Saturday 18 February 2012

teacher amma part 1



டீச்சர் அம்மா கற்றுக்கொடுத்த காம பாடங்கள்


பஸ் புழுதியை கிளப்பிக்கொண்டு பிரேக் போட்டதும் ,கண்டக்ட்டர்..என் தோளை தட்டி..."சார்..நீங்க இங்கத்தான் எறங்கணும்.." என்றதும் லேசாக கண்களை மூடியாவறே இருந்த நான் எனது சூட்கேசை எடுத்துக்கொண்டு எறங்கினேன் . "பாத்து ஏறங்குங்க " என்று சொல்லியவாறே எனது கைப்பையை கொடுத்தார்.அவருக்கு நன்றி சொல்லிவிட்டு பஸ் ஸ்டாப்பை விட்டு இறங்கியதும், எதிர்பட்ட கடையில் போய் ஒரு கூல் டிரிங்க்ஸ் வாங்கி சுவைத்தவாறே

"என்னங்க...இங்க...பத்மா டீச்சர் வீட்டுக்கு போகணும் ..எப்படி போகணுமுன்னு தெரியுமா?" என்று கேட்டதும்...கடைக்காரர்...நீங்க சொந்தமா என்று விசாரித்து தனது கடைப்பையனை கூப்பிட்டு "டேய்..நம்ம ஸ்கூல் டீச்சரை தேடி வந்துக்காங்க..அவங்க வீட்டை காட்டிட்டு வா" என்றதும், அந்த பொடிப்பையனை தொடர்ந்து சென்றேன்.சுமார் 10 நிமிடங்கள் நடந்த பிறகு..” அண்ணா அதோ அந்த பெரிய வீடு தான் டீச்சர் வீடு என்று பாதி வழியிலே கழன்று கொண்டான்..ஒரு வேளை பயம் போலும்.

வீட்டை நெருங்கியதும்..மெல்லிய பூ வாசம் அடித்தது. வீட்டில் வெளிக்கதவை சுற்றி சிறிய தோட்டம் இருந்தது.மிக விசாலமான வீதியின் கடைசியில் இருந்ததால் மிக அமைதியாக நிசப்தமாக இருந்தது..

அந்த தெருவின் கடைசி ஓரத்தில் இருந்த எங்களது புது வீடு,நல்ல விசாலமாக ,சிறிய தோட்டத்தின் நடுவே கட்டப்பட்டு இருந்தது. என் அம்மாவின் பெயர் பத்மா என்கிற பத்மலெக்ஷ்மி.வயது 42 இருக்கும்.நல்ல உயரம்.வட்ட களையான முகம்.சிறிது பருத்த ,ஆனால் குண்டான உடம்பு கிடையாது.அகலமான முதுகு.பருத்த பப்பாளிப்பழங்களை ஜாக்கட் அடக்க முடியாமல் பிதுங்கும்.இடுப்பில் இரண்டு மடிப்பு.அவளது இடுப்பை பின்பக்கத்திலிருந்து பார்த்தால் ஜாக்கட்டுக்கும் இடுப்பு சேலைக்கு இடையே “ W” மாதிரி இடுப்பு சதை பிதுங்கும்.பின்பக்க குண்டியை பற்றி கேக்கவே வெண்டாம்..அவ்வளவு பெரிய குண்டியை எப்படித்தான் கால்கள் தாங்குகிறதோ?.. அம்மா பார்ப்பதற்கு கர்நாடக பாடகி அனுராதா கிருஷ்ணமூர்த்தி போல இருப்பாள்..செல்வி சிரியலில் டாக்டர் சரோஜினியாக வருவாளே அவள் தான்..
நான் ரகு.வயது 26,பேங்க் வேலைக்காக இப்போது பழனியை அடுத்த ஆய்க்குடிக்கு மாறுதல்.வீட்டில் கல்யணத்திற்க்கு பெண் பார்த்து கொண்டிருக்கிறார்கள்.ஆனால் ,நம்ம டேஸ்ட் யாருக்கு தன் புரியப்போகிறது என்று புரியவில்லை.உண்மையாக சொல்லுவதென்றால் .எனக்கு இப்போ இருக்கிற பொண்ணுங்களைப்பார்த்தால் மூடே வரவில்லை…ஒன்றிரண்டு பெண்களைபார்த்தேன்.ஒண்ணும் வேலைக்காகவில்லை.எனக்கு சின்ன வயதிலே ஆண்டிகள் என்றால் கிக்..அதிலும்,நல்ல உயரமாக,பருத்த முலைகளொடு,பெருத்த குண்டிகளை ஆட்டி ஆட்டி நடக்கும் ஆண்டிகளை பார்த்தால் என் சுண்ணி படக் படக் என்று தூக்கும்.சில சமயத்தில் ஆண்டிகளை சைட் அடிப்பதர்க்கே அவர்களுக்கு நல்ல பிள்ளையாய் உதவி செய்வதுண்டு..

