Saturday 18 February 2012

teachwe amma part part 4


"ரகு..வா... அம்மாவால் தாங்க முடியலடா..வாடா ராஜா..உன் அம்மாவை ஓக்க வா..பாரு உன் அம்மா புண்டை எப்படி கொழகொழத்து போயிருக்குன்னு ...இப்படி வெட்ட வெளிச்சத்தில ஓக்குறதும் சுகமா இருக்குடா...வாடா...என் செல்லகுட்டி... அம்மாவை ஓத்து புது சுகத்த கொடுடா..."என்று சத்தமாகவே உணர்ச்சியில் கத்தினாள்.

அம்மாவை பெட்ஷீட்டில் படுக்க வைத்து,அவளது கால்களை விரித்து,அவள் மேல் படுத்தேன்.என்னை கட்டி அணைத்தவாறே..

"டேய்..மெதுவா உள்ளே விடு..நேத்த விட இன்னைக்கு உன் சுண்ணி படு பயங்கரமா இருக்கு.."

"ஒன்னும் சொல்லாதம்மா..எனக்கு வெறிபிடிச்சு மண்டை வெடிச்சிடும் போல இருக்கு.."

அம்மா மேல்படுத்தவாறே என் கால்களை விரித்து இடுப்பை சிறிது தூக்கி அவளது புண்டை வாசலில் என் சுண்ணியின் நுனியால் மேலும்,கீழும் தேய்த்தேன்..

'ம்..ம்..மெதுவா..புண்டைக்குள்ள விடு...மெதுவாடா..."

"சரிடி..மெதுவா அம்மாவோட புண்டைக்குள்ள உள்ளேவிடுறேன்டி...அய்யோ..வழுக்கி கிட்டு போகும் போல..என்ன ஒரு வழவழப்பு உன் புண்டைக்குள்ள.."

"ஆமாடா..உன் ஆசை அம்மாவோட…… இந்த பத்மாவோட…… புண்டை உனக்குத்தான்...என்னை உன் ஆசை தீர ஓத்து அனுபவசிக்கோ.."

"இதோ..உள்ளேவிடப்போரேன்டி...வாங்கிக்கோ...ஸ்..ஸ்..ஆ..அய்யோ..அம்மா...ம்..ம்..ம்ம்க்கும்..ம்க்கும்.."

"மெதுவாடா....அப்படித்தான்..ஸ்.ஸ்..ஆ...பாவி ..உயிர் போகுதுடுடா...ஸ்..அம்மா.."

அம்மாவின் புண்டைக்குள் விட்டதும் தான் தாமதம்.அப்படியே வெளியே எடுக்காமல் ஓத்து கொண்டிருந்தேன்..அவளின் கதறல் சத்தமும்,எனது பெருமூச்சின் சத்தமும்,எங்களது ஓக்கும் சத்தமும்,தெளிவாக எதிரொலித்தது...

நேரமாக எனது வேகம் கூடி, அம்மாவின் புண்டைக்குள் எனது சுண்ணி போவதே தெரியாத அளவிற்கு அவளுக்கு பொங்கி வழிந்தது...பெருங்குரலோடு,என் சுண்ணியின் மேல் அம்மா அவளது புண்டை தண்ணீரை அபிஷேகம் செய்தாள்.அவளது கால்கள் நடுங்கின...அவள் மேல் படுத்திருந்த என்னை தனது கால் தொடைகளல் இருக்கினாள்.சிறிது நேரம் ஆடாமல் அசையாமல் அவள் மேல் படுத்திருந்தேன்..

அம்மா மயக்கமாக கண்களை மூடி இருந்தாள்.என் சுன்னி மட்டும் அவள் புண்டைக்குள் துடித்து கொண்டிருந்தது...ஐந்துநிமிடங்கள் கழித்து கண்களைத்திறந்து...என் நெஞ்சில் குத்தியவாறே,

"நான் சொன்னேன் இல்ல...ஏண்டா..இப்படி போட்டு இப்படி வெறித்தனமா ஓக்குற..."

" அம்மா உன்ன ஓக்க ஆரம்பிச்ச பிறகு என்னால கண்ட்ரோல் செய்ய முடியல..இப்போ கூட பாரு..சுண்ணி எப்படி துடிக்கிதுன்னு.."

அம்மா என்னை இறுக்க அணைத்து,என் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சியவாறே,

"என் ராஜா..என் கள்ளப்புருஷா...இன்னும் உனக்கு ஆகலயா...இன்னும் அம்மா வேணுமா...உன் பத்மா அம்மாவோட..புண்டை வேணுமா...சொல்லுடா... அம்மா புண்டையில எவ்வளவு ஓத்தாலும் அலுக்கலயா?"என்று வெறியோடு கேட்டாள்...நானும் பதிலுக்கு,

"ஆமாம்மா உன்னை எத்தன தடவை ஒத்தாலும் அலுக்காதுடி...எனக்கு கல்யாணமே வேண்டாம்டி..எனக்கு நீ காலம் முழுவதும் உன்கிட்டயே இருக்கிரேண்டி..எனக்கு நீ கொடுக்கிற சுகமே போதும்.. நீயே எனக்கு பொண்டாட்டியா சுகம் குடுத்திடு.."

"சரிங்க..உங்களுக்கு உன் பத்மா அம்மா ….. இந்த பத்மா, புண்டை சுகம்..வாழ் நாள் முழுவதும் தருவா...." என்று சொன்னதும்,எனக்கு சுண்ணி விடைத்து மிகுந்த டெம்பராக ஆனது..

" அம்மா எழுந்திரிச்சிகோ..அப்படியே மரத்த பிடிச்சி திரும்பி நில்லு...பின்னாடி இருந்து ஓக்குறேன்"
அம்மா எழுந்து திரும்பி நின்று,மரத்தை பிடித்து கொண்டு குண்டியை தூக்கியவாறே குனிந்து நின்றாள்.தனது தலை முடியை முன்னால் போட்டுவிட்டு அம்மா என்னைப்பார்த்து ..

"வாங்க அத்தான்...வந்து உங்க பொண்டட்டிய திரும்ப ஓழுங்க.."

