Wednesday 29 February 2012

amuki parkava amma


"டெயிலி இந்த மாதிரி எனக்கு ஊம்பி விடுரியாம்மா..? ம்ம்ம்...? என் செல்ல அம்மால்ல..? டெயிலி ஒரு தடவை இந்த மாதிரி எனக்கு வாய் போட்டு விடக்கூடாதா..? ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்... ஹ்ஹ்ஹா....!!!"

நான் சுகத்தில் முனக, அம்மா என் சுன்னியை சூப்புவதற்கு திணறினாள். போதையில் அவளுடைய கண்கள் செருக, நானோ என் உருட்டுக்கட்டையை அவளுடைய வாயில் செருகிக்கொண்டு இருந்தேன். பெரும்பாலும் நிதானமாகவே அம்மாவின் வாயை என் கழியால் கிண்டினேன். எப்போதாவது உணர்ச்சி அதிகமாகும்போது மட்டும், என் முழுத்தடியையும் அம்மாவின் வாய்க்குள் வைத்து, அவளுடைய தலையை அசைய விடாமல் பிடித்துக் கொள்வேன்.

அவளுடைய அனலடிக்கும் வாய்க்குள், எனது ஆணாயுதம் துடிதுடிப்பதை, கொஞ்ச நேரம் அப்படியே ரசிப்பேன். எனது சுன்னி மொட்டு இடித்து, அவளுடைய கன்னம் புடைத்துக் கொள்ளும். நான் அம்மாவின் தலையை என் தடியோடு வைத்து இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டே, அவளுடைய கன்னப் புடைப்பை தடவிப் பார்ப்பேன். 'பட்.. பட்.. பட்..' என்று அந்த புடைப்பிலேயே தட்டுவேன். அப்புறம் அம்மா மூச்சுவிட ரொம்ப திணறியதும், அவளுடைய தலையை விடுவிப்பேன். அவளும் மகனின் தண்டை சூப்புவதை தொடர்வாள்.

"தேவடியா மாதிரி அம்சமா ஊம்புறம்மா.. ஜிவ்வுன்னு இருக்கு... ஹ்ஹ்ஹா....!!"

"ம்ம்ம்ம்..."

"இதுக்கு முன்னாடி சுன்னி ஊம்பி எக்ஸ்பீரியன்ஸ் இருக்காம்மா..? ம்ம்ம்...?"

"ம்ம்ம்ம்..."

"அப்பாவுக்கு டெயிலி சப்புவியாம்மா..? சொல்லும்மா..!!!"
அம்மா நான் கேட்ட கேள்விக்கெல்லாம், "ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..." என்று முனகுவதை மட்டுமே பதிலாக தந்தாள். ஆனால் எனது தடியை அம்சமாக சூப்பிவிட்டாள். ஒரு பத்து, பதினஞ்சு நிமிடத்திற்கு நான் என் சுன்னியை, அம்மாவிடம் ஊம்பக் கொடுத்தேன். நேரம் ஆக, ஆக என் சுண்ணிக்குள் கஞ்சி கொதிக்கும் உணர்வு வந்தது. அம்மாவின் வாய்க்குள்ளேயே அந்த கஞ்சியை வடித்துவிட வேண்டும் என்று நினைத்தேன். சுகத்தில் துடித்துக் கொண்டே அம்மாவை அழைத்தேன்.

"அம்மா...!!!"

"ம்ம்ம்ம்..."

"என் ஐஸுல இருந்து பாயாசம் கொட்டப் போகுதும்மா.. உன் புள்ளையோட சேமியா பாயாசம்.. அதை அப்படியே குடிச்சிடும்மா.. என் அழகு அம்மால்ல..? ஹ்ஹ்ஹா...!!!"

எனக்கு விந்து வெளிப்பட்டது. உடம்பின் ஒவ்வொரு அணுவிலும் உச்சபட்ச சுகம் பரவ, நான் என் கஞ்சியை அம்மாவின் வாயில் பீய்ச்சியடித்தேன். 'ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..' என்று சுகத்தில் முக்கிக்கொண்டே, இடுப்பை எக்கி எக்கி, என் ஆண்மைத்திரவத்தை அவளுடைய தொண்டைக்குழியில் வடித்தேன். அம்மா உணமையிலேயே பாயாசம் என்று நினைத்திருப்பாள் போல. என் விந்து வெள்ளத்தை அப்படியே விழுங்கி விட்டாள். நான் என் தடியை அம்மாவின் வாய்க்குள் இருந்து உருவ, கொஞ்சூண்டு விந்து மட்டும் அம்மாவின் வாய்க்குள் இருந்து வெளிப்பட்டு, அவளுடைய உதட்டுப்பிளவு வழியே, வழிந்து ஓடியது.

No comments:

Post a Comment