பெண் பார்க்கும் போது சில வீட்டில் பெண்ணை விட அவள் அம்மா சூப்பராக தெரிந்தாள்.சில வீட்டில் அவளது கல்யாணமான அக்கா அழகாக தெரிந்தாள்.கடவுளே..!..நான் எப்போ தன் கன்னி கழிவதோ..காலமெல்லாம் கை அடிச்சே காலத்தை ஓட்ட வேண்டியது தானா என்று புலம்பும் நேரத்தில் எனது வாழ்வின் இனிய திருப்பம் நடந்தது . எனது தங்கை சுபாஷினி கோவையில் மருத்துவம் படித்து கொண்டிருந்தாள். அம்மாவுக்கு பழனியில் மேல்நிலை பள்ளியில் ஆசிரியர் வேலை. அப்பா மெடிக்கல் கம்பெனியில் மேனேஜர் வேலை.நல்ல சொத்து நிறைந்த பேமிலியில் வந்தவர்.
வீட்டின் கேட்டின் தாழ்ப்பளை திறந்ததும் அம்மா முன்புறம் இருந்த சின்ன தோட்டத்து செடிக்கு தண்ணீர் உற்றிகொண்டிருந்தவள் என்னை பார்த்து சிரித்தவாறே…”வாடா ..பெரிய மனுஷா……”என்று சொல்லி தண்ணிரை நிறுத்தியவாறே,என்னை நோக்கி வந்தாள். அம்மாவிடம் நலம் விசாரித்து விட்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன்.கையிலிருந்த சூட்கேஸை வான்கி கொண்டு அம்மா பக்கத்து ரூமிற்க்குள் சென்று வைத்தாள்.
“ரகு..கரெக்டா வீடு கண்டு பிடிச்சிட்டியா” என்று கேட்டவாறே..சமையல் அறைக்குள் நுழைந்து,பிரிட்ஜை திறந்து,ஆரஞ்ச் ஜூஸை ஊற்றி தந்தாள்.

“இவ்வளவு துரமா ஏன் வீட்டை வாங்கி இருக்கீங்கம்மா, .நைட் வரதுக்கே பயமா இருக்குமே”

“எல்லாம் விக்கிரமாதித்தனோட பிளான் தான்..என்ன முழிக்கிற..காடு ஆறு மாசம்,நாடு ஆறு மசமா இருக்கிற உங்க அப்பாவுக்கு உன் தங்கச்சி வச்ச பேரு” என்ரு சொல்லி சிரித்தாள்.

“உன் அப்பாவும் அடிக்கடி வெளியூர் போயிடறாரு,சுபாவும் முன்ன மாதிரி வார வாரம் வர்ரது இல்லடா..அது தான் உன்ன என்கூட தங்க வச்சிகிறேன்னு சொன்னேன்டா … ஆமா நீ என்ன தான் உன் மனசில நினச்சிகிட்டு இருக்கே..வர்ற பொண்ணுங்களை எல்லாம் தட்டி தட்டி கழிக்கிற..இப்படி தொலை தூரத்தில தனியா தங்கி இருந்து கஷ்ட்டப்படுற...கல்யாணம் பண்ணிக்கோன்னா ,கேட்க மாட்டேங்கிற..உன் அப்பா என்கிட்ட குதிக்கிறாரு..என்னடா..ஏதாவது காதலா?” என்று எகிறினாள்.

“அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லம்மா …உங்களுக்கு சொன்னா புரியாது”என்று சொல்லதும், அம்மா பதிலுக்கு..”என்னமோ….இந்த காலத்து பசங்க என்ன தன் மனசில இருக்குன்னு புரியல…”என்று கூறியவள்,

“சரிடா…கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துக்கோ…அம்மா சமையலையை முடிச்சிட்டு வரேன்” என்று கூறி தனது பெருத்த குண்டியை ஆட்டியவாறே கிச்சனுக்குள் போனாள்…

அடடா.. என்னா ஒரு பெரிய சூத்து.. அப்பா கொடுத்து வைத்தவர்..ஆகா நடக்கும்போது குண்டி ஆடுறதும்,அந்த பருத்த தொடை அசைவதும் ..அடடா..போட்டால் இந்த மாதிரிஒருத்தியை போடணும்டா…..அய்யோ என்ன ஒரு திங்கிங்க்…அம்மாவை ரசிக்கிறேனே…என்ற குற்ற உணர்ச்சியால் தாக்கப்பட்ட போது.. அம்மாவின் குரல் கேட்டது…”பீரோவில அப்பா லுங்கி இருக்கு கட்டிக்கோ”..

போய் லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு படுக்கையில் விழுந்தவன் எப்போது எழுந்திரிச்சேன் என்று தெரியவில்லை…அம்மா எழுப்பும் போது மணி 2 ஆகி இருந்தது…
“ரகு…வாடா…சாப்பிடலாம்.நைட் பஸ்ஸில தூங்கல போல..நல்ல தூங்கினடா..அது தன் லேட்டா எழுப்பினேன்…” என்ற அம்மாவை நிமிர்ந்து பார்த்தேன்..
குளித்துமுடித்து வேறு ஒரு சேலைக்கு மாறி இருந்தாள்.லேசான மேக்-அப்பில் பளிச்சென்ற முகத்துடன்..தலையில் குளித்த துண்டை சுற்றியிருந்தாள்…மெல்லிய நீல நிற சேலையில் தேவதை போல இருந்தாள். அம்மா சேலையில் மிக கவர்ச்சியாக இருந்தாள்.அவளது பருத்த முலை அவளது மெல்லிய ஜாக்கட்டிலிருந்து பிதுங்கி தெரிந்தது...பின்புறத்தில் குண்டி பெரிய பானையை கவிழ்த்தது போல புடைத்து இருந்தது.... அம்மாவின் இடுப்பில் சேலையை தொப்புளுக்கு மிக கீழாக இறக்கி கட்டி இருந்தாள்..அவள் அப்படி இதற்கு முன்பு லோ ஹிப்பில் தொப்புள் தெரிய சேலை கட்டி நான் பார்த்ததில்லை...அவளையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்த போது…

“என்னடா அப்படி பாக்குற…”என்று வெட்கப்பட்டாள்.

“இல்லம்மா உங்கல பார்த்தால் 40 வயசு போல தெரியல…அழ்கா இருக்கீங்க..” என்று சொன்னேன்..

“போதும் ஐஸ் வைக்காதே..தலைக்கு வேற குளிச்சிருக்கேன்..ஜலதோசம் பிடிக்க போகுது,சரி வா சாப்பிடலாம்..இப்போ குளிக்க போறியா..இல்ல சாப்பிட்டு குளிக்கிறியா என்று கேட்கவும்…. இல்லம்மா அப்புறமா குளிக்கிறேன்னு சொல்லி முகத்தை கழுவி விட்டு சாப்பிட உட்கார்ந்தேன்.சப்பிட்ட பிறகு,கொஞ்ச நேரம் வாயாடி விட்டு, அம்மா மெதுவாக என் கல்யாண மேட்டரில் இறங்கினாள்..

“கால காலத்தில கல்யாணத்த முடிச்சி செட்டில் ஆகுடா…அப்புறமா மனசு அலைபாயும்…உனக்கேன்ன குறைச்சல்..நல்ல சம்பாத்தியம்,வேலை…அதோட..காண்ட்சம் லுக்..அப்புறம் என்னடா..”