அம்மா போதையோடு அழைத்ததும் வீறு கொண்ட எனது பருத்த சுண்ணியை தயவுதாட்சண்யமில்லாமல் அவளது சிவப்பு நிறத்தில் என்னை அழைத்த அம்மாவின் புண்டை இதழ்களை விரல்களால் பிடித்து விரித்து ஒரே தள்ளுதலில் உள்ளே அமுக்கினேன்

..."ஸ்...ஸ்..ஆ..ஆ..மெதுவா" என்ற குரலோடு வாங்கிகொண்டாள்.அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்தவாறே ஓக்கத்தொடங்கினேன்.எனது சுண்ணியின் குத்தல்களுக்கு ஏதுவாக அம்மாவும் பின்புறமாக எதிர்தாக்குதல் போட்டு அம்மா சுகத்தில் முனங்கிகொண்டிருந்தாள்.

ஆள் அரவமற்று இருந்த அந்த தோட்டத்தில் எங்களது காம சத்தத்தை தவிர வேறு எந்த சத்தமுமில்லை...நேரம் ஆக ஆக அவளை ஓக்கும் வேகமும்,அம்மாவின் முனகலும் அதிகமாகியது...

"ஓழுடா..அப்படித்தான்..நல்லா உள்ள விட்டு ஓழு...அம்மாவோட புண்டை எப்படி இருக்கு...சுகமாஇருக்கா?....இனிமேல உனக்கு மட்டும் தான்...என் புண்டை.." என்று வெறித்தனமாக கத்தினாள்...

இருகையால் மரத்தை பிடித்தவாறே வெறியுடன் என்னோடு போட்டி போட்டு இயங்கினாள்....

"ரகு,அம்மாவோட முலைய கசக்குடா...எப்படி பெருத்து போய் தொங்குது பாரு...உனக்காக அம்மா எவ்வளவு வருஷமா பெருசா வளர்த்து வச்சுருக்கேன் பாருடா...இந்த நாப்பது சைஸ் முலை உனக்கு போதுமா சொல்லுடா.." என்று சுகத்தில் பிதற்றினாள்.

"அம்மா இந்த மாதிரி பெரிய முலைகளை நான் புளூ பிலிமில் கூட பார்த்ததில்லடி..ஷர்மிலி ,ஷகிலா ரேஞ்சுக்கு பெருத்து வச்சிருக்கடி.."என்று சொல்லியவாறு,நானும் அம்மா முதுகின் மேல் படுத்தவாறே,இரு கைகளால் அவளது பருத்து தொங்கிய பப்பாளி பழங்களை கைகளால் கசக்கினேன்..காம்புகலை நசுக்கினேன்..

ஆனால் எனது இடுப்பு மட்டும் அம்மாவின் இடுப்பை துவம்சம் செய்து ஓத்து கோன்டிருந்தது...நேரம் ஆக ஆக எனது வேகமும்,அம்மாவின் உளறல்களும் அதிகமானது..ஒரு கட்டத்தில் அம்மா ,பெருங்குரலோடு..."ஸ்..ஸ்..எனக்கு மறுபடியும் வரப்போகுதுடா..அப்படியே அடிச்சிகிட்டு இரு..விடாதே" என்று கத்தினாள்...

அவள் கத்த கத்த..எனது வேகத்தை அதிகப்படுத்தினேன்...

"ஸ்..ஸ்..ஆஆ..ஆஆ...ரகு எனக்கு வருது..எனக்கு பொங்குதுடா...விடாதே..அடி..அடி.." என்று கத்தவும்,எனக்கு தலை உச்சியில் கிர்ரென்று மின்னல் வெட்ட அம்மாவின் முதுகை அமுக்கியவாறே அவளது கழுத்தை நக்கினேன்..

எனது இடுப்பும் வேகமாக முன்னும்,பின்பும் ஆட்டிகொண்டே அவளது முலைகளை இருக்கி பிடித்தபோது,அம்மா உச்சகட்டத்தை அடைந்து என் சுண்ணி மீது அவளது புண்டை மதனநீரை ஊற்றினாள்....


நானும்,"அம்மா…..அம்மா ..எனக்கும் வரப்போகுதுடி...உள்ளே விடப்போறேண்டி..இந்தா..வாங்கிக்கோ..ஸ்..ஸ்..ஆ.ஆ...க்கும்.க்கும்..வருது..வ..ரு..து..ஸ்.ஆஆ..வந்திருச்சு.." என்று கத்தியவாறே எனது விந்தை அம்மா புண்டைக்குள் குபுக்குபுக் என்று கொட்டினேன்..

ஒரு பத்து முறை விந்து உள்ளே பீச்சியடித்து அம்மா தொடை வழியே வழிந்தது...எனது கால்களும்,அம்மாவின் கால்களும் சிறிது நடுக்கத்தோடு ஆடின....

அப்படியே மயக்கத்தில் பெட்ஷீட்டின் மேலே விழுந்தோம்...இருவரின் முகம்,உடம்பு முழுவதும் வியர்வை ஆறாக ஓடியது.அம்மா தன்னை ஆசுவாசப்படுத்தியவாறே,

"எனக்கு காலே உடைந்து விடும் போல இருந்ததுடா...என்னமா..பம்ப் அடிக்கிற...கொஞ்சம் கூட ஈவு இரக்கமில்லாமல்...எப்படித்தான் உன்ன வாழ் நாள் புல்லா சமாளிக்க போறேனோ" என்று சொல்லியவாறே கீழே கிடந்த சேலையை எடுத்து, அம்மா எனக்கு முகம்,உடம்பை துடைத்து விட்டாள்...

"ஆடின ஆட்டத்துக்கு பிறகு..அடங்கி கிடக்கிறதப்பாரு.." கையால் சுண்ணியை ஆட்டியவாறே சொன்னாள்.

நானும் அவளை அணைத்தவாறே.."அம்மா இப்படி அம்மணமா...யாரும் இல்லாமல்,வெட்ட வெளியில ஓக்குறதும் சுகமா இருக்கு..." என்று சொன்னேன்...

அம்மா தலையை ஆட்டியவாறே ,தனது பாவாடையை,ஜாக்கட்டை தேட தொடங்கியதும்,

"ஏன்...இப்போ ட்ரஸ் போடப்போற...எப்படியும் கொஞ்ச நேரத்தில அவுக்கத்தான் போறோம்.."என்றதும்,

"யப்பா...இன்னொரு தடவையா...தாங்காதுடா சாமி...இது என்ன இரும்பில செஞ்ச பூளா என்ன?" என்று சொன்னவளை தாவி அணைத்து கொண்டேன்..
அம்மா எனக்கு முன்னால் நின்று கொண்டு மெதுவாக டிரஸ் செய்யத்தொடங்கினாள்.அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தவாறே தனது பாவாடையைக்கட்ட தொடங்கியதும்,ஜாக்கட்டில் பிதுங்கி தெரிந்த அம்மாவின் முலைகளை பார்த்தவாறே,எனது சுண்ணியை தடவத்தொடங்கினேன்....


