Wednesday 29 February 2012

"அட நான் இதை யோசிக்கவே இல்லைடா. இருந்த காம வெறில ஒண்ணுமே தோனலைடா. நீ சொல்லற மாதிரி கற்பம் தருகிற வாய்ப்பு அதிகம் தாண்டா. ஆனா இன்னைக்கு இருக்கிற மூடில அதை பத்தி எல்லாம் கவலைப் படக் கூடாது. நீ சீக்கிரமா என்னை கட்டி ஓலுடா என் செல்ல மகனே. நான் அதை பத்தி எல்லாம் கவலை பாடலே.அப்படியே ஆனாலும் சமாளிச்சறலாம். நீ பர்ஸ்ட் என்னை ஓலுடா. ஐயோ என் புண்டை சுன்னிக்கு ஏங்குதேடா. சீக்கிரமா உன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளே விட்டு ஓலுடா. ப்ளீஸ்".

இப்படி சொன்ன பின்னாடி விஜய் திரும்பவும் வேகமா புண்டைக்குள்ளே சுன்னியை உள்ளே விட்டான். நல்லா வெளியே எடுத்து உள்ளே விட்டான். நல்லா முதுகை தூக்கி தூக்கி ஓக்க ஆரம்பிச்சான். 3 நிமிஷம் ஓத்திருப்பான். கொஞ்சம் நேரம் அமைதியா இருந்தான். மறுபடியும் அவ புண்டைக்குள்ளே நல்லா ஸ்பீடா ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.

விஜய் ஓக்க ஓக்க, ராணி விஜயை மெதுவா வருடி கொடுக்க ஆரம்பிச்சா. அதோடு, விஜயோட முலை காம்பை கை விரலாலே வருடி கொடுக்க ஆரம்பிச்சா. அந்த இதமான வருடலில் அவனும் ரொம்ப பாஸ்ட்டா ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.

"டேய் சுன்னியை ஒரே அடிய வைச்சு ஓக்கம வெளியே எடுத்து, சுன்னியலே என் புண்டை லிப்சிலே லேசா உரசுற மாதிரி பண்ணி ஓலுடா நல்லா இருக்கும்". அவ சொன்ன மாதிரி ஓக்க ஓக்க அவனாலே ரொம்ப நேரம் தாக்கு பிடிக்க முடியலே.

"அம்மா எனக்கு தாங்காது போல தோணுது". "ம்ம்ம் பரவா இல்லைடா, பர்ஸ்ட் டைம்லே நீ விண் பண்ணிட்டே, எனக்கும் ரொம்ப திருப்தியா ஓத்து என் புண்டையை குளிர வைச்சுட்டே. நீ இப்ப உன் சுன்னியை வாந்தி எடுக்க வைச்சாலும் ப்ராப்லம் இல்லை". அவ அப்படி சொன்னதுமே, இன்னும் வேக வேகமா சுன்னியை வெளியே எடுத்து இருக்குமா கட்டி பிடிச்சு ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.

அவ தோள் பகுதியை இறுக்கி பிடிச்சுட்டு பாஸ்டா ஓக்க ஓக்க அவன் சுன்னி புண்டைக்குள்ளே தண்ணியை விட்டு எடுத்த மீனு கணக்கா துடிச்சு துடிச்சு விந்தை பீச்சி அடிக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு. அதுக்கப்புறம் மறுபடியும் விஜய் சுன்னியை வாயிலே ஊம்பி டெம்பர் பண்ணி மறுபடியும் ஓத்து முடிக்கும் போது விடியிற நேரம் ஆச்சு. ரொம்ப கலைபடிஞ்சுட்டன் விஜய். அதோட ராணியும் நான் என் ரூமுக்கு போறேண்ட. இங்க தூங்கினா உங்க அப்பா டவுட் பன்னிருவார். நான் போறேன்டான்னு சொல்லிட்டு ரூமுக்கு போனா.

அன்னிக்கு மறுபடியும் அவ புருஷன் ஆபீஸ் போனப்புறம் ரெண்டு பேரும் பிறந்த மேனிய ஆகி ஈவினிங் வரைக்கும் எதை பதியும் கவலை படமா சாப்பிட ஓக்க தூங்க ஓகன்னு நல்லா ஓத்தே பொழுதை கழிச்சாங்க. அப்படி ஓத்துட்டு இருக்கும் போது "டேய் விஜய் நைட்லேயும் நாம ஓக்கறதுக்கு ஒரு ஐடியா கிடைச்சுருச்சு.

உங்க அப்பா நல்லா குறட்டை விடுவாரு அதுனால ஒரு ஐடியா, "நீங்க விடுற கொறட்டை சத்தத்திலே என்னால தூங்க முடியலை. அதுனாலே நான் விஜய் ரூமிலே படுதுகிறேன்னு" சொல்லிட்டு உன்னுடைய ரூமுக்கு வந்துடுறேன் அப்புறம் நாம யாரை பதியும் கவலை படமா ஓக்கலாம் சரியான்னு சொன்னா. அதை கேட்ட விஜய்க்கு பயங்கர சந்தோசம்..

அதேபோல அவ புருஷன்கிட்டேசொன்னதும்அவனும்சந்தோசமா தலையைஆட்டினான். அவனுக்கு ரொம்ப நிம்மதி, இல்லாட்டி அவனை செக்ஸுக்கு தொல்லை பண்ண மட்டான்ர சந்தோசத்திலே போய் படுத்துக்கன்னு சொல்லிட்டான்.

அன்னிக்கு நைட்லே இருந்து அவங்க ரெண்டு பேரும் ஓக்கறதை யாராலையும் தடுக்க முடியலே. ரெண்டு பேரும் நைட்லே டிரஸ் அவுத்துட்டு படுத்தா விடியும் போதுதான் மறுபடியும் டிரஸ் போடா ஆரம்பிச்சாங்க. புள்ள நியூடா படுத்து தூங்கறது அதிலே சில நேரம் அவ குண்டிகுள்ளே சுன்னி நுளைச்சப்பல தூங்கறது அவனுக்கு பிடிக்க ஆரம்பிச்சது. ரெண்டு பேரும் புதுசா கல்யாணம் ஆணவங்களை போல நடந்துக்க ஆரம்பிச்சாங்க.
முற்றும்

No comments:

Post a Comment