“இல்லம்மா உங்களுக்கு, அது புரியாது…அப்பா, மாதிரியே பேசாதீங்க…"
"சரிதான்...என்னமோ... போ....சரிடா..நான் கொஞ்சம் தூங்குறேன்...நாலு மணிக்கு பால்காரன் வருவான்..பால் வாங்கி வச்சிட்டு என்னை எழுப்பு...சாயங்காலம் அப்படியே கோவிலுக்கு போயிட்டு வரலாம்" என்று சொல்லி விட்டு என் பதிலுக்கு கூட காத்திருக்காமல்..அவளது பெட்-ரூமிற்குள் போனாள்..
ரகு...உன்னோட..பனியன்,சர்ட்,பேண்டை துவச்சி போட்டுருக்கேன்..மழைவந்தால் துணியை எடுத்திடு"என்ற சத்தம் உள்ளே இருந்து கேட்டது...
என்னது...சர்ட்,பேண்டா...அப்போ என் சூட்கேஸை அம்மா குடைந்திருப்பளோ...என்ற சந்தேகத்தில் போய் பார்த்தபோது...சூட்கேஸின் அடிப்பகத்தில் ஒளித்து வைக்கப்பட்ட பலான புத்தகங்களும்,சில சி.டிகளும் ..நல்லவேளையாக வைத்தது போலவே இருந்தன....

நேரம் ஆனது..எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை...மெல்லஎழுந்து..காலார..அறையில் உலவினேன்.. அம்மா நன்றாக தூங்கியிருப்பாள்.....பேசாமல் ஒரு பலான புத்தகத்தை படித்து கை அடிக்கலாம் என்று நினைத்தேன்..இருந்தாலும்,திடீரென்று அம்மா வந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்ற சந்தேகத்தில்...மெல்ல அம்மாவின் அறை பக்கமாக சென்று அவள் தூங்கிவிட்டாளா என கன்பார்ம் செய்ய அறைக்குள் எட்டி பார்க்க....எனது இதயத்திலிருந்து ரத்தம் ஒரே பாய்ச்சலில் சுண்ணிக்குள் புகுந்தது....
அம்மாவின் மாராப்பு சேலை விலகி..அவளது பெருத்த முலை சைடில் பிதுங்கி தெரிய...இடுப்பின் சேலை அகன்று...அம்மாவின் வலது கை அவளது பாவாடைக்குள் இருந்தது...கூர்ந்து பார்த்தால்....அய்யோ... அம்மா விரல் போடுறாளா....நினைத்ததும் எனக்கு மூச்சு முட்டியது..சுண்ணி பருத்து வெளியே வர துடித்தது...மெதுவாக சுண்ணியை ஜட்டியை விட்டு வெளியே எடுத்து அம்மாவின் பருத்த மார்பின் பிளவையும்,அகன்று மேடிட்டு இருந்த குண்டிமலையையும் பார்த்து கொண்டே என் சுண்ணியை மெதுவாக ஆட்ட தொடங்கினேன்...அம்மாவின் கை விரல்களும்,எனது கையும் போட்டிபோட்டு கொண்டிருந்தன...

அம்மாவை பார்த்து கொண்டே என் நீண்ட சுண்ணியை ஆட்டிகொண்டு இருந்தேன்...எந்த ஒரு மாதிரி ஆண்டியை ஓக்க வெண்டும் என்று கை அடிக்கும்போது கனவு கண்டேனோ அந்த சைஸில்,செக்ஸியான உடல் அமைப்பில் முலைப்பிளவு பிதுங்க...பெருத்த குண்டியை விரல் விட்டு ஆட்டும்போது குலுங்கிய அம்மாவை பார்த்தவாறே வேகமாக கை அடிக்க தொடங்கினேன்.

