Wednesday 29 February 2012

amuki parkava amma


ன்னம்மா ஆச்சு.. ஏன் இப்படி கெடக்குற..?"

"தெ..தெரியலைடா அசோக்.. அ..அம்மாவுக்கு ஒரு மாதிரியா வருது...!!"

"என்னம்மா பண்ணுன..?"

"ஒ..ஒன்னும் பண்ணலை.. உன் ரூம்ல இருந்த கோக் எடுத்து குடிச்சேன்.. அதுல இருந்துதான் ஒரு மாதிரி இருக்கு..!!"

"ஐயோ.. அம்மா.. அதை எதுக்கு எடுத்து குடிச்ச..?"

"ஏன்.. வெ..வெக்கையா இருக்கேன்னு எடுத்து குடிச்சேன்.. கோக் என்ன செய்யப் போவுது..?"

எனக்கு இப்போது திருடனுக்கு தேள் கொட்டியது போல இருந்தது. கோக்கில் விஸ்கி கலந்து, அதை அம்மா குடித்துவிட்டாள் என்ற விஷயம் மட்டும் அப்பாவுக்கு தெரிந்தால், அவ்வளவுதான்...!! என் தோலை உரித்து விடுவார். அப்பாவுக்கு தெரியாமல், இந்த விஷயத்தை அப்படியே அமுக்கி விடவேண்டும் என்று எண்ணிக் கொண்டேன். கொஞ்சம் சாமாதானம் செய்யும் குரலில் அம்மாவிடம் சொன்னேன்.

"ஆமாம்மா.. கோக் என்ன செய்யப் போவுது..? நீ.. மதியம் ஒழுங்கா சாப்பிட்டியா..?"

"சா..சாப்பிட்டனே..? ஏன் கேக்குற..?"

"இல்லைம்மா.. நீ சரியா சாப்பிட்ருக்க மாட்ட.. அதான் உனக்கு தலை கிறுகிறுப்பா இருக்கு.. கொஞ்சம் தூங்கி ரெஸ்ட் எடுத்தா எல்லாம் சரியா போயிடும்.."

"தூ..தூங்கவா..? உனக்கு சாப்பாடு...?"

"அதெல்லாம் நான் போட்டு சாப்பிட்டுக்குறேன்ம்மா.. நீ பெட்ரூம் போ.. போய் படு..!!"

"ச..சரிடா...!!"

சொன்ன அம்மா சோபாவில் இருந்து எழுந்து கொள்ள முயன்றாள். முயன்றவள் மீண்டும் பொத்தென்று சோபாவிலேயே சுருண்டு விழுந்தாள். அவஸ்தையான குரலில் சொன்னாள்.

"எ..என்னால முடியலைடா அசோக்.."

"என்னம்மா நீ..? சரி வா.. நானே கொண்டு போய் படுக்க வைக்கிறேன்..!!"

நான் அம்மாவை தூக்கினேன். அவளுடைய ஒரு கையை எடுத்து என் தோள் மீது போட்டுக் கொண்டேன். என்னுடைய ஒருகையால் அவளுடைய இடுப்பை வளைத்து, அவளை பெட்ரூம் நோக்கி நகர்த்தி செல்ல ஆரம்பித்தேன். அம்மா நழுவிக்கொண்டே செல்ல, நான் அவளுடைய இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்து, அழைத்து செல்ல வேண்டி இருந்தது. பெரும்பாடு பட்டு அம்மாவை, அவளுடைய பெட்ரூமுக்கு இழுத்து சென்று படுக்க வைத்தேன். அம்மாவை மெத்தையில் கிடத்திவிட்டு நிமிர்ந்து பார்த்த எனக்கு, ஒரு கணம் மூச்சை அடைப்பது மாதிரி இருந்தது.

