Wednesday 29 February 2012

salim avan amma

சலீம் பிறகு கீழே என் வயிறு தொடங்கி என் இரு தொடைகளுக்குள் இருக்கும் பணியாரத்திற்கு வந்தான். அங்கே அவன் முகத்தை வைத்து தேய்த்து நக்கத்தொடங்கினான். அவன் என்னை மதியிழக்கச் செய்யும் விதத்தில் அங்கே நக்கி விட்டான். அவனுக்கு என் பணியாரத்தின் மேலே ரொம்ப நாளாவே கண் இருந்தது எனக்கு தெரியும். பிறகு நான் அவன் சுன்னி மீது கை வைத்ததும் அவன் என் மீது படர அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருக வழி காட்டினேன். அவ்வளவு பெரிய சுன்னி இதுவரை என் புண்டைக்குள் போகாததால் என்னை கஷ்டப்படுத்தி அவன் சுன்னி முழுவதையும் உள்ளே சொருகினான்.

சலீமும் நானும் இப்படி ஒரு சான்ஸ் இனிமேல் கிடைக்காதேரமாதிரி ஓத்தோம். பஸ்ட் மெதுவா ஒக்க ஆரம்பிச்சு அப்புறம் ஸ்பீடா அதோடு ரொம்ப இறுக்கிப் பிடிச்சு ஓக்க ஓக்க முப்பது நிமிஷம் போனதே தெரியவில்லை. சலீம் நல்லா என் புண்டை அடி ஆழம் வரை விட்டு ரொம்ப வேகமாகவும் அழுத்தியும் ஓக்க ஓக்க என்னாலே இனியும் தாங்க முடியாதேன்னு டவுட் வர சலீம் சட்டென என் புண்டைக்குள்ளே அவன் சூடா பூராவையும் கொட்டி தீர்த்திட்டான். என் புண்டை ரொம்பி வழிய ஆரம்பிச்சிருச்சு. என் வாழ்க்கையில் இதுவரை என் புண்டை அடையாத சுகத்தை பஸ்ட் பஸ்ட்டா இன்னைக்குத்தான் அடைஞ்சேன். அதுவும் என்னருமை மகன் மூலம்.

அன்னைக்கு ராத்திரி திரும்பவும் மூணு முறை செஞ்சோம் விடியறதுக்குள்ளே.நாங்க ரெண்டு பேருமே பாதுகாப்புக்கு எதுவும் போடல்லை. நானும் மென்சஸ் முடிஞ்சு பெர்டெயில் பீரியட்லே இருந்தேன். அன்னைக்கு நைட்டே என் மகன் அவன் விந்து மூலம் என் புண்டையை ரொப்பி குழந்தையை உருவாக்கி விட்டான்.

அதிலிருந்து டெய்லி ஊம்புரதுவும் புண்டையை நக்குரதுவுமா ஒக்குரதுமா போச்சி ஃபாத்திமா வரும் வரை. அவ வந்த பின்னாடியும் டெய்லி அவ தூங்கினதுக்கு அப்புறமா நாங்க ஓக்க ஆரம்பிச்சோம்.எப்படியோ அவளுக்கு விஷயம் தெரிந்துபோக அவளை டைவர்ஸ் பண்ணிட்டான் சலீம். அதோடு நாங்க ரெண்டு பெரும் ஊரை காலி பண்ணிட்டு, சென்னைக்கு வந்தோம் .

இப்போ எங்களுக்கு அழகான ஒரு பொண்ணு இருக்க ரெண்டு வயசிலே. அதோடு இப்போ ரெண்டாவது பையன் வயுத்திலே. ஸ்கேன் பண்ணியதுலே பையன் ஏன்னு தெரிஞ்ச உடனே சலீம் ரொம்ப சந்தோஷப்பட்டு போனான். ஆசைக்கு ஒரு பொண்ணு ஆஸ்திக்கு ஒரு ஆணுமா வாழ்க்கை.

இப்பவரையிலும் ஏன் எப்போதுமே அவன் வாழ்க்கையில் நான் மட்டும்தான்றது நினைக்க நினைக்க எனக்கு ஒரே சந்தோஷம். ரொம்ப சந்தோஷமான குடும்பம் எங்க குடும்பம்.
முற்றும்.

No comments:

Post a Comment