Saturday 18 February 2012

teachwe amma part 2

வீட்டு கதவை தாளிட்டதும்,அம்மாவை அப்படியே இழுத்து அணைத்து அவளை கட்டி தழுவினேன்…சோபாவிலே அவளை கிடத்தி அவளது சிவந்த உதட்டை கடித்து உறிஞ்சியவாறே…”அம்மா…என் பத்மா அம்மா…என்னால தாங்க முடியலடி…”என்று கூறி அவளது கழுத்தில் என் முகம் பதித்து,அவளது கழுத்தை நாவால் நக்கினேன்…

“ரகு..கூசுதுடா.”.என்று சொல்லி அம்மாஎன்னை தள்ளினாள்..”இல்லடி..இனிமேல் உன்னை விட மாட்டேன்..எவ்வளவு நாளா…இதுக்காக காத்திருந்தேன்..”என்று சொன்னதும்..."உன் ஆசை எனக்கு தெரியும்டா..இருந்தாலும்,நீ முதன் முதலா கன்னி கழிய போற..அதனால எல்லாம் முறையா செய்யனும்...முதல்ல எந்திரி.." என்று சொல்லி என்னை பிடித்து தள்ளினாள்.
.
"நான் சொல்லுறவரை பெட்ரூம் பக்கம் வராதேன்னு சொல்லி..என்னை போய் குளித்து வேறு டிரஸ் போட சொன்னாள்...நான் குளித்து முடித்து வந்ததும்,வேறு ஒரு டிரஸ் போட்டு இரும்போது..அம்மாவின் குரல் சிறிய பெட்-ரூமிலிருந்து கேட்டது...

"பெட்-ரூமில வெயிட் பண்ணுடா..செல்லம்..அம்மா இப்போ வந்துடுறேன்"
நான் மெல்ல அவளது பெட்-ரூமிற்க்குள் நுழைந்ததும்..அந்த ரூமே மிக அலங்காரமாய்,பூக்கள் மயமாய்...ஊதுபத்தி வாசனையுடன் ரம்மியமாய் இருந்தது..கட்டிலில் உட்கார்ந்து அறை வாசலையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.

மனதுக்குள் ஏதொ ஒரு நடுக்கம் இருந்தது..நெஞ்சு பட படவென்று துடித்தது.சுமார் 15 நிமிடங்கள் கழித்து அம்மாவின் கையில் பாலோடு அறைக்குள் நுழைந்தாள்.

"ரெம்ப நேரம் வெயிட் பண்ணுறியா "

அம்மா ரெம்ப மெல்லிய ஷிபான் சேலையை மிக மிக இடுப்புக்கு கீழாக லோ-ஹிப்பில் அவளது குழிந்த தொப்புள் தெரியுமாறு கட்டியிருந்தாள்..அம்மாவின் வயிற்றின் இடுப்பில் இரண்டு மடிப்புகள் செக்ஸியாக இருந்தது...மெல்லிய சேலைக்குள் அவளது லோ-கட் பிளவுசில் பருத்த முலைப்பழங்கள் வெளியே பிதுங்கி தெரிந்தது...எனக்கு பார்த்ததும் குப்பென்று வியர்த்து விட்டது..சேலையை இருக்கமாக கட்டியிருந்தாள் ,


அம்மாவின் அகன்ற தொடைகள் மெல்லிய ஆட்டத்துடன்...ஐயோ....சுண்ணி வெடித்து விடும் போல இருக்கே...என்ற மனம் பதை பதப்பில் இருந்த போது..என்னை கடந்து பால் டம்ப்ளரை பெட்டுக்கு அருகில் உள்ள ஸ்டூலில் வைக்க குனிந்தாள்...

எனக்கு தலை கிறுகிறுத்து போனது..அம்மாவின் பருத்த குண்டி..அம்மாவின் சேலைக்கு மேலாக பருத்து பெரிய மலைகுன்று போல கர்வமாய் நின்றது...என்னா சைசுடா..எப்படித்தான் இதனை தூக்கி நடக்கிறாளோ என்று நினைதவாறே...அதற்க்கு மேல் பொறுமை இல்லாதவனாய்..அவளை அப்படியே கட்டிலில் சாய்த்தேன்.

