Wednesday 29 February 2012


மாப்பிளையும் நானும் வரும்போது ஒரு முழுப்பாட்டில் பிராந்தியும் வாங்கி வந்திருந்ததால அதை தங்கச்சிக்கி தெரியாம குடிச்சோம். அப்போ பாத்து அம்மா வரவும். மறைச்சாலும் முடியல. பாத்தவங்க மாப்பிள அவன் குடிக்க மாட்டான். பாத்து கொஞ்சமா கொடுங்க என சிரித்தபடி சொல்லவும் எனக்கு தைரியாமாயிருச்சு. அம்மா முன்னாலயே ஊத்தி இன்னொரு ரவுண்டு முடித்தேன். அப்படியும் பாதி பாட்டில் இருக்கவும் அம்மா அதையே பார்த்தவங்க எனக்கு குடிக்கனும் போல் இருக்குடா. கொஞ்சமா ஊத்தி கொடுப்பா. என்ற அம்மாவை ஆச்சரியமா பார்த்தேன். என்ன அப்படி பாக்குறே. உங்கப்பா இருக்குறப்ப நானும் அப்பாவும் ஒரு பாட்டில் முழுசா அடிப்போமே என சொல்லிக்கிட்டே என்னை ஊத்தச் சொல்லிட்டு உள்ள போய் கறி எடுத்து வந்து வச்சுட்டு அதுக்கு முன்னால் உட்கார்ந்து மெல்ல மெல்ல குடிச்சிக்கிட்டே. கறிய கடிக்கும் போது எனக்கும் ஒரு துண்டு ஊட்டி ஊட்டி விட்டாங்க.

மணி பத்து ஆனதால உள்ள தங்கையும் மாப்பிளையும் கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டவர்கள் கொஞ்ச நேரத்தி முத்தச் சத்தம் கேட்டது. நானும் அம்மாவும் ஒருவரை ஒருவர் சங்கடமாய் பார்த்துக் கொண்டு இருவருமே உள் ரூமில் முத்தம் கேட்டதில் அர்த்தமாய் சிரித்தோம். மாப்பிள்ள நல்ல பையனா இருக்கான்லப்பா என கேட்டதும் ஆமாம்மா. எப்படியோ ஒரு வழியா இவளை கட்டிக் கொடுத்துட்டோம். இனிமே பிரச்னையில்லை. ஃப்ரீயாயிட்டோம். என்னம்மா. என் கேள்வியை புரிந்தவர்கள் கோபப்பட்டாங்களா அல்லது இப்படி செய்யாதேங்கிறாங்களான்னு எனக்கு புரியல. காரணம் என்னன்னா போதை எனக்கு நல்ல ஏறினதால இந்த கேள்விய கேட்கும் போது என்னுடைய கை அம்மாவின் தொடையில் இருந்தது. நாங்க இருவர்தான் அந்த அறையில். அதோட அம்மா ரெம்ப பக்கத்தில் இருக்காங்க. அதோட கறிக் கிண்ணம் பக்கத்தில் அதில் உள்ள துண்டுகளை எனக்கு ஊட்டி விட்ட அம்மாவை எனக்கு தொட தூண்டிருச்சு.
அம்மா பஸ்ஸில் வேறு என் சுன்னியால் அம்மாவை தூக்கிப் பார்த்தேன். அதை அம்மாவும் வரவேற்பதா இருந்த தைரியத்தில் கைவைத்து இதை கேட்டேன். ஒரு பேச்சும் இல்லை. அம்மாவின் முகம் இப்போ தாழ்ந்திருந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து பாட்டிலில் இருந்த அனைத்து பிராந்தியும் கிளாஸில் ஊற்றினவங்க வேணுமா உனக்கு என ஒரு மாதிரியா பாத்தபடி கேட்கும் போது அவங்க பெரிய முலைகளில் ஒட்டியபடி கை இருந்தது. அதையே பார்த்தவன் நீங்க குடிச்சிட்டு அதில் பாதி கொடுங்க போதும். என்றதும் சிரித்தபடி குடிச்சிட்டு பாதிய நான் குடிச்சதும் என்னை அவங்க கிட்ட இழுத்தவாறு ஒழுங்கா படுத்து தூங்கு. விடியும் முன்னால் நாம ஊருக்கு போகனும் புரியுதா என சொல்லிக்கிட்டே பாய் விரிச்சு குறட்டை விட்டாங்க. எனக்கு தூக்கமே வரல.