அம்மாவின் சேலை அவளது தொடைக்கு மேலே ஏறி இருந்தது.தடிமனான பருத்த தொடையின் சதைகள் அவளது கை விரல்களுக்கு ஏற்றவாறே ஆடின.. அம்மா மெல்லிய சத்ததில் முனங்கத்தொடங்கினாள்.கை விரல்களை வேகமாய் ஆட்டியவாறே அவளது இடுப்பை மேலே தூக்கி தூக்கி கொடுக்க துவங்கினாள்..அவளது முன்புற முலைகளும்,முக உணர்ச்சிகளும் எனக்கு தெரியவில்லை….ஆனால் அவள் உச்சகட்டத்தை நெருங்குவது போல் எனக்கு தோன்றியது.முகத்தை சைடில் புதைந்தவாறே “அம்மா..அய்யோ..”என்று கத்தியவாறே..உச்சகட்டத்தை அடைந்தாள்…

அவளது உடம்பு நடுக்கத்தோடு ஆடியது…இடுப்பின் வேகம் மெல்ல மெல்ல குறைந்து நின்றது…அம்மாவின் தலை முடி கலைந்து காற்றில் பறக்க…நான் பித்து பிடித்தவன் போல் ,கையில் சுண்ணியை பிடித்தவாறே கை அடிக்க கூட மறந்தவனாய் நின்று கொண்டிருந்தேன்….உடம்பு முழுவதும் வெப்பம் பரவ…புளூ பிலிமில் கூட இப்படி தெள்ளத் தெளிவாக பார்த்ததில்லை….அய்யோ சாமி…தாங்க முடியலயே…என்று ஒரே பாய்ச்சலில் எனது ரூமிற்க்கு வந்து எனது சூட்கேஸை திறந்து உள்ளே வைத்திருந்த பலான புக்கை படிக்க தொடங்கினேன்…


மெதுவாக எனது சுண்ணியை தடவியவாறே ஒரு 5 நிமிடங்கள் படித்து கொண்டிருந்த போது அறையின் வாசலில் அம்மாவின் குரல் கேட்டது….”ரகு..பால் பாக்கட் இல்லடா…கடையில போய் வாங்கிட்டு வரமுடியுமா…காப்பி குடிச்சிட்டு கோவிலுக்கு போயிட்டு வரலாம்”

வேண்டா வெறுப்பாக எழுந்து போய் கடைக்கு போய் பால் வாங்கி வந்த போது அம்மா அப்போது தான் குளித்து முடித்து வந்து கொண்டிருந்தாள்..தோளின் மேல் துண்டைப்போட்டவாறே என்னை கடந்து அவளது பெட்ரூமிற்க்குள் போனாள்.

போகும்போது சிரித்தவாறே…”அப்படியே ,அம்மாக்கு காப்பி போட்டு குடுடா..என் செல்லம்” என்று என் முக தாடையை பிடித்து ஆட்டியவாறே தனது பருத்த குண்டியை ஆட்டி உள்ளே போனாள்…..அய்யோ..தாங்க முடியலடா சாமி…மத்தியானமே கை அடிச்சி தண்ணிய கழட்டி இருந்தால் இந்த தொந்தரவு இருக்குமா…சுண்ணி வேறு டெம்பரில் வலித்தது…கொட்டை முழுவதும் விந்து நிரம்பி ரெம்ப வெயிட்டாக இருப்பது போல உணர்ந்தேன்…

காபி போட்டு முடித்து அம்மாக்கு ஒரு டம்ளரில் போய் கொடுத்த போது அவள் சேலை கட்டி முடித்து விட்டு தலை பின்னிகொண்டு இருந்தாள்.மெல்லிய மெரூன் கலர் சேலை அவளது சிவந்த மேனியை செக்ஸியாக காட்டியது.கைகளை தூக்கி தலை சீவும்போது அவளது பெருத்த முலை பிதுங்கி கண்ணாடியில் தெரிந்தது.பின்பக்கத்தில் அவளது இடுப்பின் மடிப்பு பளபளஎன்று அவளது குளித்த ஈரத்தில் மின்னியது...

அம்மாஎன்னைப்பார்த்து புன்னகைத்தவாறே..”உன் அப்பா கூட இப்படி காப்பி போட்டு குடுத்ததில்லடா..உன் பொண்டாட்டி கொடுத்து வச்சவா” என்று கூறி காப்பி குடிக்கத்தொடங்கினாள்

…நானும் என் ரூமிற்க்கு சென்று ,வெறு துணிகளை எடுத்து கொண்டு பாத்-ரூமிற்க்கு போனேன்.குளித்து முடித்து வருவதற்க்குள் அம்மா டிரஸ் செய்து முடித்திருந்தாள்.நானும் டிரெஸ் செய்து முடித்து வெளியே வந்தேன். பைக்கில் போகலாம் என்று அம்மா சொன்னாள்...வீட்டிற்க்கு வெளியே சிறிது தூரம் வந்ததும் ,எதிரே தென்பட்ட பூக்காரியை பார்த்தது வண்டியை நிறுத்தி இரண்டு முழம் மல்லிகைப்பூ வாங்கி கொண்டாள்.


