Wednesday 29 February 2012

amma mahan


ம்ம்ம்.. அவருக்கு இப்பலாம் ஊரு நியாயம் பேசவே நேரம் சரியா இருக்கு.. பொண்டாட்டிய கவனிக்கவா நேரம் இருக்கு..? நானே சாடை மாடையா சொல்லிப் பாத்தேன்.. உன் அப்பாவுக்கு புரியிற மாதிரி இல்லை.. சரி.. நமக்கு வாச்சது அவ்வளவுதான்னு பச்சைத்தண்ணில குளிக்க ஆரம்பிச்சுட்டேன்..”

எனக்கு அம்மாவை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அம்மா இந்த வயதிலேயும் கட்டுக்குழையாமல் இளமையாக இருக்கிறாள். அவளுடைய ஆசையும் அடங்கவில்லை. அப்பாவுக்கு வயதாகி விட்டது. அவரால் அம்மாவின் தேவையை பூர்த்தி செய்ய முடியவில்லை என்று தோன்றியது. பாவம் இவள் ஆசையை அடக்க முடியாமல் தவிக்கிறாள். அம்மாவுக்கு சுய இன்பம் பற்றி சொல்லலாம் என முடிவு செய்தேன்.

“வெரல் போடுறதுன்னு கேள்விப் பட்டதில்லயாமா..?”

“வெரல் போடுறதா..? அப்படின்னா..?”

“உன் வெரலை அந்த ஓட்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டுறது..”

“எந்த ஓட்டைக்குள்ள..? புண்டைக்குள்லையா..?”

அம்மா ‘புண்டை’ என்று சொன்னது எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது. அம்மா தெருக்குழாயில் தண்ணி பிடிக்க சண்டை போடும்போது கெட்ட வார்த்தையில் திட்டுவதை நான் கேட்டிருக்கிறேன். ஆனால் எனக்கு முன்னால் கெட்ட வார்த்தை பேசுவது இதுவே முதல் முறை.

“ஆமாம்மா.. புண்டைக்குள்ளதான்.. ஒரு ரெண்டு விரலை உள்ள விட்டு ஆட்டனும்.. விரல் வேணாம்னா.. கேரட்டு, வெள்ளரின்னு வேற எதையாவது விட்டுக் கூட ஆட்டலாம்.”

“ம்ம்.. அப்படி ஆட்டுனா..?”

“சுகமா இருக்கும்.. ஆசை அடங்கும்..”

“நெஜமாவா..?” அம்மா உண்மையான ஆச்சரியத்தோடு கேட்டாள்.

“நெஜமாத்தான்மா.. கண்ணை மூடிக்க வேண்டியது.. யாராவது மனசுக்கு புடிச்ச ஆம்பளை நெனச்சுக்க வேண்டியது.. ரெண்டு வெரலை புண்டைக்குள்ள விட்டுக்கிட்டு.. அந்த ஆம்பளையே நம்ம மேல ஏறி அடிக்கிற மாதிரி நெனச்சுக்கிட்டு… வெரலை ஆட்ட வேண்டியது.. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே ஆட்டிக்கிட்டு இருந்தா.. ஆசை அடங்கும்..”

“ஓஹோ… அப்படியா..? எத்தனை நாளைக்கு ஒரு தடவை இதை பண்ணனும்..?”

“அப்படிலாம் கணக்கு கெடயாதும்மா.. ஆசை வர்ரப்போலாம் பண்ண வேண்டியதுதான்..”

“ம்ம்.. சரி அசோக்கு.. அம்மா பண்ணிப் பாத்துட்டு எப்படி இருக்குனு நாளைக்கு சொல்லுறேன்..”

அம்மா சொல்லிவிட்டு எனக்கு முன்னால் நடந்தாள். நானும் அமைதியாக அவளை பின்தொடர்ந்தேன். இப்போது என் மனதுக்குள் ஒரு காமஊற்று உற்பத்தியாகி கரைபுரண்டு ஓடிக்கொண்டிருந்தது. அம்மா புண்டையரிப்பில் இருக்கிறாள். காமசுகத்துக்காக ஏங்குகிறாள். நாம் ஏன் இந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்தி அம்மாவுடன் உறவு கொள்ளக் கூடாது.? அம்மாவுக்கு தூண்டில் வீசிப் பார்த்தால் என்ன..? அவள் ஒத்துக் கொள்வாளா..? நான் மெல்ல அம்மாவிடம் பேச்சு கொடுத்தேன்.

“அம்மா..”

“என்னய்யா..?”

“இந்த வெரல் போடுறதை விட வேற ஒரு நல்ல யோசனை என்கிட்டே இருக்கு.. சொல்லவா..?”

“ஓ.. வேற யோசனையும் இருக்கா..? என்னயா அது..?”

“நா…நானே உனக்கு அந்த ஆ…ஆம்பளை சுகத்தை தரவா..?”

அம்மா அதற்கு என்ன சொல்வாளோ என பயந்து கொண்டே, தயங்கி தயங்கித்தான் நான் அதை கேட்டேன். ஆனால் அம்மா நான் அப்படி கேட்டதும் குலுங்கி குலுங்கி சிரிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் கொஞ்ச நேரம் அவள் கலகலவென சிரிப்பதையே பார்த்து விட்டு,

“ஏன்மா.. சிரிக்கிற..?” என்று கேட்டேன்.