"டேய்..பொறுமையாய்...அம்மா எங்கேயும் போயிடமாட்டேன்...விடுடா...எல்லாம்..முறையா.."அவள் என் முரட்டு பிடிக்குள் தப்பிக்க முயன்றாள்...

"அம்மா...நீ இப்போ பாக்குறதுக்கு பாடகி அனுராதா கிருஷ்னமூர்த்தி போல இருக்கடி...அவளைப்போல பருத்த உடலும்,கொழுத்த முலையும்,செக்ஸி சிரிப்பும்,பெருத்த குண்டியும்...என்னாலா..இதுக்கு மேல தாங்க முடியாது....ஒரு தடவ ஷாட் அடிச்சிடுறேன்..அப்புறமா..எல்லாம் முறையா .."என்று சொல்லி அவளது சேலையை ஜாக்கட்டிலிருந்து தூர எறிந்து..அவளை அப்படியே படுக்கையில் தள்ளி...சேலையை தூக்கினேன்..

அம்மாவின் பருத்த தொடைகள் பளபளவென்று இருந்தது.முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் பருத்த தொடைகளை..அதுவும் நினைத்து நினைத்து ஏங்கிய என் காம அம்மாவின் தொடைகளைபார்த்தது...எனக்கு என்ன செய்வது என்று புறியாமல்..கன்னா பின்னாவென்று அவளை கையாளத்தொடங்கினேன்.
அவள் எனது வேகத்தை பார்த்து மிரண்டவாறே....

"மெதுவாடா..முரட்டுபயலே..."என்று சொல்லியவாறே..அணைத்து கொண்டாள்

எனது வேட்டியை ஒரு கையால் கழட்டியவாறே..." அம்மா...டிரஸ் அவுக்க வேண்டாம்..அதுக்கு நேரமில்லை..அப்படியே...சேலையை தூக்கி ஓத்துடுறேன்.. அம்மா அதற்கு சிரித்தவாறே"காஞ்சமாடு..உன் அப்பா கூட..முதல் ராத்திரியில இந்த வேகத்தில இல்ல..."என்று கூறி....களைந்த வேட்டியை பக்கத்தில் தள்ளி விட்டாள்.நான் அம்மாவின் கையை பிடித்து பருத்து நீண்டு இருந்த எனது சுண்ணியின் மேல் வைத்தேன்...

"ஐயோ...என்னடா..இது..இவ்வளவு பெருசா வச்சிருக்க...உலக்கை போல இருக்கு...8 இன்ச்சுக்கு மேல இருக்கும் போல.."என்று அம்மா வியந்தவாறே..அதை பிடித்து மேலும்,கிழும் உருவத்தொடங்கினாள்..

" அம்மா ரெம்ப ஆட்டாதே....ஈவினிங்கிலிருந்து செம மூடா இருக்கேன்..வெளியே கொட்டிடப்போகுது...முதல் முதலா உன் புண்டைக்குள்ளத்தான் உடனும்"என்று சொல்லி அவளது பருத்த தொடைகளை விரித்து...சிறிய மயிர் காட்டுக்குள் இருந்த அம்மா புண்டைக்குள் நுழைத்தேன்.. முதன் முதல் என்பதால் என்னால் நுழைக்க முடியாததால், அம்மாவே தனது கைகளால் உள்ளே நுழைக்க உதவி செய்தாள்…

"ம்..ம்..இப்போ..நல்லா அமுக்கி நுழை.."என்றதும்..ஒறே அழுத்ததில் உள்ளே புதுக்கென்று நுழைந்ததும்,எனக்கு உடம்பு முழுவதும் ஏதோ இனம் புரியாத உணர்வில் காட்டுத்தனமாக ஓக்க தொடங்கினேன்... அம்மாவும் என்னை கட்டி தழுவியவாறே....எதிர் தாக்குதல் நடத்த...என்னால் சில நிமிடங்கள் தான் தாக்கு பிடிக்க முடிந்தது....

