Wednesday 29 February 2012

amma


பிறகு, திடீரென்று ஞானம் வந்தவனாக எழுந்து, அவள் கால்களைப் பிளந்து வைத்து, குந்தி இருந்து ஓத்தேன். அதில் எனக்கு அவள் புண்டையைப் பார்க்க முடிந்தது. நான் அவள் குண்டியில் குத்தி இழுத்து ஓகும் போது, அவள் புண்டையும், விரிந்து மூடி விரிந்து மூடி, 'என்னோடு உன் பூலு, இணைவது எப்போது?' என்று பாடியது.

அம்மாவின் கூதிப் பருப்பில் நான் என் கட்டை விரலை வைத்து தேய்த்தேன். அப்படி அவள் கூதிப் பருப்பைத் தேய்த்துக் கொண்டே அவளைக் குண்டி அடித்தேன். அம்மாவுக்கும் சுகம் கண்டுவிட்டது. அவள் கூதியின் மதநீர் கசிந்து இறங்கி, என் சுன்னிக்கு மசகு இட்டது. உணர்ச்சி பொங்கி உச்சம் கிட்ட, உடல் அதிர்வு கொள்ள, இரு கைகளையும் உயர்த்தி, அம்மா என்னை நோக்கி விரித்தாள். நான் உடனே கால்நீடிச் சரிந்து, அவள் மீது படுத்தேன். அவள் என் வாயை வாயால் கவ்வி, இடுப்பைத் தொடைகளால் இறுக்கி நடுங்கினாள்; முனங்கினாள். நான் அவள் தொடைகளைப் பிரித்துவிட்டு, என் வேகத்தைக் கூட்டினேன். அடுத்த ஐந்து நிமிஷத்தில் என் விந்து கழன்று அவள் குண்டிக்குள் விழுந்தது. நான் உருவிக் கொண்டு எழுந்து கட்டிலை விட்டு இறங்கினேன். அம்மாவும் எழுந்து கொண்டாள். பாத்ரூமுக்கு என்னைக் கொண்டுபோய், அம்மா, என் பூலைக் கழவி விட்டாள். தன் சூத்தையும் கழுவிக் கொண்டாள்.

அன்றிலிருந்து தினமும் நான் அம்மாவைக் குண்டியடித்தேன். அதோடு, நான் அவள் கூதியை நக்குவதும் அவள் என் பூலை ஊம்புவதும் தவறாமல் நடந்தது. நாங்கள் காதலர்களைப் போல சினிமா பீச் என்று இணைந்து சுற்றினோம். என் பைக்கில் ஏறி முலை என் முதுகில் அழுந்த உட்கார்ந்து வருவது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஒரு நாள் ஒரு டிராபிக் சிக்னலில், தன் தம்பி பைக்கில் ஏறி வந்த விஜிலா ஆன்டி எங்களைப் பார்த்துவிட்டாள்.
" என்ன, இது உங்க மகனா? நல்லா வளர்ந்துட்டானே!"
" எங்கே கிளம்பிட்டீங்க, அக்காவும் தம்பியும்?"
" வீட்டுலயே இருக்க போர் அடிச்சது, ஒரு சினிமாவுக்குப் போகலாம்'ன்னு..."
" டாட்டேரை காணோம்?"
" ஸ்கூல் ஹாலிடேஸ் தானே, பாட்டி வீட்டுல கொண்டுபோய் விட்டாச்சு.

அப்போது, சிக்னல் விழ, அவர்கள் பாய் சொல்லிவிட்டுப் பறந்துவிட்டார்கள். நாங்களும் சினிமாவுக்குப் போவது என்று முடிவு செய்து ஒரு தியேட்டருக்குள் ஒதுங்கினோம். இப்படி, எங்கள் நாட்கள் இன்பமாக கழிந்து கொண்டிருக்கையில், என் எக்ஸாம் ரிசல்ட் வந்தது. பாஸ்! நான் பாஸ் ஆனதுக்கு, அம்மா, எனக்கு ஏதாவது பரிசு கொடுக்க விரும்பினாள்.

மறு நாளே, என்னை இட்டுக்கொண்டு, சிட்டிக்கு வெளியே எங்கோ சென்றாள். நல்ல தூரம் போனதும், ஓரிடத்தில் நிறுத்தச் சொல்லி, வண்டியை ஒரு புதர் மறைவில் எவர் கண்ணிலும் படாமல் ஒழித்து மறைக்கச் சொன்னாள். செய்தேன். தன் புடவையை மாற்றி, தான் கொண்டு வந்திருந்த பேக்கில் இருந்து ஒரு லுங்கியை எடுத்துக் கட்டிக் கொண்டு, முலை தெரியாமல் இருக்க ஒரு தொள தொளா ஷர்ட்டை போட்டுக் கொண்டு, ஒரு தொப்பியை வைத்துக் கொண்டாள். இரண்டு ஆண்பிள்ளைகள் போவது போல், ஒரு சவுக்கு தோப்புக்கு ஊடாக, என்னை இழுத்துக் கொண்டு நடந்தாள். மறு பக்கம், நாங்கள் சென்று சேர்ந்தது, ஒரு பாறை இறக்கம்; இறக்கத்தில் விரிந்த கருநீலக் கடல். அந்தப் பாறைகளில் இறங்குவது டேஞ்சர். ஆனால் அம்மாவுக்கு சரியான வழி தெரிந்து இருந்தது. இறங்கின பின் பார்த்தால், பாறை நெடுக குகைகள். கொஞ்ச தூரம் வடக்காக நடந்து, ஒரு விசாலமான குகைக்கு வந்தாள். அந்தக் குகையில் நல்ல வெளிச்சம் இருந்தது. மேலே உள்ள பாறைப் பிளவு ஏதோ ஒன்றிலிருந்து, சூரிய வெளிச்சம், பாய்ந்து பரவி இருந்தது. அம்மா என்னை இட்டுக்கொண்டு அந்த குகைக்குள் நுழைந்தாள். தரை ஈரமாக இருந்தது. மடித்து எடுத்து வந்திருந்த ஒரு பிளாஸ்டிக் பாயை விரித்தாள். அதன் மேல் ஒரு போர்வையை விரித்தாள். நிர்வாணம் ஆனால்; என்னையும் நிர்வாணம் ஆக்கினாள். இருவரும் நிர்வாணமாக அதில் அமர்ந்தோம். ஒரு பாக்கெட்டைப் பிரித்தாள். கேக்ஸ், சாப்பிட்டோம். சாப்ட் ட்ரின்க் குடித்தோம்.
Pages: 1 2

No comments:

Post a Comment