“"என்னடா..அப்படி உத்து உத்து பாக்குற..அதுதான் இடுப்ப ஒடிச்சிட்டியே...அப்புறம் என்ன?.."

"இல்லம்மா...இந்த வயசிலும் இப்படி செக்ஸியா ஓக்க,ஓக்க அலுக்காத மாதிரி சுகம் தர்றியே..வயசில எப்படி இருந்திருப்ப..ஒருபயலையும் குஞ்சில தண்ணி இருந்திருக்க விட்டுருக்கமாட்டியே...?..நினைச்சு நினைச்சுல்ல.. கை அடிச்சி ஓய்ந்திருப்பானுங்க..."

"அடப்போடா....வெட்ககட்டதனமா கேட்டுகிட்டு...” என்று அம்மா ரெம்பவே வெட்கப்பட்டாள்...

அம்மாவின் பழைய போட்டவை பார்த்தால் தெரியும்,நான் எந்த அளவுக்கு அனுபவிச்சி சொல்லுறேன் என்று...அப்பவே நல்ல நெடு நெடுவென்று முகம் மிக அழகாக இருப்பாள்..எங்கள் சொந்த வட்டாரத்தில் அவளுக்கு "கண்ணழகி காஞ்சனா" என்ற பட்டப்பெயர் உண்டாம்.


அம்மா என்னிடம் இங்கு வருவதற்க்கு முன்பு சொன்னாள்.அது உண்மை தான்..பழைய போட்டாக்களில் அவளை பார்க்க,பழைய நடிகை "காதலிக்க நேரமில்லை காஞ்சனா" போல இருப்பாள்..பெரிய கருமையாண கண்கள் அவளது சிறப்பு...பரந்து விரிந்த இடுப்பு,பெருத்த தொடை இன்னும் மிக அழகாய் தெரியும்....

"என்னடா...வச்ச கண் வாங்காம பாக்குற"

"இல்லம்மா..நீ வயசில எடுத்த போட்டோவை நினைத்து பார்த்தேன்டி...செம பிகரா இருந்திருக்கடி....காலேஜ் டேஸில எவனும் உன்ன போட டிரை பண்ணலயா?"

"என்ன திடிரென்று உனக்கு சந்தேகம்.. உங்க அப்பாவை கல்யாணம் செய்யிறதுக்கு முன்னாடியே யார் கிட்டயாவது ஒல் வாங்கியிருப்பேன்னு சந்தேகப்படுரியாடா?"

"அப்படி இல்லம்மா ..தப்பா கேட்டுருந்தா மன்னிச்சுக்கோ..இப்படி பட்ட காம தேவதையை போடாமல் இருந்திருக்கமுடியுமான்னு தான் கேட்டேன்.."

"அப்படியெல்லாம் இல்லடா..உன் அப்பா தான் முதன் முதல்லா என்னை கன்னிகழிச்சாரு",வெட்கத்துடன் அம்மா சொல்ல அவள் கன்னம் குங்குமச்சிவப்பாய் ஆனது.

"அது சரி..நீ..காலேஜில எவ பின்னாடியும் அலையலயா..உன் கேண்ட்சம் லுக்குக்கு நான்,நீன்னு போட்டி போட்டுகிட்டு வருவாளுகளே" சிறிது பொறாமை பொங்க அம்மா கேட்டாள்....

"சும்மா இரும்மா..என் டேஸ்ட் தெரிஞ்சுமா இப்படி கேக்குற..காலேஜில வத்தலும்,தொத்தலுமா,சிலிம்மா இருக்கனும்ன்னு பட்டினி கிடப்பாளுங்க..ஒன்னு ரெண்டு கொஞ்சம் மப்பும்,மந்தாரமுமா இருக்கும்..நாம்ம பாக்குறோம்ன்னு தெரிஞ்சா புரபஸசர்கிட்ட வத்தி வச்சிருவாங்க...அதனால அடக்கி வாசித்திட்டேன்..ஆனாலும், எங்க புரபஸசர் ஒருத்தி இருந்தா..அவள நினச்சி தான் அந்த காலத்தில கை அடிப்பேன்...பிகர் சூப்பரா இருப்பா.வேணின்னு பேரு.முலை பெருசா இல்லையின்னாலும்,செம சூத்து அவளுக்கு.புருசன் துபாயில வேலை செஞ்சுகிட்டு இருந்தான்..அப்போதெல்லாம் அவ தான் என் தூக்க மருந்து.." என்று சிரிக்கவும்,

"பிஞ்சிலே பழுத்திட்டடா..அப்பவே ஆன்டிகள் மயக்கதில அலைஞ்சிருக்க..."அம்மா சொல்லிகொண்டே முழுவதும் சேலையை கட்டி முடித்திருந்தாள்..மல்லாக்க படுத்திருந்த என்னைப்பார்த்து,

"இப்படியே சுண்ணிய தூக்கி காட்டிகிட்டே கிடக்கப்போறியா..தாத்தா வந்தாலும் வந்திடுவார்..சீக்கிரமா டிரஸை போட்டுக்கோ" என்று அவசரப்படுத்தினாள்.

"அம்மா...சொன்னா கோவிச்சுக்க மாட்டியே"

அம்மா புருவத்தை சுருக்கியவ்றே," என்ன...அவர் வர்றதுக்குள்ளே குயிக் ஷாட் போடனுமா..அதுக்கெல்லாம் நேரம் இருக்காதுடா செல்லம்.."

"இல்ல..நைட்டு வீட்டுக்கு போய் என்ன செய்யப்போறோம்..பேசாமல் இங்கயே தங்கிடலாம்..."என்று கூறியதும்,அம்மா அவசரமா இடைமறித்து,

"அய்யோ,வேற வினையே வேண்டாம்...யாராவது நாம தனியா தங்கி இருக்கிறத அப்பாவுக்கு போட்டு கொடுத்திட்டா...ஆப்பு தாண்டா....கொஞ்ச நாளா அடக்கியே வாசி..."அம்மா குரல் படபடத்தது...

"இந்த கிழவனை நினைச்சி பயப்படுறியா...நான் அவரை சமாளிக்கிறேன்..உனக்கு நைட்டு இங்க தங்க சம்மதமா..இலலையா?..அத முதல்ல சொல்லு..அது தான் ரெண்டு நாளைக்கு லீவ் போட்டுருக்கேன்னு பைக்கில வரும்போது சொன்னியே!"