" அம்மா.."என்று கத்தியவாறே அம்மாவின் புண்டைக்குள் எனது முதல் விந்து மழை பொழிந்தது...தலை கிர்ரென்று இருக்க..அப்படியே அம்மாவின் மேல படுத்தேன்.. அம்மாவும் டயர்டாக என் தலை முடியை கோதியவாறே...என்னை தழுவி முத்தமிட்டாள்.
" அம்மாகிட்ட கன்னி கழிஞ்சவன் நீ ஒருத்தனா தான்டா இருப்ப....என்னமா ஓக்குறடா...சும்மா போரிங்க் போடுறத போல இருந்தது....நல்லா பெருத்த சுண்ணிய வளர்த்து வச்சிருக்கடா..."

நானும் பதிலுக்கு “நீங்க மட்டும் என்ன..சும்மா கும்முன்னு பெருத்த முலையும்,பருத்த குண்டியும் வச்சிருக்கீங்க..... உங்க முலையின் ப்ரா சைஸ் எவ்வளவும்மா? "என்று கேட்டவாறே...ஜாக்கட்டுக்குள் இருந்த ப்ரா ஸ்ராப்பை இழுத்தேன்...

"40 சைஸ்டா..D கப்..இப்போதான் அது உன் கண்ணுக்கு தெரியுதா..."என்று சொன்னதும்

"கோவிச்சுக்காதம்மா ... அடுத்த ஷாட்டில அதை கவனிச்சிகிட்டா போகுதுன்னு சொல்லி அம்மாவை இறுக்கி அணைத்தேன்...

ஜன்னல் வழியே பால் நிலவு இன்னும் இரவு நிறைய இருப்பதை சொல்லியது

அம்மா ஜன்னல் வழியே பால் நிலவை பார்த்து கொண்டிருந்தாள்.எனது கை குப்புறப்படுத்திருந்த அவளது பரந்த முதுகை ஜாக்கட்டோடு தடவி கொண்டிருந்தது…மிகவும் லோ-கட் ஜாக்கட்டில் தெரிந்த சித்தியின் வலது தோளில் கருப்பு மரு இருந்தது…அதை லேசாக வருடியதும்..அவளுக்கு வலித்திருக்கும்போல…


“ஸ்..ஸ்…கிள்ளாதாடா..வலிக்குது..”


“அம்மா…உன் வெள்ளை முதுகில இந்த கருப்பு மரு செக்ஸியா இருக்கு…அப்பா..இதெல்லாம் ரசிப்பாரா…”

“இல்லடா….ஒண்ணு ரெம்ப நாள் கழிச்சு காஞ்சி போய் வருவாரு..வந்ததும் வராததுமா..நங்கு நங்குன்னு மேல எறி நாலு அடி அடிச்சிட்டு கொறட்டை விட்டுடுவாரு..இல்லையின்னா…வரும்போதே எவகிட்டயாவது டேங்கை காலி பண்ணிட்டு வந்து குப்புறப்படுத்திடுவாரு…கேட்டா..வயசுக்கு வந்த பொம்பளைப்பிள்ளை வீட்டில இருக்கு மனச கன்ட்ரோல் செய்யுன்னு அட்வைஸ் வேற ..சரியான நொண்டிசாக்கு..”

“அடப்பாவி..அப்பா…இந்த மாதிரி செக்ஸி பொண்டாட்டியா விட்டிட்டு..எப்படித்தான் குப்புறப்படுக்கிறாரோ..நானாவது இருந்தா..அவளை படுக்க வச்சு நான் இல்ல குப்புறப்படுப்பேன்..” என்றதுதும்….

அம்மா சிரித்தவாறே ”அடுத்தவன் பொண்டாட்டிய ஓக்குறதுல…அப்படி என்ன தான் சுகமோ… அம்மான்னு கூட பாக்காமல்…அவ்வளவு அசிங்கமா எழுதி இருக்கான் பாரு..டைரிய படிச்சதும்..தாங்க முடியலடா..அப்படியே விரல போட்டு ஆட்டிட்டேன்.."

அம்மாவை திருப்பி போட்டதும்…அவளது பெருத்த முலை,ஜாக்கட்டையும் மீறி மலை போல தூக்கி நின்றது…இடுப்பின் மடிப்பு லேசாக வியர்த்து.... பளபளவென்று இருந்த வயிற்றில் தொப்புள் குழி வியர்வையில் மின்னியது…அவளது வயிற்றை தடவியவாறே,அவளது முகத்தை எனது இடது கையால் திருப்பி அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டேன்..

