Saturday 18 February 2012

teacher amma part 5

எனக்கு தாளமுடியவில்லை. அம்மாவை அப்படியே இழுத்து என் மேல் போட்டு கொண்டு,அவளை இறுக்கி முத்தமிட்டேன்...

"என்னங்க....நான் மேல ஏறி ஓக்கட்டா...உன்னோட பெருத்த சுண்ணி மேல ஏறி தேங்காய் உறிக்கட்டா..." என்று சொல்லியவாறே என் தொடைக்கு இருபுறமும் கால்களை போட்டு உட்கார்ந்தாள்.பருத்த தொடைகள் எனது தொடைகள் அழுத்த,கைகளை மெத்தையில் ஊன்றியவாறே அமர்ந்தாள். 


அம்மாவின் புண்டை எனது தொப்புளில் உரசியது..அவலது புண்டையிலிருந்து நீர் கசிந்து எனது வயிற்றில் ஜில்லென்று கொட்டியது.குனிந்து எனது சுண்ண்யை தனது கையால் தேடும் போது அவளது முலைகள்,பப்பாளிபழங்கள் போல தொங்கின.. 


அம்மா பின்புறமாக கையை விட்டு என்னுடைய தண்டை பிடித்தாள்.நன்கு பருத்து வெடித்து விடும் போலிருந்த சுண்ணியை அம்மாவின் புண்டை வாசலில் வைத்து,அதன் சதைகளில் உரச,உரச எனக்கு கண்களில் நெருப்பு பற்றியது.மெதுவாக எனது தடியை ஆட்டி ஆட்டி,தனது இடுப்பை நகர்த்தியவாறே தனது புண்டைக்குள் முழு சுண்ணியையும் விட்டுகொண்டாள்.

காமநீரால் சொலசொலவென்றிருந்த புண்டைக்குள் எனது சுண்ணி வெண்ணெய்க்குள் விட்ட கத்தி போல போய் வந்தது.மெதுவாக ஏறி அடிக்க தொடங்கிய அம்மா,நேரம் ஆக ஆக தன் புட்டத்தால் மேலே உயர்த்தி தொம் தொமென்று எனது தொடையில் வந்து மோதினாள்.


மெத்து மெத்து என்றிருந்த அம்மாவின் தொடைகளும்,பலாக்குலைகள் போல தொங்கி கொண்டிருந்த அவளது முலைகளும் அவளது ஆட்டத்திற்கு ஏற்ப பயங்கரமாக ஆடின. அம்மா தனது கைகளை எனது நெஞ்சில் ஊன்றியிருந்தாள்.எனது பரந்து விரிந்திருந்த தோள்களை பிடித்து கோன்டு தனது பருத்த குண்டியை தூக்கி தூக்கியடித்தாள்.அவள்து கண்கள் சொருக ,உதடுகளை கடித்து கொண்டு.."ஆ..ஆஆ..ஸ்ஸ்.ஸ்ஸ்"என்று காமக்குரல்கள் எழுப்பியவாறே இயங்கினாள்.

நானும் அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்தவாறே,எதிர் தாக்குதல் நடத்தினேன்.அவளது புண்டை சுவற்றில் உரசியதால் ஏற்பட்ட வெப்பம் எனது சுண்ணி முழுவதும் பரவியது.எனது சுண்னியின் நரம்புகள் புடைக்க ஆரம்பித்தன.. அம்மா கட்டுப்பாடு இல்லாமல் ,வெறித்தனமாய் என்னை ஓத்து கொண்டிருந்தாள். 


நானோ இன்பத்தின் எல்லையின் இருந்தேன்.. அம்மாவின் இடுப்பு வேகமாக மேலும்,கீழும் ஏறி இறங்க,நான் உணர்ச்சியில் கொந்தளித்து இருந்தேன்.எனது சுண்ணியின் தோல் எரிய தொடங்கியது.... அவளது பருத்து தொங்கிய முலைகளை இறுக்கி பிடித்தவாறே ,நானும் அவளது புண்டைக்குள் தாக்குதல் நடத்தினேன். அப்படியே வெறித்தனமாக இயங்க சிறிது நேரத்தில் அம்மா உச்சத்தை அடந்தாள்.உச்சமடையும்போது அவளது வெறி பிடித்து கத்திய சத்தம் அந்த இடத்தில் எதிரொலித்தது.