அம்மா யோசிக்கிறது போல தோன்றியது...

நீ யோசிச்சிகிட்டே இரு..நான் ஆகவேண்டியதை பாக்குறேன்..." என்று எழுந்து எனது ஜட்டி,பேண்டை போடத்தொடங்கினேன்..

"என்னடா..எதாவது கோக்குமாக்கா பிளான் வச்சுருக்கியா.. சொல்லித் தொலை.. மொத்தமா மாட்டி விட்டுறாதா..ரெம்ப வருஷத்துக்கு பிறகு எனக்கு இந்த சுகம் கிடச்சிருக்கு.."

" அம்மா,உன்னை அவ்வளவு ஈஸியா இழந்திட மாட்டேன்டி...கவலைப்படாதே...நைட் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வந்திடுறேன்..யாருக்கும் கவலைப்படாமல் விடிய விடிய பூஜையை போட்டுறலாம்...."

"ஆனாலும் உனக்கு ரெம்பத்தான் பேராசைடா...எல்லாத்தையும் ஒரே நாள்ல அனுபவிக்கத்தான் துடிக்கிற"என்று சொல்லி நடக்க தொடங்கினாள்..நானும் செல்லமாக அம்மா குண்டியில் ஒரு அடி அடித்தேன்.

மாலை நான்கு மணி இருக்கும்....பெரியவர் காபி கொண்டு வந்து கொடுத்தார்..காபியை குடித்து விட்டு,பெரியவரிடம் பேச்சு கொடுத்தேன்... அம்மா வீட்டிற்க்குள் போனாள்.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து

"ரகு..கொஞ்ச உள்ள வாயேன்..இந்த மோட்டரை போட்டுவிடு..மாடி தொட்டியில தண்ணி குறைவா இருக்குன்னு நினைக்கிறேன்" என்ற அம்மாவின் குரல் கேட்டது..

"தம்பி நீங்க உள்ளே போங்க..நான் போய் மோட்டர போடுறேன்",பெரியவர் சொல்லி கிளம்ப,நான் உள்ளே போய் அம்மாவை தேடினேன்.


அம்மா உள்ளே பெட்ரூமில் துணி வைத்திருக்கும் பிரோவில் குனிந்து எதையோ தேடிக்கொண்டிருந்தாள். அம்மாவின் பருத்த சூத்து கர்வமாக புடைத்து பெரிய பானையை கவிழ்த்தவாறே தெரிய,எனக்குள் மோகத்தீ பற்றி கொண்டது.அப்படியே அம்மாவை பின்பக்கமாக அணைத்து கொண்டேன்.

"ச்சீய்..விடுடா...பெரியவர் பார்த்திடப்போறாரு..."

"அதெல்லாம் பாக்க மாட்டாரு.அவர் மோட்டர் போடப்போயிருக்காரு..."

"அது தான் தைரியமா...அவரை சமாளிக்க போறேன்னு சொன்ன...உங்கப்பா போல அவருக்கு நல்லா ஊத்திவிடப்போறியா?" என்று நக்கலாக கேட்டாள்..

"அடப்பாவி...உன்னை அப்பாவியில்ல நினைச்சேன்..எல்லாத்துக்கும் ஐடியா கொடுக்க வேண்டியது..அப்புறமா...ஐயய்யோ யாராவது பார்த்துடுவாங்கன்னு கதை விட வேண்டியது..இப்படி சிணுங்கி,சிணுங்கியே எனக்கு நல்லா ஏத்திவிடுரடி" அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து அவளது குண்டி கோளங்களை பிசைந்தவாறே உதட்டில் முத்தமிட்டேன்...


“உங்கப்பாவும் இப்படித்தான்...கல்யாணமான புதிசில ஏதாவது காரணம் சொல்லி இங்க என்னை தள்ளிகிட்டு வந்திடுவாரு..புதுசா கல்யாணமானவங்க அப்படிங்கிறதால யாரும் கண்டுக்க மாட்டாங்க...இதோ ..நீ ..செய்யிறது போல, உங்கப்பா இந்த பெரியவருக்கு நல்ல தண்ணிய ஏத்தி விட்டிடுவாரு..அப்புறம் என்ன ..நைட்டு புல்லா என்னை போட்டு புரட்டிடுவாரு.."

"ஏம்மா அப்பா பெட்டில எப்படி..நல்லா போடுவாரா?"

"கேக்குறான் பாரு..கேள்வியை...ஏன் மார்க்கு போடப்போறியா...?"

"இல்லம்மா..சும்மாத்தான் கேட்டேன்" என்று சொல்லிக்கொண்டு அம்மாவின் சேலைக்குள் கையை விட்டு ஜாக்கட்டுக்குள் புடைத்திருந்த முலைகளை தடவினேன்..

"ஸ்..ஸ்..ஆ..ஆ...திரும்பவும் ஆரம்பிச்சிடாதடா பாவிப்பயலே!"

"சரி நான் போய் பெரியவரை கவனிக்கிற விதமாய் கவனித்து அவரை தூங்க வச்சிட்டு வரேன்...நீ ரெடியா இரு" என்று கண்ணடித்தவனை பிடித்து வெளியே தள்ளினாள்.

பெரியவருக்கு நல்லா போதையை ஏத்திவிட்டு ,அவரை அவரது வீட்டிற்கு சென்று படுக்க வைத்து ,திரும்பி வர மணி எட்டாகி விட்டது.
..அம்மாவுக்கு நல்ல பசி போலும்.வாங்கிகொண்டு வந்த இட்லிகளை ஒரே மூச்சில் சாப்பிட்டு முடித்தாள்.நானும் சாப்பிட்டு முடித்து,வெளிக்கதவுகளை தாழ் போட்டு வரும்போது,அம்மா,வீட்டின்,பின்பக்க கதவுகளை மொத்தமாக தாழ் போட்டு மூடியிருந்தாள்.. 

"ரெம்ப ஸ்பீடுதான்டி..நீ"

"ஆமா..வந்த உடனே என் மேல பாய்ஞ்சிடுவ..அது தான் ..."

"சரிடி..இனிமேல் ரெம்ப வெறியா செய்யாம..மெல்லமா..பண்ணுறேம்மா..போதுமா"

"இப்படித்தான் சொல்லுவடா...அப்புறமா அம்மா உன் புண்டைக்குள்ள உட்டவுடனே எனக்கு வெறியா இருக்குன்னு சொல்லி நார் நாரா கிழிச்சிடுவ.."