“ம்..ம்….ஸ்..ஸ்..ஆ..ஆ…உன் அப்பா கூட..இப்படி முத்தம்குடுத்ததில்லைடா….எவ்வளவு அழகா..அனுபவிச்சி குடுக்கிற..”

அம்மாவின் உதட்டை சுவைத்தவாறே,அவளது உடம்பை என் வலது கை எங்கெங்கு போகுமோ அதுவரை தடவி கொண்டிருந்தேன்..அம்மாவும் எனது தடவலுக்கு ஏற்றார் போல முனகி கொண்டிருந்தாள்…அவளது இடது காலை என் தொடை மேல் போட்டு அம்மாவும் இடது கையால் என் தோளை பிடித்து நசுக்கினாள்.அவள் மெல்ல மெல்ல உணர்ச்சியால் துடிப்பது தெரிந்தது…
என் வலது கை அவள் பருத்த மார்பை ஜாக்கட்டோடு தடவியவாறே…அவளது மார்பு குழியை விரல்விட்டு நோண்டியது.

“அம்மா..என்னா சைஸ் வச்சிருக்க..இந்த மார்பு பிளவைப்பாரு…ரெம்ப ஆழமா…செக்ஸியா இருக்கு… ”

“ரெம்ப கண்ணு வைக்காதடா....பல வருஷமா சேத்து வச்ச சொத்து"...என்று சொல்லி "அதுதான் அன்னைக்கு கல்யாண வீட்டில அம்மான்னு பார்க்காமல் அப்படி வெறிக்க வெறிக்க என் முலையையே பார்த்துகிட்டு இருந்த போல…”

“ஆமா..இப்படி பழுத்த பலாக்குலையை லோ-கட்டில பிதுங்க பிதுங்க காட்டினா…பாக்குறவன் என்ன செய்வான்…அன்னைக்கு எத்தன பேர் பார்த்த உடனே கை அடிச்சானுங்களோ?"

“ச்சீய்..அசிங்கமா பேசாதடா…நீயும் அப்படித்தானே…அதுதான் ரெண்டு தடவ கை அடிச்சேன்னு எழுதியிருக்கியே”

அம்மாவின் கழுத்தை முத்தமிட்டவாறே…அவளது ஜாக்கட் கொக்கிகளை கழற்றினேன்…மேல்புற கொக்கிகளை கழற்றியதும் அவளது பழுத்த பழக்குலைகள் பாரம்தாங்காமல்.பொதுக்கென்று ப்ராவுக்கு வெளியே பிதுங்கியது…

நாப்பது சைஸ்ன்னா சும்மாவா..அதிலும் D கப் வேற..எத சாப்பிட்டு தான் இந்த பப்பாளிபழ முலைகளை இப்படி வளர்த்தாளோ?. அம்மாவின் முலைகளை அவளது ப்ராவோடு தடவினேன்.கும்மென்று இறுக்கமாக இருந்தது..என்னால் ஒரு கையால் ஒரு முலையை அளக்க முடியவில்லை..மேலும் எனக்கு முதல் முதலா ஒரு பெண்ணின் கொழுத்த முலைகுவியலை தடவியதால் கைகள் வெடவெடத்தன…

“டேய்..ரெம்ப தடவாதடா… அம்மாவுக்கு ஏறுதுடா....அம்மாவை நீ இனிமேல் பத்மான்னே கூப்பிடுடா...வாடி..போடின்னு கூப்பிட்டாலும் எனக்கு ஒன்னும் ஆட்சேபணம் இல்ல...ஆனா யாரும் இல்லாதப்ப ,நாம தனியா இருக்கும்போது கூப்பிடனும்..சரியா?”

அம்மா சிணுங்கியவாறே என்னை கட்டி அணைத்து இறுக்கி உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சினாள்.எனக்கும் வெறி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஏறியது…அவளது கைகளை விலக்கி ,என்மேல் திருப்பி போட்டு அவளது முதுகிலிருந்த பிராவின் கொக்கியை கழற்றினேன்.

