Wednesday 29 February 2012

amma

அம்மா பார்த்துவிட்டாள். நான் கைப்புழுத்தி அடித்துக் கொண்டிருந்த காட்சியை அம்மா பார்த்துவிட்டாள். நேருக்கு நேர் அப்படியே அப்பட்டமாகப் பார்த்துவிட்டாள். அவள் ஷாப்பிங் போவதாகத்தானே விஜிலா ஆண்டியிடம் சொன்னாள்? அம்மா பெட்ரூமில் இருக்கிற போனும் ஹாலில் இருக்கிற போனும் பேரல்லேல் கனேக்ஸான்ஸ். அம்மா விஜிலா ஆண்டியிடம் பேசியதை நான் ஹாலில் இருக்கிற போனை எடுத்து ஒட்டுக் கேட்டேன். அம்மா ஷாப்பிங் போவதாகத்தான் சொன்னாள். ஷாப்பிங் என்றால் அவள் வீடு திரும்ப இரண்டு மூன்று மணி நேரமாவது ஆகும். எப்படி உடனே வீடு திரும்பினாள்?

கதவைத் தாழ் போடாமல் கையில் சுன்னியைப் பிடித்தது தப்பாகப் போய்விட்டது. அப்பாவுக்கு துபாயில் வேலை. அம்மா மட்டும்தான் வீட்டில். அவளும் ஷாப்பிங் போய்விட்டால் என்ற தைரியத்தில்...சே!

நான் கைமுட்டி அடிக்கக் காரணமே அம்மாதான். வீடு கூட்டுகிற போது, மாராப்பு ஒதுங்க, ப்ளௌஸில் மேல் இரண்டு ஹூக் விலகிக் கிடக்க, தன் பருத்த முலைகளைக் காட்டிக்கொண்டு, மகனே ஆனாலும் வயசுப் பையன் என்கிற உணர்வும் இல்லாமல் அவள் குப்பை கூட்டிக் கூட்டி என் மனசில் கொட்டிக் கொட்டி ... அவளை அவள் முலைகளை நினைத்துத்தான் கைப்புழுத்தி அடித்துக் கண்ணை மூடி இருந்தேன். அவளே அதைப் பார்த்து விட்டாள்.
என் சுன்னி கப்பைக் கிழங்கு போல் விரித்துப் பருத்து, உரித்த பெரு வெங்காயம் போல் புழுத்திப் புழுத்தி, கைப்பிடிக்கு மேல் தலை நீட்டித் தாவியதை அம்மா பார்த்து விட்டாள். பார்த்து, அவள் அப்படியே வாசலில் உறைந்து நின்று விட்டாள். அவளைக் கண்ட படபடப்பில் நானும் கட்டிலை விட்டு அப்படியே இறங்கி விட்டேன். அப்படி இறங்கியதில் பிடித்திருந்த கையும் விலக, அறியாமலே, என் மொத்தப் பூலையும் அவள் காட்சிக்கு விட்டுவிட்டேன். அவள் பார்வை, விரித்து நின்று வெட்டி வெட்டி ஓணான் போல் தலை ஆட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணியையே வெறித்து நிலைத்து விட்டது. உடனே அதை உணர்ந்து, படுக்கை விரிப்பை இழுத்து என் இடுப்பில் சுற்றிக் கொண்டேன். அந்த அளவில் அவளும், சட்டென்று திரும்பி, நகர்ந்து மறைந்துவிட்டாள்.

அவமானம்! அவமானம்! எங்காவது ஓடிப் போய்விடலாமா என்றிருந்தது. அன்று மத்தியானம் சாப்பாடு பரிமாறக் கூட அவள் தலை காட்டவில்லை. நானே கொட்டிக் கொண்டேன். இரவுச் சாப்பாடும் அப்படித்தான். பிறகு லைட்டை அணைத்துவிட்டுப் படுத்தும் விட்டேன். அப்போது திடீரென்று லைட் எரிந்தது. திடுக்கிட்டு எழுந்தால், அம்மா அங்கே நின்றுகொண்டிருக்கிறாள். வெள்ளை நைட்டியில் அவள் தேவதை போல் இருந்தாள். கையில் பால் டம்ளர்.

"இந்தா, இதைக் குடிச்சிட்டுத் தூங்கு".

நான் பதில் பேசாமல் வாங்கி மடமட என்று குடித்துவிட்டு டம்ளரை அவள் கையில் திருப்பிக் கொடுத்தேன். அவள் அதை டேபிள் மேல் வைத்துவிட்டு, என் தலையைக் கோதிவிட்டாள். எனக்கு படபடப்பாக இருந்தது. அழுதுவிடுவேன் போலவும் இருந்தது .
"ஏன் அப்படி செய்துக்கிட்டே"?
"......."
"உடம்பு கெட்டுடாதா"?
" ......."
" தனக்குத் தானே செய்தா, அடிக்கடி செய்யத் தோனும். உடம்பு கேட்டுப் போயிடும்"

அவள் என் பக்கத்தில் மெத்தையில் அமர்ந்தாள். என் தலையைக் கோதிக் கொண்டிருந்த அவள் கை என் முதுகு வழியாக இறங்கி, குண்டி வழியாக ஓடி, தொடையில் ஊர்ந்தது.

"வேணும்கிரப்போ சொல்லு, அம்மா செய்து விடுறேன்"?

No comments:

Post a Comment