“சிரிக்காம.. புரியாதவனா இருக்கியே..? நீ எப்படி எனக்கு அந்த சுகத்தை தர முடியும்..?”

“ஏன்..?”

“நீ நான் பெத்த புள்ளை ராசா.. அம்மாவும் பையனும் அந்த மாதிரிலாம் பண்ணக் கூடாது..”

“ஏன்.. பண்ணுனா என்ன..?”

“பண்ணுனா என்னவா..? பாவம்யா.. தப்பு..”

“அதெல்லாம் ஒரு தப்பும் இல்லைமா.. இது ஒன்னும் நாட்டுல நடக்காத விஷயம் இல்லை.. வெளிநாட்டுல இதெல்லாம் ரொம்ப சகஜம்.. நம்ம நாட்டுலயும் இது வெளியே தெரியாம நெறைய எடத்துல நடந்துக்கிட்டுதான் இருக்கு.. நீ கிராமத்துலயே இருக்குறதுனால உனக்கு இந்த விவரம்லாம் தெரியலை..”

என்னுடைய பதிலில் அம்மா சற்று தடுமாறிப் போனாள். அவள் முகத்தில் குழப்ப ரேகைகள் ஓட ஆரம்பித்ததை நான் உணர்ந்து கொண்டேன்.

“நெஜமாவா சொல்லுற..? இப்படிலாமா பண்ணுவாங்க..? அம்மாவும் புள்ளயுமா…?” அம்மா குழப்பமாகவும், ஆச்சர்யமாகவும் கேட்டாள்.

“சொன்னா நீ நம்ப மாட்ட.. அவ்வளவு ஏன்..? என் கூட ஒரு பையன் படிக்கிறான்.. அவன் அம்மா கூட பண்ணுவான். இது அவன் அப்பாவுக்கும் தெரியும்.. அவங்க குடும்பத்துல இதை ஒரு ஜாலியா பண்ணுறாங்க..”

இது பொய். அந்த மாதிரி எந்தப் பையனும் என்னுடன் படிக்கவில்லை. அம்மாவை சம்மதிக்க வைக்க நான் இந்தப் பொய்யை அவிழ்த்து விட்டேன். அம்மாவும் அந்தப் பொய்யில் ஆடிப் போயிருந்தாள்.

“என்னால நம்பவே முடியலை அசோக்கு.. உன் பிரண்டா அந்தப் பையன்..?”

“ஆமாம்மா.. எனக்கு ரொம்ப க்ளோஸ் பிரண்டு அவன். வெளிப்படையா பேசுவான். அவன் அம்மாவைப் பத்தி எனக்கு நெறைய சொல்லியிருக்கான்..”

“இதுலாம் பாவமில்லையா அசோக்கு..?”

“அப்படிலாம் ஒன்னும் இல்லைம்மா.. வெளியில தெரிஞ்சா அசிங்கம்.. அவ்வளவுதான்.. மத்தபடி இதுல பாவம் புண்ணியம்னுலாம் ஒன்னும் கிடையாது..”

நான் சொல்லிக்கொண்டே போக, அம்மா என் பொய் மூட்டையில் அதிர்ந்து போய் இருந்தாள். தீவிரமாக எதையோ யோசிக்க ஆரம்பித்தாள். அம்மா மகன் உறவைப் பற்றி அவள் சிந்திக்க ஆரம்பித்து விட்டாள் என நான் புரிந்து கொண்டேன். என் மனதுக்குள் இப்போது ஒரு சந்தோஷம் பரவியது. அம்மா குழம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். அம்மாவை இனி வளைத்துப் போடுவது எளிது. நான் அம்மாவை நெருங்கி அவள் தோள் மீது கைபோட்டு என்னோடு இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது பருத்த புஜத்தைபற்றி பிசைய ஆரம்பித்தேன். அம்மா என்னை தடுக்கவில்லை.

“என்னம்மா யோசிக்கிற..?” நான் அம்மாவின் புஜத்தை தடவிக் கொண்டே கேட்டேன்.

“எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்கு ராசா..”

“ஒரு குழப்பமும் வேணாம்மா.. இந்த விஷயம் வெளியே தெரிஞ்சாதான் பிரச்னை.. நாம வெளியே தெரியாம பாத்துக்குவோம்.. எனக்கும் உன்மேல கொள்ளை ஆசைம்மா.. நீ சம்மதிச்சா ரெண்டு பேரும் யாருக்கும் தெரியாம சுகம் அனுபவிக்கலாம்.. என்ன சொல்லுற..?”

“அம்மாவை உனக்கு புடிக்குமா ராசா..?”

“உன்னை எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப புடிக்கும்மா.. நீ மட்டும் சரின்னு சொல்லு.. நான் உன்னை பண்ணுறப்போ.. உன் மேல நான் எவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கேன்னு நீயே புரிஞ்சுக்குவ..”

“ச….சரி அசோக்கு.. அ….அம்மாவுக்கு சம்மதம்..”

அம்மா தயங்கி தயங்கி சொன்னாள். அவ்வளவுதான்.. நான் அம்மாவை அப்படியே கட்டி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது நெற்றி, கன்னம், உதடு என முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா எனது உடும்பு பிடியில் திணறிப் போனாள். என் கைகளை பிடித்து விலக்கினாள்.

“ஐயோ… என்ன அசோக்கு இது…? இங்கேயாவா..? வீட்டுக்கு போய் பண்ணுவோம்..”

No comments:

Post a Comment