அம்மாவின் ப்ராவை கழற்றி எறிந்ததும் ,பிரா சிறைக்குள் அடைப்பட்டு இருந்த அவளது முலைகளும் பொதுக்கென்று என் நெஞ்சின் மேலே விழுந்து இடித்தது....பஞ்சு குவியல் போல சாப்டாக..சிறிது கொழகொழவென்று இருந்த அம்மாவின் முலைகள் என் மேல் பட்டதும் என்னால் என்னை கண்ட்ரோல் செய்ய முடியவில்லை..

வெறித்தனமாக அம்மாவின் முலைகளை இரக்கமே இல்லாமல் பிசைந்தேன்...அவளது முகத்தில் சிறிது வலியின் உணர்வு இருந்தாலும், அம்மா எனது வேகத்துக்கு தடை போடவில்லை...நன்ராக நான் பிசைய கொடுத்து கொண்டிருந்தாள்.

"ஸ்..ஸ்..ஸ்..பாத்துடா...உன் அப்பா கூட..இப்படி வெறித்தனமா..பிசைந்ததில்ல...அம்மாவுக்கு குறுகுறுன்னு இருக்குடா...என் ராஜாக்குட்டி...மெதுவாம்மா...மெல்லமா..."அம்மா சிணுங்கியதும்,எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியது...அவளது முலைகளில் இருந்து கைகளை எடுத்து விட்டு என் உதட்டை மெதுவாக அம்மாவின் முலைகளின் கீழ் பாகத்தில் நக்கினேன்..அம்மாவின் உடல் ஒரு வெட்டு வெட்டியது..

அவளது கண்கள் மூடி...அவள் "ஸ்...அம்மா.."என்று சத்தம் போட்டாள்...எனது நக்குதலை அம்மா அனுபவிக்கிறாள் எனத்தெரிந்ததும்,நான் மேலும் அவளது முலைக்குவியலை நக்கத்தொடங்கினேன்...

ஒரு பத்து நிமிடங்கள் அவளது முலைகளை சுற்றி சுற்றி நக்கினேனே தவிர அவளது காம்பை தொடவில்லை..அம்மாவின் கண்கள் சொருகியது....அவளது கருத்த காம்பு ...காம்பின் சுற்றியிருந்த வட்டத்தின் நடுவில் புடைத்து கொண்டு நின்றது..காம்பே வெடித்து விடும் போல பருத்து இருந்ததை மெல்ல என் நாக்கால் தடவி அப்படியே வாய்க்குள் விட்டு சப்பினேன்...

அம்மா..பெருங்குரலொடு..."அய்யோ..அம்மா" என்று கத்தியவாறே...என்னை இறுக்கி அணைத்தாள்..

நான் அவளது முலைகளை சப்ப சப்ப அம்மாவின் கைகள் எனது லுங்கியை விலக்கியவாறே என் சுண்ணியை தேடியது..நான் என் கால்களல் லுங்கியை உதைத்து தள்ளி விட்டு அவளது பாவாடை நாடாவை கழற்றி ..அம்மாவின் பாவாடையை தூர எறிந்தேன்...

இப்போது அம்மாவும்,நானும் அம்மணக்கட்டையாக,பிறந்த மேனியாக..ஒருவரை,ஒருவர் தடவியவாறே அணைத்து கொண்டிருந்தோம்..அவளது பெருத்த தொடைகளை நான் தடவியவாறே அவளது பருத்த பின்புற குண்டிய பிசைந்தேன்..அம்மாவின் குண்டி ,பெரிய சதைக்குன்று போல பிசைய கூட முடியாத மெகா சைஸில் இருந்தது..உட்கார்ந்தே டீச்சர் வேலையில் இருப்பதால் இப்படி குண்டி பெருக்குமோ என்னவோ என்று நினைத்தேன்.

6 comments:

  1. அம்மாவின் முதல் ஓல் மகனுடன் நடத்திய விதம் அருமை
    இன்னும் இன்னும் அம்மா கதை வேண்டும்

    ReplyDelete
  2. Eqanaku intha ammavoda adress vendum

    ReplyDelete
  3. please sand adress my ld rajamanickam@gmail.com

    ReplyDelete
  4. safety tamil voice chat contact antorajesh84@gmail.com

    ReplyDelete
  5. அவள நான் ஓக்க போறன்

    ReplyDelete
  6. அவ கூதியை நக்கினேன்

    ReplyDelete