"உண்மைதாம்மா...உன்னை டிரஸ் இல்லாமல் பாக்கும்போது எனக்கு அப்படியே வெறி உச்சகட்டத்துக்கு போகும்டி"

அம்மா என்னை செல்லமாக முதுகில் அடித்தவாரே "இப்போ இப்படித்தான் சொல்லுவ...அப்புறமா..உனக்குன்னு ஒருத்தி வந்திட்டா...என் புண்டை பழசாயிடும்.."

அம்மா குரலில் வருத்தம் தெரிந்தது...நான் அவளை அணைத்து,உதட்டோடு உதடு இறுக்கி முத்தமிட்டேன்.

"அம்மா..இந்த ஜென்மத்துக்கு நீ ஒருத்தி போதும்டி..வர்றவ உன்னப்போல எனக்கு கிடப்பாளான்னு தெரியல..எனக்கு யாரும் வேண்டாம்..உன் கூடவே இருந்திடுறேன்டி.."என்ற குரலில் நடுக்கத்தை பார்த்து,அம்மாவின் மனது இளகியிருக்கும் போலும்.

"என் ராஜா..என் செல்லக்குட்டி..அம்மா எப்போதும் உனக்கு தாண்டா...உனக்குன்னு இல்லாம,அம்மாவின் முலையையும்,புண்டையும் யாருக்காக இவ்வளவு வருஷமா வச்சிருக்கேன்.." என்று உணர்ச்சியில் என் கழுத்தை கட்டிகொண்டு முத்தமிட்டள்.

கொஞ்ச நேர ஆலிங்கத்திற்க்கு பின்பு,அம்மாவின் மனது இளகி இருக்கும்.மெல்லமாக அணைத்து முத்தமிட்டவாறே,கொஞ்சி கொண்டிருந்தோம்..

அம்மாவும்,நானும் ஏதோ புதிதாக கல்யாணமான ஜோடி போல இழைந்து கொண்டும்,தடவிகொண்டும் இருந்தோம்..அப்போது அம்மாவின் செல்போன் ஒலித்தது. அம்மா செல்லின் நம்பரைப்பார்த்து மெல்லிய குரலில்" அப்பா" என்று சொல்லி,

"ஆங்க்...சொல்லுங்க...நான் தான் பேசுறேன்....ம்...ம்..ஆமா..லோடு இறக்கியாச்சு...பணமும்கொடுத்தாச்சு...ம்ம்..இல்ல..ஒண்ணும்பிரபளமில்லிங்க....ம்..ம்..எப்போ வருவீங்க..சரி...இந்த பத்து நாளும் நான் சமாளிச்சிக்கிறேன்.சுபா போன் செய்யல..ஆமா...எதோ அவன் வந்ததால சமாளிக்கிறேன்..ம்..ம்..கொஞ்சம் இருக்கங்க...அவன் கிட்ட போனைக்கொடுக்கிறேன்..பேசுங்க.."என்று சொல்லி போனை என்னிடம் கொடுத்தாள்.

நானும் அப்பாவிடம் நல்லபிள்ளையாக பேசிமுடித்து விட்டு போனை அம்மாவிடம் கொடுத்தேன்..

"ரெம்பத்தான் நல்லபிள்ளையாத்தான் அப்பாவிடம் பேசுறடா......அவர் பொண்டாட்டியை வந்ததிலிருந்து விடாமல் ஓத்து தள்ளிகிட்டு இருக்கேன்னு தெரிஞ்சா என்ன ஆகும்?" என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

"ஏதேது நீயே போட்டுகொடுத்துடுவ போலிருக்கேம்மா.."

"ஆமாடா..இனிமேல் அவர் என்னை ஓக்கும் போது உன் பேரை உளறிடக்கூடாதுன்னு பயமா வேற இருக்குடா.."

எனக்கு சிரிப்புத்தான் வந்தது...நான் சிரிப்பதை பார்த்து முறைத்தவாறே,

"உனக்கு சிரிப்பா இருக்கு..எனக்கு எப்படி உன் அப்பா,சுபாஷினி கண்கள்ல எப்படி மண்ணை தூவி ஓக்கப்போறோம்ன்னு கவலையா இருக்கு!"

"கவலைப்படாதடி..உன் புது புருஷன் பாத்துக்குவான்...." என்றதும்,அம்மா ஏதோ நினைத்தவள் போல

"சரி..பேசிகிட்டே இருக்காமல் பெரியவரை போய் வீட்டில விட்டிட்டு வா..."என்று வெட்கத்துடன் சொன்னாள்.

எனக்கு அம்மாவின் விருப்பம் தெரிந்ததும்,அவளை இறுக்கி முத்தமிட்டவாறே,

"அம்மா பத்து நிமிஷத்தில வந்திடுவேன்.."

"வந்ததும்..நீ போய் பெட்ரூமில இரு....நான் கொஞ்ச நேரத்தில வருவேன்..கொஞ்சம் பொறுமையா இருக்கணும்...சரியா"

நான் பெரியவரை அவர் வீட்டில் போய்விட்டு விட்டு வந்து,முகம் கழுவிக் கொண்டு எனது பெட் ருமில் காத்திருந்தேன்..நான் வந்த பத்து நிமிடங்கள் கழித்தும்,அம்மா வந்த பாடு இல்லை...

எனது பொறுமையும் கடந்தன...கடிகாரத்தை பார்த்தேன்..இரவு மணி எட்டரை....என்னடா...இந்த அம்மா என்னத்தை செஞ்சிகிட்டு இருக்கா..மனுஷன் சுண்ணி படுற அவஸ்தை அவளுக்கு எங்கே தெரியப்போகுது..


அவளை கூப்பிடலாம் என்று நினைத்து கொண்டிருக்கும் போது,அம்மா வரும் சத்தம் கேட்டது..மெல்லிய இரவு விளக்கு மட்டும் அந்த ரூமில் எறிந்து கொண்டிருந்தது..

"ரெம்ப நேரம் வெயிட் பண்ணுறியாடா...என் செல்லம்",என்று சொல்லி வந்த அம்மாவை பார்த்து எனக்கு மூச்சடைத்து விடும் போலிருந்தது...

அம்மா மெல்லிய கரும்நீல கலரில் தாவணி கட்டியிருந்தாள்.அதுவும்,தொப்புளுக்கு 3 இன்ச் மிக கீழாக அவளது இடுப்பு மடிப்பு தெரிய கட்டியிருந்தாள்...