கோவிலுக்கு போய் சாமி கும்பிட்டு முடித்து உள்ளே உள்ள பிரகாரத்தில் உட்கார்ந்தவாறே அம்மா ..."ஆமாஏன் கல்யாணத்துக்கு சம்மதிக்க மாட்டேன்னு சொல்லுர…...எவளையாவது காதலிக்கிறியா..இருந்தா சொல்லு உன் அப்பாகிட்ட நான் சொல்லி சம்மதிக்க வைக்கிறேன் காலாகாலத்தில கல்யாணத்த முடிக்கணும்டா…இல்லையின்னா இப்படி சாப்பாட்டுக்கு கஷ்டப்படனும் ஒவ்வொரு ஊரா..என்ன புரியுதா “அப்படின்னு சொல்லி என் கைகளை பிடித்தாள்.


“அம்மா..என் க்ஷ்டம் உங்களுக்கு புரியாது…என்று சொன்னதும்,அவள் பதிலுக்கு “உன் டேஸ்டுக்கு பொண்ணு பாக்கபோனால் அவள் அம்மாவைத்தான் கல்யாணம் பண்ணிப்ப போல” என்று மெதுவாக சொன்னதும்,எனக்கு திடுக்கென்றது..

நான் மௌனமாக இருந்ததை பார்த்து மெதுவாக..”உனக்கு என்னடா..இப்படி ஆண்டி மோகம்..அப்படி என்ன எங்ககிட்ட இருக்கு…”என்று சொல்லி…”என் செல்லத்துக்கு..தாங்க முடியலயோ...அது தான் இப்படி டைரி முழுவதும் புலம்பி எழுதியிருக்க...” என்று சொல்லி ,அம்மா அக்கம் பக்கம் பார்த்தவாறே என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.என் பேண்டுக்குள் அடைபட்டு இருந்து சுண்ணிக்குள் குபீரென்று ரத்தம் பாய்ந்து ஜட்டியை முட்டிகொண்டு வெளியே வர துடித்தது…
அம்மா..அப்படின்னா….உங்களுக்கு…இதெல்லாம்…..எப்படி” என்று வாய் குழறியதும்…அம்மா வெட்கப்பட்டவாறே….எனக்கு எல்லாம் தெரியும் என்பது போல…தலையை ஆட்டினாள்...

“நீ மத்தியானம்,தூங்கின பிறகு உன் அழுக்கு டிரஸை துவைக்க போடலாமென்று உன் சூட்கேஸை பார்த்தேன்..உள்ளே நிறய செக்ஸ் புக்கும் உன் டைரியும் இருந்தது..செக்ஸ் புக் படிப்பது உன் உணர்ச்சிக்கு வடிகாலென்று நினைத்து அப்படியே உள்ள வச்சிட்டு,டைரியை பார்த்தேன்…அப்புறமா தன் தெரிஞ்சது..நீ எனக்காத்தான் இங்க டிரன்ஸ்பர் வாங்கி வந்துருக்கான்னு தெரிஞ்சிகிட்டேன்டா…போன தடவை வீட்டில நீ வீட்டுக்கு வந்த போது எதிர்பாராத விதமா என்னை நீ அம்மணமா பார்த்ததிலிருந்து டெய்லி கை அடிக்கும்போதெல்லாம் அம்மாவை நினச்சி தான் கை அடிக்கிறேன்னு தெரிஞ்ச உடனே எனக்கு பட படன்னு ஆயிடுச்சு….மத்தியானமே மூடாயிடுச்சுடா….என்றவளை..நான் இடைமறித்து

“நான் பார்த்தேன்..நீங்க கை போடுறத..” என்று சொன்னதும்…”எனக்கும் தெரியும்டா…டிரஸிங்க் டேபிள் கண்ணாடில.... நீ என்னை பார்த்து உன் சுண்ணியை தடவி ஆட்டுறதை..என்று அம்மா செக்ஸியாக சொன்னாள்.
நான் அதிர்ச்சியாக என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் முழித்தபோது..அம்மா தொடர்ந்து பேசினாள்…”நான் வந்து பால்வாங்கிட்டு வாடான்னு சொல்லலையின்னா..தண்ணிய கை அடிச்சே வெளியேத்தியிருப்ப இல்லையா?..இனிமேல் அம்மா இருக்கும் போது நீ ஏன் கை அடிக்கனும்..இனிமேல அது தேவைப்படாதுடா.."