அம்மாவின் மாராப்பு விலகியிருந்தது. பப்பாளி பழ சைசுக்கு வீங்கியிருந்த அம்மாவின் முலைகள் ரெண்டும், ஜாக்கெட்டை கிழித்துவிடும் போல திமிறிக்கொண்டு நின்றிருந்தன. அம்மா இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தி மூச்சு விட்டால், ஜாக்கெட் கொக்கிகள் எல்லாம் 'பட்.. பட்.. பட்..' என்று தெறித்துக் கொள்ளும் என்று தோன்றியது. அந்த அளவுக்கு அம்மாவின் கொழுத்த கனிகள், ஜாக்கெட்டுக்குள் டைட்டாக சிக்கியிருந்தன. நான் ஓரிரு வினாடிகள் கண்ணை இமைக்காமல், அம்மாவின் முலையழகையே பார்த்தே


அப்புறம் அம்மாவின் மாராப்பை எடுத்தேன். அவளுடைய முலைகளை மூடிவிட போனேன். என்ன நினைத்தேனோ..? மூடாமல் அப்படியே நிறுத்தினேன். அம்மாவின் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அம்மா சுய நினைவு இல்லாமல், கண்கள் செருகிப் போய் கிடந்தாள். 'அ..அசோக்... அ..அசோக்...' என்று போதையில் முனகிக்கொண்டு இருந்தாள். ஒரு செகண்ட்.. ஒரே ஒரு செகண்ட்தான்..!! என் மனதுக்குள் அந்த வக்கிர எண்ணம் 'ஜிலீர்ர்ர்ர்....' என்று ஓடியது. சில வினாடிகளிலேயே அந்த எண்ணம் விஸ்வரூபம் எடுக்க ஆரம்பித்தது. முலைகளை மூடாமலேயே அந்த மாராப்பை கீழே போட்டேன். கண்களில் காமவெறி பொங்க அம்மாவை பார்த்தேன்.

என் அம்மா மிகவும் அழகாக இருப்பாள். சிவப்பாய், தடியாய் இருக்கும் உதடுகள், அவளுடைய முகத்துக்கு ஒரு செக்ஸினசை கொடுக்கும். சந்தன நிறத்தில் அவளுடைய உடம்பு தகதகவென ஜொலிக்கும். முன்பே சொன்ன மாதிரி கொழுத்த முலைகள். பருத்த புட்டங்கள். லேசாக வெளித்தள்ளிய வயிறு. அந்த வயிறின் மையத்தில் உளுந்த வடை மாதிரி ஒரு பெரிய தொப்புள். மொத்தத்தில் என் அம்மா திமுசுக்கட்டை மாதிரி திமுதிமுவென்று இருப்பாள். ஒரே நேரத்தில் பத்துப் பேர் ஏறினால் கூட அம்மா தாங்குவாள். அந்த மாதிரி ஒரு நாட்டுக்கட்டை.

எனக்கு அரும்பு மீசை முளைக்க ஆரம்பித்த காலத்தில் இருந்தே, பெண்களின் உடம்பு மீது ஒரு அடங்காத ஆசை. முலையோ, குண்டியோ வீங்கிய எந்தப்பெண்ணும் ரோட்டில் நடந்து சென்றால், வெட்கம் இல்லாமல் வெறிப்பேன். அந்த முலைகளையும், குண்டியையும் தொட்டு பிசைந்து பார்க்க, கைகள் பரபரக்கும். ஆனால் என் கைகளுக்கு இதுவரை அந்த வாய்ப்பு கிட்டவில்லை. இதோ.. என் கண்ணெதிரே அந்த வாய்ப்பு...!!
என் அம்மாவின் முலைகளை பற்றிப் பிசைய ஒரு பொன்னான வாய்ப்பு. அவளுடைய குண்டியை கசக்கி பார்க்க ஒரு அருமையான வாய்ப்பு. அவளுடைய புண்டையை தடவிப் பார்க்க ஒரு அற்புதமான வாய்ப்பு. அம்மா போதையில், சுய நினைவில்லாமல் இருக்கிறாள். நான் என்ன செய்தாலும் அவளுக்கு ஞாபகம் இருக்கப் போவதில்லை. அப்படியே அரைகுறையாக ஞாபகம் வைத்துக் கேட்டாலும், 'அப்படியெல்லாம் ஒன்றும் இல்லையே..!!' என்று சாதித்து விட வேண்டியதுதான். நான் துணிந்தேன்.