மேலே நிமிர்ந்து பார்த்தேன்..மெல்லிய ஜாக்கட்டில் அவளது புடைத்த முலைப்பழங்கள் திமிராக நின்றன..அம்மா தலை நிறைய பூ வைத்திருந்தாள்..தோட்டத்தில் பறித்தவை போலும்..அவளது பருத்த பின்புற குண்டி,தாவணியில் மிக செக்ஸியாக தெரிந்தன..

"என்னடா..மூச்சு கூட விடாம பாக்குற..அம்மாவுக்கு தாவணி,பாவாடை நல்லா இல்லையா..உனக்கு இப்படி என்னை பாக்கணுமுன்னு எவ்வளவு ஆசையின்னு எனக்கு தெரியாதா?அது தான் டையிரில அசிங்க அசிங்கமா எழுதியிருக்கியே"

"அம்மா…. எனக்கு என்ன சொல்லுறதுன்னே புரியலடி..உன்னோட சின்ன வயசு போட்டோவ பார்த்து நான் கைஅடிச்சிருக்கேன்டி....கன்னி பொண்ணா உன்னை ஓத்தா எப்படி இருக்குன்னு கனவு கண்டிருக்கேன்டி.." என்று பிதற்ற தொடங்கியதும்,அம்மா என்னை அணைத்தவாறே,ஒரு கையால் என் தலைமுடியை வேறு கோதிக்கொண்டே இருக்கஎனக்கு போதை தலைக்கு ஏறியது

"உனக்கு ஏண்டா..என் மேல இவ்வளவு வெறி....கன்னிபொண்ணாயிருந்து இப்போ,ஆண்டியா ஆன பிறகும் அம்மாவை ஓக்கணும்முன்னு..அப்பா கூட என் மேல இவ்வளவு ஆசைப்பட்டதில்லைடா..."

"அம்மா …..உன்னோட இந்த பெரிய முலையும்,தளக் புளகுன்னு ஆடுற பருத்த குண்டியும்,வளவளவென்று வெண்ணெய் போல இருக்கிற இடுப்பையும்,அதுக்கு நடுவில ரெண்டு இன்ச் ஆழமான சைசில இருக்கிற இந்த தொப்புளையும் பார்த்திட்டு சும்மா இருக்கிறவன் சுண்ணி இல்லாதவன்டி...இன்னைக்கு புல் நைட்டும் நான் விடாமல் ஓத்துகிட்டே இருக்கப்போறேன்ம்மா ..உன்னை புல் நைட்டும் ஓக்கட்டுமா...இனிமேல் உனக்கும் நல்ல புருஷனா இருப்பேன்ம்மா..." என்று குரல் கம்மியவாறே சொன்னதும் ,அம்மா உணர்ச்சிபட்டவாறே,

"என் செல்ல குட்டி...உனக்காக தாண்டா அம்மா இந்த உடம்ப வச்சிருக்கேன்...இந்த பருத்த முலையும்,பெருத்த சூத்தும்,உன்னையே நினைத்து ஈரமா எப்போதும் இருக்கிற புண்டையும்..யாருக்குன்னு நினைச்சடா..எல்லாம் உனக்குத்தாண்டா.." என்று சொல்லி கட்டி அணைத்தாள்..

"ஆம..நீ எப்போ தாவணி கட்டினம்மா.."

"சுபாஷினியோட தாவணி சில இங்க எப்போதுமிருக்கும்..அதில ஒன்னு ..உனக்கு பிடிக்கும்ன்னு கட்டினேன்டா..உனக்கு பிடிச்சிருக்கா...அம்மா இப்போ 16,18 வயசு பொண்ணு போல இருந்தா உனக்கு பிடிக்குதா?...பாருடா..18 வயசு பொண்ணுக்கு இவ்வளவு பெரிய முலை இருக்குமா..?"

அம்மா சொல்லியவாறே என்னை நெருங்கி எனது லுங்கிக்கு மெல பருத்து தூக்கிய சுண்ணியை பிடித்தாள்...

"ஸ்..ஸ்..ஆஆ..ஸ்..அம்மா எனக்கு நல்ல ஏறுதுடி...வா..அப்படியே சுண்ணியை தடவு...ம்..ம்..ஆ..அங்க்...அப்படித்தான்..உன் கையில என்ன தான் மந்திரம் இருக்கோ..சும்மா ஜிவ்வுன்னு ஏறுது...."

அம்மா எனது லுங்கியை கழற்றி விட்டாள்..ஜட்டியை தூற எறிந்தாள்..என் முன்னே உட்கார்ந்து,என் தொடையை தடவியவாறே...

"உன் அம்மா.. இப்போ கல்யாணம் ஆகாத பொண்ணுடா..என் தாவணியை பார்த்தால் உனக்கு மூடாகுதா...சொல்லுடா.." என்று சொல்லியவாறே என் சுண்ணியை மேலும்,கீழும் ஆட்டத்தொடங்கினாள்...


அம்மாவை தூக்கி அவளது சிவந்த உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சியவாறே,

" அம்மா.உன்னை இப்படி பாவாடை தாவணியில் பார்த்து அப்படியே ஓக்கணும் போல இருக்குடி...இந்த பருத்த முலை இன்னைக்கு நைட்டு என்னை தூங்க விடாது போல இருக்கே..அய்யோ...ரெட்டை ஜடை போட்டு தலை நிறைய பூவும் வச்சிகிட்டு..என்னால தாங்க முடியலம்மா..." என்றதும் அம்மா திடீரென்று,

"என்னை கல்யானம் செஞ்சுப்பியா...சொல்லு..உன் அம்மாவை கல்யாணம் பண்ணிகிட்டு உன் பொண்டாட்டியா ஏத்துப்பியா..சொல்லுடா...வா..இதுக்கு மேல என்னாலையும் உன்னை யாருக்கும் விட்டு கொடுக்க முடியாது...வாடா.. இப்போவே என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கோ..." என்று உணர்ச்சியில் அழுகையோடு சொன்னாள்..

எனக்கு உடம்பிலுள்ள அனைத்து பகுதி ரத்தமும்,என் சுண்ணிக்குள் பாய்வது போல இருந்தது..அம்மாவின் ரெட்டை ஜடையை பிடித்து தூக்கி மார்போடு அணைத்து,அவளது வீணை குண்டிகளை பிசைந்தவாறே...

