Saturday 18 February 2012


அவளது கழுத்தில்என் முகத்தை வைத்து முத்தமிட்டபடி அவளது பிரா பட்டி இரண்டையும் பிடித்து அவளது கை வரைக்கும் இழுத்தேன். அவளது முலைகள் இரண்டும் புதுக் என்று வெளியே நிமிர்ந்து கொண்டு வந்தன. அவளது மென்மையான முலையிலிருந்த கடினமையான காம்புகளைப் பார்த்ததும் என் வாயில் எச்சில் ஊறியது.


அவளது வலது முலையை எனது கையால் வருடியவாறு என் அம்மாவின் இடது முலையில் முகத்தை வைத்து தேய்த்தேன். என் நாக்கை வெளியே நீட்டி சிவந்து நின்ற அவளது கேரளா நிப்பிளை தட்டித் தட்டி விளையாடினேன். அதை பல்லால் இறுக்கமாக கடித்தபடி வாய்க்குள்ளே அதை இழுத்தேன். அவளது கடினமான காம்புகள் மென்மையாகும் வரை வாயில் வைத்து சப்பினேன்.


என் அம்மாவின் பிரா கொக்கியை கழற்ற பொறுமையில்லாமல் அதை தலைவழியாக கழற்றினேன். அவளது மென்மையான வயிற்றை வருடியவாறு அவளது பான்டிக்குள்ளே கையைவிட்டு என் அம்மாவின் புண்டை மயிர்களை வருடினேன். அப்படியே அவளது உள் இதழ்களை விரித்து என் சுட்டுவிரலால் அதை மேலும் கீழும் அழுத்தினேன். அவள் மெதுவாக முனகத் தொடங்கினாள்.



அதைபுரிந்து கொண்ட நான் அவளது ஈரமான பான்டியை கழற்றத் தொடங்கினேன்.என் அம்மாவை நிற்க வைத்து அவள் புண்டையை நாக்கால் சுவைக்கத் தொடங்கினேன். அவள் என் தலையை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தாள்.



சிறிது நேர நாக்கின் விளையாட்டால் அம்மாவின் புண்டையிலிருந்து தேன் கசிய ஆரம்பித்தது. பெண்களை இதனால் தான் மலர் என்று வர்ணிக்கிறார்கள் என்று அப்பொழுதான் புரிந்து கொண்டேன். தேன் விக்கிற விலைக்கு எவன் தான் பிரியா கிடைக்கிறதை விடுவான். அப்படியே எல்லாவற்றையும் உறிஞ்சிக் குடித்தேன்.
அம்மாவை பின்பக்கம் திரும்பச் சொல்லிவிட்டு , அப்படியே எழுந்து அவளது காலை தூக்கிப்பிடித்தபடி அவளது பின்புறத்தில் என் சுண்ணியை வைத்து இடுப்பை அசைக்கத் தொடங்கினேன். அவளது முலைகள் இரண்டும் பேலன்ஸ் இல்லாமல் ஆடிக் கொண்டிருந்தன.அவளை முன் பக்கம் திருப்பி அவளது புண்டையில் சுண்ணியை வைத்து ஒரு காலை தூக்கிப் பிடித்தவாறு குத்தத் தொடங்கினேன்.



படுத்துக் கொண்டு செய்ய வேண்டும் போல் இருந்தது. அவளை நிலத்தில் பின்புறமாக படுக்க வைத்துக் கொண்டு அவளது சூத்தில் வைத்து எழும்பி எழும்பி கடப்பாறை சுண்ணியை வைத்து இடித்தேன். அவளது முலைகள் இரண்டும் பெட்டின் நசிந்து கொண்டிருந்தது. அவளை திருப்பிப் போட்டுவிட்டுஅவளது காலை விரித்து என் சுண்ணியை அம்மாவின் புண்டைக்குழியில் வைத்தவாறு படுத்துக் கொண்டு இடுப்பை அசைக்கத் தொடங்கினேன்.



அம்மாவின் கைகள் இரண்டும் எனது பின்புறத்தை வருடிக் கொண்டிருந்தன. பின்னர் அவள் என் பிடரியை கோதியவாறு அவளது வலது கழுத்தில் என் தலையை அழுத்திப் பிடித்தாள். என் வேகத்தைத் தாக்குப் பிடிக்க முடியாமல் “மெதுவா மெதுவா” என்று கத்தினாள். அவள் சொன்னதை காதில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் என் வேகத்தை அப்படியே மெயின்டெயின் பண்ணிக் கொண்டிருந்தேன்



ரயில் வேகமாக போய் கொண்டிருந்ததோ இல்லையோ எங்களது ஓக்கும் வேகம்,நேரம் ஆக,ஆக ஹை ஸ்பீடுல் போய் கொண்டிருந்தது..எனக்கு,நைட்டில் பலமுறை அம்மாவை ஓத்ததால்,விந்து வெளியேறாமல் சுண்ணி மரத்து போயிருந்தது...சுண்ணியிலிருந்து விந்து வெளிவரும் போல தோன்றினாலும்,வெளியே வரவில்லை...சுண்ணியின் முனையில் எரிச்சலாக இருந்தது...



"ஐயோ..சூடா...கடப்பாரை போல இருக்குடா...விடாமா அப்படியே ஓலு...நிறுத்தாதே..ஸ்..ஆஆ.ஸ்..ச்..ம்..அவ்...ஸஆ..எனக்கு வரபோகுது" என்று சொல்லிவிட்டே அவளது புண்டை தண்ணீரை எனது சுன்னிக்கு அபிஷேகம் செய்தாள்...நானும் அவளை அப்படியே இறுக்கி அணைத்து கொண்டே,எனது சுண்ணியின் வேகத்தை கட்டுபடுத்தாமல், அம்மாவின் புண்டையை ஓத்துகொண்டிருந்தேன்..