எனக்கு என்ன சொல்வதென்று தெரியவில்லை…சரேலென்று அம்மாவை இழுத்து அவளது உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன்..
“டேய்..இது கோயில்….வீடு இல்ல..சரியான முரடன்டா”என்று என்னை பிடித்து தள்ளியவாறு தனது உதட்டை துடைத்து கொண்டாள்…

“அம்மாவுக்கு குங்குமம் வச்சு விடுறியா” என்று கேட்டவாறே ,கையிலிருந்த கோவில் குங்குமத்தை நீட்டினாள்.

“அப்படின்னா…அம்மா …?”

“ஆமாடா…இன்னுமா உனக்கு புரியல” என்று தலை குனிந்து வெட்கப்பட்டாள்.
நான் அம்மா முகத்தை தூக்கி அவளது சிவந்த உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சிய உடன் அவள் முகத்தை பார்த்தேன்..அம்மா ஏதோ மயக்கத்தில் இருந்தவாறே….

“அத்தான் ..குங்குமம்..வச்சு விடுங்க..தலையில இந்த பூவையும் வச்சு விடுங்க “என்று கிறக்கமாக சொன்னாள்…அம்மா கையில் வீட்டை விட்டு வரும் போது வாங்கிய மல்லிகைப்பூ இருந்தது…எனக்கு நடப்பது கனவா..நனவா என்று தெரியவில்லை…

“அம்மா ஐ..லவ்..யூ”என்று சொல்லி அவளது நெற்றியில் குங்குமமிட்டேன்…அவள் அக்கம்பக்கம் பார்த்தவாறே…எனது காலில் விழுந்தாள்….
அவளை தூக்கி நிறுத்தியவாறே…
“அம்மா …என்னால இதுக்கு மேல தாங்க முடியாது..வீட்டுக்கு போகலாம்..வாங்க” என்று சொல்லி அவளை இழுத்து கொண்டு கோவில் வாசலுக்கு வந்து பைக்கை தேடினேன்…
வண்டியை ஸ்டார்ட் செய்து அம்மாவை தேடினால்…தூரத்தில் அவள் பூக்கடையில் பூ வாங்கி கொண்டிருந்தாள்…

“நைட்டுக்கு.. பூ அலங்காரத்துக்குடா…”என்று சொல்லி பைக்கில் உட்கார்ந்தாள்….

வீட்டுக்கு வரும்வரை எப்படி வந்தோம்…என்ன பேசினோம் என்று தெரியவில்லை..எதோ மயக்க உலகத்தில் இருந்தது போல….கடவுளே….எந்த ஒரு அம்மாவை நினச்சு இவ்வளவு நாளா கை அடிச்சேனோ..அவளாலே கன்னி கழியப்போறேன்….எனக்கு உடம்பு முழுவதும் சூடு பரவி..காய்ச்சலே வந்து விடும் போல இருந்தது…

4 comments:

  1. அப்படி போடு அம்மாவும் கையடிக்கிற பார்ட்டி
    மகனும் அப்படித்தான்'
    இப்போ ரெண்டும் ஒன்னு சேர்ந்துருச்சு இனி களை கட்டிரும்

    ReplyDelete
    Replies
    1. hai kathai vere super e tha poli muli pali sex vidoes anupuam e mil id rajamanickam050@gmail .com

      Delete
  2. safety tamil voice chat contact antorajesh84@gmail.com

    ReplyDelete
  3. பத்மா அம்மா கூதியை நான் கிழித்து என்னுடைய தண்ணியை அவ கூதியில் விட்டு குழந்தை பெறனும்

    ReplyDelete