Wednesday 29 February 2012

amma

அப்படி கொஞ்ச நேரம் என் கைவேலைக்கும் வாய்வேலைக்கும் முலை கொடுத்துவிட்டு, அவள், கட்டிலை விட்டு இறங்கி, என் கவட்டுக்குள் வந்தாள். வந்து, மண்டியிட்டு, மார்பில் புரண்ட தாலியையும் செயின்களையும் முதுகு பக்கம் திருப்பி விட்டாள். பிறகு என் பூலைப் பிடித்து தன் முலைச் செழிப்புக்கு நடுவில் பொருத்தி, முலைகளைக் கூட்டி நெரித்து, என்னை முலை ஓல் ஓக்கச் சொன்னாள். ஓத்தேன். என் பூலு முலை இடுக்கில் எகிறி எகிறிப் புழுத்திப் புழுத்தி அவள் தாடையில் போய்ப் போய் இடித்தது. அவள் தன் முலைகளை அணை கொடுத்து, அழுத்தம் கொடுத்து, எனக்கு அனுபவிக்கக் கொடுத்தாள். நானும் அவள் காம்புகளைப் பிடித்து நிமிண்டிக் கொண்டே அவளை முலை ஓல் ஓத்தேன். ஓத்து ஓத்து ஓத்து ஓத்து...

என் விந்து வெளிப்பட்டு, அவள் தாடை, கழுத்துப் பகுதி எல்லாம் குளிப்பாட்டி அடங்கியது. அவள் சிரித்துக் கொண்டே, தன் பாவாடையால் அதைத் துடைத்துக் கொண்டு, என் பூலையும் துடைத்து விட்டாள். அப்படி ஒரு முலை ஓலை, நானே கைமுட்டி அடித்த நேரத்திலும், கற்பனை செய்ததில்லை. அன்றையப் பொழுது அப்படி இனிதே முடிந்தது.

பிறகு ஒரு மூன்று நாட்களுக்கு ஒன்றுமே நடக்கவில்லை. அம்மாவின் உறவுக் கார வீட்டுக் கல்யாணம் ஒன்றுக்குப் போயிருந்தோம். நாலாம் நாள் இரவு ஊருக்குத் திரும்புகிற பஸ்ஸில் அது நடந்தது. நான் ஜன்னல் ஓரம் இருந்தேன். லைட் அணைக்கப் பட்டதும், தன் புடவை முந்தானையை என் மடிமேல் போட்டு, அம்மா, என் பேன்ட் ஜிப்பை திறந்து என் பூலை வெளியே இழுத்தாள். உடனே அது நாட்டுக் கொண்டது. அம்மா தன் பஞ்சுக் கை விரல்களால் அதை வளைத்துப் பிடித்துக் கைமுட்டி அடித்துவிட்டாள். எதிர் பாராத இடம். கற்பனை கூட செய்ய முடியாத பப்ளிக் பிளேஸ். ஆஹா, என்ன த்ரில்!

மறு பக்கம், இணை நேர் இருக்கைகளில், ஒரு கிழவியும், கிரிக்கெட் பந்து சைஸ்ஸுக்கு முலைகள் உள்ள, தாவணி போடாத ஒரு சிறு பெண்ணும் இருந்தார்கள். கிழவி தூங்கி விட்டாள். ஆனால் அந்த சின்னப் பெண் எங்கள் பக்கம் கூர்ந்து கூர்ந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கிராஸ் ஆகும் வண்டிகளின் விளக்குகள், அவளுக்கு, எங்கள் வேலையை வெளிச்சம் காட்ட வாய்ப்பு இருந்தது. நான் என் அம்மாவின் காதுக்குள் கிசுகிசுத்தேன்.

" அந்தப் பொண்ணு பார்கிரா'மா."
" பார்க்கட்டும், சீக்ரம் வயசுக்கு வருவா."
சொல்லிக்கொண்டே அம்மா தன் புடவை முந்தானையை இழுத்துக் கொண்டாள். அந்த நேரம் பார்த்து மூன்று நான்கு வண்டிகள் வரிசையாக கிராஸ் செய்ய, என் சுன்னியையும் அம்மா செய்துகொண்டிருந்த வேலையையும் அந்தப் பெண் தெளிவாகவே பார்த்துவிட்டாள். அவள் விழிகள் பிதுங்கி எச்சில் முழுங்கியதை நானும் பார்த்தேன். அதோடு நிற்காமல், அம்மா, தன் ப்ளௌஸ்சை திறந்து, பிராவை மேலேற்றி, தன் கொழுத்த முலைகளில் என் கையை இழுத்துச் சேர்த்தாள். அந்தப் பெண் வாயைப் பிளந்து எங்களையே பார்த்தாள். நான் அவளைப் பார்த்துக்கொண்டே என் அம்மாவின் முலைகளை அமுக்கிப் பிசைந்தேன். அம்மா என் பூலைக் குலுக்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

No comments:

Post a Comment