"அம்மா..எனக்கும் இஷ்டம் தான்டி..வா..நாம இன்னைக்கு நைட்டே கல்யாணம் பண்ணிக்கிலாம்..இப்படியே பாவடை தாவணியில வா.."என்று சொல்லி அவளை இழுத்து கொண்டு..சாமி படத்திற்க்கு முன்பு நின்று அவளது கழுத்தில் அங்கு ஏற்கனவே இருந்த மஞ்சள் கயிற்றை அவள் கழுத்தில் கட்டினேன்...அம்மா அழுகையோடு,என் காலில் விழுந்தாள்..அவளை அணைத்து அவள் நெற்றியில் குங்கும் இட்டு அவளை முத்தமிட்டேன்..


அம்மா வெட்கப்பட்டவாறே,"என்னங்க..நீங்க போய் ரூமில இருங்க ..நான் வரேன்" என்று சொல்லி விட்டு குண்டியை ஆட்டியவாறே உள்ளே போனாள்..திரும்பி வந்த போது கையில் பால் டம்ப்ளரோடு வெட்கப்பட்டவாறே கொடுத்து....

" "டேய்...நான் பெத்த புருஷனே.. என் செல்ல அத்தான்...என் செல்ல குட்டி...இப்போ முறையா என்னை பொண்டாட்டியா ஆக்கிகிட்டடா..இனிமேல தான் நாம ஜாக்கிரதையா இருக்கணும்...தாலி கட்டிட்டோம் அப்படிங்கிறதால கண்ட நேரத்திலயும் ஓக்க கூப்பிடக்கூடாது..சரியா?"

"அப்போ..இன்னைக்கு..?"

"இன்னைக்கு புல் நைட்டும்….. நான் பெத்த புருஷனுக்கு….. நான் தூங்காம சுகம் தரேன்...போதுமா..அத்தான்..." என்று சொல்லியவாறே,பெட்ஷீட்டையும்,தலையணையும் எடுத்தாள்..

"அம்மா..இப்போ எங்கேடி போற..."

"மொட்டமாடிக்குத்தான்..நீ தாத்தாவை போய் விடும் போதே..மாடி ரூமிலுள்ள கட்டில மொட்ட மாடியில போட்டிருக்கேன்..இன்னைக்கு நமக்கு வானத்தை பார்த்தவாறே தான் முதலிரவு என்றதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்தது...முதலிரவாம் முதலிரவு...அம்மாவை போட்டு இதுவரை 5 முறையாவது இருக்கும்..

அம்மாவை அணைத்தவாறே,மாடிப்படிக்கு ஏறினேன்..எனக்கு முன்பு மாடிப்படி ஏறிய அம்மாவின் குண்டி, பருத்த குடம் போல மேலும்,கீழும் ஆடியது..அவளின் கால் சதைகள் மஞ்சள் நிறத்தில் சதை புஷ்டியாக எனக்கு தெரிய,எனது இதய துடிப்பு அதிகமானது..
அம்மாவை அணைத்துகொண்டே மொட்டை மாடியில் போட்டிருந்த கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். அம்மா என்னோடு சிணுங்கியவாறே,

"என்னடா..உனக்கு பிடிச்சிருக்கா..இப்படி ஓப்பனா..இருட்டில... அம்மாவை ஓக்குறது..."என்று காதுக்குள் செக்ஸியாக மெல்லிய குரலில் சொல்லியவாறே காது மடல்கலை கடித்தாள்.

"பகல்ல மொட்டை வெளிச்சித்திலே போட்டாச்சு..இப்போ ஏன் இந்த கேள்வி..அசட்டுத்தனமா?"

"இல்லடா..நீ ஓக்கும்போதெல்லாம்,என் முழு உடம்பை பார்த்துகிட்டே ஓக்க ஆசைப்படுவயில்ல அது தான் கேட்டேன்" என்று சொல்லியவாறெ எனது லுங்கியையும்,டி-ஸர்டையும் கழற்றினாள்..


முழு அம்மணமாக அம்மா முன் நின்றிருந்தேன். என் அம்மாவின் முன்னாடி அந்த மாதிரி ஆடை இல்லாமல் நின்றிருக்கிறோம் என்ற வெக்கம், எனக்கும் இல்லை.. என் தடிக்கும் இல்லை..!! எனது தடி எதையாவது குத்தி கிழித்துவிடுவேன் என்பது மாதிரி வீரியமாய் விறைத்திருந்தது. 

என் உடலுக்கு செங்குத்தாக நட்டுக்கொண்டு நின்றிருந்தது. சுண்ணி எங்கே புண்டையென்று அலைந்தது..... அம்மாவின் புண்டை எங்கே.. அம்மாவின் புண்டை எங்கே.. என்றவாறு தலையை ஆட்டி ஆட்டி தேடியது. நான் ஒரு கையால் என் ஆண்மையை பிடித்தவாறு அம்மாவிடம் சொன்னேன்.

"பாருடி..தம்பி எங்கே புண்டையின்னு தேடி துடிக்கிறான்..சீக்கிரமா டிரஸை கழற்று.." என்று சொல்லவும்,
அம்மா புன்னகைத்தவாறே,தனது மெல்லிய தாவணியை கழுத்திலிருந்து கீழே போட்டு,

"இப்படியே ஓக்க போறியா..இல்ல அம்மணமாவா..."

"இல்லம்மா அம்மணமாத்தான்..உன்னை இந்த நைட்டு வெளிச்சித்தில,முலையையும்,குண்டியையும் அதிர அதிர ஓக்கப்போறேன்டி.."

அம்மா தனது ஜாக்கட்டை கஷ்டப்பட்டு கழற்றினாள்..பின்னே,அந்த பெருத்த சீமைபசுவின் கொழுத்த முலைகளை அமுக்கி,அடக்கி வைப்பது சாதாரணமான விஷயமா என்ன?...கையால் எனது சுண்ணியை ஆட்டியவாறே இருந்ததை பார்த்து சிரித்தவறே,

"ஏன்டா..கெல்ப் செஞ்சா என்ன..அப்படியே..மலையாளப்பட போஸ்டரை பார்த்து ஆட்டுறத போல சுண்ணிய ஆட்டிகிட்டு இருக்கிறான் பாரு.."

"இப்படி அவுத்து கிட்டே முலையை பிதுக்கியும்,குண்டி சதையயும் காட்டினா சுண்ணிய உருவாம என்னடி செய்யிறது..இரு..நானே உன் டிரஸை அவுக்கிறேன்டி.." என்று சொல்லி அம்மா மீது பாய்ந்தேன்.