அம்மமவின் முலைகள் ஆறு பிள்ளை பெத்தாலும் சரியவே இல்லை. சும்மா கோயில் மாட்டு கொம்பு மாதிரி கிண் என வானத்தை பார்த்தபடி இருக்கு. அப்புறமா இடுப்பு மூனு வரி சதைகள் போட்டு அப்படியே கவர்ச்சியா இருக்கிறதை ரசித்தேன். அப்ப பார்த்து உள்ள டப் டப் என ஓக்குற சத்தம் கேட்டது. ஏன்னா கரண்ட் கட் ஆனதால் ஃபேன் சத்தமிலாததால் துல்லியமா கேட்டது. அம்மாவும் முழிச்சிக்கிட்டாங்க. உள்ள வரும் சத்தம் அம்மாவை கிளப்பியிருக்கும் போல. அப்படியே கவனிச்சாங்க. தங்கையின் ம்ம்ம்ம். மெல்லங்க. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். ஆஆஆஆ. அம்மா அண்ணன்லாம் வெளீய இருக்கங்கள்ல. மெதுவாங்க. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் மெதுவா. ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆஆ. அம்மா என் பக்கம் திரும்பிக்கிட்டாங்க . அப்போ அம்மாவின் முலைகள் பிதுங்கி ஜாக்கெட் ஊக்குகளை விட்டு வெளீய் வந்ததால் அம்மாவை அப்படியே பார்த்தேன். அம்மாவும் பார்த்துக்கிட்டே இருந்தாங்க.
மெல்ல என் சுன்னி வேட்டிய மீறி வானத்தை பார்த்தபடி ஆடிக்கிட்டே இருப்பதை அம்மாவும் பார்த்தாங்க. மெல்ல தன் கையை என் தொடையில் படும்படி வைத்தாங்க. எனக்கு பர பரன்னு கை அரிக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு அம்மாவோட முலைகளை அமுக்க. அம்மவோட முலையில் படும்படி என் கையை வைத்தேன். ஒன்னும் சொல்லல. மெல்ல அமுக்கி விட்டேன். நெஞ்ச நிமித்தினாங்க. வேகமா ஜாக்கெட்ட அவுக்க போனேன். அப்போ காதுக்குள் வந்து. "அதெல்லாம் இங்க வேணாம்டா. மாப்பிள வீட்டில் நல்லபடி இருக்கனும் . " என்றதால் அவுக்காம அதை மேல் பக்கம் தூக்கி விட்டு நீள கறுப்புக் காம்புகளை நிமிண்டி விட்டதும் அம்மாவின் கால்கள் பிளந்தன. இப்போ இன்னொரு கையால் அவங்க சேலைய விலக்கி விட்டு தொடைகளை தடவிக்கிட்டே அம்மாவின் புண்டை முடிகளை கோதி கோதி விட்டேன். என்னடா பண்ணுறே. மேக்கப் பண்ணுறியான்னு சிரிச்சதும், இல்லம்மா. உனக்கு இங்க இவ்வளவு முடி இருக்கும்மா. " அதுக்கென்ன செய்ய சொல்லுறே. செரைக்க சொல்லுறியா. அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாதுப்பா. உங்கப்பா இருக்கும் போதே அப்படியே இருக்கும். இனிமே இத செரைச்சு என்ன செய்ய. என பெருமூச்சு விட்டவங்கள இறுக்க கட்டி அணைத்தபடி நான் செரைக்குறேன்மா. உங்களுக்கு புண்டை மேடு நல்லா இருக்கு முடியில்லாதப்போ பாத்தா மஞ்சளா இருக்கும்மா உங்க புண்டை. அதில் ஒரு முத்தம் கொடுக்கணும்மா. என்றேன்.
சூ அங்க போயா வாய் வைப்பாங்க. சீ அசிங்கம். கருமம். நீ மனிசத்தனமாவா பேசுறே. சீ நாய்ப் பயலே என செல்லமாய் சொல்லிக்கிட்டே என்னை குமட்டில் குத்தினாங்க. ஆமாடா. போதை ஏறிருச்சோ. அம்மாவை ஓக்க அலையுறியேடா. என்றவங்க என் சுன்னிய பிடிச்சு விட்டபடி இதால என்னை என்ன பாடுபடுத்தின் பஸ்ஸில. ம்ம். ம்ம்ம். சொல்லிக்கிட்டே அதில் ஒரு முத்தம் இட்டு அப்படியே ஊம்பி ஊம்பி விட்டாங்க. எனக்கு சுன்னி நல்லா விடைச்சுருச்சு. அம்மாவின் வாயில் ஓத்துக்கிட்டே அம்மாவின் புண்டையில் விரலை விட்டு ஓத்துக்கிட்டே அம்மாவின் முலைகளில் காம்பை நாக்கலும் பற்களாலும் கடித்தும் சப்பியும் உறிஞ்சியும் விட்டபடி நடுச்சாமம் ஒரு மணி வரை இந்த வேலை நடந்தது. மச்சானும் தங்கையும் தூங்கிய பிறகு அம்மா இப்போ சேலையை கழட்டிட்டு பாவாடையை அவுத்துட்டு என்னை கிட்ட வரச் சொன்னாங்க. என் சுன்னிய பிடிச்சு உருவிக் கிட்டே போனதும் டேய் சட் புட்டுனு முடிக்கனும் லேட் பண்ணக் கூடாது. அதெல்லாம் நம்ம வீட்டில் போய் வச்சுக்கலாம். என்ன சரியா. அப்ப்டீன்னாத்தான் அம்மா உனக்கு வருவா. என்ன சொல்ற. என கண்டிஷன் போட்டவங்க என் வாயில் அவங்க முலைகளை வச்சுக்கிட்டே என் சுன்னிய புண்டைக்குள்ள விட்டு பார்த்தாங்க.

1 comment:

  1. என் சுன்னிய புண்டைக்குள்ள விட்டு பார்த்தாங்க.

    ReplyDelete