அவளது வாயை கவ்வியவாறே அவளது இடுப்பை எனது சுண்ணிக்குள் வைத்து அமுக்கினேன். அம்மாவின் புண்டை தண்ணீர் என் சுண்ணியின் மேல அபிஷேகம் செய்ய ,ஆவேசமாக ஆடிகொண்டிருந்த அவளது குண்டி சதைகள் இன்னும் அதிர்ந்து கொண்டிருந்தன....நான் அம்மாவின் குண்டியை பிசைந்தவாறே,

"என்னமா ஓக்குறடி...உனக்கு எங்க இருந்து இந்த வெறி வந்தது " என்று கேட்டதும், அம்மா வெட்கப்பட்டு என் நெஞ்சில் விரலால் குத்தினாள்.
அப்படியே சிறிது நேரம் படுத்திருந்தோம்... அம்மா எனது நெஞ்சின் முடிகளை கலைந்தவாறே,எனது உதட்டில் முத்தமிட்டள்.நான் அம்மாவின் பருத்த குண்டியை தடவிக்கொண்டே புண்டையை நோண்டினேன்....அவளும் பதிலுக்கு,தனது வலது கையால் சுண்ணியை ஆட்டியவாறே,

"கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோடா..எனக்கு இன்னும் மூச்சிரைக்குது...அப்புறமா,உன் அம்மாவை நல்ல ஓத்து தண்ணிய உள்ள விட்டுக்கோ..." என்று கொஞ்சினாள்..



அவள் ஆட்ட ஆட்ட.எனக்கு வெறி அதிகமானதால், அம்மாவை திரும்ப ஓக்க தொடங்கினேன். அம்மாவை குப்புறப்படுக்க வைத்து,அவளது வயிற்றுக்கு தலையணையை செருக,அவளது பின்புற குண்டி மலைக்குன்று போல தூக்கி கொண்டது.பெரிய பானையை கவிழ்த்தது போல அவளது குண்டி சதைகள் கர்வமாய் நின்றது.


நான் அவளது கொழுத்த சதைகளை கைகளால் பிளந்து,அவளது தொடை மயிர்காட்டுக்குள் மறைந்திருந்த அம்மாவின் புண்டை ஓட்டையை தேடினேன்.நான் சுண்ணியை திணிப்பதற்க்கு ஏதுவாக அகலமாக தெரிந்தது..நான் அம்மாவின் மேல் கவிழ்ந்துபடுத்து கொண்டு,இடது கையால் அவளது முலைகளை பிடித்து கொண்டு,வலது கையால் எனது சுண்ணியை பிடித்து விரிந்திருந்த அம்மாவின் புண்டைக்குள் மெதுவாக விட்டேன்..


எனது இடுப்பும், அம்மாவின் இடுப்பும் ஒரே ரிதமாக அசைந்து முழு சுண்ணியும் , அம்மாவின் புண்டைக்குள் போக உதவின..மெதுவாக ,அதே சமயத்தில் ஒரே அழுத்ததில் அம்மாவின் புண்டை குழிக்குள் சுண்ணியை நிறைத்தேன்.. அம்மாவின் புண்டைக்குள் முழு சுண்ணியும் போய் மறைந்தது..

"ஸ்..ஆஆ..மெதுவா,,,,"

"சரிடி..புல்லா போயிடுச்சு..அப்படியே படுத்துக்கோ.."

"ஆமாடா..புல்லா என் புண்டை முழுசும் நிறைந்திருக்கு..ஓக்கும் போது மெதுவா அம்மாவை ஓழு..."

எனது வலது கையை முன்னால் செலுத்தி , அம்மாவின் அடுத்த முலையை பிடித்து கசக்கியவாறே,எனது இடுப்பை இயங்க தொடங்கினேன்.ஏற்கனவே ,உச்சகட்டத்தில் நின்ற எனது சுண்ணி திரும்பவும்பழைய வேகத்தில் நச் நச் என்று அம்மாவின் பருத்த குண்டியில் மோதின..


அம்மாவும்,மெல்லியதாக சத்தம்போட போட எனது வேகம் பெருக்கெடுத்தது.மறுபடியும் புண்டை நீர் வரத்தொடங்கியது ... அம்மாவும் உணர்ச்சியில் துடித்தவாறே,

"மெதுவாடா...எனக்கு வலிக்குது.. அம்மாவுக்கு தாங்க முடியலடா..மெதுவா ஓழு..அய்யோ..அம்மா.." என்று கத்த துவங்கினாள்.நானும் அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஈவு,இரக்கமில்லாமல் குத்தி கொண்டிருந்தேன்.அவளது ரெட்டை ஜடை வேறு எனக்கு காம வெறியை தூண்டியது...