"ச்சீய்..மெல்லமடா..மெதுவா...கிழிச்சிடாதே...காலையில இத போட்டுகிட்டு தான் நம்ம வீட்டுக்குப் போகணும்டா... சரியான முரட்டுபயல் கிட்ட மாட்டிகிட்டேன்"

அம்மா என்னை இறுக்கி அணைத்தாள்.எனக்கும் ரெம்ப மூடாகியது.எனது கன்னம்,நெற்றி,மூக்கு என்று எல்ல இடத்திலும் முத்தமிட்டாள்..

"ப்ளீஸ்டா.. அம்மாவுக்கு ரெம்ப மூடாகிடுச்சுடா...இன்னைக்கு புல்ல உன் அம்மாவை எப்படியெல்லாம் பாவாடை தாவணியில ஓக்கனும்முன்னு நினைச்சியோ அப்பைடியெல்லாம் ஓத்துக்கோ..." அம்மா காமவெறியில் வேகமாக எனது சட்டையை கழற்றினாள்.


விரிந்து,பரந்து இருந்த எனது மார்பில் அவளது முகத்தை தேய்த்தாள்.தனது விரல்களால் எனது நெஞ்சின் முடிகளை களைந்தாள்.தனது நாக்கால் என் மார்பு காம்பை நக்கியவாறே, அம்மா தனது வலது கையால் பருத்து வெடித்துவிடும்நிலையில் இருந்த எனது சுண்ணியை மெதுவாக உருவிவிடத்தொடங்கினாள்..

"என்னங்க..கட்டில்ல படுத்துகோங்க.."

நான் கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்தேன்.எனது சுண்ணி ராக்கட் தளத்திலிருந்து புறப்படத் தயாராகும் ராக்கட் போல வானத்தை பார்த்து நின்றது.. அம்மா தனது ஜாக்கட்டை கழற்றி எறிந்து,பிராவை மேலே தள்ள, அம்மாவின் 40 சைஸ் முலைகள் "பலக்" என்று வெளியே வந்து தொங்கின...

"வா.. அம்மாவின் முலையை சப்புடா.. வாடா..வந்து அம்மா முலைய சப்பு உனக்காக எப்படி பெருத்து தொங்குது பாரு.. "

அம்மா கீழே குனிய அவளது முலை குவியல்கள்..,எனது நெஞ்சில் படர்ந்து எனது முகத்தில் மோதின..நான் வாயை திறந்து எனது வாய்க்குள் அடங்காத , அம்மாவின் கொழ கொழவென்று இருந்த முலைகளை சப்பத்துவங்கினேன்.. 


அம்மாவும் நான் சப்புவதற்க்கு ஏற்றார் போல நன்றாக குனிந்து,தனது கையால் பிடித்து எனது வாய்க்குள் திணித்தாள். அம்மாவின் தொடைகள் எனது சுண்ணியின் மேல் அழுந்தி கொண்டு இருந்தன.


அவளது நைலான் போல இருந்த அம்மாவின் தொடைகளில் சுண்ணி உரசியதால்,மேலும்புடைக்க ஆரம்பித்தது.நானும் வேகமாக அவலது பருத்த முலைகள் மாற்றி ,மாற்றி சப்பினேன்.. அம்மாவும் உணர்ச்சியில் முனங்கியவாறெ என்னென்னமோ பிதற்ற தொடங்கினாள்.

“போதும்டா... அம்மா… உன் சுண்ணிய ஊம்பணும்..எவ்வளவு நேரம் காத்திருக்கிறேன்" என்று சொல்லி மெல்லமாக ,கீழே தனது நாவால் நக்கியவாறே எனது இடுப்பை அடைந்தாள்.எனது சுண்ணி அம்மா ஊம்பப்போகிறாள் என்ற நினைப்பிலே தாண்டமாடியது..


மெல்லமாக எனது சுண்ணியை சுற்றியே நக்கால் நக்கினாள்.விதை கொட்டையையும் ,அதன் பையயும் நாக்கால் நக்கி கொண்டு தனது வெல்வெட் கையால் எனது சுண்ணியை ஆட்டதொடங்கினாள்...

" அம்மா..அப்படியே தலை கீழா படுத்துக்கோ..நீ சுண்ணிய ஊம்பும்போது,நான் உன்னோட புண்டையை நக்குறேன்டி....


அம்மாவும் நானும் தலைகீழாகபடுத்துகொண்டு போட்டிபோட்டு கொண்டு சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டும்,புண்டையை நக்கி கொண்டும் இருந்தோம்..அந்த இரவு நிசப்ததில் எங்களது முனகல்களும்,காம சத்தங்களுமே அங்கு கேட்டது.. 


அம்மாவும் தலையை ஆட்டிகொண்டு குழந்தை குச்சி மிட்டாய் சாப்பிடுவது போல , அடங்காதவள் போல ஊம்பிகொண்டு இருந்தாள்.அவள் வாயிலிருந்து அவளது எச்சில் எனது சுண்ணி முழுவதும் அபிஷேகமாகி வழிந்தது.. அம்மாவின் எச்சிலால் குளித்த எனது தடி,அந்த மெல்லிய வெளிச்சத்திலும் மின்னியது..



12 comments:

  1. எத்தனை விதமாய் அம்மாவை ஓக்கறான் இந்த பய
    கொடுத்து வைத்தவன்தான்
    இந்த அம்மா பத்மாவும்தான் ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Neeyum un ammavai eppdi okka vendiyathu thne

      Delete
  2. Replies
    1. னானும் என் அம்மவை இப்படிபுண்டை கிலிய கிலிய ஒக்கனும்ட என் அம்ம எஅனக்கு புண்டைய நல்ல விரிச்சிகட்டனும் என் சுன்னிஅ உம்பனும் நான் என் அம்மா புண்டைல ஓத்து என் சுன்னி கஞிஅ என் அம்மா புண்டைல ஊத்தனும்ட

      Delete
  3. இப்படித்தான் நானும் என் அம்மாவும் ஓக்க வேண்டும்

    ReplyDelete
  4. naanum en ammavai ippadi verythanama okkanumda

    ReplyDelete
  5. naanum en ammavai deily ippadi okkanumpola irukkuda yaravathu naan en ammavai okkathukku idea kudungada

    ReplyDelete
  6. னான் என் அம்மவை இப்படி ஓக்கனும்ட என் அம்ம புண்டை கிலிய கிலிய ஒக்கஞும் என் அம்மா எனக்கு அவ புண்டைஅ விரிச்சி கட்டனும் நான் என் அம்ம புண்டைல ஒத்து என் சுன்னி தன்னிய என் அம்மா புண்டைல விடனும்

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sollikitte irunda eppadi ammavai mahan oothu oru kulaindaiku appa
      aagividungal

      Delete