"அம்மா...!!!" என்று போதையாக அழைத்தேன்.

"ம்ம்ம்ம்..." அம்மாவும் போதையாய் சொன்னாள்.

"எ..எனக்கு உன் உ..உடம்பை தொட்டுப் பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கும்மா.. தொட்டுப் பாக்கவா..?" என்று மெல்லிய குரலில் திக்கி திணறி கேட்டேன்.

"ம்ம்ம
அம்மா போதையில் முனக, நான் உதட்டில் ஒரு குரூரப் புன்னகையுடன் மெத்தையில் ஏறினேன். அம்மாவுக்கு பக்கவாட்டில் அவளை அணைத்தபடி படுத்துக் கொண்டேன். எனது ஒரு தொடையை அவள் மீது போட்டு அழுத்தினேன். என் வலது கையை எடுத்து அவளுடைய இடுப்பு மீது படர விட்டேன். வெண்ணை பூசியது மாதிரி வழவழப்பாக இருந்த அம்மாவின் இடுப்பு சதைகளை, பிடித்து பிசைந்தேன். அவளது நெற்றியில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். அவளுடைய கழுத்தில் முகம் புதைத்து, வியர்வை வாசம் பிடித்தேன். அப்புறம் அம்மாவின் காதோரமாய் கிசுகிசுப்பான குரலில் கேட்டேன்.

"அம்மா.. எனக்கு உன் மு..முலையை புடிச்சு கசக்கனும்மா.. கசக்கவா..?"

"ம்ம்ம்..." அம்மா சுயநினைவில்லாமல் உளறினாள்.
நான் அம்மாவின் இடுப்பை பிசைந்துகொண்டிருந்த கையை நகர்த்தி, மலைக்குன்றுகள் மாதிரி புடைத்திருந்த அவளுடைய முலைகள் மீது வைத்தேன். பஞ்சுப்பொதியை ஜாக்கெட்டுக்குள் வைத்து கட்டிய மாதிரி, மென்மையாக இருந்தன அம்மாவின் முலைச்சதைகள். கையை அகலமாக விரித்து பற்றியும், அம்மாவுடைய கொழுத்த உருண்டையின் பாதியைத்தான் என்னால் பற்ற முடிந்தது. நான் அந்த இரண்டு கலசங்களையும் மென்மையாக தடவினேன். என்னுடைய உள்ளங்கை மட்டும், அம்மாவுடைய முலை உச்சியை உரசுமாறு, பட்டும் படாமல் தடவினேன். பின்பு திடீரென்று அவளது இடது முலையை கொத்தாகப் பிடித்து, அழுத்தி பிழிந்தேன்.

"ஆஆஆ...." அம்மா அந்த போதையிலும் முலை வலியில் முனகினாள்.

"என்னம்மா வலிக்குதா...?"

"ம்ம்ம்.."
"பையன் ஆசையா உன் முலையை பிசஞ்சு விளையாடுறேன்ல..? வலிக்கத்தான் செய்யும்.. வலிச்சா தாங்கிக்கோம்மா.. என் செல்ல அம்மால்ல..?"

"ம்ம்ம்.."

"உன் முலை.. நல்லா கொழுகொழுன்னு அழகா இருக்கும்மா.. அப்படியே பிச்சு எடுக்கணும் போல வெறி வருது.. எப்டிம்மா முலையை இப்படி வளர்த்த..? ம்ம்...?" சொல்லிக்கொண்டே நான் அடுத்த முலையை அழுத்தி பிழிந்தேன்.

"ஆஆஆ...!!"

"நல்லா காராம்பசு மடி மாதிரி வச்சிருக்கம்மா.. பால் கறந்தா ஊருக்கே சப்ளை பண்ணலாம்.."

No comments:

Post a Comment