக்க நக்க..நான் எக்க
எக்க..அய்யோ..அந்த சுகத்தை எப்படி எழுத்தில் வடிப்பேன்..ஆச்சு..என்புண்டை கொழ கொழத்துப் போய் ஆர்ட்டீசியன் ஊற்றாய் கொப்பளித்து குபீர் என்று மதன நீரைப் பீச்சியடிக்க..என் மகன் முகமெல்லாம் நனைந்து கூதி நீர் சொட்டச் சொட்ட எழுந்து உட்கார்ந்தான்.

புண்டையை அகலவிரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு மகனுக்கு ஓக்க அழைப்பு விடுத்தேன். அடுத்த வினாடி மகனின் சின்ன கடப்பாரை என் கவட்டைக் குழிக்குள் சரக்கென்று பாய்ந்தது. ஆஹா..அப்படித்தாண்டா கண்ணா..குத்து.. நல்லா ஏறி ஏறி குத்து..எம்பி எம்பி குத்து..அம்மா கூதிலே ஆழமா குத்து..ஆத்தா புண்டைலே அம்பாரமா குத்து..என்று சொல்லிக் கொண்டே மகனை உற்சாகப் படுத்த, அவன் குண்டியை எக்கி எக்கி என் கூதியை பதம் பார்த்தான். அம்மம்மா..என்ன குத்து..என்ன குத்து..16வயசுப் பையன் குத்தற மாதிரி
இல்லாம, ஏதோ ஓக்கறதிலே கரைகண்டவன்மாதிரி அவன் என்னைக் குத்தி குதறிக்கொண்டிருந்தான்.

சரக் சரக் கென்று ஆரம்பித்த புண்டைக்குத்து, என் மதன நீர் வடிய வடிய, சளக் சளக், புளக் புளக் கென்று சகதிக் குத்தாய் மாறியது. ஆஹாஹா..என்ன ஒல் என்ன ஓல்..எவனெவனோ என்னை ஒத்த ஓல் எல்லாம் ஓலல்ல..என் மகன் ஒக்கும் இந்த ஓலே ஓல் என்று மனம் ஓக்காளமிட்டது. என்னமாய் ஓக்கிறான் என் சிங்கக்குட்டி..எனக்கு மேலே உச்சியும், கீழே
பொச்சும் ஒரே சமயத்தில் குளிர்ந்து போனது.

பதினைந்து நிமிட அசுர ஓலுக்குப் பின் மகன் மீண்டும் என் புண்டைக்குள் வென்னீர் பாய்ச்ச, என் கர்பப்பையில் அவன் விந்து சீறிப்பாய்வதை நன்றாக உணர்ந்தேன். எனக்கு புலகாங்கிதமாயிருந்தது. ஆஹா..முதல் முதலாய் மகனை ஓக்க ஆரம்பித்த அன்னிக்கே நான் கர்ப்பமாகி விட்டேன்.. எவனெவனோ இதுவரை ஓத்து ரொப்பிய புண்டை இன்று என் மகன் ஓலுக்குப் பணிந்து போய் கர்பப்பையை திறந்து விட்டது. ஆஹா மகனுக்கு ஒரு மகன் பிறக்கப் போகிறான்.. நான் ஆனந்தக் கண்ணீருடன் மகனை வாரி அணைத்து உச்சிமுகர்ந்தேன்.

ஈன்றபொழுதும் பெரிதுவக்கும் தாய் தன் மகன் தன்னையே ஒத்தான் என்றபோது எப்படி மகிழ்வாளோ அப்படி நான் மகிழ்ந்தேன். நானும் என் மகனும் தினமும் ரெண்டுவேளை ஓல் ஆட்டம் போடுகிறோம். இன்னும் பத்து மாதத்தில் நான் மீண்டும் தாயாகப் போகிறேன்.. சிங்கக்குட்டிக்கு ஒரு சிங்கக்குட்டியைப் பெற்றுத் தரப்போகிறேன்.. சரி சரி..நானும் என் மகனும் இன்னொரு ஓல் ஆட்டம் போடப் போகிறோம்..போயிட்டு அப்புறம் வாங்க..



4 comments:

  1. ஈன்றபொழுதும் பெரிதுவக்கும் தாய் தன் மகன் தன்னையே ஒத்தான் என்றபோது எப்படி மகிழ்வாளோ அப்படி நான் மகிழ்ந்தேன்

    நல்ல ஒரு குறள் சொல்லி இருகிறாய் அம்மா

    ReplyDelete
  2. En manaiviyai karppamadaiya seiya 20 vayathu nirambia yar vendumaanaalum anugalam avaridam avaridam en manaivi paduthu sugam pera alaikiren oru naal iravu muluvadum anubavikka varungal avalum neengalum kanavan manaiviyum ponru udal uravu kondu sugam pera avalum oru naal kanavanahiya ungaludaiya viraitha aanmaikku viruthalikka manaiviyaga en manaiviyin udalai tharukiren avalum neengalum thaali kattiya kanavan manaiviyum pol udal uravu kondu inbathai avalum thanudaiya nirvana udalai ungalukku kanbithukkondum thanudaiya iru kalkalai virithu kalkalukkidaiyiil ulla thanudaiya pundaiyinai virithu kaati ungaludaiya viraitha sunni yai pidithu ulle vaithu ungalidam kuthukkalai vaangi anubavippathao uchathai perru ungaludaiya vinthinai karppa paiyil
    peechee adithu nirappungal iruvarum inbathai pala murai neengal vinthinai pundaikul nirappungal avalai karppa madaiya seithu unglin vaarisai aval vayitrinul uruvaakkungal manimaran.000077@ovi.com

    ReplyDelete