அம்மாவை கல்யாணத்துக்கு முன்பு ஓப்பது போல தோன்றியது.அவளது இரண்டு முலைகளும் என் கைகளில் படாத பாடு பட்டு சின்னபின்னமாயின. அம்மாவின் கத்தலை நான் பொருபடுத்தாமல் வேகமாக ஓத்து கொண்டிருந்தேன்

என் சுண்னி அம்மாவின் புண்டைக்குள் வேகமாக சென்று அவளது குண்டி சதைகளை தாக்கி கொண்டிருந்தன. அம்மாவின் முலைகளும்,அவளது குண்டியும் எனது ஆவேசத்தாக்குதலில் மிரண்டன.. 


அம்மா மிக உணர்ச்சியில் கொந்தளித்தாள்.எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் , அம்மா "ஆ..ஆ..ஆஆ.ஸ்.ச்ஸாஆ"என்று எனது சுண்ணி தந்த சுகத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தாள்.


அந்த சுகம் அவளுக்கு இன்னும் அதிகமாக கிடைக்க வேண்டும் என்று அம்மாவின் புண்டையை குத்தி கிழித்து கொண்டிருந்தேன்.எனது இடுப்பும், அம்மாவின் குண்டி சதைகள் மோதி "தொப்..தொப்" என்ற காமசத்தம் கேட்க கேட்க எங்களது வேகமும் கூடியது. 


அம்மாவும் போட்டி போட்டு கொண்டு நான் ஓப்பதற்க்கு ஏதுவாக தனது குண்டியை தூக்கி கொடுக்க,ஒரு கட்டத்தில் என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியாத சூழ்நிலையில், அம்மாவின் புண்டைக்குள் எனது விந்தை பீச்சியடித்தேன்...

"ஸ்..ஆஆ..ஸ்... அம்மா..உன் புண்டைக்குள்ள ,என் தண்ணிய விடுறேன்டி..."

"நல்லவிடுங்க...உள்ளே விடுங்க அத்தான்" என்று அம்மாவும் உணர்ச்சியில் கத்த, எனது சுண்ணிக்குள் இருந்து,அம்மாவுக்காக சேமித்து வைத்திருந்த விந்து முழுவதும் ,அம்மாவின் புண்டைக்குள் சர் சர் என்று பீச்சியடித்தது...


அம்மாவின் தொடைகளும்,எனது தொடைகளும் நடுங்க,அவளது புண்டைக்குள் எனது சுண்ணியை அமுக்கியவாறே, அப்படியே அம்மாவின் முதுகின்மேல் படுத்து கொண்டேன்.எனக்கு மயக்கமே வந்தது போல இருந்தது...

அப்படியே அவளை திரும்ப போட்டேன். அம்மாவும் என் உதட்டில் முத்தமிட்டவாறே,

" அம்மா நல்ல சுகம்கொடுத்தேனா..உனக்கு அம்மாவோட புண்டை சுகம் எப்படி இருந்ததுடா."

" அம்மா....என்ன சொல்லுறதுன்னே தெரியலடி...உன் புண்டைக்குள்ள...கிடைக்கிற சுகத்த விட்டு வேற எங்கேயும் போகமாட்டேன்டி..."

அம்மா என்னை கட்டிபிடித்து "நீ எனக்கு மகன் மட்டுமில்லடா..தாலி கட்டியிருக்க...அதனால என் புருஷனும் தான்..அதனால் என்ன விட்டு எங்கேயும் போக முடியாது" என்று சொல்லி சிரித்தாள்....

அம்மாவை கட்டியனைத்ததும்,அவள் எனது நெஞ்சுக்குள் புதைந்தாள்.மனசுக்கு நிறைவாக இருந்தது.

பால் நிலவு மேக மூட்டத்திற்குள் இருந்து வெளியே வந்தது...மெல்லிய காற்று அடித்தது..பக்கத்திலிருந்த பூந்தோட்டதிலிருந்த மல்லிகை செடியிலிருந்து பூக்கள் எங்கள் மேல் வந்து விழ, அம்மா என்னை காதலோடு பார்த்து உதட்டில் முத்தமிட்டாள்.

1 comment:

  1. என்னமா ஒரு கதை
    அம்மா மகன் ஓல் கதைகளில் இது ரொம்ப பிடிக்குது

    இன்னும் அம்மா மகனிடம் தான் பிறரிடம் வாங்கிய ஓல்
    பற்றிய பேச்சு சேர்த்தால் இன்னும் சுவை கூடும்.

    ReplyDelete