அம்மாவை ஓக்க ஓக்க எனக்கு ரெம்ப சுகமாக இருந்தது..எந்த ஆன்டியை ஓக்க வேணும் என்று இரவெல்லாம் கனவுகண்டு,சுன்னி வலிக்க வலிக்க கை அடித்தேனோ,அந்த அம்மாவை அம்மணமாக ,அவளது குண்டி சதைகள் அதிர ஓத்துகொண்டு இருக்கிறேன் என்ற நினைப்பே எனது சுண்ணிக்கு புதிய வேகத்தை கொடுத்தது..அவளது இடுப்பை பற்றியவாறே,குண்டியின் சதைகள் டப் டப் என்று சத்தம் கொடுக்க,அவளது முகுகின் மேலே சாய்ந்து ,கீழே கவனிப்பாரற்று மேலும்,கீழும் ஆடியவாறே தொங்கிய முலைகளை பிசைந்தவாறே,ஓத்து கொண்டிருந்தேன்...
ரயிலின் வேகமா..இல்லை எனது சுண்ணியின் வேகமா என்று போட்டின்போட்டு அம்மாவின் புண்டையை நான் தாக்கி கொண்டிருந்த போது,ஒரு கணத்தில் எனது சுண்ணியின் நரம்புகள் புடைக்கத் தொடங்கின..

ரயிலின் வேகமா..இல்லை எனது சுண்ணியின் வேகமா என்று போட்டின்போட்டு அம்மாவின் புண்டையை நான் தாக்கி கொண்டிருந்த போது,ஒரு கணத்தில் எனது சுண்ணியின் நரம்புகள் புடைக்கத் தொடங்கின..
னது கண்களில் மயக்கவர,அப்படியே எனது இடுப்பின் அசைவுகள் குறைந்து எனது சுன்னிக்குள் இருந்து,விந்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்தது.. அம்மா மாலதியும் அப்படியே மூச்சு வாங்கியபடி விந்து படிந்த புண்டையை காட்டிக் கொண்டு கிடந்தாள்.




உடம்பில் சக்தியே இல்லாதது போல அப்படியே ஒருவர் மீது,ஒருவர் அணைத்தபடியே கிடந்தோம்..



"என்னமா..ஓக்குறடா...ஓரே நாளிலே மொத்தமா அனுபவிக்க பாக்குறடா...உனக்கு இளம் வயசு... ஆனால் அம்மாக்கு வயசாச்சுடா செல்லம்...இப்படி விடாம போட்டு ஓக்காத……..பார்…….என் உடம்பெல்லாம் நடுங்குது...இன்னைக்கு தான் ஓக்க அரம்பிச்சோம்..நைட்டு புல்லா தூங்காம ஓக்குற….. உன் படிப்பு முடிய வேற வருஷக்கணக்கா இருக்கும்..அப்புறமா உன் பொண்டாட்டி வரும் வரை உன் அம்மாவை ஓக்கப்பொற...ஐயோ அம்மா...நான் செத்தேன்.."." என்று பயந்தவள் போல அலறினாள்...



என் அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து கொண்டு அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டேன்...


ரயில் வேகமாக போய் கொண்டிருந்தது..


வெளியே பகல் புலர்ந்து மெல்லிய சூரிய வெளிச்சம்...எங்கள் மீது பட, அந்த குளிருக்கு இதமாக இருந்தது...




எனது கண்களில் மயக்கவர,அப்படியே எனது இடுப்பின் அசைவுகள் குறைந்து எனது சுன்னிக்குள் இருந்து,விந்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்தது.. அம்மா மாலதியும் அப்படியே மூச்சு வாங்கியபடி விந்து படிந்த புண்டையை காட்டிக் கொண்டு கிடந்தாள்.




உடம்பில் சக்தியே இல்லாதது போல அப்படியே ஒருவர் மீது,ஒருவர் அணைத்தபடியே கிடந்தோம்..



"என்னமா..ஓக்குறடா...ஓரே நாளிலே மொத்தமா அனுபவிக்க பாக்குறடா...உனக்கு இளம் வயசு... ஆனால் அம்மாக்கு வயசாச்சுடா செல்லம்...இப்படி விடாம போட்டு ஓக்காத……..பார்…….என் உடம்பெல்லாம் நடுங்குது...இன்னைக்கு தான் ஓக்க அரம்பிச்சோம்..நைட்டு புல்லா தூங்காம ஓக்குற….. உன் படிப்பு முடிய வேற வருஷக்கணக்கா இருக்கும்..அப்புறமா உன் பொண்டாட்டி வரும் வரை உன் அம்மாவை ஓக்கப்பொற...ஐயோ அம்மா...நான் செத்தேன்.."." என்று பயந்தவள் போல அலறினாள்...



என் அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து கொண்டு அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டேன்...


ரயில் வேகமாக போய் கொண்டிருந்தது..


வெளியே பகல் புலர்ந்து மெல்லிய சூரிய வெளிச்சம்...எங்கள் மீது பட, அந்த குளிருக்கு இதமாக இருந்தது...


(முடிந்தது)





1 comment:

  1. என்ன சுகம் என்ன சுகம் அம்மா மகன் கதைன்னாலே என்ன சுகம்

    ReplyDelete