Wednesday 29 February 2012

amma

 ஸ்ஹ்ஹ, கை என்ன நீளுது?"
" இல்லம்மா, அதே தொடச்சு விடுறேன்."
" ஒன்னும் வேணாம், நாங்க தொடச்சுக்குவோம்."

ஆனால் அப்படியே தன் ப்ளௌஸ்சை மாட்டிக் கொண்டு கிளம்பிப் போய்விட்டாள்.

நான்அம்மாவின் முலைகளைக் கண்ணுக்குள் வைத்து நெடுநேரம் உறங்காமல் கிடந்தேன்.

மறுநாள் நான் லுங்கி கூடக் கட்டாமல், அம்மாவை எதிர்பார்த்து, அம்மணமாய் இருந்தேன். கால்களை தரை மேல் அகட்டி வைத்து, கட்டில் விளிம்பில் உட்கார்ந்து இருந்தேன். அம்மா குளிருக்குப் போர்த்தியவள் போல் ஒரு ஷாவால் போர்த்திக்கொண்டு வந்தாள். பூலைக் கிளப்பிக் கொண்டு ரெடியாக உட்கார்ந்து இருந்த என்னைப் பார்த்ததும் அவளுக்கு சிரிப்பு வந்தது.
" என்ன, தம்பி ரெடி போல இருக்கு?"
" ஆமாம்மா, ராத்ரிப் பூராத் தூக்கம் வரல்லை."
" ஏன்?"
" உன் முலை கண்ணுக்குள்ளயே நின்னுச்சு."

அவள் என்னையே பார்த்துக் கொண்டு நின்றாள். முலை என்று நான் சொன்னது 'கேட்ட பேச்சு' என்று என்னைத் திட்டப் போகிறாளோ என்று பயந்தேன். ஆனால் அவள் தான் போர்த்தி இருந்த ஷாவல்லை நழுவவிட்டாள். மை காட்! கொப்புழுக்குக் கீழ் ஒரு பாவாடை மட்டும் கட்டி, மேலாடை ஒன்றும் இல்லாமல் வந்திருந்தாள்! கனத்த அவள் முலைகள், காம்புகளை நீட்டி, என்னைக் குறி வைத்துக் குலுங்கின. அதைக் கண்ட கிளர்ச்சியில் என் சுன்னியும் எகிறிக் குதித்தது.

'என்ன தம்பி ரொம்ப எக்குறான்' என்று சொல்லிக் கொண்டே, என் பூலைப் பிடித்து, என் தோள்பட்டையில் தன் ஒருபக்க முலை இடிக்க, என் அருகில் அவள் அமர்ந்தாள். தடித்த காம்புகளும், சுற்றி ஆலவட்டம் போட்டிருந்த தவித்துக் கருவளையங்களும், வெளுத்த சதைக் கோலங்களும்... அவள் முலைகளில் இருந்து கண்ணகற்ற முடியவில்லை. கொழுத்துக் கனத்த அவை, என்னைப் பைத்தியம் பிடிக்கச் செய்தன. அதைப் பிடித்து அமுக்க என் கைகள் பரபரத்தன.

" அம்மா, ப்ளீஸ்'மா."
" என்ன?"
" உன் அதெக் கொஞ்சம் பிடிச்சுப் பார்கிறேன்'மா."
" எதே?"
" மு...மு..முலையே."
" சூ! அதெல்லாம் கூடாது. அடம் பிடிச்சே, விட்டுட்டு போயிடுவேன்."
" அட, போம்மா. ஏற்க்கெனவே தொட்டதுதானே, இப்போ தொட்டா என்ன?"
" ஏற்கெனவே எப்போ தொட்டே?"
" ம்ம்ம், சின்னப் பிள்ளையில, பாலு குடிச்சப்போ, தொடாமலா இருந்திருப்பேன்?"

அம்மா சிரித்துவிட்டாள். என்னை அன்பு ததும்ப நோக்கினாள். பிறகு, அவளாகவே என் இரு கைகளையும் பிடித்து, தன் முலைகளோடு சேர்த்துக் கொண்டாள். அவள் முலைக் காம்புகள் விரித்து நின்றதை என் உள்ளங்கைகள் உணர்ந்தன. கைகளுக்கு அடங்காத அம்மாவின் முலைகளை அமுக்கிப் பிடித்தேன். அழுத்திப் பிசைந்தேன். கிட்டாது என்று நினைத்தது கைநிறையக் கிட்டியதில் எனக்கு ஆனந்தமாக இருந்தது. அமுக்கி அமுக்கிப் பிசைந்தேன். அம்மா, கண்கள் சொருக, என் முலை அமுக்கலை அனுபவித்தாள். என் பிடரியை பிடித்து என் முகத்தைத் தன் முலைகளில் அணைத்தாள். விரித்த காம்புகளை, மாறி மாறி, என் வாய்க்குள் சப்பக் கொடுத்தாள். பால் குடித்தேன். காமத்துப் பால்.

No comments:

Post a Comment